#水仁間#*
Hành trình dài - Sài Gòn Đà Lạt. Trưa 10:45am theo xe anh và gia đình về lại Sài Gòn. Sáng 7:40am ghé nhà Ty, đưa Ty cái áo sườn xám, nói chuyện một xíu, rồi đi trả xe máy, theo anh và gia đình tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đến 10am về, chuẩn bị đồ.
Anh đi bộ theo mình về nhà. Má chuẩn bị cho nào là bánh mì con cua, bánh đúc, nước suối, má hỏi không pha nước gừng mang theo uống à. Cậu Đông thì mua gói hà thủ ô để tặng mẹ anh.
Sáng 6:47am anh gọi điện, mình giật mình dậy, không thấy má nằm cạnh rồi, má đã dậy sớm đi chợ. Má mua ít rau củ gởi mẹ anh mang về ăn.
Nãy 9:13pm về đến nhà, gọi báo má biết. Má đang xem Tivi. Mình dặn má tự xoa dầu chân rồi. Không có mình ở nhà, má phải tự xoa dầu chân rồi. Không hiểu sao nguyên cái ống quyển chân phải của má bị bầm, sưng hết cả lên. [心]
Tờ mờ sáng nay, mình nghe tiếng Ngoại nói gì đó, rồi im lặng. Xong má đi xuống, hô to lên: "Thủy ơi, bà Ngoại lại cởi đồ, tự xuống giường rồi." Mình mở mắt ra, xem thời gian là 5:22am. Vẫn buồn ngủ, biết má đang bận đồ cho Ngoại, tính đợi má lên, hỏi chuyện má, vậy mà lại ngủ mất, đến 6:47am anh gọi, giật mình dậy, má đã dậy đi chợ từ lúc nào rồi. Mình xuống nhà không có thấy má. Xong mình chạy qua nhà Ty đó.
Cả hành trình hôm nay anh mệt rồi, thương nè. Giờ chạy qua gần sân bay trả xe hơi. Đi theo anh để lát chạy xe máy về còn ngồi sau ôm anh nữa chứ, hihi! [心]
Nhớ má, nhớ Ngoại quá. Nay Ngoại nhớ ngủ ngon, đừng tự bước xuống giường nữa nha Ngoại. Hồi hơn 10am mình đi, thì Ngoại còn đang ngủ nè. Lúc sáng mình ra khỏi nhà, Ngoại ngủ chưa dậy. Má tranh thủ đi chợ trước, về mới cho Ngoại ăn sáng. [心]
#Fri, May 27, 2022#*Love time

#Fri, May 27, 2022#*5:23am
Lúc má hô to lên là Ngoại tự xuống giường rồi, mình xem điện thoại, là 5:22-5:23am. [心]

#Fri, May 27, 2022#*10:21am

• 因为森林与电是新店,只有两个客服,要统计尺码,还要清查一些代拍和骗子,回复群里的姑娘们可能会慢一些,而且有很多姑娘当时也有很多牢骚,但是大家都很关心蓝莓的问题,
  • #娱乐圈的学霸爱豆# 《以家人之名》中,张新成的每场哭戏都是眼角带着红血丝,如此敬业和炸裂的演技,甩那些靠滴眼药水,抠图,尬演的流量“鲜肉”们150万条街吧[d
  • 廉颇曰:"我为赵将,有攻城野战之大功,而蔺相如徒以口舌为劳,而位居我上。"廉颇闻之,肉袒负荆,因宾客至蔺相如门谢罪,曰:"鄙贱之人
  • #买性价比,买价值,就来极速名车,极速商城#,极速名车,极速云商,不良资产交易中心,阿全,手机I3II9534855编号:608:YBB3[进口讴歌MDX]粤
  • 快来看看你会打开通往哪里的窗,趁着秋日正好,与#上海柏悦酒店# 一起出发吧~ @凯悦酒店集团HYATT #凯悦##为日常开扇出走的窗#是否想过,眼前的电脑、手
  • #陪唐嫣从过去到未来#[心]#唐嫣#——任他凡事清浊,为你一笑间轮回甘堕[鲜花]『唐嫣专属文案组欢迎你的加入 』剧里你哭过笑过伤过爱过,感动过脆弱过坚强过失望过
  • 该院相关负责人介绍,在省发展改革委、省卫生健康委等省有关部门领导下,在输出医院复旦大学附属儿科医院的支持下,复旦大学附属儿科医院安徽医院制订落实管理、技术、品牌
  • 最印象深刻的一幕是,前后对比反差最强烈的朱青,面对小顾带来的郭轸的遗书,玩世不恭的保护色逐渐破裂,她含着泪,却笑出声音:“留我一个人,叫我快意余生?”一个人还能
  • 【사랑하는 펜여러분쓰씌!! 이번 펜미팅 와주셔서 정말진심으로 너무너무 감사합니다.한 명 한 명 가까이 볼 수 있어서 정말 행복했어요! 그리고 정
  • #刘宇宁一念关山白衣侧颜路透# 安利大家先看热播剧啊,待播剧也快见面了[兔子][兔子]4部热播剧:白愁飞—说英雄谁是英雄黑眼镜—终极笔记皓都——长歌行卫乘风——
  • via福州新闻网#国铁播报#【南龙铁路明日开始试运行,龙岩至福州最快只要2小时!【南龙铁路明日开始试运行,龙岩至福州最快只要2小时!
  • 你跟我抱怨送的每束花都太贵 抱怨每次见面开销都太大 我只是问你要了一个二十块钱的小蛋糕 自那以后 我发誓再也不做以前那个问你要东西的粘人的小女孩。我会常看我们的
  • 追梦路上的“牛教授”——全国“人民满意的公务员”赵益元赵益元,男,汉族,1966年3月生,中共党员,现任宣汉县农业农村局二级主任科员。#好人榜#【“学雷锋志愿服
  • 和上大学时不喜欢吃肯德基一样的道理,因为每次吃肯德基都是在来返于家和学校的高铁站,不是春运就是暑运,加上转换环境,回忆着实不美好,工作很多年之后我还是拒绝吃肯德
  • 小日常plog:✔️每日碳水摄入量能用“惊人”来形容✔️每天都在喝冰饮料的路上斗智斗勇[赢牛奶]✔️两次出虎门堂食有种越狱的感觉[举手]平均十天八天就会有个小拌
  • 【为什么内衣买紧不买松】经常遇到有人说觉得新内衣有点紧,非要换大一码的,让我用实例来告诉您看图说话[愉快] 为什么买新时应该偏紧一点才合适呢⁉如果试穿时没有紧的
  • 最关键的是,这块屏幕为三星E5发光材质AMOLED屏幕,在峰值亮度、功耗等多个方面,相对于E4发光材质来说,都有较大的提升,带来更清晰细腻的画质显示。而iQOO
  • 2.借助贵人 俗语说;人无携带则不发,寻找到自己的贵人,可以让自己得到更多的人生机遇,从而提升了自己的財运事业,提升贵人运的方法很多,最简单的方法是在家居
  • 此刻,月遥遥地挂于天际,或许是源自于古典爱情的疼痛,渍疼了今晚的月光,惊醒了长眠的灵魂,竟令我涌起一股幻情的脉动。是怀念还是遗忘是等待还是痴狂梦里的人?
  •   白羊女VS射手男:十分搭配  白羊女对生活和爱情都是充满了热情,性格开朗,而射手男也是具有这些特点的,但是青春年少走到一起,经不起岁月的折磨,而在各队想要稳