#2021#*
Một ngày phiêu lưu, "xuyên không" hoành tráng. Ừa, đúng nghĩa "xuyên không" đó. [嘻嘻]
Tối qua T3-12/1, hẹn 7:30am sáng nay T4-13/1 gặp, mà mãi đến 8h mình mới sang KS, rồi 2 anh em đi ăn sáng. Ăn xong 8:42am thẳng hướng rừng thông Đồi Cỏ Hồng xuất phát. Đến nơi đúng 9h luôn. [嘻嘻]
Chuẩn bị, thay trang phục, chọn góc quay, "dọn rác" luôn cho cảnh nền chuẩn đẹp, rồi bắt đầu. Loay hoay 2 tiếng đồng hồ, quyết đấu đủ phân cảnh, cười đau bụng. [哈哈]
Khoảng 11:15am xong phân cảnh phía trong đồi, 2 anh em tiến ra góc ngoài. Ở đó có xe bán nước, thế là ngồi nghỉ, uống nước, xong tiếp tục quay đến 12:30pm mới hoàn thành, rời Đồi Cỏ Hồng.
Bảo đảm clip sẽ cực kỳ thú vị. Đợi anh Tâm gởi google drive, mình tải về rồi edit, tuần sau "phát sóng", hehe hihi! [嘻嘻]
Ra lại thành phố, 2 anh em ghé quán An Lạc Tâm ăn hồi sáng để ăn trưa tiếp. Sáng ăn hủ tiếu măng, trưa ăn cơm. Ăn xong, đến 1:35pm bắt đầu về lại KS, anh Tâm trả phòng, xong 1:50pm 2 anh em lại đi cafe tiếp. Mình chọn Quê Garden ở đèo Mimosa, để anh Tâm biết thêm đường đó, chỉ cần chạy thẳng là ra quốc lộ xuống lại SG hà. [嘻嘻]
2:13pm đến Quê Garden, uống nước, nói chuyện. Những điều mình cần biết, đã biết. Định không hỏi, nhưng anh Tâm hỏi muốn hỏi gì sao chưa hỏi, vậy là đã hỏi.
Câu trả lời đúng những gì đã đoán. Chẳng thể thay đổi. Không quan trọng nữa. Quan trọng là hẹn gặp lần sau, anh Tâm dẫn theo em Pet Thiên Di dễ thương thương nha!
Lúc ăn cơm trưa, nhìn anh Tâm mình cứ nhớ Thiên Di không hà. Anh Tâm chọc: "Nhìn thằng cha mà cứ nhớ nhỏ con." Ừ, haha! [哈哈]
Qua đi cafe, ăn Buffet chay, uống sữa đậu nành, nay đi ăn sáng, quay video cổ trang, ăn trưa, lại cafe, vui quá vui, yeah! Hẹn lần sau có cả Thiên Di bé bỏng cùng đi nha, hihi! [可爱][耶]
#Wed, Jan 13, 2021#*4:13-4:14pm
Đúng như lời hẹn từ thứ 2 tuần trước - hôm mà em Thiên Di gọi cho chị Bích Thủy trước khi đi ngủ í. Hôm nay anh Tâm - ba Thiên Di đã lên Đà Lạt chơi nè. Anh Tâm tự chạy xe, đi từ 5 rưỡi sáng, mà khoảng 12 rưỡi trưa đã tới rồi, nhanh ghê! [耶]
Đặt phòng dùm anh Tâm bên Khách sạn Thuận Hòa. 2h20 làm về, 2h45 chạy qua đó gặp anh Tâm, dẫn anh Tâm qua Cafe "In The Forest" để ngắm cảnh núi đồi đúng chất Đà Lạt. Đến đó là khoảng 3:20pm, nói chuyện đến 5:35pm, anh Tâm chở mình qua Cung Thiếu Nhi, đến đó là 5:52pm, mình đi tập Yoga đến 7h, anh Tâm ra chợ mua bao tay, rồi "bị" trả giá để mua cây gậy selfie giá 120K, haha! Ừa, còn đỡ hơn giá ban đầu là 250K á. [笑cry]
Khoảng 7:15pm 2 anh em xuất phát đi ăn Buffet rau ở Cáp Treo. Là món Lẩu Rau. Từ khoảng 7:22pm đến đúng 9pm, 2 anh em ăn toàn rau là rau, với nấm, tàu hủ, khoai lang, khoai mì... Đúng chất "Thuần Chay", lẩu rau ngon lắm, chỉ có điều khúc cuối nước đặc lại, hơi mặn nhiều xíu thôi, haha! [哈哈]
Từ Buffet rau, 2 anh em di cư tiếp, qua uống sữa đậu nành ở chỗ cũ - là 9:19pm. Đợt trao quà ở Di Linh ngày 4 tháng 8 năm 2019 thì phải, quen với "Sư Cô Tốc Độ" đó, tối hôm đó mưa bão, mà vẫn hẹn nhau ra quán Sữa đậu nành, có Ngân nữa. Hài 1 cái, là qua hôm sau, tầm 12h trưa, Ngân với anh Tâm vừa rời khỏi Đà Lạt là trời nắng lên. Nãy nhắc lại mà cười quá chừng, haha! [哈哈]
Uống sữa đến 9:53pm thì về, hẹn sáng mai 7:30am đi ăm sáng, rồi 2 anh em sẽ trực chỉ rừng thông để quay clip "Lang Thang Thần Giáo Đại Náo Giang Hồ" phần 2, haha! Anh Tâm nghe nói có hoa đào, mai tiện đường sẽ đi luôn. Còn cả cái bàn xoay chỗ Chùa Linh Phước nữa, tranh thủ sẽ đi hết. Mà mai video sẽ "khai trương" bộ đồ cổ trang nam mình mới nhập, yeah! [嘻嘻][耶]
Hẹn mai nào! Tối nay vui quá vui! Nhớ Thiên Di - em Pet bé nhỏ quá nè, muah! [太开心][心] *10:33pm*Diary
#Tue, Jan 12, 2021#

#2021#*
#Thiên Di - Tâm#*
#Wed, Jan 13, 2021#*2:13pm (1)
#Tue, Jan 12, 2021#

Ngoại mình, đầu giờ chiều hôm qua T2-23/11 với hôm nay, T3-24/11 nè. Hôm qua giỗ ông Ngoại, nhà nhiều người vào. Thảo nhà dì Dung lên chơi, sáng đi Đồi Cỏ Hồng với mình, trưa 1:41pm ăn uống xong, về SG luôn rồi.
