Một tuần thời gian.
Hôm nay là thứ 6-16/4. Thứ 6 tuần trước - ngày 9/4, anh lên Đà Lạt, cùng đi chơi với mình và Quí với Tuyết.
Sáng đó, 6h anh làm "xe ôm" chở mình đi làm, 7:47am anh làm shipper giao đồ ăn sáng đến cho mình, rồi 12:52pm đến đón mình tan ca, về chuẩn bị cho cuộc hẹn với Tuyết và Quí lúc 2h chiều.
2 cặp đôi - 4 anh chị em cùng trò chuyện, chụp hình vui thật vui ở quán Cafe Chuyện, một không gian gỗ nhẹ nhàng, nơi đánh dấu bộ ảnh "couple" đầu tiên của mình và anh. Mình với Tuyết hẹn nhau bận kiểu váy ren trắng dài, nhìn dễ thương lắm. Bộ váy ấy Tuyết đã bận trong tiệc cưới hồi giữa tháng 6/2019 (T7-22/6/2019), nay bận lại. Mình với Tuyết mua váy ấy hồi đầu năm 2019, nhìn y hệt váy cưới đó nhỉ. Vậy nên, bộ ảnh này, lên hình, nhìn mình và anh cùng trong gam màu trắng, cứ y như bộ ảnh Pre-Wedding vậy, hihi! [太開心][2021]
Mình và anh còn quay clip dễ thương lắm nè, đợi mình ghép nhạc, chắc chắn sẽ lung linh luôn, hihi! Thời gian tuyệt vời, nhớ anh quá hà, muah! [暖一下]
Trò chuyện, chụp hình đến 4:39pm, cả nhóm đi về, hẹn tối 7:15pm gặp lại, cùng ăn Lẩu Rau Leguda ở Cáp Treo Đà Lạt. 7:05pm mình và anh xuất phát, 7:15pm đến nơi, Quí Tuyết cũng vừa đến. Ăn uống no thật no, vui thật vui xong, 8:56pm về, chạy vào thành phố, 9:18pm cùng ghé mua sữa đậu nành, xong ra Quãng trường Lâm Viên đi dạo, ngồi nói chuyện. 9:25pm ra tới siêu thị, gởi xe ở phía trên, anh vào lấy vé xem phim đã đặt trước, mình với anh có hẹn xem phim ma, lúc 10:45pm, haha! [嘻嘻]
Lấy vé xong, ra ngoài búp măng hoa atiso ngồi, xem người ta chơi trò trượt ván, Quí Tuyết ăn thêm bánh tráng nướng, rồi cùng uống sữa đậu nành nãy mua. Đến đúng 10h, lạnh quá, Quí Tuyết về nghỉ trước, hẹn sáng hôm sau mấy chị em cùng đi Hiệp Khách Lầu. Mình với anh vào trong ngồi đợi xem phim. Suất 10:45pm, nhưng mãi 11pm mới chiếu. Bộ phim vừa rùng rợn lại vừa bình thường. Tên phim hơi đáng sợ: "Ấn Quỷ" nè, mình đòi xem. [陰險]
10:47pm anh với mình mới vào rạp, 12:30 "sáng" hôm sau - T7-10/4, hết phim, ra khỏi rạp, anh còn "cà khịa", chọc ghẹo nhân vật ma nữ ác trong phim, là tốc biến được thì không tốc biến, còn bò nữa cơ chứ! [笑cry]
12:35am cùng về. Sáng hôm sau, 9:32am rời Homestay, mình tiễn anh ra bến xe Phương Trang, 9:45am ra đến nơi, anh lấy vé, 9:51am tạm biệt. Bữa đó, cố tình không nói cho anh biết, là rất nhanh sẽ gặp lại, muốn cho anh bất ngờ. Thấy anh vui thật vui, mình cũng vui lắm, hihihi! [太開心]
Ừa, câu chuyện của một tuần thời gian, T6-9/4 và T7-10/4.
Còn tối nay, T6-16/4, mình đòi uống sô cô la cafe đá xay hạnh nhân, mà anh sợ mình đói, nên mua nui cho nè. Vui thì có vui, giả bộ nhõng nhẽo xíu. Ờ, nhưng mà mình vẫn đang thèm món đá xay hạnh nhân sô cô la đó đây, hahaha! [哈哈]
Lát khoe Nhật kí xong, sẽ làm clip nhoa, muah, hihihi! Nhớ anh nà! [太開心][心]
#Sat, Apr 10, 2021#*9:48am
Tiễn anh ra bến xe Phương Trang. "Giả bộ" tạm biệt để 12 tiếng và 40 phút sau gặp lại, haha! [笑而不语]
#Fri, Apr 16, 2021#*
9:14pm*Diary
美好的一天!
