纽卡斯尔|转租
【公寓】St James House, NE1 4BU
【房型】Studio Gold (小复式)
【租期】 4月-9月3号
【价格】£229每周 包bill 走官方合同
小复式并带独立洗衣机的studio‼️
离商学院走路5分钟
离主校区和INTO走路8分钟
离纽卡最大的中超不到10分钟
离Tesco超市走路也不到5分钟
出门左转就是infusion中餐馆很方便
#纽卡斯尔##纽卡斯尔大学[超话]##纽卡斯尔租房##英国·纽卡斯尔[地点]# https://t.cn/RU1UA7C

#碧水藍天#*
10:26pm: Nay nhận làm mẫu buổi chiều nữa, từ 4pm đến tận 8:30pm, chạy về, mua đồ ăn, đến nhà cũng phải 9:50pm, tẩy trang, tắm, xong đã hơn 10pm, nên không gọi cho má. Chưa nói má là mai mình về. Tính là đi chuyến xe buổi chiều, khoảng 2h, về đến nhà 10h tối là vừa.
Nay mình làm mẫu cả sáng lẫn chiều. Sáng khoảng 8:20pm đi, anh cũng chuẩn bị đi làm. Trưa mình về thì anh không về. 3:20pm mình đi lại, chiều tối anh làm về, mình chưa về. Khoảng 8pm anh đi ăn, rồi qua Đạo tràng bốc thuốc. Anh nói đi sớm về sớm, sớm thiệt, mới 10:21pm đã về. Mọi lần là 11h – 11 rưỡi khuya luôn á.
Nãy tầm 9:50pm mình về tới nhà, vừa mở cửa ra, 2 đứa Phụng Dương đã ngồi đợi sẵn rồi, cưng lắm luôn á. Dương ngồi dưới đất, Phụng ngồi phía trên giỏ đồ của anh nè. Hiếm khi 2 đứa cùng ra “đón mẹ” lắm, haha!
Mai về Đà Lạt khoảng 5 ngày, sẽ nhớ tụi nhỏ lắm nè, muah!
Nay làm mẫu buổi sáng ở Lý Chính Thắng, được 80K, buổi chiều tối ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa gần đó, được 140K, xem như “thu nhập” cũng kha khá, hihi! Mà cứ làm mẫu là có hình đẹp nè, yeah!
À, hồi chiều làm mẫu ở 218/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đến nơi, nhưng không xác định được vị trí, đi lố lên trên, là đường 1 chiều, nên phải dắt xe đi bộ ngược lại. Bé Linh makeup nhắn mình gởi xe ở chỗ tiệm Hotpog cách hẻm 1 xíu. Lúc chú giữ xe thấy mình dắt bộ ngược chiều, chú hỏi xe bị sao vậy, phải hết xăng không, chú chỉ đi thẳng một chút có cây xăng. Mình nói, là không phải, mình gởi xe thôi. Chú hỏi mình từ đâu qua, mình nói ở Quận 6, mà bản đồ chỉ đường, đi lạc vòng vòng. Chú hỏi tìm tiệm makeup à, chú chỉ đi thẳng đến chỗ cây dù màu xanh của quầy bán nước là đến. Chú dễ thương, thân thiện, nhiệt tình lắm luôn, mình rất vui.
8:43pm mình ra lấy xe, trời tối rồi, chú vẫn nhận ra mình, chú chỉ đường, nói con cứ đến chỗ ngã tư, rẽ phải qua Nguyễn Đình Chiểu, chạy thẳng hết Nguyễn Đình Chiểu, là ra Ngã 6. Mình nghe theo chú, chạy thẳng một đường nè. Cám ơn chú nhiều lắm. Tấm lòng, sự quan tâm của chú, là một món quà dễ thương, ấm áp mà hôm nay mình nhận được. Cám ơn chú!
Giữa đường chạy qua Nguyễn Đình Chiểu, ở một ngã tư đèn đó, mình thấy một dì bán vé số lung bị còng, một bạn nữ chạy xe khác dừng lại mua vé số giúp dì. Mình cũng dừng lại, mua cho dì một tờ, gởi dì thêm một ít. Dì nói là đi bán kiếm tiền chữa bệnh cho chồng, chồng đang nằm viện. Dì tên là Lan thì phải.
Rất nhiều người cần được giúp đỡ ở mọi nơi. Mong là mình bây giờ, và sau này, sẽ có thể giúp được nhiều người cần được giúp đỡ hơn nữa… *10:47pm*
À, lúc mình nói chuyện với chú bảo vệ, mình hỏi thăm chú làm đến mấy giờ. Chú nói hết xe là chú về. Mong chú được về sớm nè. [心]
Nice day. [心]
#水仁間#*
#美妙的禮物#*
#陰陽貓貓#*
#花生貓貓#*
#陰陽花生#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#Happy Everyday#*
#God Bles Us#*
#Makeup Model#*
#Fri, Mar 18, 2022#*
*10:54pm*Diary