Ngoại thì mỗi ngày trước khi ăn cơm, hoặc ăn cơm xong đều ra ngồi ghế, thói quen mỗi ngày mà. [鲜花]
Tối nay tự nhiên thấy ngón tay cái bàn tay phải của Ngoại sưng to quá, mà Ngoại nói không đau. Vốn đã sưng vì bệnh gút, nhưng giờ thấy lạ hơn. Má nói để mai nhờ gọi bác sĩ vào khám tay cho Ngoại, hy vọng không sao cả! [心]
#我親愛的外婆和媽媽#*
#My Warmly Family#*
#Tue, Nov 24, 2020#*1:19pm (1)
10:47pm*Diary
----
Hình mình với Thảo hôm qua, đi Đồi Cỏ Hồng sáng sớm. Chụp cũng khá nhiều hình. À mà mình không chụp riêng, chỉ quay clip. [嘻嘻][耶]
#Mon, Nov 23, 2020#*
#Tue, Nov 24, 2020#*
10:29pm*Diary.
----
Sáng nay như lịch hẹn đi chụp hình Đồi Cỏ Hồng với nhóm chị Tâm, 4:30am mình dậy rồi, 5h xuất phát.
Tối qua đi về, thấy Thảo (nhà dì Dung) còn ở chơi, ngủ lại, do hôm nay giỗ ông Ngoại. Thảo nói mình chở đi chụp hình Đồi Cỏ Hồng, vừa hay đã hẹn với nhóm chị Tâm, nên sáng sớm nay rủ Thảo đi chung luôn.
Vào đến Đồi Cỏ Hồng, Thảo xem đồng hồ là 5:38am. Chụp hình cho Thảo, nói chuyện với nhóm chị Tâm, Dung, bé Phương, nhờ quay clip cho mình xong, là 7:14am, chở Thảo về trước, hẹn gặp nhóm chị Tâm ngoài chỗ ăn sáng. Nhóm chị Tâm đi Ga Đà Lạt chụp hình nữa, Thảo thì thích Dã Quỳ, nên trên đường ghé đại một bụi Quỳ, Thảo chụp vài tấm, rồi về.
8:59am đi chụp hình ngoài Ga xong, chị Tâm gọi. Mình hẹn ở ngoài quán Cafe Bồ Công Anh Nhà khách Công Đoàn. Mình ăn sáng rồi, nên ra gọi nước, nói chuyện, chụp hình với bé Phương, Dung, chị Tâm, vui lắm nè.
Phương mới lớp 9, mà rành công nghệ ghê, biết sử dụng thành thạo các phần mềm làm clip, chỉnh ảnh, còn cả biết cách quay clip đẹp ơi là đẹp luôn nè.
