#IRIS GARDEN 10.29-10am 1元抵500元#

大家一定要按着自己所需的尺码进行下单,便于我们统计备足现货。不需要相应商品的客户请不要拍哦。

#2020 Summer Love Journey#*
Một ngày dài quá dài, vui quá vui! Yeah! [鲜花]
Chỉ cần đi chung với An Tú Hà Tâm Hiền Thiên Di, chắc chắn sẽ vui rồi nè. Lần này không có Tú Tâm Thiên Di, hy vọng lần sau sẽ đầy đủ mọi người nhe, yeah! [太开心]
Sáng 7:04am xuất phát, được "đi 1 vòng hết huyện Phù Cát", vì chú Hiền hỏi chị "Gồ Lé", chỉ lé nên chỉ chỉ vòng 1 vòng lớn, hết 2 tiếng rưỡi, tầm 80km thay vì chỉ 40km, đi hướng từ Quy Nhơn haha! Nhưng nhờ vậy được trải nghiệm đi phượt, ngắm cảnh nguyên huyện Phù Cát, thích chớ bộ hehe! [嘻嘻][耶]
9:38am đến nhà chú Đủ, chú dắt đi gặp 2 em học sinh Cát Thành, Võ Thị Trọng và Huỳnh Thị Hài. Mình nói chuyện với các em đến tận 11:52am mới tạm biệt gia đình em Hài, ra đầu ngõ nói chuyện thêm vài phút với chú Điềm, và tạm biệt chú. Cám ơn chú đã giúp đỡ các em. Mới đó đã 5 năm từ lần đầu mình về khảo sát Học bổng Phù Cát đến nay, nhanh thật. Rất nhiều thứ thay đổi, nhất là đường xá và nhà cửa. Lúc về đường gần hơn - đoạn đường xe buýt Đề Gi hay chạy, thấy nhiều Khách sạn, khu resort ven "núi - biển" đang được xây dựng. Ngoài ra, đường xá đều tráng nhựa, rất dễ đi, còn đang cho nổ mìn ở núi, làm đường rộng gấp 3 luôn.
Ngôi Tượng Phật khổng lồ 5 năm trước mình đi ngang qua thấy đang xây dựng, giờ đã hoàn thành. 2017 đi ngang mình lại không nhớ cho lắm. Lần này thì sau khi ghé biển Cát Hải gần đó ăn trưa, tắm biển và "quậy", cười no nê đã đời, nhóm 4 người mình - An Thủy Hà Hiền - đã ghé chỗ Tượng Phật, và đi bộ lên tham quan, bái Phật. Thế là lần này không chỉ nhìn từ xa, mà mình đã được lên đến nơi, chiêm ngưỡng tận mắt khoảng cách gần bức tượng Đức Phật tôn kính. Hồi 2015 mới đang xây dựng tượng trên núi, đường đi cũng chưa có luôn. Giờ mọi công trình bậc thang gần như hoàn thành. Quả là một kiệt tác!
Sau này du lịch biển Phù Cát Bình Định chắc chắn còn phát triển hơn nữa, tạo việc làm cho người dân vùng biển, như vậy rất tốt nè!
Mấy ngày nay ở cạnh An Hà Hiền vui quá xá vui, quyến luyến không nỡ xa luôn, hihi! [太开心]
5:50pm về tới Khách sạn, lấy đồ, trả phòng, 6:09pm tiễn mọi người tới bến xe Qui Nhơn, rồi mình cũng ra trạm xe Phương Trang ở đường Tây Sơn gần đó luôn. Vé xe đề 8:30pm, nên gởi đồ, 6:53pm mình đi dạo, 6:57pm ghé quán cafe "Thủy Mộc" 209 Tây Sơn, ngồi viết Nhật kí đến giờ nè. Chuẩn bị quay lại trạm xe ha.
Thời gian thật tuyệt vời. Nhớ mọi người quá hà. Mới nói chuyện đùa giỡn trong nhóm "Vui Chơi Khắp Phố Phường", lại cười no rồi nà, hahaha! [哈哈]
Hẹn gặp các anh chị yêu quý nha! Yêu mọi người quá đi thôi! Muah! Mỗi một giây phút của chuyến hành trình chúng ta mấy ngày nay đều vô cùng ý nghĩa, vui vẻ, may mắn, hạnh phúc tuyệt vời! [太开心][心]
#安水荷賢#*
#Fri, Aug 28, 2020#*11:40 & 11:45am
8:09pm*Diary
-----
Hành trình lầy lội á nhầm "hoành tráng" T6 Ngày 28/8 Phù Cát Bình Định của 4 thành viên tưng tửng á nhầm hài hước của Quỹ Học Bổng Golden Hearts sắp bắt đầu, yeah!
2 em ở Phù Cát, quãng đường khoảng 40km đi xuống. Mọi lần đều là mình đi xe buýt, lần này có anh An chở, Hà Hiền đi cùng, quá thích luôn hihi! Yeah! Muah! [太开心][耶]
6:51am*Diary

