Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
4:30 (3 pics) - 4:31 (4 pic) - 4:32pm (2 pics)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]

**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*4:26pm
#Sat, Nov 27, 2021#*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#Sat, Nov 20, 2021#*

son na mo no na to ra wa re te
この月明(つきあ)かりの下(した) ひとり知(し)れず【惝恍月光之下 孑然无人相
识】
ko no tsu ki a ka ri ni shi ta hi to ri shi re zu
君(きみ)の名前(なまえ)だけを呼(よ)んでいた【唯有痴痴呼唤着你的姓名】
ki mi ni na ma e da ke o yon de i ta
いつまでも未来(みらい)をさがしてた【每时每刻都在寻觅着未来】
i tsu ma de mo mi ra i o sa ga shi te ta
この光(ひかり)の中(なか)に...【在这片月光之下...】
太好听了想让人流泪了[泪]我现在相当有感觉想马上剪视频,然而南国篇它就是不出[允悲]

• 温柔以待我在黄昏写上一封信,载着落日的大胸美女余晖和银河的浪漫,你要学会捂上自己的耳朵,不去听那些熙熙攘攘的声音,这个世界上没有不苦的人,真正能治愈自己的,只有
  • #微软裁员#继英伟达之后,微软也坐不住了[doge],表示已在全公司范围内进行裁员,本周受影响的岗位不到1000个。早在今年的7月,微软曾表示,考虑到经济存在衰
  • #赖美云[超话]#赖美云元气满满正统爱豆小巧玲珑鼻子挺眼睛大 全能主唱综艺梗王唱跳舞台ace 二次元大触世界第一可爱萝莉身御姐音 元气梨涡少女古风仙子撕漫少女可
  • 刷到一个关于中西方对于竞技体育的心态差异的视频,也不确定说的对不对,他们说之前刘翔还是姚明说:中国人不是真的爱体育,而是爱冠军,很心酸的一句话。想到高中举办运动
  • 搜索女排林莉总资产多少亿林莉个人资产多少钱福建工程学院女排林莉现在月薪多少林莉和男朋友视频龚翔宇绯闻事件女排奥运冠军林莉宣布退役 入职福建工程学院 据中国新闻
  • ——今天是告白日,我爱的cp在一起了![喵喵]——比啊内[并不简单]——这就够了[喵喵]好的,今天的搞笑女是机智口味的[哇][哇]世界上的姐姐妹妹真是各有各的有
  • 贡布里希的《艺术的故事》让我们了解艺术的发展史,《有生之年一定要看的1001幅画》则可视作它的“图本”让我们能直接欣赏艺术作品。作为工程师和哲学爱好者,作者以
  • 为遏制新生违法建设猖獗势头,打消违法建设者的侥幸心理,区城管局秀川街道执法中队针对在日常巡查中发现的崔家崖存在偷建抢盖2处违法构筑物的问题,第一时间启动新增违建
  • 残念ながら中止となりましたが11日からナゴヤドームで開幕予定でした第50回中部日本地区選抜中学軟式野球大会への激励でOBの皆様から寄付して頂きました。#CRI日
  • 【德州清晨酒驾事故肇事司机被捕 伤员获基金救助】12日,本网发文《德州一男子清晨醉驾撞到四人 被撞男童伤势较重》报道了12日,在德州市运河经济开发区东风西路,4
  • 面对陌生的同学、教师和教官,如何交往是一个大家关心的问题,我们应该采取积极主动的态度,创造机会与大家交往,尽快融入集体中。同学们参加军训都是以班级为单位的,所以
  • 当初我决定延迟发表的那一天,在回去的路上,樱糖和我说:我等着你哦,我支持你哦。“你让我很失望”这句话戳到我了,因为在此之前,我一直被看好,但那是作为职能位置的时
  • 【莲的心事】只为你转身的一个凝视,我就为你祈盼一辈子;只为你无心的一句承诺,我就成了你的影子。”替那些奔向目的地的人儿激动的小声的喊着从课室出来碰巧遇上一架刚起
  • 分享今日️——今晚喝了三小盅白酒感觉自己很厉害——最近太累了就懒得回家路上折腾了想着周末估计没啥事 就跟办公室的哥说我睡个懒觉 有事了喊我早上八点半接了两个
  • 中介今天又打电话了:“刘先生,去年你看好那套房子升值啦,每平涨了2万,你还不打算买吗?一房地产经理 35岁了没时间要孩子 因为光靠他老公的收入 无法养一个孩子
  • 早上我睡到十点半,小朋友班级群里要求上传核酸记录,老师在群里疯狂@ 我,打电话给我,因为我在睡觉手机静音所以我肯定是听不见的,于是乎老师问他:你妈妈在干嘛电话都
  • 杭州约拍模特推荐丨寻互勉摄影师 ❣️昵称:理想型 ✨身高:170cm 坐标: 杭州萧山 约拍风格: 日系;港风(其他风格也都可以) 模特有话说:希望能擅长引导
  • 4日目は愛され妹キャラの #河田陽菜# さん♪今注目されている軽量バッグを紹介✨ストレスフリーでシンプルなデザインが人気のバッグが続々登場!また、世界で長く愛さ
  •        唐棣(约1296-1364),字子华,号遁斋,祖籍钱塘(今浙江杭州),元代画家。#你不知道的柬埔寨# 高布斯滨(Kbal Spean)是典型的生殖
  • 最近买了刷子盒子很好看,把兔熊放进了包装的小盒子乖乖的,想问问大家有没有这样的可爱盒子推荐,还想给其他的熊熊一个家(总不能因为盒子好看就去买几套刷子[允悲])其