Phương cho mình xem clip quay mẹ, là chị Tâm á, đẹp lắm. Kĩ thuật đưa máy lướt xuống đất, rồi phớt cao lên, clip tầm hơn 10 giây, mà đẹp quá chừng. Thích quá, nên mình nhờ bé Phương quay clip cho mình luôn. 2 clip ngắn, 6 giây với 14 giây, đẹp quá xá, yeah! [耶] Nãy chiều 3:34pm mình ghép clip với ca khúc "Tỏ Tình 表白" của William, khoe FB rồi nè. [亲亲][心]
À, hôm kia T7-21/11 Hubert cập nhật FB Insta Weibo, mấy nay cũng đăng FB 24h, còn William hôm nay mới đăng Weibo Insta, mình có lưu lại rồi, mà chưa đăng lại Nhật kí của mình nè. Nhiều Nhật kí quá, mai mốt từ từ đăng tiếp ha, hihi! [可爱][耶]
Ngày vui. Hẹn gặp lại chị Tâm, bé Phương với Dung nhe. Nhớ chị Tuyết Thanh Quảng Trị với chuyến khảo sát Học bổng đầu tiên của mình hồi khoảng 25-29/8/2015 quá. Quảng Trị à, hẹn gặp lại mọi người! [可爱][心]
#Lovely Friends#*
#廣治省#*
#Mon, Nov 23, 2020#*
10:25pm*Diary. https://t.cn/R2WJvx9

• #交安宣传# 【长治交警多措并举开展校园宣交安】为营造良好的校园交通安全宣传氛围,增强广大师生交通安全意识,以“122全国交通安全日”为契机,近日,市直交警七大
  • 新高突破的实战技巧:1、凡是主力创新高模式个股都是在趋势向好的前提下持续了一段时间,而不是趋势反转类型,故此,主力创新高类型个股在爆发前都积累了一定的涨幅,故要
  • 人生,最难得的,是好心态;最难放的,是真感情;最难忘的,是入心人;最难求的,是被人懂。世界之大,能相逢的人不多;人海茫茫,能相知的心很少。
  • 小众高品位婚礼 合作信息 妆发:荷玛造型团队 白露 策划:艾恩婚礼 管家:沐桃管家 婚纱:M+ 男装:尘界定制 摄像:金锋团队 摄影:TeamS纪实摄影团队
  • 】生活工作在经开区的小伙伴注意啦近期您若是接到12340来电请千万不要挂断哦这是公众满意度调查电话您的每一句回答对经开区来说都至关重要良好的营商环境是经济发展的
  • 女以辛金以火为官杀论婚姻感情,命局官杀星多且时干透伤官,暗示一生异性缘分较多,情路有些曲折,感情之路不是特别顺利,晚婚比较好一些,结婚好婚姻也要好好经营才行。男
  • 出来看月亮⭐✨✨✨胖秀才(称谓:硕士) 无论身在哪里,家是我们心在的地方 月亮升起来了,开始营业啦~十五的月亮十六元 333555(打一成语:三五成群) 广西中
  • 这是我没期待过的美丽瞬间,所以在我抬眼望去的那一刻,就受到了一个晚上都难以忘记的震撼,将这份激动的心情分享给你,一起感受大自然的美丽吧~带话题#热爱是生活该有的
  • ——安德生#Monika[超话]# 姐姐的香水好像是潘海利根布兰奇夫人的复仇 看了一下香水的描述 “万人迷布兰奇小姐含金钥匙出生,优雅时髦,个性鲜明,就像一颗
  • 具体情况如下表:版权声明:未经许可禁止以任何形式转载记者:何兴丽【83岁老人在高速上推车行走,一天一宿没吃喝……】#83岁老人高速上推车行走民警帮找家# 11
  • 虽然女人终究会结婚生子但即便如此女性也要有自己的梦想对自己的梦想敢于追求和坚持”。YSPLUS妍世女性精神 | 追逐梦想的权利人活着就要活出生命的意义、有人生的
  • 光斑人像拍照功能, 可以把背景虚化,突显人物,再加上光斑效果,怎么拍都好看!今天至10月31号,凡购买指定手机可获得高达RM349赠品,如果你是My OPPO
  • 突然好想回到小时候 因为爷爷会骑着他那辆二八大杠自行车去路村的奶牛场给我灌牛奶喝 每天晚上都会把热乎乎有奶皮的牛奶用小锅直接端到我卧室 里面有时候还会放好多燕麦
  • 富力优派广场雄踞保十琴一体化核心地段,横琴湾未来将发展建设为珠海城市新中心,承接市中心南移的利好资源,成为区域发展新引擎。一线城市排名应为北京,上海,深圳,广州
  • 【雅面十二碗之甜水面】早在20世纪二三十年代,就有一首著名竹枝词唱曰:“出门久逛累弓鞋,三姑六姨联袂来。最喜手拉甜水面,边嚼边摆坐当街。
  • #力丸1102生日快乐# 在黑暗里,你是光亮我想迎着光走向你去拥抱最迷人的你以爱之名,与丸同行平安喜乐,乘风破浪金秋的桂香时节祝愿你永远温柔热烈祝@INTO1-
  • 我们总会想追求轰轰烈烈的爱情,看过这部片子,也许你会懂得,平淡与真实才是所有感情最真实的模样。喜欢这部作品的,可以去看看「爱在」系列的另外两部,《爱在日落黄昏时
  • 【#韶关这片荞麦花开成海# 】“独出门前望野田,月明荞麦花如雪”白居易曾用这样的诗句来描写荞麦洁美的姿态淡蓝的天,洁白的云正是秋高气爽时眼下,翁源周陂镇龙田村百
  • P3456是我朋友就读的北方学校拍给我看的照片 非常羡慕下雪的地方的朋友们。北方下雪了 ,因疫情哈尔滨之旅的再一次泡汤… 看着道路上因冬掉落的枫叶 ,我这个失意