#母亲节快乐#
阿里自营放心囤!居家储存必囤~防潮防虫,防串味等,保鲜盒组合10件套!抢17.9!超划算~可冰箱,微波炉使用~五谷杂粮,饼干零食等可分类储存,透明可视,拿取方便!密封倒置不漏超实用!
领20元券下单地址:https://t.cn/A6V7CcgM,复制这条信息,¥LU0FXekLx6j¥ ,打开【手机淘宝】即可领券并下单

【#2020年度中国数字阅读报告发布#:人均电子书阅读量9.1本】4月16日,由中国移动咪咕数媒承办的第七届中国数字阅读大会在杭州开幕,中国音像与数字出版协会发布《2020年度中国数字阅读报告》。《报告》指出,2020年中国数字阅读产业规模达351.6亿,增长率达21.8%;数字阅读用户规模达到4.94亿,增长率5.56%,人均电子书阅读量9.1本,人均有声书阅读量6.3本。La Chine a continué de connaître une augmentation du secteur de la lecture numérique en 2020, alors que le nombre de consommateurs de livres électroniques atteignait 494 millions avec une croissance annuelle de 5,56 %, selon un rapport de l'industrie vendredi. En même temps, la valeur du marché de la lecture numérique a atteint 35,2 milliards de yuans (5,4 milliards de dollars) dans le pays, en hausse de 21,8 % par rapport à l'année précédente, selon le rapport publié lors de la septième conférence sur la lecture numérique en Chine dans la ville de Hangzhou, dans l'est de la Chine. Selon le rapport, de plus en plus de Chinois s'habituent à la lecture numérique et sont prêts à payer pour un contenu de qualité. Selon une enquête effectuée auprès de plus de 20 000 personnes, chacun a lu 9,1 livres électroniques et écouté 6,3 livres audio en moyenne, soit une augmentation d'environ 5 %. Cependant, la lecture par habitant des livres papier s'est établie à 6,2 publications, en baisse de 2,6 livres par rapport à l'année précédente. De plus, l'épidémie de COVID-19 et la commercialisation de la 5G ont accéléré la transformation de la lecture de la numérisation à l'intelligence. Les nouvelles technologies, telles que l'intelligence artificielle, la réalité virtuelle et la réalité augmentée, ont élargi la couverture de la lecture numérique dans les bibliothèques et librairies cloud. Les services cloud et l'Internet des objets dans le domaine de la lecture numérique sont également entrés dans la voie rapide du développement, selon le rapport. #COVID19# #coronavirus#

#水仁間#*
Gặp được nhau trong cuộc đời, dù chỉ thoáng qua, cũng đã là duyên phận. Còn đoạn tình cảm từng ngày, từng ngày vun đắp này, liệu có phải là phần duyên trăm năm mà số phận đã an bài?
Anh yêu thương mình nhiều như thế nào? Từng chút những quan tâm với miếng ăn, giấc ngủ, không chỉ là lời nhắc nhở đầu môi, mà là sự tỉ mỉ ân cần mỗi lúc kề bên... Tất cả những điều ấy, nếu cứ mãi, cứ mãi như thế, thì yêu thương thật sự trọn vẹn, thật sự có thể bên nhau trọn đời. [鲜花]
Những tấm hình thật dễ thương của thứ 6 - ngày 9 tháng 4 năm 2021. Thật hy vọng tình yêu đủ vững bền, để 10 năm, 20 năm, 30 năm sau, vẫn có thể cùng nhau chụp những bức ảnh khác nữa.
Anh lên xe về Sài Gòn lúc 10h sáng nay, và mình đang trên đường đến bên anh lần nữa. Chuyến xe 3h chiều, chỉ 5 tiếng sau đó - sau khi hoàn thành vài việc, dẫn Quí Tuyết vào thăm nhà, mình cũng là về chơi với má, Ngoại một lát, lại bước đến bên anh!