#胡鴻鈞#*
#胡鸿钧[超话]# https://t.cn/R2WJvx9

• 你说分手后还能继续做朋友吗?我理解的朋友是我们不会分享每天各自鸡毛蒜皮的小事了 我们甚至连微信都没有了 我们不会再说话了 但是你有困难 我还是会愿意帮你
  • 秒杀款:【JVJQ瑾泉化妆品旗舰店】花蜜纯净柔肤水 110ml,前5000名下单还送【花蜜柔肤水小样】菁纯蜂蜜精华,补水保湿,平衡水油,提亮肤色,收缩毛孔,给你
  • 克拉克论富塞利的《波吕斐摩斯》 “他(富塞利)本人不一定是一位杰出的艺术家。即便如此,我认为他的一些作品必须认真对待。其中之一就是他的《波吕斐摩斯》,那是古代
  • #邵浩帆23岁生日刊# 关于过去,有点点的遗憾,关于未来,有大大的梦。新的一岁仍是最好的时候,扬帆继续远航,不怕风浪。 #SHIMO#九月人物【@VOGUE5-
  • #阳光信用[超话]##每日一善#[熊猫] #阳光信用# 尘世的风韵,荡涤在时光的长河中,清浅相约,冷艳相随。生命,终如一道道风景,来了,往了;醉了,醒了,周
  • 【科学家创业,需要做哪些准备?】“这些年我们团队有多项技术实现了产业化,最近一个是秸秆变木材的项目,去年成立了吉林禾迪科技有限公司。”近日,中国科学院宁波材料技
  • 【#杭州重点检查房源信息发布行为# #杭州12名从业人员因发布违规信息被通报批评#】8月24日,据“杭州住保房管”微信公众号消息,杭州我爱我家房地产经纪有限公司
  • 昨晚腌的萝卜 味道很阔以 接下来的每次带饭都会多一样叫腌萝卜的小菜 中午的肉蒸蛋除了咸了点 味道也不错 每次不想做饭的时候 我都会脑海里浮现自己点外卖无比纠结的
  • #十二星座# 哪些组合一旦相爱,就很难分开? 【双子座x水瓶座】遇见你让我找到了真正的自己。他们懂得彼此也互相吸引。 【白羊座x射手座】一个敢爱敢恨,一个畅快淋
  • #正能量艺人嘉羿# #嘉羿积极上岗# Hi,让人美心善的软糖姐姐/rtjj/5f来看看是谁在搜我们可爱的小熊软糖嘉羿/黄嘉新/jy/hjx/黄夹心/5/摇5/
  • 【常州首个全机械化散货运输公共码头即将投用】 8月下旬,常州市交通运输综合行政执法支队工程大队对录安洲长江码头散货堆场的输送装船系统改造项目进行交工质量核验。这
  • #原神[超话]# 这怎么看都是影为了保卫稻妻为了稻妻不会有一天像坎瑞亚一样被天理覆灭,才决定追逐永恒的吧。 “唯有永恒才最接近天理” 你可以说她太偏执,可以说
  • 感冒 流了一天鼻涕 老板说可以申请在家办公 考虑下 和同事一块去看了健身房 最后还是选了附近的一家 就在想 把时间和精力投入到身体上 总归会有些好的收获 晚
  • #十七新歌矮行星物语# 无论身处何境,就像是置身于行星之外,总有人stand by you,MIT也是,一起迎接一个属于十七的时代。 M17星云MIT逐渐汇聚,
  • 健身摄影师作品集 ♥️分享健身小知识♥️ 为什么运动后没有食欲? 运动时为了满足肌体需要——血液会重新分配——集中供给肌肉骨骼——致使腹腔器官血液相应减少——消
  • #韩庚刘宪华再跳supergirl##这就是街舞4[超话]##张艺兴这就是街舞4# supergirl那会我才十六岁,超喜欢韩庚。 喜欢上张艺兴我已经二十四了。
  • #伊明运势[超话]# #日常好运[超话]# #锦鲤# 恭喜这些生肖,9月份好事来临,还没有把握机会的该行动啦 生肖蛇 主打的收获:贵人、财运 本月生肖蛇
  • 春天来了莫 喜欢看超市门口一排又一排的透明门帘被风吹到半飘起像是古代染坊的纱幔 师大一食堂门口也有这个 只是她每次都被人来人往挤的杂乱无章飞不起来只能一个劲撞我
  • 特别温柔的文案 1.陪你看日落的人比日落浪漫。 2.真正喜欢的人和事都值得我们去坚持。 3.夏日是调整心情的最好季节 特别是黄昏与晚风。 4.保持心脏震
  • #渡辺麻友##AKB48# 深夜新剧「再见了,江成君」剧装,CHUMS纯棉户外休闲短裤 靛蓝色 露营时候应该选择怎样的衣服?除了吸引对方外,当然还要考虑便于行动