【111岁!成都人民公园生机盎然 | ¡111 años! El primer parque en Sichuan está lleno de vitalidad】成都人民公园原名少城公园,始建于1911年,距今已有111年历史,是中国近代最早的公园之一。El Parque Renmin de Chengdu, el primer parque en la moderna Sichuan, cubre un área de 112.639 metros cuadrados. Es un jardín completo que integra reliquias culturales y entretenimiento. Más: https://t.cn/A6X9xDbH

Đại kết cục rồi.
Châu Sinh Thần và Thời Nghi cuối cùng cũng đã có một kết thúc viên mãn.
Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì Châu Sinh Thần ở kiếp này vẫn không phải là Tiểu Nam Thần Vương của kiếp trước. Cả đời của Người đều vì an nguy của bách tính đều vì muốn giữ khói lửa cho bách tính thiên hạ chưa từng có lòng riêng nhưng đến cuối cùng lại bị gán cho cái danh “phản thần“, “nịnh thần“ thiên cổ muôn đời. Một Tiểu Nam Thần Vương nắm trong tay 70 vạn quân khiến hoàng thất phải kiêng dè người đời ca tụng lại phải chết oan , hành hình róc xương liên tục 3 canh giờ chỉ vì người có mỹ nhân cốt , tất cả những người hôm ấy chứng kiến Châu Sinh Thần bị róc xương đều phải chết..có như thế mới không có ai có thể kêu oan cho hắn.
Châu Sinh Thần có được Thời Nghi rồi nhưng Tiểu Nam Thần Vương thì lại không có được Thập Nhất.
“Mười ba quận Bắc Trần,chỉ có Tây Châu chưa từng có ai dám đến xâm phạm chỉ vì nơi này có Châu Sinh Thần”
“Vì trấn thủ biên cương mà không cần họ hoàng tộc,không yêu giang sơn lại càng không yêu mỹ nữ”
“Ta không phải anh hùng, ta cũng có lòng riêng,cũng có chuyện muốn làm nhưng không làm được”
“Lời thật lòng là lời khó mở nhất”
“Cốt cách mỹ nhân,thế gian hiếm thấy.Người có cốt cách nhưng lại không có vẻ bề ngoài,có vẻ bề ngoài lại không có cốt cách
Mà Tiểu Nam Thần Vương là người duy nhất vừa có cốt cách lại vừa có diện mạo của mỹ nhân”
“Mỹ nhất cốt,rốt cuộc cốt cách này có gì đặc biệt lại khiến hoàng thất kiêng dè,người đời thán phục”
“Ta tại đây xin thề cả đời này không vợ không con,như vậy sẽ không có lý do để tạo phản”
“Ta không có hôn ước nhưng tim ta đã sớm thuộc về một người,ta đối với chàng tâm ý đã quyết”
“Con là không muốn gả đi hay người con muốn gả con không thể gả”
“Sau khi trở về từ Lộc Uyên,con đã gửi thư cho a nương nói muốn theo cậu viết kinh sử như thế con có thể ở lại Vương phủ,con muốn giống như các sư huynh sư tỷ coi Vương quân là nhà , cả đời không gả chồng”
“A nương,người ấy sẽ không tạo phản đâu,sẽ không”
“Nước ngập Tượng Châu,huyết chiến Thạc Châu,lục xuất Đại Châu,bọn họ đều quên rồi chỉ nhớ được cốt cách mỹ nhân của người được dân chúng ca tụng nên uy hiếp đến bọn họ”
“Ta từ khi vào Vương phủ,nhận được sự dạy dỗ của sư phụ và sủng ái bảo hộ của các đồng môn,chưa một lần hồi đáp điều gì. Nay sư phụ chết thảm trong oan khuất,đồng môn chịu cảnh thảm sát hàng loạt,kẻ thù trong gang tấc nhưng lại không thể giết,đã là nỗi đau tột cùng.Ta tuyệt đối không thể thành hôn cùng kẻ đó”
“Con gái bất hiếu nay xin gạch tên khỏi gia phả, từ bỏ họ Thôi , Thôi thị từ nay không còn đứa con gái bất hiếu này nữa,Thời Nghi chỉ là Thập Nhất của phủ Nam Thần Vương”
“Châu Sinh Thần,ta tới gả cho chàng đây,nếu có kiếp sau đổi lại là chàng gả cho ta.
Được không?
Chàng không nói ta xem như chàng đồng ý rồi”

