【欧盟委员会主席致歉意大利:团结一致才能战胜疫情 很遗憾并非所有人都有这个意识】In a letter published in the Italian daily La Repubblica, European Union Commission President Ursula von der Leyen apologized for the lack of concerted effort within the European Union to help Italy curb the COVID-19 spread. "They did not realize that we can only defeat this pandemic together, as a Union. This was harmful and could have been avoided," she wrote, adding: "Today Europe is rallying to Italy's side." With the total number of confirmed cases in the country rising to 115,242 by Thursday, the Italian public's dismay towards the EU's leadership during the past weeks has been soaring.

Hôm nay đối với mọi người chỉ đơn thuần là ngày cá tháng tư nhưng với tớ đó lại là một ngày hết sức đặc biệt. Lần đầu tiên đc ngồi cạnh cậu.

Suốt từ đầu học kì 1 lớp 10 thực sự là không biết sự tồn tại của cậu trong cái lớp này, kể cả mối tình với cô bạn bí thư, tớ cũng không biết luôn. Ấn tượng lần đầu tiên về sự có mặt của cậu là khi mình nói rõ to bâng quơ câu gì đó, cậu khen là giọng cute. Về lần học băng bó tay cũng từng đc quấn cho cậu. Về lần cậu ngồi cùng Thùy Trang kể câu chuyện hết sức hài hước cả lũ tổ bên nghe đc cũng bật cười: "Bố mẹ tớ đi ăn dưới nhà ngoại, đậy mâm để đấy, tưởng về sẽ có đồ ăn sẵn ai dè là tờ ghi chú tự nấu lấy mà ăn, thành ra đành phải lọ mọ nấu mì tôm".

Lần đầu tiên ngồi cùng cậu cũng chả có gì đặc biệt, chỉ là chưa gì đã bị lừa
"Bút rơi rồi kìa"
Vầng cô bạn nhỏ nghe vậy cúi xuống loay hoay tìm. Hừm! Làm gì có cái bút nào chứ, có mà cá tháng tư

Thời điểm đó mọi cảm xúc của tớ vẫn đang đặt trên người khác. Dần dần không hiểu tại sao mà vô tình thích cậu, lần đầu rung động với bạn cùng bàn, không phải giống như những người tớ từng thích, nó là một loại cảm xúc khác vô cùng đặc biệt, không phải tim đập loạn xạ, ánh mắt luôn hướng về người đó, không phải thầm theo đuổi bóng dáng của người đó, mà chỉ là đơn thuần trân trọng mọi quãng thời gian cùng bàn, mọi thứ chúng ta cùng trải qua.
Tớ trước nay không giỏi biểu lộ cảm xúc, cũng không biết đối với người mình thích thì phải biểu hiện những tín hiệu gì. Có những lúc muốn bắt chuyện nhưng lại chả biết nói gì, những câu chuyện cậu kể kì thực rất thú vị nhưng bản thân tớ quá nhạt nhẽo không biết đáp sao để tiếp tục nữa :))))

Hôm trước lật lại nhật ký thấy đoạn ký ức này, thực sự là đáng yêu vô cùng. Từng ngày theo dõi rồi cóp nhặt những điều nhỏ bé ấy lại. Tớ của năm tháng đó thích sự lầy lội của cậu, ngồi với cậu như ngồi bên một vựa muối vậy, cười suốt ngày. Thích những lúc cậu làm trò ảo thuật. Thích những lúc cậu loay hoay vẽ chân dung. Thích những lúc cậu nằm trườn ra bàn, gật gà gật gù. Thích những lúc cậu thơ thẩn nhìn ra ngoài, nói bâng quơ vài câu chuyện hồi nhỏ (có vẻ cũng là một người hoài niệm giống mình). Thích những lúc cậu cày đầu học lí thuyết hóa. Rõ ràng là rất thông minh chỉ cái tội là quá lười mà :)))) Thích những lần cậu đi ra ngoài chơi lại nhờ tớ giữ kính hộ. Thích mỗi lần vào lớp cậu cố tình kiễng chân lên, mình đá vô chân "Vẫn chưa đủ cao sao!?" Có lần vô tình huých mạnh quá.
"Đau không?"
"Có"
"Thật không?"
"Thật"
"Đáng đời bạn"
Nhưng thực sự lúc đó cậu bo bo chân cũng thấy áy náy lắm. Xin lỗi nhé!

Còn nhớ lần cậu đến muộn trễ cả giờ truy bài trong lòng có chút lo lắng, thì ra là không cẩn thận bị ngã xe, vết thương ở chân còn kéo cao lên cho tớ xem nữa. Suýt xoa cũng không biết làm gì hơn. Cậu hay bị mấy bạn nữ trêu vẽ bút xóa vẽ ra tay, hôm đấy ngồi cả giờ chỉ để cạo vết ấy đi. Hôm sau tớ có mang theo lọ dầu đó, đến bây giờ vẫn giữ thói quen đúc nó trong cặp, vẫn là không dám đưa ra cho người ta dùng mà, nhát quá đi mất :))))

Bộ truyện này là do cái avatar nick cũ của cậu mà tìm đến, không ngờ tớ cũng bị cuồng couple phụ luôn :3

Còn rất nhiều mẩu chuyện nữa có lẽ để vừa chép lại nhật ký vừa hoài niệm vậy.
*Tò mò thì vô nhật ký trung học kiếm lại nhá*

Từ đầu năm đến giờ bọn mình cũng không có cùng bàn, khoảng cách lúc nào cũng xa tít. Có lẽ cậu cũng đã quên rồi, có khoảng thời gian tưởng trừng đã không còn thích cậu nữa xong quanh đi quẩn lại hóa ra tớ vẫn còn cảm xúc đối với cậu. Thích cậu, tớ là càng thích dáng vẻ của mình khi bên cậu, đáng yêu, ngốc nghếch hết sức mà

Hôm 20/10 là vô tình hay cố ý xích lại gần tớ!? Mấy bữa trước là tiện đường hay cố tình đứng chờ rồi đi sau tớ!? Nếu không thích thì đừng gây hiểu lầm nữa, có được không!?

