【小瑶9分雅思口语• Part I•高分范例】
亲手烹制•请勿盗用
直接用于雅思口语Part I和Part II, 对音乐的描述。
Q: Do you like music?
A: Yes, music is my delight. There are so many different genres of music and I adore all of them. My favorite is classical music. I ‘ve been listening to Mozart, and Tchaikovsky and Debussy and Rachmaninoff, the names goes on and on. I’ ve been listening to them ever since I was a kid. In a symphony, the way all these musical instruments intertwined with each other is magical. And the same goes for all music genres, because for me, all music are the same in nature.

▲delight n. 快乐;使人愉悦的事物
▲musical instrument n. 乐器
▲intertwine v. 交织;交缠
#小瑶每日真题演示##雅思##决战雅思#

11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]

#美麗的新娘#*
#新郎新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*1:39pm

• 使用#大耳朵图图大电影# 定制贴纸,获电影票+定制周边啦[兔子][赢牛奶]   [打call]活动1:关注贴纸君+转发本条微博,10月1日@微博抽奖平台 抽3位
  • 【轻施魔法 改装版阿斯顿马丁DB9低调上阵】DB9在RSC Tuning手中获得了引擎电脑调整、运动化排气管及空气滤芯等动力面的升级内容,仅管该厂尚未公布相关的
  • 【美国开始大规模驱逐边境上万移民 每天启用七架航班】云财经讯,9月20日电,近日,上万名移民涉水穿过美国与墨西哥边界河流进入美国,“驻扎”在得克萨斯州德尔里奥市
  • #山东成考# 错过升本的孩子们看过来,众多学校可以选择。 成考资讯:156 6666 8091 感觉有可能落榜的同学。可以找我预定成人本科。中海洋,山东第一医科
  • #三亚头条发布# #网络中国节·中秋# 【海南热带海洋学院食品科学与工程专业新生王筱涵:期待学长学姐的手制月饼】临近中秋节,王筱涵想到自己以前在内蒙古老家过中
  • 【三岔TOD方案详解:塑造学研复合型都市创新区 剑指国际学研新高地】       7月,三岔TOD项目首开地块进入主体施工阶段。就在两个月前,三岔TOD中最大的
  • #白鹿[超话]# [给你小心心]#向全世界安利白鹿# Day 28想为白鹿做的事 做好数据!希望我们能跟上她的步伐,一起加油! 前段时间开学,很忙,每天
  • 【每日一校】 第4站,我们来介绍燎原双语! 上海市燎原双语学校创立于1992年,坐落在上海市闵行区,校园文化积淀浓厚,环境优美,绿意葱茏,是上海市历史最为
  • 【京津冀及周边地区缘何重污染?五专家集中解答释疑惑】今年春节以来,京津冀及周边地区多次出现重污染天气过程,中国工程院院士贺克斌和有关专家就网友关心的重污染成因和
  • #乐享中秋# #天津生活#【各类促销齐亮相 佳节市场消费旺】“金九银十”是传统消费旺季,在这个中秋假期里,我市商贸流通企业纷纷结合节日主题,推出多种类型的活动
  • 日起月息 冬来秋藏 时光 总是分分秒秒的 把岁月的身影一寸一寸地拉长 一头牵着古老传说的经典 一头寻知着未来世界的奥妙 像一朵花开的随意 又似天空闲云的自由
  • 认识我,快来向我匿名发问! To今天和我扩关的友友们[亲亲],很高兴认识你们!欢迎来提问箱,或者直接找我玩 抱歉今晚又是分享吃的× 今天因为某种特殊的缘故(其
  • モモチ(momochi)——dear vocalist 病嬌暴嬌傲嬌三嬌結合體,對女友(也就是我/你)病態的愛,對女友做過的事是真的很過分啊比如什麼捆️⚠️綁
  • 高殿社区开展第二轮全员核酸检测——更快速更有序 他们说 人生有六个字 前面三个是“不害怕” ​后面还有三个 “不后悔” 为做好新冠疫情防控工作 保障全体居
  • 你的个人品牌是什么? 有这么一个关于营销的段子: 男生对女生说:我是最棒的,我保证让你幸福,跟我好吧。——这是推销。 男生对女生说:我老爹有3处房子,跟我
  • 【四川公安8个集体获评全国青年文明号】近日,第20届全国青年文明号集体评选结果揭晓,1881个创建集体被认定为全国青年文明号。其中四川省公安厅机场公安局候机楼派
  • #袋鼠义工招募[超话]##义工旅行[超话]##带着微博去旅行##说走就走的旅行# [微风]广西涠洲岛 一执海宿客栈   火雕琢的蓬莱仙境,客家赶海人的世外桃
  • #电视剧有翡[超话]#作为剧粉,我真的好爱有翡,好爱,作为已有本命的我,这是我第一次这么用心追的一部剧并想为他做些什么 丽颖和一博他们两好契合,都是那种一直努力
  • #肖战[超话]#为肖战签到。肖战成为杭州2022年亚运会公益圆梦大使可喜可贺!现场献唱的《我们都将奔赴美好未来》太好听了,青春阳光,魅力四射,无与伦比的美丽。
  • 在丽江周边玩不用太远,去另一个叫“香格里拉”的地方待两天都可以,把自己的无趣放一放,去虎跳峡徒步、去纳帕海依拉草原看牛羊成群、去独克宗古城或松赞林寺拍一组藏装写