Búgin biz basty merekelerdiń biri – Qazaqstan Respýblıkasynyń Táýelsizdik kúnin atap ótýdemiz. Bul mereke ulttyq mártebege ıe jalǵyz mereke.

Bıyl Táýelsizdigimizge 30 jyl tolady! 1991 jyly 16 jeltoqsanda Joǵarǵy Keńes memleketimizdiń «Táýelsizdik jáne memlekettik egemendik týraly» zańyn qabyldady.

Qazaqstan táýelsizdikke beıbit jolmen keldi, biraq oǵan jetý joly talaı urpaqtyń azaby, kúresi jáne kóz jasy arqyly ótti. Búgin – 30 jyl boıyna bostandyq pen erikti beınelegen, ata-babalarymyz kúresken mereke.

Táýelsizdik qýtty bolsyn ! Táýelsizdikke qalaı qol jetkizgenimizdi umytpaıyq !

بۇگىن ءبىز باستى مەرەكەلەردىڭ ءبىرى – قازاقستان رەسپۋبليكاسىنىڭ تاۋەلسىزدىك كۇنىن اتاپ وتۋدەمىز. بۇل مەرەكە ۇلتتىق مارتەبەگە يە جالعىز مەرەكە.

بيىل تاۋەلسىزدىگىمىزگە 30 جىل تولادى! 1991 جىلى 16 جەلتوقساندا جوعارعى كەڭەس مەملەكەتىمىزدىڭ «تاۋەلسىزدىك جانە مەملەكەتتىك ەگەمەندىك تۋرالى» زاڭىن قابىلدادى.

قازاقستان تاۋەلسىزدىككە بەيبىت جولمەن كەلدى، بىراق وعان جەتۋ جولى تالاي ۇرپاقتىڭ ازابى، كۇرەسى جانە كوز جاسى ارقىلى ءوتتى. بۇگىن – 30 جىل بويىنا بوستاندىق پەن ەرىكتى بەينەلەگەن، اتا-بابالارىمىز كۇرەسكەن مەرەكە.

تاۋەلسىزدىك قۋتتى بولسىن ! تاۋەلسىزدىككە قالاي قول جەتكىزگەنىمىزدى ۇمىتپايىق !

Бүгін біз басты мерекелердің бірі – Қазақстан Республикасының Тәуелсіздік күнін атап өтудеміз. Бұл мереке ұлттық мәртебеге ие жалғыз мереке.

Биыл Тәуелсіздігімізге 30 жыл толады! 1991 жылы 16 желтоқсанда Жоғарғы Кеңес мемлекетіміздің «Тәуелсіздік және мемлекеттік егемендік туралы» заңын қабылдады.

Қазақстан тәуелсіздікке бейбіт жолмен келді, бірақ оған жету жолы талай ұрпақтың азабы, күресі және көз жасы арқылы өтті. Бүгін – 30 жыл бойына бостандық пен ерікті бейнелеген, ата-бабаларымыз күрескен мереке.

Тәуелсіздік қутты болсын !

тәуелсіздікке қалай қол жеткізгенімізді

ұмытпайық !

#水仁間#*
Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#幸福每一天#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Happy Everyday#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
4:34 (1 pic) -4:35pm (4 pics)
#Sat, Nov 27, 2021#*
***
#水仁間#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]

**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
#十一月#*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#Sat, Nov 20, 2021#*