今天下午我們跟小雪表妹和她老公一起去喝喝飲料拍拍照,開心極了啦!現在一起去去吃晚餐,吃素的。好好吃啦,嘻嘻嘻!
Ngày vui, tuyệt vời!
Chiều hẹn Tuyết và Quí cùng đi chụp hình ở Cafe, bao nhiêu là hình đẹp luôn nè. Cười quá xá cười, vui ơi là vui.
Mình với Tuyết, Tuyết với Quí, rồi anh với mình, có quá chừng hình đẹp, thích ơi là thích. À, còn quay video nữa chứ, bảo đảm là "siêu phẩm" cả hình ảnh lẫn clip, hihi!
4 anh chị em hồi chiều còn "tự sướng" quá chừng hình dễ thương cả nhóm luôn nè, hihi, yeah! [太开心]
Thời gian tuyệt vời!
Giờ cùng đi ăn tối ở Lẩu Rau Leguda - chỗ lần thứ 3 trở lại cùng anh nè.
Thời gian tuyệt vời! Wonderful time! [太开心][心]
#可愛的小雪表妹#*
#美好的時光#*
7:43pm*Diary
Dùng ngôn từ gì để miêu tả cảm giác của hiện tại?
Có lẽ đó chính là tình yêu.
Với mình, thì cần nhiều thời gian hơn nữa, mới có thể khẳng định đó chính là tình yêu.
Chỉ có điều, mỗi một khoảnh khắc bên nhau nói cười của hiện tại, đều thấy vui, không sợ anh sẽ thay đổi, không sợ mất đi, lúc nào cũng có thể nắm bắt thật chặt trong tay.
Anh cho mình cảm giác, mình sẽ không mất anh, chỉ có mình rời xa anh, chứ anh sẽ không rời xa mình.
Có thật như thế không? Cảm giác của mình, là đúng, có đúng không? [可愛]
Hôm qua 5h30 chạy vội ra Bến xe mua vé để 6h lên xe, vội vội vàng vàng, thế là quên mang giầy, chỉ mang dép. Hay thiệt đó. Nay chụp hình à nha.
Ừa, vậy là tối qua được về sớm 8:50pm, mình tranh thủ chạy về cất đồ, rồi 9:20pm ra chợ đêm tìm đôi giày cho anh. Nhìn mẫu có vẻ đẹp, chắc chắn. Sáng nay 6h chở mình đi làm, anh mang thử, có vẻ là vừa in nè. Mua cả vớ nữa, 6 đôi cho mình, 6 đôi cho anh.
Đang nghĩ, mấy ngày sắp tới, có nên "theo" anh về Sài Gòn nữa không?
Sau chuyến này, chắc đợi đầu tháng 5 Sinh Nhật mình, anh lại lên nè. [可愛]
Chưa có năm nào, mà thời gian gần kề Sinh nhật, lại không hề cảm thấy "sợ" tuổi mới nữa. Cảm thấy bản thân thật tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng. Rực rỡ giống như ánh Mặt trời vậy. Mặt trời rực rỡ của chính bản thân mình! [可愛]
"Sáng" nay, 1:43am anh tới. Khoảng 12:10am mình ngủ mất rồi. Ngủ, thời gian trôi nhanh hơn. Có lẽ mỗi tuần gặp 1 lần, dù chỉ vài tiếng, cảm giác sẽ đỡ nhớ hơn suốt 1 tuần, 10 ngày, nửa tháng không gặp, cho dù mỗi lần gặp, thời gian có lẽ sẽ lâu hơn, là một vài ngày, chứ không chỉ một vài tiếng.
Mình cảm nhận được sự chân thành, tình cảm anh dành cho mình, tình cảm của mình, cũng là thật lòng, nhưng mà, mình lại chưa biết tương lai mình có thể vượt qua những thử thách để chung sống bên anh trọn cuộc đời hay không.
Duyên số, là vòng xoay của định mệnh.
Cứ để nó xoay mãi, xoay mãi...
Có lẽ chính là như thế.
Sáng nay đi làm hơi trễ một tí, 6:08am anh chở mình đi, giống như bữa T6-26/3 vậy, 6;12am đến nơi. Rồi anh lại làm shipper, đến đưa đồ ăn sáng cho mình. Lần trước 6:59am, hôm nay 7:47am lận, trễ hơn à nha, hihi!
