#王源[超话]##王源2022时和岁暖#
@TFBOYS-王源 ​​​
"Thế giới thực tế không phải là câu truyện cổ tích, càng không có những phép thuật kỳ diệu, nhưng lại có thể ở trong một khoảng thời gian nào đó, nhặt về lại trái tim trẻ thơ của chính mình và cầm lên lại cây gậy phép thuật."
Nhân Vật Toàn Cầu số tháng 9/2021
Chúc anh Nguyên ngày 2/6 vui vẻ [太开心]

#我親愛的媽媽和外婆#*
願上天保佑我親愛的媽媽和外婆,我朋友阿姮的媽媽天天都健康平安!感恩![心]
#水仁間#*
Hành trình dài - Sài Gòn Đà Lạt. Trưa 10:45am theo xe anh và gia đình về lại Sài Gòn. Sáng 7:40am ghé nhà Ty, đưa Ty cái áo sườn xám, nói chuyện một xíu, rồi đi trả xe máy, theo anh và gia đình tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đến 10am về, chuẩn bị đồ.
Anh đi bộ theo mình về nhà. Má chuẩn bị cho nào là bánh mì con cua, bánh đúc, nước suối, má hỏi không pha nước gừng mang theo uống à. Cậu Đông thì mua gói hà thủ ô để tặng mẹ anh.
Sáng 6:47am anh gọi điện, mình giật mình dậy, không thấy má nằm cạnh rồi, má đã dậy sớm đi chợ. Má mua ít rau củ gởi mẹ anh mang về ăn.
Nãy 9:13pm về đến nhà, gọi báo má biết. Má đang xem Tivi. Mình dặn má tự xoa dầu chân rồi. Không có mình ở nhà, má phải tự xoa dầu chân rồi. Không hiểu sao nguyên cái ống quyển chân phải của má bị bầm, sưng hết cả lên. [心]
Tờ mờ sáng nay, mình nghe tiếng Ngoại nói gì đó, rồi im lặng. Xong má đi xuống, hô to lên: "Thủy ơi, bà Ngoại lại cởi đồ, tự xuống giường rồi." Mình mở mắt ra, xem thời gian là 5:22am. Vẫn buồn ngủ, biết má đang bận đồ cho Ngoại, tính đợi má lên, hỏi chuyện má, vậy mà lại ngủ mất, đến 6:47am anh gọi, giật mình dậy, má đã dậy đi chợ từ lúc nào rồi. Mình xuống nhà không có thấy má. Xong mình chạy qua nhà Ty đó.
Cả hành trình hôm nay anh mệt rồi, thương nè. Giờ chạy qua gần sân bay trả xe hơi. Đi theo anh để lát chạy xe máy về còn ngồi sau ôm anh nữa chứ, hihi! [心]
Nhớ má, nhớ Ngoại quá. Nay Ngoại nhớ ngủ ngon, đừng tự bước xuống giường nữa nha Ngoại. Hồi hơn 10am mình đi, thì Ngoại còn đang ngủ nè. Lúc sáng mình ra khỏi nhà, Ngoại ngủ chưa dậy. Má tranh thủ đi chợ trước, về mới cho Ngoại ăn sáng. [心]
Tháng 6 Thủy lại về nhà nha Ngoại. Thương má, thương Ngoại! [心]

#碧水成仁#*
#美妙的禮物#*
#Fri, May 27, 2022#*5:23am
Lúc má hô to lên là Ngoại tự xuống giường rồi, mình xem điện thoại, là 5:22-5:23am. [心]

