#DGS390

神谷:www
小野:www嗯,对不起呢(←光速道歉w

#朴宰范[超话]# 【新歌Ganadara的含义】
•字面含义:Ganadara 是 ga na da ra,韩国字母表的前四个字母[笑哈哈]
•深层含义:这是朴宰范在 More Vision 旗下发行的第一首歌曲,所以这是一种表达“开始”的方式 代表一切从头开始![求关注]

wuli朴社长的想法真是一直都很在线[赢牛奶]~
@MOREVISIONofficial @朴宰范
(图片即原帖)

Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
4:30 (3 pics) - 4:31 (4 pic) - 4:32 (2 pics) - 4:34 (1 pic) - 4:35pm (4 pics)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#Sat, Nov 20, 2021#*

• 5、眼睛含水眼睛为一个人的精气神之所在,这种女人比较的爱幻想,对于浪漫的感情充满向往,因此也比较的容易沉迷于感情之中,对爱情的要求比较苛刻,一旦不是自己想的那样
  • 感觉眼霜的作用永远是预防为主,眼下的一条细纹 睡不好就会跑出来 完全不care是不是擦了眼霜啊 等我把一堆囤货消耗掉 要去用rox推荐的露得清➕Olay的组合了
  • ”这么小的年纪就领略了人间真实,好无奈[允悲] 木木今天成了公司明星员工,应该得益于她的能说,能做海报。可能我态度特别差,你谁啊,有嘛事,对面小姐姐磕巴了两下,
  • 共管公寓当然是需要有公摊面积的,但公摊面积也并不是像我们这里,以建筑面积为标尺来分摊,而是体现了共享设施使用频率上的差异,如此分配才算公平。产权分割后中产阶层也
  • 芝士饼干很多人对于芝士的口感非常喜欢,所以芝士味的饼干自然也受欢迎,第一次吃到芝士饼干,也是同事分享的,没想到大家品尝完之后,都爱上了这个味道。#周五优选日##
  • 一模成绩出来的那个下午, 第三节课下课成绩贴出来。 我坐在位置上不敢看。 我的分数是同学告诉我的, 仍然连一本都没有。 都说一模排名决定了高考。 我感觉天都塌了
  • 看到朋友圈有个女的跟我同一届的,不同学院,去年这个时候怀孕了我和我宿友们都很震惊,才那么点大就怀孕了男方还是乡下的但是他们好像谈了挺久的。突然觉得我真的好幸运如
  • 在正大城即可拥有这样的生活,其中项目一期1500多户已经入伙,生活状态美好,未来整个大城将有约6000户近2万名业主汇聚于此。补光明商业短板 自带K+广场事实上
  • #麦萌青汁,大麦若叶青汁#喝麦萌青汁几种反应:第1⃣️种:排便次数增加说明肠道有害细菌多 湿气大 脾胃不好。第4⃣️种:肚子胀说明体内浊气多。
  •   辖区的玉泉区小召前街派出所治安副所长梅轲告诉记者,2018年以来,接到钰景花园“一房二卖”发生纠纷报警共3次,均是交了一部分钱后,没有交尾款,被开发商二次卖
  • 实施多项利好政策,助力行业良性循环2021年,“十四五”开局之年,“数智化”挺进之年,不论是政策利好还是供需变化,种种迹象表明,汽车后市场迎来了转型之年,一方面
  • [鲜花][鲜花][鲜花]本来明天想换便装了,砸挂砸的我决定明天继续白素贞走起[并不简单]我们的khun怼怼上线了[允悲][允悲]#Nichkhun##尼坤美颜盛
  • 过去,海漂们的切身体会最多传播到亲戚朋友,自从有了自媒体,海漂们的只言片语都可以通过自媒体传播开来…… 好想问这位大神那失业了不去做パパ活或者水商贩怎么才能得到
  • 我们品牌的原创饰品,请到以下地址网店浏览,我们的进步离不开你们的建议,欢迎加工作室微信,多给我们宝贵建议!我们品牌的原创饰品,请到以下地址网店浏览,我们的进步离
  • 确认过眼神,是惹不起的人。 确认过眼神,是惹不起的人。
  • 从此再没有这么一个人,看她笑,会轻扬唇角;看她皱眉,欲以身代劳。 张哥笑得白牙森森,我都快做好了,你不吃?
  • 出道弟子想完成自己的任务,就必须会一些道法,有一些能力,所以出道和出马不同的就是出道的弟子得勤加修炼,找会自己前世的一些法力!因为下元时期,出马的堂口太多,真堂
  • 总之,心灵丸、振源胶囊能够改善心脏功能,减轻心绞痛,心律失常,缩小心梗面积,具有保护心血管,减轻心肌缺血损伤以及改善糖脂代谢、神经衰弱等作用。2个成药,增加心肌
  • 十几年过去了,当年我们留的QQ中我始终没有删掉你,这个QQ的存在成了我们曾经相识唯一的见证,时间流逝,青春已远去,但是你依然是曾经那个意气风发的少年。我记忆里耀
  • 包括但不限于2号线 武林门-三坝-虾龙圩-三墩-墩祥街-金家渡-白洋-杜甫村-良渚。包括但不限于2号线 武林门-三坝-虾龙圩-三墩-墩祥街-金家渡-白洋-杜甫村