#NhânThủy.
#02.09.2021##11:15pm#

Từ ngày đổi qua messenger chat ít online hay gọi điện video call rồi chụp hình các kiểu. Mỗi ngày mấy chục mấy chục tấm hình, ngủ cũng chụp, ăn cũng chụp, tắm cũng chụp, vui chụp buồn cũng chụp, ta nói nó mắc cười gì đâu .

Qua nay em cứ khoe cái bụng hoài cái bụng lủm luôn, em bảo em bị mập rồi. Em đổ thừa mình bảo em ăn chay làm em mập, từ 42kg bây giờ lên 46kg rưỡi, em khóc huhu luôn, thương em ghê. Mình có bảo em sáng dậy sớm phụ má lo cho bà hoặc là nấu cơm phụ bếp với má, vận động tay chân để giảm năng lượng thừa của cơ thể lại. Nhưng em không chịu, em bảo em có đi cắt rau rồi, như vậy là đã vận động. Mình nói, phải mỗi ngày liên tục thì mới có tác dụng chứ lâu lâu đi một ngày thì đâu thấm vào đâu. Em lại khóc hu hu,, rồi ăn vạ với mình, thiệt là nhõng nhẽo quá đi.

Bữa nay, phòng trọ của mình bị cúp nước do có rác trong đường ống, nước không xuống được. Gặp như đến bây giờ cũng chưa có nước luôn, chưa tắm chưa lau nhà, rửa chén, hết nước nấu uống luôn. Giống như là gần như hết duyên vậy, nó để cho mình cảm giác không còn lưu luyến nhiều đến chỗ này, nó cho mình cảm giác muốn rời xa chỗ này nhanh hơn. Gặp như trong tình trạng hiện tại, mình đang giữ năm bé mèo, mỏi ngày tụi nhỏ thải ra đủ thứ trong nhà tắm, bây giờ không có nước, quả là chết dở. Dự tính là phải lau cái nhà, rồi ngủ dưới đất chứ không phải nằm võng nữa mà cái nhà dơ quá không nằm được luôn, chịu luôn. Bây giờ mà có em ở đây chắc em la làng quá.

Mới gọi em nói chuyện được chút xíu mà em bảo máy hết pin rồi phải đi sạc pin. Nãy giờ cũng được gần một tiếng, để rồi em coi sao. Mọi người ngủ ngon nhé, bái bai

Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#16.08.2021##11:20pm#

Tình yêu giống như cuộc rượt đuổi vậy đó, người ta luôn đặt một cái tiêu chí để chạy theo nhưng người ta lại quên đi cách nhìn lại. Thật ra cũng không thể trách được, bởi mỗi một con người đều có cách suy nghĩ riêng của bản thân. Tôi không thể bắt anh làm như vậy và anh cũng không thể bắt tôi làm như vậy.

Mình và em có nhiều điểm chung tuy nhiên cũng có rất là nhiều điểm riêng, mà khó hài hòa. Những điều nhỏ nhặt thôi nhưng nó là một vấn đề mà khó giải quyết bởi một cái tôi nào đó. Em đơn thuần chỉ là một người con gái nũng niệu đòi yêu thương, đít thật là người con gái dỗi hờn. Ừ thì yêu thương nhưng đâu phải yêu thương thì không bị la, yêu thương là không phạm sai lầm sao? Và la hay lớn tiếng là không còn yêu thương? Nhưng mà bây giờ càng nói một vấn đề như vậy thì càng thêm đổ vỡ. Với cái tính của em, em chỉ thấy mình bị thiệt thòi, em chỉ hiểu là mình đang bị một cái gì đó mà em không có thể nhìn nhận lại. Chính vì như vậy mà tự em trói buộc bản thân mình vào những cái nhỏ nhặt nhất.

Mình vốn dĩ có một nếp sống cũng bình dị thôi, thích ăn Ăn gì thì ăn, nói cười đùa giỡn vui vẻ, lời nói có khi chỉ là vui đùa mà thôi nhưng em lại giận. Rồi tới khi em nói đùa, thật sự mình không thích nghe mình có nói một hai lần nhưng em lại nói tiếp. Cách đó thật sự làm bản thân mình khó chịu, mình có hơi lớn tiếng để em đừng nói điều đó nữa. Thế là em giận. Ủa gì kỳ vậy? Mình nói đùa thì em giận, em nói đùa mình không được phép giận, mình không được phép nói lại, mình không được một cái quyền lợi gì cả để bản thân mình được thoải mái sao?