• 我看着皮皮搓手,我觉得那股凉意就像透过屏幕给我降温一样,让我的手和脚都凉了。晴,在厦门的第三天,一样困于厦大周边,和Mr钱散步海边,且听风吟,且逛天空,且赏番鸭
  • 基本宫星座【白羊、天秤、巨蟹、摩羯】一旦遭遇暧昧的感情一般是不声张的,一是认为感情没有清晰之前不想被他人知道;二是觉得自己更需要独立的空间。因为固定宫星座敢爱敢
  • 重庆火锅32到甜品免费‼️猪猪冰粉可爱晕分享一家芒果压箱底的私藏火锅68r吃9道菜‼️32道甜品免费吃‼️最近新推出的猪猪冰粉、猫爪冰淇淋、可可冰淇淋火锅杯……
  • 【#小音咖暴雷疑欺诈# 百万粉丝大V控诉“小音咖”卷走6个亿跑路】6月23日晚间,自媒体大V王左中右发文《我,还有上万个家庭,几亿血汗钱,被一个“创业天才”骗走
  • 用项目入围者之一、宁波美林旅游开发有限公司常务副总经理王林彬的话说,“想要实现‘诗意和远方’的梦想,离不开相关政策的助力、同道中人的合力和融资渠道的活力。”而省
  • [购]:@✨吾家有受初成:图案都好可爱@✨星河入梦也:好可爱[送花花]可爱又划算的睡裙自己一条、姐妹一条、妈妈一条都可以安排上啦!#郑晓龙说幸福格局不止一点#格
  • 1.查分的时候可以往回20分钟或25分钟试一试,我当时就没有到12点整就查出来的2.晚上不适合做决定,即使是再清醒的晚上3.支持怀疑人生,支持志愿建议,无聊的学
  • 他给我带了很多礼物,吃的穿的和用的,样样不落,就连我好朋友小咪的份也算上了,不知道是不是装富骗我爸,但看他买了这么多东西……可能的确很有钱吧。他听完之后摇摇头,
  • #碎碎念# 最近和我的INFX朋友们聊天感觉真的很棒本人可能是“非典型”ENTJ骨子里真的太喜欢INFJ和INFP了文学,自然,社会,历史,音乐,电影,书籍当我
  • 你的小时怎么过​‎ ͏ 这是我每‮的天‬工作时间说一‮我句‬是行业里‮拼最‬的团队长没人‮对反‬吧?我说 用‮动行‬表达的理解配合永远‮高比‬喊的爱‮更意‬重要
  • 而母亲那个年代的歌曲——《梦醒时分》我也会经常去KTV点来唱,似乎也能理解母亲的心情,“你说你爱了不该爱的人,你的心中满是伤痕,你说你犯了不该犯的错,心中满是悔
  • 如果说,和一个人在一起,他会让你变得越来越好,让你享受这种状态,这段感情就是值得的。不得不承认我是个很天真的人,谈了恋爱就想过一辈子,交个朋友就想往来一生,尽管
  • 天之道,不争而善胜,不言而善应,不召而自来,(chan)然而善谋。说到这里,大家可能会想到安徽的六尺巷,有这么一首诗“一纸书来只为墙,让他三尺又何妨,万里长城今
  • )第一口感觉醋味很重结果吃到后面真的好好吃呜呜呜,第三个是炸虾饼,也好好好吃但是我只吃到了一个,不开心,第五个是葱香烤鸡,我一个不吃葱的人都好爱好爱,虽然我吃的
  • 3、 目前削骨瘦脸术采用微创方法,现代先进的专用设备,手术从口腔黏膜的小切口进去,操作的层次位于肌肉的深层,术前采用神经阻滞加局麻,只有打针的轻微疼痛,手术中是
  • 要夸张一点,这四海八荒找了几万年,说不定也没找到一位能配得这两位帅男。这两位双胞胎(JOE与JOE弟)的容颜自然也是美好的事物之一,颜控,值得歌颂,自带一股散发
  • 在这条“燃”、“喜”交加的备考征途上,他们相互拯救携手成长,一次次创造出不可能的奇迹,共同完成了人生的 “高考”坐等《灿烂!灿烂!》在优酷开播@TFBOYS-王
  • 图片中的花按到家栽种时间的先后顺序排列,分别是子孙辈出的吊兰、优雅的兰花、比肩而长的两盆绿萝、枝繁叶茂的发财树、婀娜多姿的转运竹、花团锦簇的长寿花,这6种7盆花
  • 忽然发现自己已经好久没有做很多事情了,没有好好健身,没有好好吃饭,睡觉,没有和很要好的朋友谈心,也很久没有给家里人打电话了...。 想和你吃饭 想和你健身 想和
  • @摩登兄弟刘宇宁 刘宇宁说英雄谁是英雄|刘宇宁白愁飞刘宇宁开始推理吧|刘下来刘宇宁做自己的光|刘宇宁蒋俊豪“國學堂”论相一一从缘主的手相来看,你金星丘饱满,朋友