Hành trình một ngày đi xe máy, đã về nhà với má với Ngoại.
6:36pm về đến nhà, sau chặng hành trình gần 8 tiếng, xuất phát từ SG lúc 10:55am, 12:34pm dừng ăn trưa ở quán Hội Ngộ Dầu Giây, ghé Gia Kiệm, 1:32pm ghé mua ly trà đào cam sả ở Mai's Coffee - chỗ mà mỗi lần ghé mình đều hay mua trà sữa, hihi!
Về đến nhà, trên tinh thần thì ai cũng biết đến anh cả rồi, giờ mới gặp. Má chiên sẵn cho dĩa khoai tây, xào cho dĩa bún, với nấu cho miếng canh mướp, ngon lắm. 6:50pm mình với anh ăn cơm, do chờ lâu, đói rồi, nên 6h má với cậu đã ăn rồi. 7h15 Đăng đi học về, cũng ngồi ăn luôn. Nhìn Đăng trắng trẻo hơn hôm bữa, dễ thương quá hà, hihi!
Ăn cơm xong mình nấu nước nóng cho anh tắm trước, rồi mình tắm gội, sấy tóc, để anh ngồi dưới nhà nói chuyện với má. Lát sau má thay tã cho Ngoại, rồi 8h50 má cho Ngoại đi nằm, dặn Ngoại ngủ ngon đến sáng. Mình lên gác, soạn đồ để mai anh với mình đi chụp hình Hỷ Phục nè. Cơ bản là đã tìm được hết, chỉ thiếu đôi giầy cổ trang mua chuẩn bị cho anh từ hồi năm ngoái rồi cơ. Để tùy cơ ứng biến, thuê đôi giầy khác vậy.
Mình qua soạn đồ, anh ở bên nói chuyện với cậu Đông mợ Thảo. Cậu Đông nói mai sẽ dắt anh với mình đi xem ngày luôn nè hihi! [可爱]
Lúc mình mới về, ghé xuống thăm, nói chuyện với Ngoại liền. Ngoại thấy người ngồi cạnh, hỏi: "Thủy hả?" liền. Mình hỏi Ngoại ăn no chưa, Ngoại nói no rồi, Thủy đi ăn đi, thương ghê hà! [心]
Mà Ngoại hơi không nhớ rõ, Ngoại hỏi mình: "Nhà mình có 4 cô lận phải không?" Ý là con gái của Ngoại í. Mình nhắc Ngoại nhớ, Ngoại có 3 cô con gái, 2 cậu con trai. Hỏi Ngoại, Ngoại chỉ nhớ tên cô hay cho Ngoại ăn, là "cô Hạnh" thôi nè. Thương quá Ngoại ơi!
Về nhà, thích thật. Còn dẫn anh về chung, càng thích hơn. Cảm giác thật bình yên, hạnh phúc, tuyệt vời! [心]
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon. [心]
Love all the time! [心]
Love my home sweet home! [太开心][心]
#Wed, Apr 20, 2022#*3:48pm (1)

Hành trình một ngày đi xe máy, đã về nhà với má với Ngoại.
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon. [心]
Love all the time! [心]
Love my home sweet home! [太开心][心]
#Wed, Apr 20, 2022#*
1:32 (3 pics) - 1:33 (3 pics) - 1:35pm (3 pics)

Quà tặng con bạn mà giờ phải gửi chuyển phát nhanh
Vì có gặp trực tiếp đc đâu...[悲伤]
Nhớ lũ bạn thật sự [悲伤]

M k muốn hiền lành, k muốn trở thành người tốt
Nhưng nếu k tốt, thì lại ăn ngủ k yên, lương tâm cắn rứt...
Vậy bản chất m là tốt hay xấu zị...
Chắc là xấu, nên m mới xui xẻo zị ó [委屈]

