tôi thật sự không hiểu mình đang nghĩ gì nữa, cảm xúc trong tôi rất rối loạn. Đêm qua tôi mơ tôi và cô ấy là người yêu, tôi đưa cô ấy đi cafe với bạn bè, tôi giới thiệu cho họ biết cô ấy là người yêu của tôi. Tôi nhẹ nhàng ôm cô ấy vào lòng, tôi lúc đó rất hạnh phúc. Tiếng chuông báo thức reo lên, tôi bật dậy. Hoá ra tất cả chỉ là mơ, tôi đã ảo tưởng về một tương lai đẹp như thế.
Suốt ngày hôm nay, tôi nhận thấy sự thay đổi lớn trong cảm xúc của cô ấy với tôi. Mặc cho tôi tìm mọi cách nhắn tin với cô, cô đều lạnh lùng mà tắt máy. Tôi không nghĩ con người ta bận đến mức vậy, chỉ có 1 điều tôi nghĩ ra lúc đó " tôi không phải sự ưu tiên của cô". Cô ngày càng ít nhắn với tôi hơn. Tôi tẻ nhạt vậy sao, hay do tôi không đáng tin, do tôi... chắc chắn do tôi đã làm gì đó sai lầm...
23h25, tôi lại giả vờ tắt mạng 2 phút rồi bật lại, mong chờ bất ngờ là tin nhắn của cô gửi đến. Tôi đã làm thế 5 lần rồi, tôi ngày càng thất vọng nhiều. Không, có lẽ do hôm nay cô bận thật. Tôi đang làm cái quái gì vậy nhỉ, tôi lại tiếp tục đặt cược cảm xúc của mình vào người khác mặc dù trước đây luôn miệng căn dặn bản thân phải bảo vệ chính mình hay sao?
Tại sao vậy nhỉ, tại sao tôi chỉ muốn có một người để có thể quan tâm và được quan tâm mà khó khăn vậy sao? Người ta cứ nói bạn có được tình yêu là vì ông trời muốn dành cho bạn thứ xứng đáng hơn. Nhưng tôi không cần những thứ không tồn tại đó, tôi muốn yêu thương những người tôi trân trọng và đang bên cạnh tôi hiện tại cơ mà. Mỗi lần một người rời bỏ, nỗi niềm bão tố trong tôi lại chất chồng, tôi lại càng mất niềm tin vào người khác.
23h31, tôi lại vào message thấy cô đã off và không seen tin nhắn, cô không còn thích tôi rồi. Tôi nên dần dần rút chân khỏi " vũng lầy " này thôi. Đã quá mệt mỏi cho một ngày chỉ nghĩ đến người khác. Lý trí khuyên tôi nên rời bỏ cô, nhưng trái tim tôi không can tâm... tôi thực sự không can tâm.. không can tâm chút nào...
thật sự hi vọng cảm xúc hôm nay chỉ là do tôi nghĩ nhiều mà thành... hi vọng là vậy... Tôi thực sự không muốn đặt niềm tin, tình cảm hay cảm xúc cá nhân vào bất cứ ai nữa, ngoại trừ cô.
Có lẽ hôm nay như vậy là đủ rồi, tôi nên đi ngủ sớm.
Nhưng nếu sau này có cơ hội đó, tôi muốn nói với cô :" Anh yêu em, anh thật sự rất yêu em. Chúng mình hẹn hò với nhau... có được không"
Cậu ngủ ngon!

#Max’s Work No.611-Echoes#
Brol-Angèle
Rate: B
修正一下评分规则,因为我觉得五分制很容易会让我把分打得虚高,所以想了一下等级制应该比较符合我的评分偏好
来自比利时小天后Angèle的debut,我最早注意到姐完全是因为,脸(就是这么肤浅)
这张最大的特点就是,好听,适听,耐听,感觉可以融入生活里的一切场景。并且我要说,法语真的好性感啊!!!因为我觉得这张怎么说单论旋律的话好像也还好,但是配上Angèle的唱腔和法语就会让我觉得很性感,她的声音很适合那种电气化的编曲,很馥郁芬芳,会让我想起夏日里将化未化的棉花糖[送花花]

#水仁間#*
#陰陽貓貓#*
Nay anh đi làm cả ngày, từ 10:19 sáng, đến tận 5:18 chiều mới về. Mà về có chút xíu hà, 5 rưỡi anh đi làm tiếp, đúng 8pm mới về. 5 rưỡi anh vừa chạy đi, trời mưa ầm xuống, không có đi mua cơm ăn được, vậy là mình nấu cơm, luộc rau muống, rồi chiên trứng. Đói bụng quá, 6:58pm mình ăn cơm trước, đợi anh về 8h, mới chiên thêm 2 quả trứng, hâm canh lại cho anh ăn, hihi!
Ăn xong, nghỉ ngơi, 9:41pm anh chở mình đi mua ly trà sữa, rồi chạy xe dạo vòng vòng, 10:18pm ghé công viên ngồi chơi nè, hihi!
Hồi 2h "sáng" nay, đang ngủ giật mình dậy, thấy 2 đứa Dương Phụng, 1 đứa đang ngủ dưới chân, 1 đứa ngủ trên bàn, dễ thương quá, mình phải bật flash lên ghi lại khoảnh khắc, hihi! Với nguyên ngày hôm nay mình ghi hình 2 đứa quá chừng luôn hà. Nay để ý, hai đứa nó ngủ nhiều hơn mọi ngày, thằng Phụng cũng ngoan, không có đòi ăn, mình cho ăn mới ăn nè. Còn nhỏ Dương, cứ hễ mình vào toilet khép cửa lại, là nhỏ ta phải đẩy sâu vô, thò cẳng thò mặt dòm, xong mới chịu đi ra nè, haha! Thói quen òi, chẳng hiểu tò mò cái chi mô nữa, haha! [哈哈]
Lovely time. Nice day! [可爱]
Nhớ má, nhớ Ngoại! [心]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#幸福每一天#*
#平安喜樂#*
#碧水成仁#*
#美妙的禮物#*
#陰陽花生#*
#Thu, May 12, 2022#*
6:56 (1 pic) - 6:57 (3 pics) - 6:58pm (1 pic)
*10:36pm*Diary
**


