#NhânThủy.
#20.10.2021##23:50 pm#

Hihi, sáng sớm dậy mở mắt ra là giử quà tặng em liền. Thật ra cũng chả nhớ ngày gì nữa, tối hôm qua nói với nhỏ em (không bà con thân thích nhưng ở chung với ông ba của mình) đưa cho mình số tk để gửi cho ông ba với dì uống cafe rồi em ấy nói mới biết là ngày 20/10. Mà giờ hỏi 20/10 là ngày gì mình cũng không rõ luôn . Thôi kệ, tặng em thù cần gì ngày, thích thì tặng thôi .

Mà vui lắm nè, lúc sáng mình gửi Mình ghi là “gui em 20/10” cái em giận mình. Biết ý nói gì nên mình kiu em gửi lại mình đi, để mình gửi qua lại với nội dung “gui em yeu yeu yeu 20/10”. Em thích lắm . Giả sử, nếu có mình kế bên thì em sẽ thế nào hen .

Chiều tối Má và em dụ bà tổ trưởng để đi chích vụ vắc xin con vịt của Mỹ. Không biết liên lạc sao mà cũng chạy được vụ chích loại tốt. Mà bảo em chích 1 mũi thôi, cho có tờ giấy đi đường chứ đừng chích thêm nữa. Sau này nó cũng chả thèm kiểm tra nữa đâu. Đôi lúc thấy chán cái xã hội này, không có chủ quyền gì cả, nãn.

Không thèm để ý nữa, đi nói chuyện với em đây, nói chuyện với em vui hơn.

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

Mẹ chăm em từ lúc em con bé xíu, em còn chưa biết đi vệ sinh đúng nơi, em ăn gì mẹ cũng tự chọn, em chơi gì mẹ cũng tự mua, mẹ chăm em từng li từng tí, ngày lúc mang em về, em bé xíu, đen thui, chạy lẩn đâu là tìm khum thấy, cái hôm đưa em ra sân bay em níu áo mẹ, em khóc, em gào lúc đó mẹ biết em sợ, em không dám đi, mẹ yêu chiều em là vậy sao nỡ cho em đi, cuối cùng em ở với mẹ tới giờ, em to như con lợn, lông bóng mượt, em bò lên nằm người mẹ là mẹ tắt thở [允悲] người ta không cần em, mẹ nuôi, người ta không chăm sóc, mẹ chăm, rồi tư cách gì về lại đòi bế em của mẹ đi ?!? [单身狗]

#NhânThủy.
#08.09.2021##11:30pm#

Sáng nay em kể, mấy bữa đi làm liên tục buổi sáng, nay em nghỉ bữa nên ngủ một giấc đã đời ông địa. Em kể mà giống như em vừa chiến thắng cuộc thi gì đó vậy, chiến thắng vinh quan và hạnh phúc .

Tới chiều chiều em với mình videocall cho nhau, em nói chuyện đến độ lười đi tè luôn. Phải bảo đi tè mới chịu đi. Đi tè em được mẹ nhờ phụ bếp, mà bảo em phụ làm đô mặn nên em bực bội. Má kiu em đi gở phụ má mấy em nghêu hay hào để mà làm món gì gì đó cho cả nhà. Em dùng dằng một hồi mới xuống. Em khéo lắm, em đi dọn dẹp với rửa bát này nọ, cuối cùng má sử hết đống nghêu hào. Câu chuyện ăn chay làm đồ mặn cũng lạ gì với một số hoàn cảnh gia đình đang trên bước đường thấy đổi thói quen sống hằng ngày. Cái này phải có thời gian mới thay đổi được.

Có chị kia, chị ăn chay và khuyên cả nhà cùng ăn chay. Những ngày đầu, chị thể hiện rõ quan điểm sống của mình luôn, đến độ mẹ bảo nhờ đi mua thịt cá cho mẹ mà chị nói cũng không đi, với lý do là không muốn cộng nghiệp. Ai mua thì cứ mua, chị không mua. Bất bình một thời gian trong nhà, không ai nói được chị nữa nên thôi không nói luôn. Về sau có gia đình, chị cũng bảo luôn chồng và con ăn chay, hằng ngày còn luyện công, công phu nữa. Tính ra là chị cũng phải dữ dằng lắm mới có thể sống và lướt qua mọi định kiến của gia đình. Cuối cùng chị là ngừoi thay đổi gia đình.

Thương em lắm, em cũng muốn ăn chay theo cách của mình mà người nhà cứ nói làm em bực bội. Em hãy là em, vì quyền lợi của bản thân mà làm, em thấy điều đó không ảnh hưởng đến ai và không gây đau khổ cho ai là được. Không việc gì phải khổ tâm mọi việc xung quanh em hen.