“Đời này của Thần,không phụ thiên hạ,chỉ phụ Thập Nhất”
“Vương quân về rồi nhưng vì sao người còn lưu lại Bình Âm”

Tiểu Nam Thần Vương bất khả chiến bại không chết trên sa trường,không chết dưới kiếm
của quân địch mà lại chết trong bẫy của lầu ngọc đình gác,chết bởi toà thành mà cả đời hắn hướng về,chết bởi những kẻ tham vọng lấp đầy mà hắn từng gắng sức bảo vệ. Nàng vì 70 vạn quân mà kêu oan sau cùng mới đến 1 chút ích kỷ cho chính mình.
Cả đời Châu Sinh Thần vì lời thề không con vì bách tính mà bị trói buộc không thể có lòng riêng.Thôi Thời Nghi nàng cũng vì 3 chữ “Thái Tử phi” mà không thể bày tỏ lòng mình....
Tiểu Nam Thần Vương chỉ có 1 hồng nhan tri kỉ từng có lời đồn với mình,đó là Thái Tử phi thời ấy,4 ngày sau khi Tiểu Nam Thần Vương chết vị Thái Tử phi ấy cũng nhảy từ trên thành cao xuống tự vẫn,có thể là tàng thư lâu cũng có thể là tường thành không ai biết được.
Ngày ấy,nếu Châu Sinh Thần biết được Thập Nhất mà hắn nâng niu dùng cả đời bảo vệ không tiếc bản thân mà đi theo hắn liệu khoảnh khắc ấy Châu Sinh Thần có buông kiếm....
“A nương nói,nếu không có hôn ước sẽ thành toàn cho con,chỉ thiếu 1 bước,chỉ thiếu 1 bước là con có thể ở lại Vương phủ”
Chỉ thiếu 1 bước là họ có thể bầu bạn bên nhau cả đời...

Tạm biệt nhé Thập Nhất của mình , tạm biệt Tiểu Nam Thần Vương , Thời Nghi , Châu Sinh Thần.
Tạm biệt Châu Sinh Như Cố , Nhất Sinh Nhất thế.
Cảm ơn vì đã đến và để lại cho mình nhiều cảm xúc như vậy.
Mọi người nhất định phải thật hạnh phúc nhé.

【“为抗疫合作搭建桥梁”:旅西华侨华人和留学生成立“全球抗疫志愿者联盟”,为世界各国医生提供交流平台】3月初,疫情在西班牙迅速蔓延,西班牙IESE商学院博士生李成程发起建立了“全球抗疫志愿者联盟”,希望为西班牙等国的抗疫医生提供一个交流平台。志愿者们最初的主要工作是收集西班牙医生的疑问,翻译后联系中方专家解答,再译成西语,并经当地华侨华人医生核对后,反馈给提问者。后来,更多来自亚洲、非洲、中东地区懂英文的医生也参与进来,截至目前,已有近40个国家超过1200名医生加入该联盟平台,累计回答各国医生咨询超过550次。为了让更多人获取疫情防控和诊疗信息,联盟从3月底至今已举办8场在线讲座和研讨会,邀请中国医生分享抗疫经验,最多时吸引了600多名医生同时在线观看。志愿者们表示,期待更多医生和志愿者加入联盟,“使其成为一个无国界的信息交流平台,为抗疫合作搭建桥梁”。Début mars, l'épidémie du COVID-19 s'est propagée rapidement en Espagne. Li Chengcheng, doctorant de l'IESE Business School en Espagne, a créé « Global Volunteer Alliance against COVID-19 (GVA) », dans l'espoir de fournir une plateforme de communication aux médecins anti-épidémiques en Espagne et dans d'autres pays. Initialement, le travail des volontaires consistait à recueillir les questions des médecins espagnols, et à contacter les experts chinois pour obtenir des réponses, puis à les traduire en espagnol à l’intention des médecins espagnols. Après avoir été vérifiées par des médecins chinois locaux en Espagne, ces réponses sont renvoyées aux interrogateurs. Plus tard, davantage de médecins anglophones d'Asie, d'Afrique et du Moyen-Orient y ont également participé. Jusqu'à présent, plus de 1 200 médecins venant de près de 40 pays ont rejoint la plateforme de l'Alliance et plus de 550 consultations soumises par des médecins de divers pays ont été traitées. Afin de permettre à davantage de personnes d'obtenir des informations sur la prévention de l'épidémies et le diagnostic, l'Alliance a organisé huit conférences et séminaires en ligne depuis fin mars, invitant les médecins chinois à partager leur expérience anti-épidémique. Les volontaires espèrent que davantage de médecins et de volontaires rejoindront l'Alliance, « ce qui en fera une plateforme d'échange d'informations sans frontières et jettera un pont pour la coopération anti-épidémique ». #HérosANosCôtés# #身边的英雄# #COVID19# #coronavirus# #共同战疫# #全球战疫总动员#