Một năm rồi! Cậu liệu có còn nhớ không!???

潘家园眼镜|新款显脸小眼镜 谁pick谁先美!

这几款2020新款潘家园眼镜,小仙女们pick哪一款?

图1图2,不规则方框眼镜,很适合圆脸女孩~
图3图4,镜框上小小缀点,很是俏皮~店里大火到断货~
图5图6,可爱圆框眼镜,水滴形状更显脸小哦!
图7,透明框眼镜,相比上面的细框钛架眼镜,更清爽适合夏天der~时尚酷女孩pick它!pick它!
-
北京潘家园龙辉大厦6层666
Nice to cu 潘家园眼镜店 https://t.cn/ELT0hke


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 二、各校外托管机构要切实增强疫情防控意识,依法履行疫情防控责任;妥善处理好托管时间调整及退费等相关事宜,切实保障家长及托管学生的合法权益。深圳市校园疫情防控工作
  • 广式茶点的烹饪方式虽没有中式面点多样,多以蒸、炸为主,但是它独特的菜色让人眼前一亮,食材的搭配非常讲究,少油少盐不放味精,注重营养和健康。今天跟大家分享一道最简
  • 聚创新能源聚创新能源与眉山市政府签署战略合作协议,计划投资360亿元在眉山市投建年产能56GWh锂电池生产基地,其中一期建设16GWh量产工厂及配套设施,构建包
  • 在外拍片的时候,冷酷有个性,总是一脸我不好接触的亚子。但饶是帅气如他,也有过颜值翻车的时刻。
  • 咱们连麦一起唱歌或者发语音互相接龙唱都可以的[爱你]也会写文,加了企鹅后可以交流交流梗啥的【不嫌弃我的渣文笔的话x】拒绝毒o/四人饭,以及大众雷点莫挨劳资随便找
  • ✈️神社上层是正殿,地下还有一层,是一个迷你航空博物馆,馆里民航类的比较少,大部分都是空军类的,还有一些比较老的书籍文献和战机实物件。日本的很多航空希望从业者、
  • 之前有一句很流行的话,人生来就是不平等的,想要生活在完全平等的世界里是不可能的, 同样的道理在两个人的恋爱过程中,我们最理想的状态就是平衡的。地位也并不是像我
  • 执业范围是外科的医生=能够做双眼皮等医美整形外科手术的医生,同时也操作做皮肤相关的光电注射类项目。“整形美容咨询师”这个证书是不能操作破皮项目,也就是微针/水光
  • 叶广芩到周至,选择了老县城村为她的生活基地。#西湖边百岁古树开展健康体检#】西湖边树龄超过百岁的古树不少,它们见证了城市的发展变迁,但随着年岁久远,虫害、朽洞、
  • #权志龙[超话]# 2020.08.18_ 여러분들과 함께 한 9년째입니다.HAPPY BIRTHDAY,MY SUPERSTAR✨楽しみが腕なら、あなたが
  • 【陈妍希撞衫小9岁杨紫逆龄公主状态网看傻:没输】女星#陈妍希# 以电影《那些年,我们一起追的女孩》稳坐全民女神宝座,保养有术的陈妍希拥有冻龄颜值和姣好身材曲线,
  • 更多资讯,欢迎关注今午12:30凤凰卫视中文台《有报天天读》~[话筒]首尔市新闻(福利/健康/安全)《可通过120、119事先查询春节假期正常营业的医院》2月1
  • 这种自然界中难得一见的粉色,现在还很难确定是怎么形成的,有人说是湖中的卤虫使得湖面远远看去就是粉嫩的红色,还有人说是因为水中富含多种矿物质所致。面对如此独一无二
  • 【天气寒冷,来加油站喝杯热茶吧】12月7日,室外温度零下十几度,在新疆哈密风电场北侧服务区内停了10余辆外地车牌的大卡车,中国石化新疆哈密石油风电场北侧加油(气
  • !!
  • ![色][色]虎色生香冰淇淋礼盒,也太太太好看了吧!
  • 《公主嫁到:腹黑将军喜当爹》做个韬武略样样精通流芳百世好公主最近很多书迷都反映不知道看什么书好,不知不觉的就陷入了书荒的境地,作为老书迷的小编对此也感同身受。然
  • 怀民亦未寝,相与步于中庭。怀民亦未寝,相与步于中庭。
  • 我们住的地方叫阳宅,已故亲人的墓地叫阴宅,相对应地,有阳宅风水和阴宅风水,而心灵房子的风水就是心宅风水了,在新时代灵性领域,心宅风水就是能量场的调整,所以这个法
  • 令人感动的事情有太多今天我的两个小姐妹真的给我感动到!也不是矫情,就是在协助流调和变身大白的这两天真的有些身心俱疲,稍显烦躁。