#引用# #quote#
Thật ra, chúng ta chỉ muốn tìm một người bên nhau thoải mái, xa nhau lâu ngày có chút nhớ nhung, im lặng lâu ngày bỗng chốc muốn làm ầm ĩ, cãi nhau xong liền hối hận. Tình yêu là vậy, tình bạn cũng vậy.
其实,我们只是想找一个在一起舒坦、分开久了有点想念,安静久了想闹腾一下、吵架了又立马会后悔认输的人 。爱情如此,友情同理 。
Qíshí, wǒmen zhǐshì xiǎng zhǎo yīgè zài yīqǐ shūtan, fēnkāi jiǔle yǒudiǎn xiǎngniàn, ānjìng jiǔle xiǎng nàoteng yīxià, chǎojiàle yòu lìmǎ huì hòuhuǐ rènshū de rén. Àiqíng rúcǐ, yǒuqíng tóng lǐ.
In fact, we just want to find someone who is comfortable together, miss a little after a long time apart, want to make a fuss after being quiet for a long time, and who will immediately regret after a fight. Love is like this, so is friendship. ​​​

#NhânThủy.
#20.11.2021#.
#08:36 am#.

Sáng sớm tầm 07:00 am ngày 20.11 mình với em dậy sửa soạn các kiểu để chuẩn bị lên đường đi Vũng Tàu. Lần này đi có thêm gia đình bé Nhi em của sư cô Lâm nữa. Soạn đồ xong đồ đạt cho chuyến đi 2 ngày một đêm thì mình và em lên xe đến bãi xe. Chuyến này đi Vũng Tàu là thuê xe đi, bé Nhi lên ý kiến để đi đường xa. Cốt là muốn dợt xe vì nó đang học.

Tầm 08h hơn là mình và em đã đến nơi, gói điện quá trời mà không ai bắt máy, thế là mình và em vô quán uống nước ăn sáng trong khi chờ đợi. Thấy mình với em xinh tươi hơm nà [可爱]. Ngồi gọi nước vừa ra thì bé Nhi cũng gọi điện cho mình. Hớp một hơi rồi mình để em ở lại quán mà chạy đi lấy xe. Đi một vòng tầm hơn 20 phút thì mình vòng lại đón em rồi tiếp tuic qua nhà bé Nhi đón mọi người.

Cái đoạn này vui nè, thật ra là lâu rồi không đụng đến xe nên có nhiều cái còn lạ lẩm lắm [嘻嘻]. Xe người ta có đủ 5 số mà mình chạy có 3 số thôi. Mà ghê nhất là chạy từ thành phố đến Vũng Tàu đề ba bằng số 3 luôn [偷笑]. Mãi đến khi Không hiểu số lùi nằm ở đâu thì hỏi anh cho thuê xa mới vở lẻ là mình đã sai [允悲]. Từ đó mình đủ tự tin mà chạy. Và cũng từ đó mình Trở nên mạnh mẻ và trưởng thành hơn trong mắt em .

Mình ngồi ghế tài và em ngồi ghế bên tài. Em lấy máy quay mình suốt, làm mình ngại như thật ra mình cũng nghiện mà hơm dám nói [哈哈]. Chở em bằng oto Cảm giác lạ lắm, chắc em cũng thích nữa [抱一抱]. Mà công nhận là chạy hơi phê vì xe lạ. Chạy gần 4 tiếng mới đến nơi, ghé khách sạn trước để chông bé Nhi và tụi nhỏ ở đó, nghỉ ngơi xí rồi tiếp tục hành trình qua chùa cô Lâm. Đoạn đường cũng phải hơn 40km nữa. Đang đi thì cô Lâm gọi, mình nói bên này mưa lớn lắm, mưa không thấy đường chạy luôn. Thật ra là không có nhưng vừa cúp máy và chưa được 5km là mưa xuống, mưa như trút nước làm tối tăm mặt mày không thấy đường chạy như mình vừa mới nói luôn. Đôi lúc mình cũng sợ mình luôn [嘻嘻].…