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • (二)自荐报名有意应聘者请于8月15日中午12点前,提交以下报名材料:报名表、1200字的履职报告;有效居民身份证、学历证书、学位证书、专业技术资格证书、教师资
  • 而舒服的关系往往做到了这5点:01将心比心,换位思考我们一生中总会遇到这样时刻,你的世界兵荒马乱天翻地覆了,可是在别人看来你只是无病呻吟。但“斗米养恩,担米养仇
  • 这不是因为骄傲,你知道我在你面前毫无骄傲可言,而是因为,唯有你也想见我的时候,我们见面才有意义。我们的子淇也迎来了他的成人礼❤️❤️❤️ 蓦然回首唯有你,照亮我
  • 后续的结果是保镖公司道歉了,将过错全都揽在了自己身上,但是有网友发现,其实这位男子就是吴亦凡的保镖,而且跟随他许久了。后续的结果是保镖公司道歉了,将过错全都揽在
  • ▫​‎ ͏  ‮如 ‬瘦减脂排油饮反馈 ‮ ‬ ➬ ‮天一‬瘦❷斤 ‮ ‬ 两天瘦❹斤✂ 几年没下过60公斤的你 排油饮帮‮做你‬到了‮!!‬!
  • 过稿不易?审稿时间太长?
  • Budgeting- Set a specific goal 50-30-20 principle: 50% of income for fixed expen
  • “采下是卖回钱来了,毕竟咱上山和人家上班的不一样。一想自己广东的厂子就是做灯具加工销售的,有些简单的工作,是这些老人完全能胜任的,就是不知道有没有场地。
  • 新荣记小海鲜见长,特别是台州宁波和温州附近海域到舟山群岛的渔获,自古以来都有很多历史沿革和讲究,新荣记是第一个完整表达这个传承的人 ……在北京吃一顿体面的饭,新
  • 我写的走出糟糕原生家庭的方法和思路,可以说根本不需要心理咨询师,我提倡在自我提升和社会实践中通过增量来改变原生家庭创伤,并0起步重塑自己,这一点很多人都不会认同
  • 一个盛大的国难会议,便于迁都后的一个月,在洛阳开幕,政治上的要人们都麇集在洛阳城里,讨论国家大事。这位朋友还说,西安的国营经济占比过重,而民营经济发展不强,造成
  • #人文#【#通海#秀山 秀甲滇南的#文化# 名山】 滇南的杞麓湖畔,有一座礼乐文化兴盛的古城——通海。通海古城南隅,有被称为“云南四大名山”之一的秀山,秀山不
  • #每日一句# [awsl] 对了吗 错了吗 谁都没教人生的解法 好答案 总有偏差 没有公式 可以计算 未来我们 会如何长大 我会验证 大人说的道理 我会相信
  • 总 工 期 3 - 4 个 月 具 体 视 数 量 而 定均为20cm 草莓脆果 80 r 三 色 各 8 套 ( 套 装 含 小 裙 子 和 变 色 小
  • 水瓶座的人生性乐观,他们思维跳脱,不喜欢被世俗所牵绊在生活中自由又洒脱,让人非常羡慕。看似对感情不是很在意,但水瓶座内心也非常向往一段温暖美好的恋爱,他们更期望
  • !每句一解读:从难懂到好懂,只差一段讲解的距离!
  • 每一种创伤都是一种成熟,它使人思索,使人坚强,使人更懂珍惜 ​每一种创伤都是一种成熟,它使人思索,使人坚强,使人更懂珍惜 。
  • 爱情是有流动性的,他今天可能因为大吵一架生你的气,把你给甩了,明天也可以,因为你变得越来越好,他重新爱上你,人性本贱,所以你不需要着急,不需要因为别人把你否定
  • #成都##家养柯基##柯基犬##找新家# “艾薇巴蒂”老八8️⃣弟弟找到新家超级细心细致的妹妹,从她问我第一句话开始我就好感慨,就是当年想养狗的我嘛,真的一模一
  • !我们的销量还不到3万,防弹和wyy签约,这些就相当于中输,公司都可能会看到的,为什么5f还都不愿意去做啊?