Đã hơn 100 ngày gặp nhau, bao nhiêu thăng trầm của việc yêu xa, bao nhiêu thủ thách trong tình yêu em đã nếm trải. Chỉ là chưa biết cảm giác khi “yêu nhau” mà thôi. Mà chuyên này thì tuỳ ở em quyết định, em còn phải chờ thêm thời gian nữa mới, em chờ đến ngày lên xe bông rồi mới tính . Ừa thì chờ lên xe bông cho tiện, như vậy em sẽ thải mái hơn. Mà hơm biết có tới được đến ngày đó không nữa .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #王者荣耀[超话]#打排位遇见晦气东西id⁢⁡⁢ 雨琪,我小乔真的很菜我承认,打游戏再对局中也没有挑衅过对面[求关注]这个蔡文姬打完就加我说你也配?一‭旦感冒就
  • #OOPS OUTFIT# [照相机][微风]·连帽卫衣作为这个世界上普及度最高的服饰单品之一,如何把人手一件的卫衣穿出特色早已是避不开的话题了。实不相瞒,“夹
  • 金牛座是很现实、很认真的一类人,他们不会轻易发表自己的观点,但是一旦表明了自己的立场,就一个唾沫一个钉儿,绝不会为了谁而改变自己的言辞,对于金牛座来说,坚持自己
  • 她很有才华,也是这个世界上最棒的人。Olivia:她就是最棒的。
  • 已是N年没有更新博客了,难得的国庆假期,无事可做时,翻看以前的博客,却有一种穿越旧时光的感觉,过去的很多经历,刻骨铭心,时光的潘多拉盒子一旦打开,却难以关闭。一
  • 逆生是不需要的,要完善结果~可以不要脸皮,你们见过哪个做成事情的人,那脸皮是薄滴不要脸也是种境界~ 暴富算不算成功呢如果以金钱来衡量这算得上大大的成功但反过来一
  • ——三毛13.懒惰是很奇怪的东西,它使你以为那是安逸,是休息,是福气;但实际上它所给你的是无聊,是倦怠,是消沉;它剥夺你对前途的希望,割断你和别人之间的友情,使
  • 【就业新启航】---中国二冶集团有限公司公司简介中国二冶集团有限公司,成立于 1956 年,是 2021 年世 界 500 强排名第 65 位、ENR 全球承包
  • 10月11日,相约#上海时装周#首届“微光聚力”她力量时尚对话,文芳带着“她”力量与我们分享她的艺(益)路之行。艺展芳华,益路向前她是擅长摄影、装置、雕塑、行为
  • #算卦##好运##招桃花# 而最考验人x性的恰恰是困境,毕竟在顺境中,人在最舒适的状态下,与社会、与周遭,没有什么利L益冲突,无需面临什么考验,各种心中需求也得
  • 直接的结果就是效率提高的同时油耗降低,这样的设定让以城市为主战场的哈弗赤兔不但动力发放更精准,而且经济性上也更亲民。但其实抛开命名这个梗去看设计,新平台的优势被
  • 她覺得這部劇有的部分也談及了何謂正常與不正常,女主角雖然講話有時不是一般定義上的溫柔,但她有魅力的地方以及只會在男主角眼前才會流露出來的表情,也是表現的重點。让
  • ◼️饮品类甜饮推荐草莓牛乳和苏打咖啡推荐小熊咖啡 肉桂拿铁地址:温岭横湖中路241号#台州美食[超话]##台州美食##温岭美食##温岭探店# #邹道旺医生# #
  • 记者了解到,粮农组织还于2020年7月发起了“手拉手”地理空间平台,作为数字公共产品,提供互动式数字地图、趋势分析,促进实时发现粮食及农业部门的不足与机遇,为投
  • ——张小娴23.人类的悲欢并不相通,我只觉得他们吵闹。——张小娴23.人类的悲欢并不相通,我只觉得他们吵闹。
  • 双子座的性格相对比较叛逆,在外人面前表现得还不是很明显,在和家人相处的时候,他们总喜欢唱对台戏,特别是在彼此发生矛盾的时候,他们绝对不会有任何容忍对方的想法,总
  • 威塑抽脂专家徐鹤然 【DRCICI轮廓设计中心】 健康美越来越成为目前流行趋势 很多女孩子都想拥有马甲线,但这也不是你想拥有就可以拥有的 即使在健身
  • CGTN评论员Tom Fowdy9月20日评论澳大利亚:“澳大利亚曾是英帝国治下的殖民地国家,在英帝国瓦解后,澳大利亚只是将效忠从伦敦转向了华盛顿。在制度层面,
  • #哪一首诗让你觉得李白是神仙# 李白一生桀骜、浪漫,不随波逐流。他喜欢出入名山大川,诸多作品都是随心之作,大多形容山之宏伟,川之壮观。他的诗雄奇飘逸,充满着无
  • 4;装修的时候一定要注重对比,好的对比能够在强烈的反差中获得统一和谐的感觉,注重灯光,空间,色彩与家具的合理搭配。4;装修的时候一定要注重对比,好的对比能够在强