Hôm trước chia kịp cảm thán rằng: bài ost lần trước của lão đại hay. Thích được nghe rõ chất giọng của Lão Đại. Thì hôm nay, Ost mới nghe đến phát khóc [下雨] [虎爪比心]
Nghe nhạc không hiểu ca từ mà sụt sùi, chịu không nổi. Hát gì mà hát hay thế hai vị ca sĩ [鲜花]

#我親愛的媽媽和外婆#*
願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]

#幸福每一天#*
#南無阿彌陀佛#*
#Home Sweet Home#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (2)

• 跟着紫澄去旅行带你看看不一样的美丽风景今天紫澄要聊的就是日本山口的防府天满宫~据说这里与京都的北野天满宫、福冈的太宰府天满宫并列为日本三天深之一啊,所以一定要去
  • 线下综合园区平台聚焦增强跨境电商核心要素的集聚发展能力、产业承接能力和服务企业能力,构建出“沿海先行区、核心驱动区、辐射带动区”的“3+3+N”产业总体布局,在
  • #宋茜[超话]# 茜粉心善,大度,但不能做冤大头好吧,你想共赢,人家在这踩你姐,你每次带双人图空瓶,人家觉得你倒贴,这种事可以不做了吗?两年了扶贫也有个尽头吧,
  • #原神#《双向奔赴》我是一个万叶厨 万叶是我一入坑就因为看角色图鉴很喜欢的宝后来越来越了解他,他温柔又坚定的性格也很戳我等万叶的这些天我每天都使劲肝原石攒彩礼,
  •   人生有诸多难题,我们都躲避不掉,与其怨天尤人,发脾气,不如心态平和,找利弊! 但今儿细想,人生各异,生而不同,总是要去经历的,酸甜苦辣也都是要尝的,道理也
  • #黄仁俊[超话]#[心] #黄仁俊清纯钓系# [心]带来了治愈与幸福的我的少年黄仁俊一直在追逐梦想的路上曾经烫着他的火变成了赋在他身上的光照亮了自己和粉丝的世界
  • #早餐[超话]##天天晒早餐[超话]##一日一食一记[超话]##早餐# 今日茶饭事「我对食物心怀不轨」今日早餐:小米薏仁南瓜砂锅粥➕桃子➕生菜➕糖酥花生➕黄瓜
  • 】记者从12月15日上午召开的全市普通高中教育教学质量总结暨表彰会上获悉,周口市2018年高考目标确定。2018年高考我市要继续保持全省领先地位,一本上线人数、
  • 全部で20人のドライバーのうちアジア人は三人いて、中国人、日本人、タイ人です。3日のうち、2日目は予選です。
  • 每演一部戏他都会get很多新技能,每个很难做到的细节拍完后他都会第一个去摄像机前回看,为了展现最好的自己他会一直坚持锻炼……所以,喜欢优秀的磊磊,也想努力让自己
  • “大篷车”先后走进仰光英国学校(The British School Yangon,BSY)、缅甸国际学校(Myanmar International Scho
  • ILCSI 為確保用家收到都是最新鮮的當季產品,所有產品均為手工少量生產,收到訂單後即時製作#嫑说话,赛道见#从1950年到1958年,德国宝沃先后51次打破世
  • 匠庐独具巧思变废为美,依托村落原貌进行了整村改造,保留村落格局和历史痕迹的同时,将“匠庐·村晓”打造成了精品度假旅行目的地,可谓匠心独运。这是一家看得见风景的自
  • 【全民健身----点燃市民运动激情】10月13日下午,位于太原汾河景区摄乐桥下东西两岸的篮球场热闹起来,一时功夫,几个篮球场已被抢“购”一空。澳门小众酒店推荐(
  • 关于ACT N°1品牌名字,设计师解释道,“他们的童年,是他们生命中的第一幕,如同品牌中的“A”指的是品牌的婴儿期。看这张照片,这是化学驱油技术奠基人王德民院士
  • 报道称,即便已有美国官员经清楚地意识到对俄制裁收益甚微的事实,但仍有西方高级官员坚称,这些措施都是以“长远效果”为目标而规划的,俄罗斯的经济最终会“遭受巨大损失
  • #吴露可逃[超话]#海上月是天上月,愿各位眼前人都是心上人 追月人为心而动,愿各位身边人都是意中人✨ 期待吴磊和赵露思两位优秀演员的作品呀!#吴露可逃中秋节应援
  • 我只对谁与我有生活中的情感层面的交集做法,这个人和我彼此感觉喜不喜感在意多[嘻嘻]快乐与痛苦,都是内心的一种感受,而左右我们感受的,并不是事物本身,而是内心对事
  • 】每一个爱旅行的人,都有一个想要遇见大海的梦,因疫情而迟了两年多的旅游,终于在2021年的五一开启,做梦都盼带着我的爱人,去到那片宁静的海边。就那样漫无目的前行
  • 那时已然是冬日,或许可以和好友一同感受白居易诗中的“晚来天欲雪 ,能饮一杯无?美在心灵温馨提醒大家,随着寒露的到来,凉意更浓,大家要及时添衣噢[抱一抱]此时的板