• 虽然我们能看到的只是驾驶可视化里的各种新东西,但这是特斯拉在用最简单的方式告诉你:FSD 真的来了。“今年所发生的一切事情,虽然我们不希望碰到,”胡又文说,“但
  • 当你任何时候都不认境界了,不认物相、色相、音声、任何神通、神奇的境界了,都不追逐不迷惑了,知道是道体生出的万法,认道体而不认这些影像,那么即便在地狱里,你也是逍
  • #石家庄身边事# 【今日正定】2019.12.22,今晚,2020正定县新年交响音乐会在正定常山影剧院完美呈现,本场交响音乐会,由指挥韩中岩、乐团首席李新星携
  • 不知那位好心的小姐妹在微博上给其他姐妹种草了我家衣服,但似乎被误会是骗子[允悲][允悲]。简单的说几句哈,我家是有开实体店的,店铺在温州哈,店铺名字:Moon女
  • 人的一生中会遇到很多人,每个走进你生活的人都有他的意义。就像《前任3》中的台词一样,“我的使命就是陪伴,她的使命就是让我成长,成长不一定会得到什么,但一定会失去
  • 它是我们意识深处的一种俱生执见,执着有一个独立、永恒的自性——“我”的存在。所以,这种执为实有的意识是我们一切烦恼的根源,是我们堕入生死轮回的祸根,如同地心引力
  • 正如影片最后李维杰在警车里那番独白:“很遗憾重新拉近彼此的距离是通过这样的方式,但我希望这件事让你真正成长起来。” 他所做的这一切,正是为了让女儿可以感受到父爱
  • 最新的UUEE拥有高质量建模、冬天廊桥、VDGS、地勤人员(需SAM插件)、高级动态灯光、静态飞机和人物、模拟火车等特性,售价22欧元,旧版本用户可享受16.5
  • 4.关系户导演现在又东山再起了,一如之前,剧组里满满当当多的是为了消耗他名字塞进来的关系户。她刚又接了芒果家的一部都市情感剧,女一号的角色配置,预计在月底开机拍
  • 對了還有我的大金毛,他4月份的時候也去了彩虹橋,他是個大暖男,你可以帶他玩哦~我相信尋夢環遊記里的一切,在那邊要快樂,巨星高高,終有一天我們都會重遇[给你小心心
  • 快去安徽校媒公众号为官微和记者团投票吧!!
  • 我是@张萌_萌姐30天轻松赚钱训练营5班学员,领教@初宜老师,助教@挺挺姐[心][心]第8节【选品能力】读懂你的用户,精准把握需求&复盘1,如何做好选品
  • 许多演员选择了与普通人最终在一起,因为那样才有稳的因素,男演员有家人在默默照顾,女演员嫁到豪门从此归隐,总是一种安定的幸福。 演员们相爱,也都是动了真感情的,
  • 在这个不进则退的时代中,努力真的很重要,但是超过自己能力范围的期许和努力,焦虑很难达到的事情,就是给自己找麻烦。好的伴侣关系,不是牺牲自己的需要去满足对方,而是
  • 感谢五年级与一年级小朋友的惊喜[微笑] #湖北商贸学院[超话]##圣诞节来了# 世上本无圣诞老人,所有的礼物和惊喜,都来自爱你的人❤️。!
  • ”啥都不说了,来欣赏下朋友圈里大家晒出的蓝天高清美图吧↓↓(via.大河报)#女性不孕[超话]# 女性朋友每个月都需要与月经“斗智斗勇”月经“闹情绪”来的早、来
  • ps:遇到顾晚前,霍西州:“女人这种生物,柔软、懦 弱、娇气、麻烦”;遇到顾晚后,霍西州:“我家媳妇儿貌美如花,聪慧可人,出门能治病救人,赚钱捞金,关门能治 家
  • #初姐姐‘s碎碎念# After Christmas 那个eve的时候,真的无端端收到一排益力多,只能谢谢河马先生。 一直以为只有我base in GZ,公司
  • #书亦烧仙草# #奶茶加盟# 书亦烧仙草加盟费: 书亦烧仙草是茶饮品行业中品牌之一,公司倡导以“新鲜、健康、时尚”的饮食文化,秉承“专业、专注、专心”的经营理
  • 【良庆分局开展“烈焰二十三号”集中打击和清查整治传销行动】为贯彻落实市委、市政府关于开展打击传销攻坚战役的部署,进一步加大打击传销工作力度,全面铲除传销违法犯罪