Chuyện thày An - Sean Le.
Dạo này, chắc cũng phải cả năm nay, thày An không có like FB mình nữa, mình tưởng không follow mình nữa rồi. Nhưng hôm qua với hôm nay mình đăng bài viết - hình ảnh trong album "Phật Thuyết", thì thày An có chú ý, like nè. [鲜花]
À, thì ra là vẫn follow, nhưng mình "sống ảo", hông hợp gu thì anh thày hông có động thái gì kaka!
Thày An là bạn thân của mình với ché Châu. "Giang Hồ Tam Hiệp" khi nào mới tái tụ ha, kaka! Vài tháng nữa nha. Thày An bị "giam" ở VN bữa giờ, chưa có lệnh giãn cách ở Mỹ, nên chưa về được luôn. Thấy đang vivu Tây Bắc, rồi quay ngược, ra tới Hà Nội rồi kìa. [嘻嘻]
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Thu, May 28, 2010#*
Pics PrtScr: 5:19-5:20pm.
#10:56pm#*Diary. https://t.cn/R2WJvx9

Em cũng mệt mỏi vậy,

Đừng mãi làm chỗ dựa cho ai đó mà quên mất chính mình cũng mệt chết đi được.

Cô gái, có thể người ta đã quen với việc em lúc nào cũng ở bên cạnh người ta làm chỗ dựa, làm một người bạn lắng nghe hết thảy một sự buồn phiền, ưu sầu của người ta. Cho đến một ngày em không còn ở đó nữa thì người ta sẽ trở mặt oán trách em, và em sợ điều đó nên chưa từng rời vị trí của mình mà đi.

Cô gái, lẽ nào em đã quên rằng, em cũng cần một chỗ dựa, cũng cần một ai đó ở bên hay sao? Có thể, em đã quen với việc tự làm bạn với chính mình, tự lắng nghe tâm tư cõi lòng của mình, tự mình dìu mình bước qua tất cả. Nhưng em không thể nào cứ một mình đối diện với tất cả những vấn đề của bản thân rồi còn phải cùng người khác đối diện với vấn đề của họ mãi như vậy được.

Tại sao em luôn phải là người giải thích cho ai đó hiểu những việc em làm? Tại sao em luôn phải dỗ dành ai đó trong khi em cũng mệt muốn chết, cũng đủ đầy những gánh nặng trên vai? Tại sao em luôn phải gồng mình lên để nghe những câu chuyện trời ơi đất hỡi của người khác khi mà bản thân em cũng đang mệt đến mức chỉ muốn lôi luôn bộ não ra ngoài để chẳng phải suy nghĩ bất cứ điều gì nữa?

Chúng ta luôn nhiều hơn một lần phải mệt mỏi với việc cân bằng tất cả những mối quan hệ bản thân đang có, nhưng lại không hề biết rằng đó chính là việc luôn nằm ngoài khả năng của chúng ta.

Cô gái, em không cần phải cố gồng mình lên để cân bằng tất cả những mối quan hệ em đang có làm gì. Vì chỉ một mình em thì không thể ba đầu sáu tay mà một thân cân hết, làm hài lòng hết những suy nghĩ, yêu cầu đến từ những người xung quanh được. Trong một mối quan hệ cần có cả sự thấu hiểu, cảm thông và cùng nhau cố gắng chứ không phải chỉ một mình em cố là được.

Nếu người ta hiểu em, thương em thì người ta sẽ chẳng bao giờ trách em vì những điều nhỏ nhặt không đáng. Nếu người ta thật sự trân trọng mối quan hệ mà hai người đang có thì người ta sẽ tự biết cách cùng em cố gắng vì tình cảm của cả hai. Em biết không, khi mà chúng ta thật sự coi nhau là những người quan trọng của cuộc đời thì việc cân bằng mối quan hệ sẽ chẳng bao giờ có thể khiến em phải mệt mỏi được cả.

Ở cuộc đời này, hãy cứ nghĩ rằng "vạn sự tùy duyên". Có duyên thì ở cạnh, không duyên thì giữ cách gì cũng mất. Đừng làm mệt chính mình chỉ bởi vì phải nghĩ cách này hay cách khác để cân bằng tất cả những mối quan hệ. Em, cũng mệt mỏi vậy.

.Mỗi người bước vào, rồi bước ra khỏi cuộc đời bạn sẽ luôn để lại một chỗ trống. Không gian đó sẽ giống như một căn phòng với đầy những kỷ vật của riêng 2 người mà bạn không biết làm gì với chúng ngoài việc khóa lại, và đôi lúc ghé thăm. Bạn có thể sống như thể những phòng này chưa từng tồn tại, hoặc bạn có thể sống như thể chúng vẫn đợi người trở về.

Con người luôn gặp khó khăn trước sự mất mát. Bạn yêu bao nhiêu khi họ ở lại, thì bạn sẽ ghét họ bấy nhiêu khi họ ra đi. Chúng ta cần người khóc thuê oán trách, than vãn người đã mất để kết nối lại với chính cảm giác đau buồn, đôi khi là uất hận bị che dấu của mình: Tại sao lại bỏ tôi? Tự khóc được là một năng lực.