• #治愈不开心##今天吃什么##购物分享##零食# 【在低卡零食方面 我绝对有足够的话语权】我的恩格尔系数不能说最高 但绝对超高每个月95%的收入 都献给了嘴和胃
  • 【天真观一位神秘老道士谈,《易经》和《道德经》的区别】 《易经》和《道德经》的区别,说起来洋洋洒洒,好像一匹布这样,就太长了。 我简单说就是啊,这两个都是浓
  • 一抹清香浓香大麦茶包邮麦芽大麦茶原味烘焙茶罐装散装茶叶240g 精选大麦茶,恒温烘焙,拒绝油腻,来自大自然的浓香,纯天然无污染大麦茶,包装给力,茶味香浓,饭后来
  • #大乱斗之废材逆袭##罗志祥##张卫健#浅行在阳光明媚的早晨,一个透明的玻璃杯里乘一杯清清浅浅的香茶,一颗素心,一丝微笑,一份心情,一种认真,一念致诚,一抹慈悲
  • (来源:红星新闻)2.截止5月5日,目前北京疫情涉及15个区,呈现传播速度快、点多面广的特点,社会面仍有零星隐匿传染源,传播途径尚未完全阻断。业内人士分析指出,
  • 有很多的小伙伴想要去尝试医美,但是不知道去哪里寻招正规、专业的机构,看到新闻报道中很多的医美乱象,这些问题都会使人头大!有很多的小伙伴想要去尝试医美,但是不知道
  • 《教王经》中说,国王在死的时候,权势、受用、眷属都带不走,唯有前世的业会如影随形般跟随。《教王经》中说,国王在死的时候,权势、受用、眷属都带不走,唯有前世的业会
  • 我曾七次鄙视自己的灵魂:第一次,当它本可进取时,却故作谦卑;第二次,当它在空虚时,用爱欲来填充;第三次,在困难和容易之间,它选择了容易;第四次,它犯了错,却借由
  • 我的评分:[星星][星星][星星][星星][星星]#五个扑水的少年#"我确实挺差劲的""从小到大都没赢过""
  • 前三位到场购买“收藏版球星卡”的鲁蜜,可获赠比赛日当天球票一张,物超所值,更多详情,扫码咨询山东鲁能泰山官方商城在线商城:鲁能体育APP和官方网站现场售卖:15
  • #雅哥【成长+日常】日记# 在网络上虽然没有留下一个朋友但是遇到的人里面我跟他们倾诉我的原生家庭每个人的对错都会说的很明白。假如是十个人八个人会告诉我走出去会说
  • #每日一善[超话]#这几句看似很普通的话,却道出了人生三幸:身上无病,心中无事,枕边有人。)我们身缠其中从而忘了:人生只有一次,没有彩排,更没有重来,一味纠缠,
  • 穆念心谢子涯相思无涯心作岸穆念心谢子涯 爱你不为人知乔幼薇傅子晋 安浅秋 陆时年陌爱成婚小说 时光荏苒,爱你无期安浅秋 陆时年 秦韶华 楼长卿 石汐 奕消愁全文
  • 人总有一些莫名的小事形成的阴影就比如:小时候的某年,我去参加一个叔叔的婚礼,在睡觉前吃了肉松卷,家长都忙着,让我自己睡。现在觉得,我怎么就不能吃了,我现在敢半夜
  • #成毅应渊不能恋爱的原因找到了# cy #成毅沉香重华#我曾以为无人可拨动我心中的那跟弦,直到我遇见了你才知只是还未遇到才会那样觉得[心][心][心]我的心愿依
  • 有一天,你和你的男朋友还有闺蜜一同出去爬山旅行,那时已经是夜晚了,下起了大雨,你和你的男朋友还有闺蜜都走散了,你走进了山洞,看见男朋友向你招手,叫你进去避雨,可
  • 警告骗子不把所有的诈骗来的血汗钱全部还给受害百姓,我和法师就继续不停的做法施法祈求上天把骗子以及骗子家族的所有坏人统统杀入地狱!今天在此迎接天神下凡的时候,全球
  • 最近有很多TF版本的软件都是示Beta版本过期了,很多用户问,这个提示过期之后为什么有的能用,有的没用了呢?最近有很多TF版本的软件都是示Beta版本过期了,很
  • “不去开”这个选项一秒钟都没出现过,因为他一看坝上的水位就知道,“如果水翻过坝,电站里的伤员要被淹,如果压力管道断掉,下面的几百个农户要遭殃”。一直到7号,他们