Thích có anh làm shipper với xe ôm riêng của mình mỗi ngày luôn cơ. Cuộc sống bình dị nhất, chính là hiện tại, giản đơn, hạnh phúc! [可愛][心]
Lát chiều hẹn Tuyết với Quí cùng đi chụp hình, sẽ vui lắm đây.
Bữa giờ chụp chung với nhau nhiều rồi, nhưng hôm nay là bộ ảnh "đầu tư" đầu tiên hen, hihi!
Sở thích của mình là chụp hình mà, anh sẽ quen thôi hà, hihi!
Chiều nay chụp hình xong sẽ đi ăn, rồi tối đi xem phim nào. Mình đã nhắm sẵn những phim thể loại "horror" - đáng sợ nhất rồi nè, hehe hihi! [嘻嘻]
#Thu, Apr 8, 2021#*
11:25am*Diary

Một tuần thời gian.
Ừa, câu chuyện của một tuần thời gian, T6-9/4 và T7-10/4.
Lát khoe Nhật kí xong, sẽ làm clip nhoa, muah, hihihi! Nhớ anh nà! [太開心][心]
#Fri, Apr 9, 2021#*9:52pm
Đi ăn tối với Quí và Tuyết, cùng dạo Quãng trường, uống sữa đậu nành, xem phim. Thời gian tuyệt vời! [可愛][小红花]
#Fri, Apr 16, 2021#*
9:14pm*Diary
美好的一天!
今天下午我們跟小雪表妹和她老公一起去喝喝飲料拍拍照,開心極了啦!現在一起去去吃晚餐,吃素的。好好吃啦,嘻嘻嘻!
Ngày vui, tuyệt vời!
Thời gian tuyệt vời!
Giờ cùng đi ăn tối ở Lẩu Rau Leguda - chỗ lần thứ 3 trở lại cùng anh nè.
Thời gian tuyệt vời! Wonderful time! [太开心][心]
#可愛的小雪表妹#*
#美好的時光#*
#Fri, Apr 9, 2021#*9:52pm
7:43pm*Diary
Dùng ngôn từ gì để miêu tả cảm giác của hiện tại?
Có lẽ đó chính là tình yêu.
Có thật như thế không? Cảm giác của mình, là đúng, có đúng không? [可愛]
Đang nghĩ, mấy ngày sắp tới, có nên "theo" anh về Sài Gòn nữa không?
Sau chuyến này, chắc đợi đầu tháng 5 Sinh Nhật mình, anh lại lên nè. [可愛]
Duyên số, là vòng xoay của định mệnh.
Cứ để nó xoay mãi, xoay mãi...
Có lẽ chính là như thế.
Lát chiều hẹn Tuyết với Quí cùng đi chụp hình, sẽ vui lắm đây.
Sở thích của mình là chụp hình mà, anh sẽ quen thôi hà, hihi!
#Thu, Apr 8, 2021#*
11:25am*Diary

Một ngày dài.
Vừa mới về nhà anh lúc 9pm, gặp lại nhỏ mèo Âm Dương rồi nè hehe. [嘻嘻]
Vẫn là cung đường "phượt" quen thuộc. Lần thứ 2, từ Đà Lạt về Sài Gòn, ngồi sau xe của anh.
Nhưng mà lần này đoạn đường chia thành 2 đợt. Hơn 7h tối qua ghé Bảo Lộc, sáng nay đi Linh Quy Pháp Ấn đó. Vậy nên xem như được nghỉ ngơi.
Sáng 10:10am ghé ăn cơm chay, quán "Tùy Duyên" ở gần Linh Quy Pháp Ấn, vị Sư Thầy bán quán rất thân thiện, 2 lần nhớ ra đưa thêm canh cho mình với anh, rồi lúc ăn gần xong còn có món tráng miệng chuối nữa. Sẽ ghé lại cho kế hoạch Linh Quy Pháp Ấn lần sau nữa. Hẹn gặp lại Thầy. [鲜花]
10:38am xuất phát trở về Khách sạn, đúng 11h về đến nơi. Tính ra chỉ có 20 phút. Lúc sáng 5:08am đi, chưa biết đường, nên có vẻ lâu hơn.