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #去异性家里过夜合适吗##剧综评论人# 合适吧,但是很喜喜欢严凯和柳子琪这段,父母之命媒妁之言的婚礼真的是太羡慕了!从小父母亲就经常的教育孩子不要随便在别人家过
  • 他们中,有的连续多年放弃与家人团聚的机会,只为让老人春节不冷落不孤单,切身体会“家”的温暖;有的在全国养老护理职业技能大赛中夺得好名次,春节期间继续发挥行业尖兵
  • #柒遇工作室[超话]# ㊗️我喜欢的男孩张云雷30岁生日快乐 不求您名满京城,只求您平安喜乐 鲜衣怒马少年时,不负韶华行且知 愿你所求皆如愿[爱心] 所行化
  • 就像你有可能自己也穿一些酷酷的衣服,难道别人就说你男性化?好看吗?
  • #长沙透鲜滴# #来探店吧#长沙探店老房子⛰️—在山上的休憩之处因为地处山上,所以比较安静,但也偶有上山的人或者住在附近的人,所以也不至于完全的与世隔绝~四周都
  • #F的书影单#我就是这样,不会轻易喜欢一个人,特别是这个人还要是能作为自己的精神动力和信仰的时候,那是会相当谨慎。感恩2022我遇到了第三个(貌似都是美强惨的热
  • 祈求苍天全力全球追杀武汉骗子!今天清晨继续敬拜老天爷继续敬拜菩萨 苍天在上今天我要替被武汉骗子诈骗了全部一生血汗钱,为此而含恨离世的受害百姓向苍天,向菩萨控诉
  • 傻姑娘,分手只是你的情绪,但是你每一次的试探都在让他对你的感情基础做减法,于是分手也成为了他的决定。在你的想象中,他听到你提出分手之后一定会手足无措,立刻买礼物
  • 伤官和食神是都有制杀的功用。但为什么在诸多的命理典籍中多谈食神制杀而功成,而不谈伤官制杀而功成呢?这其中又是什么道理呢?要想搞清楚这个问题,我们可从十神的本性上
  • #博士##留学##考研[超话]#世界排名前两百博士:Ph.D哲学博士(金融、市场营销、管理学、教育管理)要求,入学雅思6.0,托福550(纸质版)/79(互联网
  • 如果我慢性中毒死了或其他死亡,我一定是被她们动了杀心害死的,你懂的,我的家人也可能被害,菩萨显灵愿你和你的家人haohao的,我会永远想着你。谢谢你对我说想我了
  • 你说很想有个小宝宝,再等等,我相信在不久以后就会有啦[心]想一直一直一直和你在一起,异地很难,但因为是你,再难我也会和你一起坚持下去,美好的未来还在等着我们[男
  • 至于感情啥的,虚的啦,达标就完事了一个比一个现实哪个穷鬼想不开了去应答,这才是傻到家了···【情人节,你激动吗】有点残酷,有些节日,肯定是有一些人开心,有些人不
  • #中华民族优秀传统文化# 《今天,我们需要什么样的书院》在追问“我们需要什么样的书院”这个问题的时候,我们首先需要回顾一下,到底什么是中国传统书院。今天的这篇报
  • 但是我见过很多的患者,在现实生活当中通常把营养治疗和药物治疗的顺序搞反了,很多人只重视药物治疗,认为只要有降糖的药物,无论怎么吃饭血糖都可以控制下来。其实糖尿病
  • 预计,14日至15 日,关中、陕南地区受弱气压场影响,湿度 增大,扩散条件不利,关中大部地区空气质量以中度至重度污染为主;陕北地区以良为主;陕南地区以良至轻度污
  • 事实上,电商下乡的速度远比我想象得要快,不消一年拼多多和淘宝便延伸进了村民的生活当中,当然这其中也有疫情的功劳。 作为一名唯物主义者,我几乎可以肯定小卖部是要消
  • 回忆自己这么大的时候对名次优秀啥的完全没概念,甚至现在也只想一夜暴富做一只躺平的咸鱼而已的我,实在是无法理解一块小小的跳绳比赛奖牌对于5岁孩子的意义。5⃣️清晨
  • 我怎么可能让我的孩子床前照顾,他有自己的工作和家庭,给我安排好护工,有时间来看看我就行。她说:我就是希望我的孩子以后可以轻松些,我才只生了他一个,房子给他备好了
  • 太开心啦!!