Tạm để cơn mưa làm mờ đi mọi thứ đi hen, giờ đi gọi em cái đã, mai kể tiếp, ahihi.
Àh, hình này là sáng sớm mình với em ngồi quán uống ly…soda nè .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

#蕓秋#*
#My Lovely Friends#*
1 năm lẻ 20 ngày mới gặp lại em Vân Thu.
Cũng giống năm ngoái, đi chụp hình, rồi sẵn hẹn Vân Thu ra chỗ chụp hình gặp, nhờ chụp cho 2 chị em vài tấm luôn.
Hơn 1 năm không gặp, nói quá chừng nói, từ 5pm chụp hình xong, nói đến 7:50pm ở Blue Dream Bread, lại "nhổ neo" sang Hecoti từ 8pm đến 9:32pm mới chở Vân Thu về Hội Người Mù. Hẹn mai gặp tiếp nữa kìa. Hihi, ừa, yeah!
Thời gian tuyệt vời! [可爱][鲜花]
#Mon, Nov 29, 2021#*
8:14 (5 pics) - 9:32 (2 pics) - 9:33pm (2 pics)
***
#水玲瓏#*
#Snow White#*
#Blanche-Neige#*
#白雪公主#*
我是碧水,是自己人生的太陽![太阳][心]
Chào tháng 11, Công Chúa Bạch Tuyết xinh đẹp! [可爱]
Trùng hợp nha! Tháng 10, chụp bộ ảnh #La Petite Princesse# quý phái kiêu sa vào ngày 29, giờ tháng 11, cũng ngày 29 hóa thân thành Công Chúa Bạch Tuyết thật là dễ thương nhí nhảnh. Quán "Blue Dream Bread" đã trang trí Noel, không khí Giáng Sinh ngập tràn, càng làm cho bộ ảnh trở nên lung linh. Thích quá đi, bộ ảnh 29/11 thật tuyệt vời, hihi! [可爱]
Công Chúa Bạch Tuyết xinh đẹp ới ời, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên tất cả những người thân yêu nhất và những người nàng yêu thương nhất nhé, hihi! [太开心][心]
#碧水藍天#*
#Mon, Nov 29, 2021#*
***
...
Sao thời gian lại trôi nhanh như thế nhỉ. Chớp mắt mà đã nửa năm mới gặp lại Thảo. Giờ đến cuối năm phải tranh thủ hẹn Thảo thêm lần nữa mới được.
À mà không chỉ trùng hợp với Thảo, ngày 7/5 gặp, nay 9/11 gặp lại, là nửa năm lẻ 2 ngày. Vân Thu từ 7/10/2019 gặp, nay 9/11/2020 gặp lại, tròn 1 năm 1 tháng lẻ 2 ngày. Thời gian giờ chỉ là những con số, trôi nhanh như chớp. [鲜花]
Nay đổi thử trang điểm ở chỗ khác mới mở trong xóm, rẻ và đẹp nè. Chưa xem hình chụp, nhưng clip mình ghi lại "Nhật kí hành trình" trông cũng đẹp quá chừng rồi nè. Đợi lát làm một đoạn clip ngắn nhe. Quên ghi lại clip với hoa Quỳ, nhưng hình mùa hoa Quỳ là được rồi ha.
Rốt cuộc sau 4 năm, từ cuối 2016 đến giờ, tháng 11/2020 mình cũng đã chụp được bộ ảnh với hoa Quỳ. Mục tiêu đã thực hiện, yeah! [嘻嘻][耶]
Ngày vui. Nice day! [太阳][鲜花]
#Mon, Nov 9, 2020#*
10:06pm*Diary.