Tình yêu là một câu chuyện luôn rất dễ để viết lời mở đầu, nhưng rất khó để viết lời kết. Không có kết thúc hạnh phúc mà có lẽ chỉ có kết thúc bạn có thể quên và không thể quên.

Sưu tầm.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #星盘[超话]# 来一个卜卦 问:我可以录用这个面试的员工吗? 案主上升双鱼,主星木星入庙在3宫,逆行。另一个她的代表主星月亮双子在6宫,她现在的心念就在员工
  • 新乐站(Xinle Railway Station),原名东长寿站,位于河北省石家庄新乐市长寿路1号,是隶属中国铁路北京局集团有限公司北京车务段管辖的三等站,始
  • 封面图片来源:unsplash / 摄影师:Aigdy Aukkaraya 本文编辑整理自网络,若有侵权请联系删除Beauty总有人问:颜值和气质谁更重要?20
  • 2021.9.13日,父亲离开人世第29个月的日子…… 父亲啊,我从来都不知道什么是真正意义上的死亡,直到您走后历经了痛不欲生欲死的心疼…… 曾有人说,亲人离世
  • #不吃晚餐真的能减肥吗##减脂餐# 晚餐吃什么比较减脂? 1.晚餐一定要吃,比如馒头、米饭等主食是要吃的,可以少量或者适量。 2、晚餐应以蔬菜、清淡类的为主,
  • 【今日吃瓜】 艺术家一直在劝身边的女人生孩子,还说那些女人之所以得乳腺癌,都是不生孩子导致的,生了孩子就没事了。 小花要走某个天仙女星的路线,现在想给自己立个
  • 【第八次出征!广东“德叔”赴福建厦门支援抗疫】9月13日下午,广州中医药大学副校长、广东省中医院(广州中医药大学第二附属医院)副院长张忠德教授作为国务院联防联控
  • #AC建筑[超话]# #AC建筑# 【DOT咖啡站, YOD Group】DOT咖啡站是一家城市咖啡店,位于基辅最有活力的街区之一,专门售卖高品质咖啡饮品。室内
  • 太太太太久没有露面的丁满,最爱的儿子,感情最深厚,无奈是个无情的渣男,每天想着小母猫,状态一直不好,前阵子上煤气灶把自己胡子胸毛给燎了,到现在还弯弯曲曲[允悲]
  • #买房指导#【达旗住建局:致广大购房与售房者的告知书】 尊敬的广大购房、售房者: 为了规范房地产经纪活动,保护房地产交易及经纪活动各方当事人的合法权益,促进房地
  • 我最爱的Littletiny来啦 经常出现在我的母婴用品囤货里哈哈 秋季来了 先安排睡袋和枕头!! 睡袋是每个宝宝必备的 防止踢被感冒 独家全棉黑科技的恒温睡
  • #蒋锡培管理日志# 又是新的一周!愿大家振作精神,2021年最后三个月继续加油![加油]没有哪一次巨大的历史灾难,不是以历史的进步作为补偿的。我对远东的自信来源
  • WEY新一代设计的第三款车:拿铁。 首款1.5T的DHT动力(玛其朵1.5L、摩卡2.0T),0—60km/h 3.9秒(不知零百多少)。 首创两挡变速器,
  • 那是非常难忘的时刻。我们一起走向海滨大路,风越来越大,阳光越来越强烈。维苏威火山的剪影就像一幅粉笔画,火山脚下堆积着城市常见的白色鹅卵石,能看见奥沃城堡土红色的
  • 汉城夜晚南山塔中跟你再相遇 想讲你知生活不写意 汉城在变人也在变分手太轻易 问我到底知不知如今改称首尔 借意问明天的你空闲吗 重游明洞新村可以吗 过去像盲婚哑嫁
  • 《陈情令》之忘羡续写4:小辈们讨论魏无羡 二人便出了静室,这里因为接近蓝忘机的住所,所以并没有什么人,很快二人到了兰室庭前。 只见蓝家有几个小辈们在一块说话
  • 自从我的上班时间从每周三小时到现在每天朝九晚五以后,陪伴萱宝的时间少得可怜…最近忽然发现,每天下班回来和她一起时,她最喜欢和我玩的游戏是“装小宝宝”~ 只要我
  • 温度与恋爱的关系相关 甜度超标的车 真就是,神仙爱情[泪][泪][泪] 恩聪:“没关系,一辈子只跟你在一起” 海范:“我才是,我会一辈子只看你一个人” “我爱你
  • 灰色系的简约优雅风情,利用细节创造一种质朴而高审美度的空间。 #小 i 带你云看房# #室内设计# #家居美学# #家装设计# #
  • #文字的力量[超话]# 我觉得世间一切光明, 都从寂寞中发见出来。 一天有一个暗夜, 也是一天的寂寞时段。 在此时间,万种的尘嚣嘈杂, 都有一时片刻的安息。