Rõ ràng cả hai suy nghĩ đối lập nhau, không phù hợp nhau, thì hầu như tất cả trong câu chuyện tình yêu các đối phương đều không phù hợp nhau. Cái gọi là phù hợp nhau là phải biết tiết chế lại và cân bằng lại làm sao để cho phù hợp với đối phương. Chưa có gì mà mọi thứ nó đi xa, tự đặt tự để tự quyết định mọi thứ rồi tự dận tự hờn tự ngồi đó khóc, để lại sau lưng sự oán thù.

Bây giờ cũng chẳng biết làm sao nữa, cái gì mà cứ năm ba hôm là dỗi năm ba hôm là hờn. Cũng toàn mấy câu chuyện vặt vảnh lắm thôi, mà nói là mình làm không thì cũng không đúng tại vốn dĩ đôi lúc đâu phải là tự dưng mình như vậy. À mà thôi đi, tự nhiên tối nay lại nói điều không vui cho mọi người nghe rồi, vốn là muốn kể chuyện vui cho mọi người nghe, thôi lỡ rồi. Sau hôm nay, mình sẽ kể chuyện vui thôi, tối nay cho mình xả xì trét chút xíu. Mà thấy nói chuyện giống mấy ông say xỉn quá, mắc cười thiệt, mình nghỉ nha.

Các bạn cũng ngủ ngon nhé, chắc là tối nay mình cũng ngủ sớm luôn rồi, bởi vì đâu có ai nói chuyện với mình nữa đâu, người ta bỏ mình rồi. Người ta nói mình đá người ta nhưng mà không biết mình đá chỗ nào nữa, cách nhau 300 cây số mà, làm sao mà đá được. Mình off đây, bái bai cả nhà.

Xa nhớ

#NhânThủy.
#15.08.2021##11:10pm#

Tội em ghê, máy giặt nhà em bin hư mà thợ trên Đà Lạt sửa cùi mía quá, sửa xong chưa được 1 tuần bị hư nữa. Sáng nay em phải giặt tay một đóng đồ, em chụp hình cho mình xem thì thấy như là grap với mền thì phải, đồ nặng không àh. Không biết em sử lý có được ko mà làm xong em mất tiêu cả buổi chiều luôn.

Mấy nay kì ghê, tự nhiên nhớ không khí Đà Lạt, cái cảm giác khi ở đất Đà Lạt nó là lạ sao sao áh, cứ như là đang đứng ở một nơi như là nhà vào có cảm giác như nhớ nhà. Nhớ nhất cảm giác hôm 13.01.2021 hồi đầu năm á. Cảm giác khi ở trong quán cafe bên đèo Mimosa, lúc này mình với em ghé đó mua 2 ly nước rồi tâm sự là chủ yếu chứ không có chụp hình nhiều. Ngồi đó từ 2h đến 4h chiều, xong thì mình chia tay với em, mình chạy về lại Sài Gòn. Nhớ vậy á, cái cảm giác nó sao sao mà cứ nôn nao muốn được về. Để hôm nào hết giãn cách, xa hội sinh hoạt lại bình thường mình ghé lại đó coi sao chứ giờ thấy lạ quá.

Nhớ lúc đó em ngồi nghe mình nói đủ thứ về cuộc đời, em nói em muốn khóc. Ờ thì chắc là em sẽ khóc sau đó. Mà thật là từ lúc đó trở đi thấy em khóc nhiều chứ trước đó đâu có bao giờ thấy em khóc đâu . Nhìn em vậy chứ em nhõng nhẽo lắm nè, đáng yêu mà cũng đáng ghét nữa. Em nhiều tật xấu lắm, để bữa nào rãnh kể tật xấu của em cho mọi người nghe hen. Còn giờ thì, mấy bạn đi ngủ đi, còn chờ cái gì nữa. Hôm nay mình không có nói cái gì nữa đâu, đi ngủ hết đi nè . Đếm từ 1 đến 3 mà hông ngủ là chít với tui á.

Một….

Hai….

Ba….

…….
…….
…….

Chúc ngủ ngon nha .

