11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]
#Sat, Apr 23, 2022#*1:44-1:45pm

Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]
#Sat, Apr 23, 2022#*1:39pm

7:42pm: Hihi, đang mở Conan xem với má, má nói mở í, má thích xem. Má nói phụ má khiêng Ngoại xuống toilet, Ngoại đang ngồi dưới, xong má nói mở Conan trong thời gian chờ Ngoại nè. 7:36pm khiêng Ngoại xuống toilet, mình ghẹo: "Bắt con heo, bắt con heo, bắt con heo." Ngoại cười: "Bắt con heo đem ra chợ bán hả?" Má: "Con heo này không ai mua." Ngoại: "Vậy là bán ế rồi." Haha! [哈哈]
Ngoại hài hước như vậy đó, hihi. Nay trưa tối mình đều nói chuyện với Ngoại, Ngoại hát cải lương cho mình nghe, thích lắm hihi! [可爱]
Hôm qua 21/4 Sinh nhật Thục Đoan, mà nay mới tổ chức ở bên nhà Ngoại Thục Đoan. Chiều 5 rưỡi anh chở mình qua chơi, chụp hình với Thục Đoan một chút, hihi! *7:50pm*
10:23pm: Đang bên nhà mợ Hồng, khoảng 8 rưỡi qua, nói chuyện đến giờ. Gặp mợ Hồng, Ty, Tin, Đô La Cà Rốt vui quá nè, hihi! [太开心][心]
#Fri, Apr 22, 2022#*
11:40 (1 pic) - 11:41am (2 pics)

• 今日nice[心]一大早小周单曲生日快乐歌收到了好朋友们和家人们暖暖的祝福☀公司通知我准备预备党员的材料~下班后买到了最后一个蛋糕面包店小姐姐知道我过生日还送了
  • #0817孙哲平生日快乐# 喜欢你们的第四年ww又是蹲到亥川脑丝生贺的一次嘿嘿这一年是穷途末路 但狂剑士绝不会就此低头无论过去多久 鲜衣不再 怒马老去 你还是披
  • 七夕一定要这样发 赶紧收藏哦♡ℒฺℴฺνℯฺ♡七夕情人节 ☾˚‧º·愿爱 可抵余生漫长 ​​​ι ℓσиɛ ʏσʋ ʕ•̫͡•ʔ•͓͡•ʔ第̻一̻次̻秀̻恩
  • #祝郑爽822生日快乐#[羞嗒嗒] #郑爽正版,益路同行##郑爽倩女幽魂#[羞嗒嗒] #郑爽聂小倩#[泪][泪]在最纯真的年纪出道,在该圆滑的年纪她依然棱角分明
  • 这些什么统统都摆平了,你冷静一下就什么都摆平了,所以,人家讲善于观心是入道之根本,善于观心,你善于观照你的心,你好好的观察看看,你就不难入道你就不会为了吃醋,你
  • #外联电影院# 今天外联君为大家推荐一部正在影院重映的高分佳作─《星际穿越》《星际穿越》是由克里斯托弗·诺兰执导的一部原创科幻冒险电影,讲述了一个探险队的故事,
  • #传闻中的陈芊芊[超话]#dyx#传闻中的陈芊芊第二部# 小破芊虽然已经结束了,心里还是挺怀念,不过我期待第二部的到来,当然少不了就是小破芊里面好看的壁纸,希望
  • #八佰[电影]##八佰定档##电影八佰0821# 1️⃣我今年超级期待的一部电影 看了预告片就很燃很感动 其实战争片也是很好的题材2️⃣感谢搜狐视频的独家邀约
  • 大数据企业规模从企业规模的视角来看,在2020-2024年的预测期间内,中国大数据技术与服务相关企业中,雇员超过1,000人的特大型企业数量最多,占中国大数据市
  • 一问之下才知,他们是觉得到小区工作后接触的人很杂,有一定危险性,宁可只拿基本工资,也不愿意离开度假村的宿舍。”春节期间滞留在酒店的员工共有160多人,由于停业,
  • 方位、高度・気圧、温度を計測可能なトリプルセンサー世界6局(日本2局、中国、アメリカ、イギリス、ドイツ)の標準電波を受信し、時刻を自動修正するマルチバンド6タフ
  • 能被吓住的人,要么从没收获过从持续努力的时光里长出的果实;要么还没领略到当代医学科技和艺术审美的发展高度。朋友送我的26岁生日礼物到现在都没拆,包装特好看,准备
  • ”服了服了,喷不过喷不过。不投票了,被说:“LJ,连投票都投不过,你主队是不是“凉了”啊?
  • 那些风雪交加的脚步,那些平平凡凡的人生,都在文字中濡染了一抹淡淡的诗意。。
  • ”春节期间滞留在酒店的员工共有160多人,由于停业,按照相关规定,大家只能拿到北京市的保底工资,这对一些家里有困难的员工造成了一定影响。一问之下才知,他们是觉得
  • 我不杀伯仁,伯仁因我而死,或许这是处理问题的另一个境界,南无阿弥陀佛#李居士八字算命[超话]##霸州先生八字反馈[超话]#【十二生肖攻守策略-8月17日】[鼠]
  • 人这一辈子,只有一辈子,得到失去是必然,聚聚散散要随缘。放下恩怨和仇恨,看淡烦恼和阴霾,生命匆匆,学会善待自己!这辈子,钱,永远赚不完,心,永远操不完,既如此,
  • 书中很多观点和举例新鲜别致:“没活过60岁都叫夭折,60岁才是人生的开始”“三魂七魄”、“五脏六腑”、“以和为贵”、“人活一口气”、“人生就在一呼一吸之间”“拥
  • #综合体育[超话]#喜阳•艺术展览|夏日童话--少儿公共艺术创作展--布展现场主办单位: 中国文化产业促进会公共艺术委员会ISSA国际雕塑创作营联盟支持单位:
  • 欧冠赛场上,塞蒂恩带领的巴萨在4-2淘汰那不勒斯晋级八强后,便以2-8的悬殊比分输给了拜仁,止步八强的同时还创造了队史欧冠最大比分失利以及队史各项赛事第六次单场