願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
#Tue, Mar 29, 2022#*7:55am

#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (2)

#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (1)

• 凯撒真的好乖[泪]看抖音上说猫猫孤独会表现得怎样怎样我觉得我的猫全中,然后又看到一些说猫咪能陪伴主人的时间不多的那些视频,我就感觉好难过,原来提前知道能活多久是
  • - 通宵写了一晚的作业就直接吃早饭了- 睡到六七点才做了豆腐金针菇汤(半块豆腐,一包金针菇,一颗西红柿,四五片包菜)- 晚上走到超市逛了好久,买太多东西了就还是
  • 哈哈哈哈截屏是妈妈拿吸尘器追火锅哈哈哈哈哈 好爱我的家人呜呜p7是今天最值得记录的事!最近真的好想吃桂圆!
  • 总结,10月股市比较乐观,但不会大涨,整体会是筑底的过程,需要等待的是库存数据到底,美国加息预期缓解,政策和企业业绩改善一起发力。总结,10月股市比较乐观,但不
  • 在珠海品鉴会上,几名孕妇吃着脆爽的“延安苹果”互相交流孕儿心得:多吃苹果,宝宝皮肤好,还能提高胎儿的记忆力……现场给“延安苹果”穿上的文化“马甲”让人不由地浮想
  • ()-十年后想和谁一起去旅行?()-十年后想和谁一起去旅行?
  • 酒店就在亚丁村2号站,进出、吃饭、做核酸都非常方便,楼顶就是看夏诺多吉和仙乃日雪山的好地方。专家介绍,想看到这幕“星月童话”的观众可于15日晨进行观测:火星位于
  • 翻译:追着めめ喂饭的妈粉#目黑莲[超话]##日剧silent[超话]##日剧静雪[超话]##目黑莲# #旅行めめ的伴手礼# 2022.10.12 #silen
  • 【韩寒餐厅:宁波店关张 供应商赴杭州店讨债】去年8月,很高兴遇见你宁波店在尚未取得营业执照和餐饮服务许可证的前提下,擅自对外从事餐饮服务经营活动,并自称“试营业
  • 将就看一下[心] 成毅的杀青应援单曲[心] 酷狗在这里[心]: 美工:@JiNg_Y-17歌词排版:@狐狸小仙siny剪辑:@Circle是淇淇的小宝贝作词:@
  • 不想要那么多条条框框限制我了,不顾虑那么多人情世故,不焦虑于工作做没做完,给个空间给自己喘口气。离开的时候他还说下次等天热了再去西塘再给我拍照,结果到现在都没有
  • 下午和菜菜见面一起吃了晚饭,她点了好多我爱吃的菜~最后有些吃不完我打包回去了[允悲]这是我第一次打包(以前都是菜菜打包的,我不是看不起打包喔~[允悲]我只是觉得
  • 【推荐】精选优质雪纺面料,手感顺滑,舒适亲肤,不挑身材,怎么搭都好看,夏季女神衣橱里不可缺少的美装~ 【商品】纯色双层圆领雪纺吊带背心 原价15.9元券后【10
  • #基本星座[超话]#巨蟹象征事物的发端,摩羯象征事物的成就,天秤为发展过程的牵引者也负责点缀,白羊象征喜欢勇往直前争夺自己想要的心态![冬兵][草泥马]狮子座的
  • 可能是受在幼儿园工作这段经历的影响吧,对工作的要求和质量会比较严格,没办法随意和随性的收几十甚至几百个所谓的关门弟子,心安理得的享受。当然,未来年纪再大点,和学
  • 为了完成一个材料,在阴冷灰暗的办公室憋了一上午+下午1小时,总算是初步完成了。一楼常年不见阳光的办公室,真的特别冷。
  • 话说想起来微博上的一个博主玩了血源后想补魂系列,但因为被红灵不分青红皂白地杀了,发誓再碰三部曲就把血源的碟子掰了……晚上写点东西描述一下最近的心态:这段时间每天
  • 人嘛,有好就有坏:很多朋友都知道,前年我脱发特别严重,经常在一个地方没待几天,地上、桌子上就全是头发,也不知为啥,从去年开始到现在,反而不怎么掉了(也不是没有可
  • 唯一多的一个新内容,是四天前,凌晨醒后睡不着了,翻翻手机,想找部电影看一下。最后跟我说声在这座城市不好混呀回家就很好[心]翻到这些我就想到摄影课的一个下午,跟李
  • 其实我是为了看女主穿搭才看这剧的,我平时青睐温情系列,比如《昨日的美食》悬疑系列我有点怕怕,但又忍不住一直看。她剧中岁月衣服都很适合她,mina的,还是很有品质