Lại yêu xa nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 《 粉上你我的那些刻骨铭心的回忆 》 1:第一次粉上你是17年的夏天,因为一首《离思》把我从抑郁症的暗黑深渊拯救出来,你的声音是天籁梵音,靡靡之音在我耳边萦绕
  • 也有学者认为是成人多动症的一种,它是由法国神经病学家Henry Meige于1910年首先报道。法国摄影师Charles-Henry Bédué所创作的「F
  • 和平大悦城中秋节期间举办“大悦疯抢节”大众点评79团100元代金券,消费满799赠100元代金券,引入北冰洋85周年快闪店;河东区嘉里汇中秋节期间迎来6周年店庆
  • 《早 春》 金光银霞候仑灵,梧桐细雨兼蛙鸣。松吹——风。
  • #博君一肖[超话]# 救命救命,我终于梦到博肖了[泪][泪][泪]我去了哥哥如丨梦现场,但在梦里并没有演话剧,哥哥唱了几首歌,我本来坐在偏一点的位置,后来又坐到
  • #开学季# @长沙晚报【#长沙城北再添一条过江通道# [打call]长益复线至兴联路大通道过江段开工建设】9月17日,在月亮岛附近,长益复线至兴联路大通道工程(
  • 莫愁海外徒闻更九州,他生未卜此生休。王佐之才疏落白衣仕一张驰弧鼎霜禽寰宇博众合知琬琬百里攘七点震八方四象之遵周而复始星湛海海允年伊始朝朝暮暮遂心快意顺颂时宜平安
  • 索书号:I287.45/153馆藏地点:少儿文学借阅室【“童心向党·百年辉煌”主题绘本分享会在首都图书馆举办】7月24日上午,由江苏凤凰少年儿童出版社(简称“苏
  • 为了应对困境,这些美国公司开始招聘新的中国高管,目的就是为了“几周内把生产从越南转移到中国”因为年底圣诞节与元旦快要到了,到时如何没有商品,恐怕哭得哭不出来了。
  • 有善的支撑、爱的信念、生命才会灿烂。有善的支撑、爱的信念、生命才会灿烂。
  • 朋友家几个小时前发生了一些变故不到两小时 实际上可能只有几分钟 从鲜活到陨落第一次近距离感受到生命的脆弱震惊 质疑 接受 不安他用一整晚平复情绪然后给他在意的人
  • 我现在在这个不属于我的地方不停的成长,最好的期望当然是你还能回到我的身边,我真的会加倍对你好,陪你走过本该是我们的春夏秋冬,当然这可能只是奢望吧。现在努力的我一
  • 二、公司高管 Q&A 环节1.下半年负极的出货量怎么看?石墨化会不会受限制? A:石墨化除了自建之外我们还会通过参股的方式来锁定,目前石墨化自给率只有
  • 以上,是我从17年7月份开始粉上你,一路以来的见证,还有一些你的花边等等...我就不一一发图,我从来没有想过有一天你会被网暴成这样,这两个月的经历再次感受到
  • ”是的,人这一生,无论到了多大年龄,都不要画地为牢。”真正的强者都懂得欣赏别人,为彼此搭桥,在成全别人的同时,也成全了自己。
  • @任嘉伦Allen [抱一抱][抱一抱][抱一抱][抱一抱][抱一抱]cr.logo侵删#摩登兄弟[超话]#️ #刘宇宁WMF品牌代言人#你是春日里吹来花信的风
  • “其实我很想和你先一起种一株葡萄树,等丰收时,再用我们的葡萄一起酿酒。想约一坛“以梦为马”他日,好去她的桃花源,索酒听故事。
  • 然而,消费升级是建立的互联网行业既有的发展模式和用户群体的基础之上的,换句话说,是对现有的用户群体进行升级,然后,再去寻找新的发展突破口。拼多多之所以会在产业互
  • #特斯拉根据9月16日北京市第二中级人民法院发布的民事判决书显示,驳回被告特斯拉汽车销售服务(北京)有限公司上诉,维持原判。住房租金快速上涨时,主管部门可采取措
  • #烤箱选海氏 烘焙更省事# #EAT热风炉# 玫珑蜜瓜搭配动物奶油,清爽不腻,有颜值有味道,棒[赞啊]~[微风]蛋糕卷(平胚)配方:鸡蛋:16个/玉米油:160