Tính nghỉ ngơi một lát, sẽ xuất phát về Sài Gòn liền, ngang qua Gia Kiệm ghé thăm mộ Bà và Ba một tí, nhưng kết quả ngủ quên, đã vậy khoảng 12:35pm thức dậy, phát hiện anh gì đó mấy nay tự tạo tài khoản Weibo, "theo dõi" Nhật kí của mình.
Chà chà, hay ghê ha! Người ta mà đặt hết chế độ bí mật, xem anh đọc thế nào ha. [笑而不语]
Nhưng chắc lúc đọc được anh vui lắm ha. Người ta vẫn cứ viết như vầy nà. Đừng có chọc người ta giận nữa nha. Phải yêu thương, phải năn nỉ, phải làm người ta vui bất ngờ nha. [机智]
2:38pm mới xuất phát về Sài Gòn, 2:45pm ghé ngang quán Trumps, ghé mua món ruột Trà Đào Cam Sả đem đi đường uống. Gọi quán này là "quán ruột", tại lần thứ 3 ghé rồi nè. Tối qua - T6-26/3 cũng ghé, khoảng 9:35pm, mua 2 ly nước như chiều T2-1/3 í, rồi ra Công Viên ngồi nói chuyện, vì khi ấy quán sắp đóng cửa, hihi. [嘻嘻]
4:30pm ngang qua Tân Phú, tậu 2 chiếc kính mát, à, là che nắng chứ ha. Rồi chạy thêm xíu, 4:40pm ghé quán Chay "A Di Đà Phật" ăn "trưa chiều". Anh nói, quán này đợt 13/1 lên Đà Lạt, hôm sau 14/1, trên đường về, anh có ghé ăn một lần rồi í.
Quán này ăn cũng rất ngon nha, chị chủ thân thiện, chắc chắn có dịp ghé lần sau nữa nè. [鲜花]
Mọi thứ đều quen thuộc. 5:26pm ghé đổ xăng cũng là cây xăng quen thuộc, lần trước - T2-1/3 ngang qua đổ.
Tiếp nữa, 5:48pm dừng ở khúc sông La Ngà ngắm hoàng hôn.
Ngày hôm nay, cùng đón bình minh, nhìn Mặt trời mọc, chiều đến lại cùng ngắm Mặt trời lặn. Một ngày bình yên bên nhau như thế. Mỗi một khoảnh khắc đều thật vui, thật đẹp.
Hôm nay, T7-27/3, kỉ niệm một tháng từ cuộc hẹn đầu tiên ở Mộc Trà - Đà Lạt đó. Hôm ấy, 27/2 cũng là thứ 7, cùng ngắm trăng 16, tròn vằng vặc, rực sáng cả góc trời. Hôm nay trăng 15, dọc quãng đường trăng vẫn theo soi sáng cung đường anh chạy. Ánh trăng có thể hiện cho lòng anh không nhỉ? Như lời tỏ tình đầu tiên khi ấy. Lãng mạn, ngọt ngào... [可爱]
Giờ là 10:28pm, cùng đi ăn khuya ha, trái cây xô, hay bất cứ món gì hihi. [嘻嘻]
Tối nay cứ thật vui với cuộc hẹn ở Sài Gòn cùng nhau nào, yeah! Thời gian tuyệt vời! [可爱]
#Sat, Mar 27, 2021#*10:54pm
10:32pm*Diary
Sáng nay mình với anh đi Linh Quy Pháp Ấn. Tối qua khoảng 7h đã đến Bảo Lộc, ngủ lại 1 đêm, sáng nay 5:08am xuất phát. 5:56am đã đến Linh Quy Pháp Ấn, Lễ Phật, ngắm bình minh, dạo bước. Thời gian tuyệt vời, buổi sáng ấm áp, hạnh phúc! [可爱]
Lát về Sài Gòn, ngang qua Gia Kiệm sẽ ghé thăm Bà với Ba nữa. Hôm nay T7-27/3, mai CN-28/3 là ngày giỗ Bà. Không nghĩ có chuyến đi bất ngờ này, khi 11h31 khuya T5-25/3 anh đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà mình. Niềm vui bất ngờ. Nhớ anh lắm. Ở bên cạnh cũng vẫn nhớ. Muốn ở bên anh mỗi ngày, trải qua những điều bình dị nhất của cuộc sống.
Có một thế giới của Bích Thủy và Thành Nhân, tên là "Thủy Nhân Gian". [太开心][心]
#Fri, Mar 26, 2021#*
#Sat, Mar 27, 2021#*10:54pm
9:49am*Diary

• 他听到了庄公的故事,同时也知道了庄公心中的悔恨,对庄公提了个建议:“君何患焉?但是寤生已经是一个能自己决定问题的人了,他管着天下!