[] ̛̛̉ ̀ ̂̀, ̣ ́ ̣̂ ̛̃ ̛̛̀ ̛ ̂́ ̀ ̂ ̂̉ ̂?

Tác giả: 半夏

1. Những người tính cách quá nhạy cảm thì không nên kết thân, những kiểu người như vậy vô cùng “yếu đuối”, chỉ cần một chút chuyện nhỏ liền nhạy cảm đến mức bi quan, khóc đến nỗi phiền muộn trong lòng, nhưng bạn vẫn nhẫn nại an ủi họ. Kết giao cùng kiểu người có loại ưu tư không ổn định như vậy thật sự rất mệt!!!
2.Người thích “đâm bị thóc, chọc bị gạo”, xúi giục gây xích mích, họ không chỉ đơn giản thích bàn luận chuyện nhà người khác mà còn có thể thị phi sau lưng bạn. Những chuyện bạn vất vả trải qua cũng chỉ là đề tài nói chuyện phiếm của họ mà thôi.

3.Những người đã từng “đào lỗ” hãm hại bạn, bất kể họ có bao nhiêu lí do, phô bày ra bao nhiêu áy náy, hổ thẹn trong lòng, vẫn nên cách họ càng xa càng tốt. Những người như vậy chắc chắn sẽ thêm lần nữa gài bẫy hại bạn. Không có ngoại lệ!!!!

4.Tam quan không đồng nhất không thể quen thân, nếu có một ngày bạn và họ xảy ra mâu thuẫn, chưa chắc là bạn sai mà do cách đối nhân xử thế, tính tình khác nhau mà thôi. Đổi môi trường khác là được.

5.Muốn làm thầy thiên hạ, không ngừng giảng đạo lý, thật sự khiến người khác cảm thấy nghẹt thở.

6.Đối với chuyện của bạn cực kì tò mò, chuyện gì cũng hỏi rõ ngọn ngành gốc rễ, cách họ xa một chút. Bằng không đợi họ đào đến tận xó nhà bạn à?

7.Không chịu nhìn nhận điểm tốt của người khác. Bất luận sự thật thế nào cũng dùng một phương pháp kì quặc, quái gở mà chỉ điểm, xoi mói, nói xấu người khác

8.Người mà không giữ chữ tín. Dựa vào việc mượn tiền có thể đánh giá nhân phẩm một người, có mượn có trả, mượn tiếp không khó. Có những người họ thật sự quên, bạn nhắc một chút họ chắc chắn sẽ trả bạn.

9.Chiêu bài “muốn tốt cho bạn”, chen vào cuộc sống của bạn, khoa tay múa chân với bạn, bạn cho rằng cho thật sự muốn tốt cho bạn?
Họ chẳng qua chỉ là đang tận hưởng niềm vui kiểm soát bạn mà thôi!! Dù sao bạn sống tốt hay không cũng chẳng liên can tới họ.
Người thực sự muốn tốt cho bạn, không chỉ xem họ nói những gì mà còn phải nhìn cách họ hành động ra sao.
Ví dụ họ gọi cho bạn một “món” khen ngợi, tiện tay tặng bạn một chút quan tâm.