Gia đình và tình yêu, là hạnh phúc lớn nhất của mình. Má, Ngoại, và bây giờ là anh, đều là những người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình! [心]
Trân trọng mỗi một khoảnh khắc của hiện tại. Dùng trái tim đơn thuần nhất, gởi lời chúc phúc và bảo vệ, nuôi dưỡng cho tình yêu của chúng ta bền lâu mãi mãi, để có thể trọn đời bên nhau, anh nhé! [太阳][心]
#碧水成仁#*
#我們的璀璨時光#*
#水玲瓏#*
#碧水藍天#*
#心#*
#范成仁#*
#真愛無悔#*
#最美的時光#*
#璀璨人生#*
#意義的禮物#*
#愛在陽光燦爛時#*
#God Bless Us#*
#Fri, Apr 9, 2021#*BTTN (16)
#Sat, Apr 10, 2021#*
*7:05pm*Diary
***
Dùng ngôn từ gì để miêu tả cảm giác của hiện tại?
Có lẽ đó chính là tình yêu.
Với mình, thì cần nhiều thời gian hơn nữa, mới có thể khẳng định đó chính là tình yêu.
Chỉ có điều, mỗi một khoảnh khắc bên nhau nói cười của hiện tại, đều thấy vui, không sợ anh sẽ thay đổi, không sợ mất đi, lúc nào cũng có thể nắm bắt thật chặt trong tay.
Anh cho mình cảm giác, mình sẽ không mất anh, chỉ có mình rời xa anh, chứ anh sẽ không rời xa mình.
Có thật như thế không? Cảm giác của mình, là đúng, có đúng không? [可愛]
Hôm qua 5h30 chạy vội ra Bến xe mua vé để 6h lên xe, vội vội vàng vàng, thế là quên mang giầy, chỉ mang dép. Hay thiệt đó. Nay chụp hình à nha.
Ừa, vậy là tối qua được về sớm 8:50pm, mình tranh thủ chạy về cất đồ, rồi 9:20pm ra chợ đêm tìm đôi giày cho anh. Nhìn mẫu có vẻ đẹp, chắc chắn. Sáng nay 6h chở mình đi làm, anh mang thử, có vẻ là vừa in nè. Mua cả vớ nữa, 6 đôi cho mình, 6 đôi cho anh.
Đang nghĩ, mấy ngày sắp tới, có nên "theo" anh về Sài Gòn nữa không?
Sau chuyến này, chắc đợi đầu tháng 5 Sinh Nhật mình, anh lại lên nè. [可愛]
Chưa có năm nào, mà thời gian gần kề Sinh nhật, lại không hề cảm thấy "sợ" tuổi mới nữa. Cảm thấy bản thân thật tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng. Rực rỡ giống như ánh Mặt trời vậy. Mặt trời rực rỡ của chính bản thân mình! [可愛]
"Sáng" nay, 1:43am anh tới. Khoảng 12:10am mình ngủ mất rồi. Ngủ, thời gian trôi nhanh hơn. Có lẽ mỗi tuần gặp 1 lần, dù chỉ vài tiếng, cảm giác sẽ đỡ nhớ hơn suốt 1 tuần, 10 ngày, nửa tháng không gặp, cho dù mỗi lần gặp, thời gian có lẽ sẽ lâu hơn, là một vài ngày, chứ không chỉ một vài tiếng.
Mình cảm nhận được sự chân thành, tình cảm anh dành cho mình, tình cảm của mình, cũng là thật lòng, nhưng mà, mình lại chưa biết tương lai mình có thể vượt qua những thử thách để chung sống bên anh trọn cuộc đời hay không.
Duyên số, là vòng xoay của định mệnh.
Cứ để nó xoay mãi, xoay mãi...
Có lẽ chính là như thế.
Sáng nay đi làm hơi trễ một tí, 6:08am anh chở mình đi, giống như bữa T6-26/3 vậy, 6;12am đến nơi. Rồi anh lại làm shipper, đến đưa đồ ăn sáng cho mình. Lần trước 6:59am, hôm nay 7:47am lận, trễ hơn à nha, hihi!
Thích có anh làm shipper với xe ôm riêng của mình mỗi ngày luôn cơ. Cuộc sống bình dị nhất, chính là hiện tại, giản đơn, hạnh phúc! [心]
...