  • carnival(狂欢节):基督教斋戒节前纵情狂欢的“谢肉节”单词 carnival 来自拉丁文 carne vale ,等于英语中的“ flesh, fare
  • 更爱这个野生远程的小团队了❤看见具体的人,做具体的事,从我们自身做起#刘宇宁说英雄谁是英雄# [心]#刘宇宁白愁飞# [心]#摩登兄弟[超话]#余生,陪你一起,
  • 宝贝离开我的第一天 想她想她想她[泪]今天晚上又很emo 不要因为一些不重要的人和事难过 你就是最好的 [哼]不要在意别人的目光[怒骂] 香奈儿最新的广告语是:
  • #美食[超话]#美食探店介绍打卡 1 Day哈喽大家好,这里是吃货云[兔子]第一天加入微博这个大家庭,在未来的日子里,我将分享我去过的美食店铺,喜欢的点点关注
  • ありがとうございました」#文豪野犬[超话]##中岛敦0505生日快乐# ❗芥敦芥cp向注意❗第一次摆cp生日阵,因为肩膀实在是太疼了,只能浅摆了一下[抱一抱]當
  • 永远不要为失去的感到遗憾,你没有摘到的,只是荷塘月色下的一朵花,整个夏天还是你的。#张若昀警察荣誉#zry#张若昀李大为#张若昀警察荣誉李大为 @张若昀#徐璐[
  • 生命中,多少缘分来去如风,转瞬间从熟悉变成陌生;多少感情深藏心中,难以割舍却成了一生的心痛。生活不止眼前的苟且,还有诗和远方的田野…… 有时,它也许会被冷酷地阻
  • 地区:武汉出生年:1997身高:164职业:小学老师收入:10w学历:本科星座:白羊座车房:无房无车婚史:未婚兴趣爱好:宅家追剧,到周边旅游或寻找美食自我评价:
  • OK,假期结束,敷衍加班 希望陈老板换工作顺顺利利 兑换了嗦嗦冻(其实就是果冻,等我冰冻起来看看效果) 嘿嘿吃蛙蛙省了25软妹币 今日真是心情十分符合泡菜饼
  • 大概就是万物美好,春暖花开 用着新餐具 ,像吃西餐一样切着三明治 心情好到爆炸,烦恼皆无,今天一定又是美好的一天~#UCL新鲜事# 宝们去过UCL 的Café
  • 我们老大的兄长家有个亲戚,是一位退休的高级教师,丧偶多年,两个女儿定居北京和沈阳,名下房产三套,退休金过万,无负担……因为老大比较热心,想介绍这位阿姨给我爹认识
  • 你最喜欢的古诗词有哪些?[心] 1.“何时杖尔看南雪,我与梅花两白头。” 去年南京大雪时,刚好看到这句,心生欢喜。 2.“浮生只合尊前老,雪满长安道。” 朋
  • [裂开]还有长相,前期中期都还白白净净的,后期突然就强行拉低颜值把皮肤画黑算什么啊,还我白白净净的灰姑娘 我觉得琉星真的算是极其优秀的正常人类了(不跟古悉兰
  • 如今,产品实力出众的长安深蓝C385正式开启意向留资,抢先留资的消费者还有机会享受5年车机流量免费和诸多先享权益。针对抢先留资的消费者,长安深蓝将在用户提车后,
  • 然后她又说了一些,这时候全场都把棒子切成绿色了,我喊了好几句ありがとう还有卒業おめでとう,声嘶力竭,喊到最后都听不到自己声音了,完全哽咽[泪]怎么说呢,有点矫情
  • 退!退!
  • 点击点击点击#Chlnyeo怎麼這麼正#常常有人說你氣色不好很累的樣子嗎#戀玫讓你變成像螢火蟲一樣發光#iteamworld #eleadglobal #nut
  • 面相选夫三十六计! 何知男人命不长,声音全是女人样。 何知殃财且贫穷,看他上下露臀胸。 何知男人脾气急,眼圆眉短下凸起。 何知一生多劳碌,面庞四方行仓促。 何
  • 你的朋友三毛上一个女生去信问三毛:“ 我今年廿九岁,未婚,是一家报关行最低层的办事员,常常在我下班以后,回到租来的斗室里,面对物质和精神都相当贫乏的人生,觉得活