Cuối cùng, nhắc nhở một chút người bạn đang đọc bài viết này, người có lòng giúp đỡ, bụng dạ ắt sẽ rộng lượng, “anh hùng có đất dụng võ”.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 潜台词:要不你快睡吧,朋友还在等着我玩游戏呢,或者你的男朋友很想拥有一些自由的时间做些喜欢做的事情,当然也可能真的困了。7不管之前有多热情,男人一旦不找你了,就
  • AHC小蓝瓶防晒霜防紫外线隔离50倍官方旗舰店排行榜二合一正品女 【包邮】 【在售价】89.00元 【券后价】69.00元 【下单链接】 ----------
  • 今天一直在招摇和东宫里切换心情也是跌宕起伏东宫作为我最喜欢的小说之一我只想说往死虐李承鄞好嘛 不要放过他就该他孤独终老放过小枫吧人家招谁惹谁就莫名其妙灭族了谈恋
  • 楼里的邻居一次次的送来做好的菜,居委认真了解我的情况并且协调物业放我出行;两位同事一个为我送来需要的药品,一个帮助我在这个根本无法找到打印取代的时间里,拜托楼下
  • #黄尹性[超话]##Yunsung# 190420 190421 yunzzang_7 [i]更新:第一张图:다들 식사는 하셨는지..! [大家吃饭了吗
  • 这多亏了大柠姐的文字不断鼓励我,让我遇见了一个更好的世界,热爱着生活,记录身边的美好时刻。[爱你]温暖至极的文案1.保持热爱就好了2.一定可以的3.未知的另一个
  • 在《呐喊》序言中,鲁迅用“黑屋子”的理论阐明了自己写小说的目的,不为娱乐,不为艺术,为的是唤醒尚在睡梦中的较为清醒的几个人,以此希冀毁坏这铁屋子的可能。《高老夫
  • 记得那时去软件市场,淘MP3光牒。也是买了许茹芸。
  • 那两位关注一天就取关的,我也没有强制说要关注吧,你这就为了拿文然后关注这种做法说实话我觉得多少有点不太尊重我的产出了吧!都是为爱产出了,虽然有点小学生文笔,但是
  • 24M25D下午要出门,刚换好衣服准备吃饭,正在看汪汪队的左左跑过来说让我抱抱,我说你不是看动画片呢嘛,左左说,我怕你出去,我...[允悲]其实每次出去都会跟她
  • 2022年7月6日(水)より、限定アイテムが発売される✡チョコ×アイスの絶妙なバランスを楽しめる“一口アイス”「ピノ」が、アフタヌーンティー・リビングの雑貨にな
  • 这段感情,其实从李若彤放弃自己的事业的时候,就已经写好了结局,她注定会遍体鳞伤。聪明的人,早就从两人相处的点点滴滴中,看到这段不对等的爱情的结局,肯定不会有好的
  • 今年的栀子花好像比往年来的晚,以前都是和端午的粽子一起到来的,多数还会伴点雨,大街上随处可见提着竹篮卖花的人,湿润的空气里弥漫的都是栀子花的香气。其实一直都不太
  • 初闻不知曲中意,再听已是曲终人12.我也不觉得日子苦,只是你问我,最近有什么开心事的时候,想半天也答不上来13.多少度的酒,才配得上突如其来的心酸,多大的委屈,
  • 展望全国,从目前的情况来看,二手房想要再从中赚到高额的利润差太难了,也就是说,炒房客的空间越来越小了。由此我们可以看出来,10份的深圳二手房市场,不仅成交量没有
  • 一号馆的KTV房面积惊人,与连锁KTV的大VIP房也毫不逊色,可容纳超过四十人,还能要求店家布置成派对模式,尽情嗨歌,但隔音效果不算太好,不过考虑到附近都是非居
  • #逆风飞驰 放手一“博”#85号赛车手是捶我入坑的最后一把锤子,当时的我还是个路人粉,活在“明天可能就不爱的状态里”。那种空前的热闹让我错以为,他是互联网宠儿。
  • 认真看完了aiko夸夸大会(x我喜欢的歌竟然没入榜 淦 我来安利一首もっと('16)不是因为红白舞台(这首也没上红白)、也不是因为tie的电视剧(请与废柴的我谈
  • 唐:想说两点吧——1.首先我是土生土长的广州人,为家乡效力一直都是我的心愿,退役后回来也是想继续为广州足球作贡献;2.我出自广州青训,对广州队有着深厚的感情,小
  • 这样子你才配成为一家优秀的教育公司,你才会可持续的长期发展。❷貔貅是一个没有感情的赚钱机器,赚钱是一生追求,任何阻碍赚钱的感情和人事都避开。