#Thu, Apr 8, 2021#*
#Fri, Apr 9, 2021#
11:25am*Diary


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 我表妹之前是市医院的备案制护士,我们都觉得很好,在市区工资高,还好找对象,结果前几天说是考上了我们乡镇医院的在编护士,想要回到乡镇工作,我们都为她可惜,觉得在乡
  • 科技树满点将解锁未来时代选项、以及巨构工程任务)#热门小说推荐##言情小说推荐#?书荒忙着#推文#了?简介:干劲十足的“笨蛋”田中望(冈田结实饰)、喜欢动漫的吐
  • 一块姜都能让我陪下去半瓶啤酒,可见我得多么小心呀!连一碗面片也要争相香得人含笑九泉,叫你哭着说再吃就yue了还把眼泪和汤一起喝下去。
  • 「新店推荐」动物狂想曲:给你软fufu的撸宠体验实景体验+亲子游乐+动物互动+手工DIY多位一体的萌宠乐园这里是城市里最有爱的“动物乌托邦”治愈忙碌着的城市中“
  • 无论有多困难,都坚强地昂起头,告诉所有人,你并非他们想象的那样[亲亲][酷][音乐]“每个人都是天才但是如果你以爬树的本领判断一条鱼的能力,那你会认为它终其一生
  • 只是,总是在过去了很久之后,我们才品出那个人的意义,那段时光的价值。可是,那个人,那段时光,在生命里早已走远,再难重逢。
  • 道木怜南へ好きなものノート:回る椅子 曲がてる坂道 お風呂場で出る声 猫と目があうこと 鈴がヒマワリのたね食べるところ雪を踏んづける音 夜の空の雲
  • ”24.“留下什么,就变成什么样的大人。”19.“过于在意的东西,永远在折磨你。
  • ⬚❥文案小白15天赚回学费徒孙报喜,15天赚回学费,听说她之前被骗掉几十万,走投无路,想赚点钱生活遇到成交文案,学了之后马上去行动,毫不夸张的说,她的行动力跟我
  • #这届年轻人为什么不愿意生娃# 增加情绪价值远比物质上的付出更重要,保持自身的独立性,让对方觉得虽然你们拥有彼此,但又是独立的个体,你们可以很深入的交流彼此的心
  • 我们不能苛求每一个平凡的人,去用崇高的品德感天动地,但我们必须做到人人心存善良,这个世界就一定会美好。我们不能苛求每一个平凡的人,去用崇高的品德感天动地,但我们
  • #宋亚轩[超话]##宋亚轩新歌侠冒个泡# #宋亚轩 爱与温柔# “一帆风顺不算成长 我要你逆流而上” " . ." #程潇[超话
  • #现代诗[超话]##刘亦菲梦华录# 入梦的锦瑟 可一西西/文你是我入梦的锦瑟年华翻转,流年差换总不过回眸换来虚幻把五十弦萧瑟秋风拉满人间若团圆如团扇在手边是秋雨
  • (中国新闻网)#萌小粒在行走# 私心收藏餐厅| 南京·南瓜食堂 人均:150元环境:店面有两层,我们在二楼用的餐,来吃几次觉得味道还是不错的!”摄影爱好者李明
  • 近日,邓州市公安局孟楼派出所联合镇政府组建“红袖标”巡逻队,开展常态化巡逻防范,用实际行动守护群众平安。近日,邓州市公安局孟楼派出所联合镇政府组建“红袖标”巡逻
  • 靠啊姐姐你绝美好嘛——这一对,准确来说这个男的给我感觉就是我他喵的只有脏话可以说了。喵的为什么要把自己老婆当工具人,把最冷酷最无情最毒舌最不友善的一面给自己的爱
  • 7、男命没有财星看婚姻八字无财也不是说这个人就没有婚姻,如果八字中从旺,没有财星,反而姻缘不错;大体还要根据喜用来定夫妻缘分。八字中不能从旺,财星为喜用之人,如
  • 6、只要接受了它的好处对自己的亲生子女好都不行,因此柱中如见食神,枭神即来夺之,食神如遇到这样的老人,便心灰意懒,破罐破摔。“身旺遇此方为福”之故也,3、爱的时
  • 还在爱你哦[抱一抱][污]@IXFORM-唐九洲 (四周年还是要放一张我和你的合影,无数次感谢那天被选中,看到了超甜超可爱的粉色背带裤宝贝,还和宝贝对视了,以及
  • 问为什么,因为隔天是public holiday,and we don’t work on holidays 有理有据我竟陷入沉默不知如何应对[微笑] 我又想到