• 我爱自己,我爱亲人,爱世间万物我每天都是正能量,我是最棒的,加油,开开心心每一天[鲜花][鲜花]我很怀旧那时候的温柔这种心态我不知道还要多久也许需要勇气 缘分
  • 同样是第一次发布在2009年,朗格的“猫头鹰”用跳字数显的方式,向表友们展示了朗格别出心裁的时间显示方式。在发布了自鸣“猫头鹰”、三问“猫头鹰”之后,2017年
  • 笑吾本乃俗世人,花月风情何当惜?不言语,何须枉自嗟,无情动人冷心寒,谁识我?
  • 1⃣如今看天书奇谭跟童年时的味道不同今天是更深层次然后也懂其中的蕴意2⃣跟萱萱一起在麦当劳聊外国哲学就明白了当初历史老师讲文艺复兴启蒙运动时那些人物为什么会提出
  • #exo橙光游戏[超话]##exo橙光游戏# ⭕️❗️~来扩群啦~❗️⭕️一个EXO橙光交流群:♦️970137373♦️里面都是茶蛋真爱粉❤️可以交流最近在玩
  • 西部贡梨的营养价值非常高,在生活中常常吃贡梨有助于自己的身体,尤其是贡梨的水分非常多。可能是性格原因从小都不是一个能遇到谁都瞎几把款的人,其实我也会瞎几把款,我
  • 项目建成通车后,对缓解沪昆高速株娄段交通拥挤,完善湖南省高速公路网络,加强湖南省与长三角、云南、贵州的经济联系具有重要意义。此次施工方案,从作业平台的设计、混凝
  • 喜欢音乐的人的梦想也不过是和耳机里的人见面,喜欢很多的民谣歌手,里面也有唱流行唱摇滚唱得很棒的,等他们来到我在的城市,我们就会见面。我的兴趣爱好是电子游戏、打排
  • ▲图3.1-10月的各个细分市场的情况由于特斯拉在上海的销量是一个桥头堡,所以从6月份这里,出现了上海上牌数(主要里面涵盖了一大部分的特斯拉的车辆)和特斯拉出口
  • 真的很难得有时间凑在一起出去玩了,大家从不同地方出发集合到同一个地方,在一起就是最大的快乐❤-海风 落日 蓝天 白云 灯光 最好的风景都在路上,出发永远最有意义
  • 止观是因,智德是果,因果本乎一心,故非渐修;始终不离当处,故非次第。“一切智”者,明知诸法本空,无二相也;“道种智”者,明知十界种性,差别不同也;“一切种智”者
  • 问到他不耐烦,也会认真的回答我。第一次见面我们都有变化,但是我一眼就就知道我还喜欢他。
  • 7、历史上第一个从处理器到,全部部件都是国产的手机,也是中国历史上第一个【真正,国产,国资,国技术,国有化生产线手机】8、别高兴的太早,仍旧有高通版本。4、美国
  • NO.2 射手座射手座是天生的乐天派,他们性格开朗,活泼热情,不管在什么时候见到都是笑容满面的样子,好像没有什么烦恼和忧虑,跟他相处也会变得轻松自在许多,更加从
  • #T-ara[超话]#18年末才了解tara19年才喜欢上他们基本上没有什么大动作有动作的时候我又在上学心里总在想下次下次吧今年已经参加工作两年了对这种东西已经
  • “‘十四五’期间,河南省将投入50亿元引导资金支持郑州大学一流大学建设,投入25亿元引导资金支持河南大学一流学科大学建设。【国家#卫健委通报七批论文造假# 涉
  • ” 真的是个傻白甜怎么能注意到“我”可能会和猫说话,曾经与我亲如姐妹的红杏可能都没注意这一点(也有可能是我还没看到这个人的戏份)。你对事对物都是温温柔柔的,谎称
  • 因不满“同一趟高铁禁止分段购票”的规则,近日,律师李滨以“不当得利”为由将中国铁路总公司告上法庭,目前哈尔滨市铁路运输法院已正式立案。12306客服人员表示,目
  • 英特拉格斯是一个我有着一些美好回忆的地方:这里是我在2007年取得世界冠军的地方,所以最后一次在这里比赛将会是很好的。上周的比赛波澜不惊,但我取得积分就很高兴:
  • 爱我,只因为我是我,有一点好有一点坏有一点痴的我,古往今来独一无二的我,爱我,只因为我们相遇。--张晓风一个爱我的人,如果爱得讲话结结巴巴,语无伦次,我就知道他