#水仁間#*
Một ngày bận rộn. Sáng 8:23am xuất phát, anh chở mình về Gia Kiệm, đến UBND Xã Gia Tân 3 để xin giấy xác nhận độc thân. 10 rưỡi đến nơi, lo bổ sung giấy tờ. Kết quả thì 3h chiều nhận được giấy. Nhưng mà 6h tối, về tới SG, xem lại, mới phát hiện ra 1 chỗ nhầm trong dãy số CMND của mình. Lúc trả kết quả, người ta có nói mình kiểm tra kĩ thông tin rồi. Mình còn cẩn thận nói anh dò dãy số CCCD của anh, vậy mà đọc lướt qua như thế nào đó, mình lại không nhìn ra chỗ sai trong CMND của mình. Kết quả, nghĩ ra giải pháp: Sáng mai 5:45am đặt xe về lại GK 1 mình, nhờ UB Xã in kí lại giúp tờ khác. Mai anh bận rồi, không có chở mình đi thêm lần nữa được. Giờ đành vậy thôi hà. Thật là 1.chuyến phiêu lưu ngoài mong đợi nữa. Nay tự nhiên mình ngáo quá trời hà.
5:07pm về tới SG, 5:11pm anh tranh thủ đi sửa máy luôn, 6:41pm anh mới về. 8pm anh chở mình đi ăn tối. Mình để điện thoại ở nhà sạc pin, mà tắt luôn ổ điện, kết quả 9:45pm về, pin chẳng sạc được miếng nào. Đó, xem ngố như vậy luôn đo! Thiệt thua luôn hà! [汗]
Trưa nay trong lúc chờ cậu Đông giúp mình chụp hình giấy khai sinh và học bạ, để nộp cho xã, chứng minh từng ở Gia Kiệm, 11:53am anh chở mình ghé quán cơm chay Giác Ngộ - đối diện quán phở Hội Ngộ ở Giầu Dây - chỗ anh và mình hay ghé mỗi lần đi ngang qua í. "Hồi đó là Hội Ngộ, hôm nay mới Giác Ngộ", anh ghẹo vậy á, haha! [嘻嘻]
1:47pm cậu Đông tìm dùm mình học bạ cất trong tủ của mình, còn mợ Thảo chụp hình gởi giúp mình. 1:58pm rời quán Giác Ngộ, anh chở mình về lại UB Xã Gia Tân 3. Đợi đến 3pm thì có giấy xác nhận, trong lòng mừng lắm luôn, có dò lại đó chứ, ai dè lại sai 1 số "9" mà không để ý. Mai lại có chuyến du lịch về Gia Kiệm. [笑cry]
11:20am anh chở mình ghé ra Nghĩa Trang thăm Bà và Ba. Vẫn là anh giúp mình đi thắp hương cho các ông bà cô bác anh chị xung quanh, mình chỉ viếng, cầu nguyện nơi mộ Ba và Bà.
11:03am lúc mình gọi cho cậu Đông hỏi thăm về má, rồi nhờ chụp học bạ, cậu Đông nói má vừa đi chơi xa lúc khoảng 11am, má nói có cô bạn nào đó chở giúp má ra Thành Bưởi. Lúc đó cậu Đông đi ra nhà Ngoại, đang chuẩn bị chạy về cho Ngoại ăn trưa.
Má đi chơi vài bữa cho khuây khỏa. Hy vọng như mợ Kiều nhắn tin hồi trưa 11:07am, vài bữa má sẽ hiểu và chấp nhận, ủng hộ cho mình với anh.
Nam Mô A Di Đà Phật! Nguyện cầu cho Má và Ngoại được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
#Tue, Jun 7, 2022#*5:44pm

#Tue, Jun 7, 2022#*3:01-3:02pm

#水仁間#*
Nãy 9:06pm gọi cho má, nói chuyện 29'46s luôn. Má hào hứng lắm, kể chuyện là sáng nay má với dì Hồng đi mua vải may áo dài rồi. Dì Hồng cho má vải 2 bộ áo dài, dẫn má đến chỗ may. Tiền công thì má tự trả. Người ta hẹn có 1 tuần hà. Má may áo dài bận đám cưới mình í, hihi. [可爱]
Má dặn, nói là nhắn anh ráng mua cho mình 1 đôi bông tai, 1 cái kiềng 2 chỉ, với 1 cặp nhẫn cho mình và anh, để trong đám cưới mẹ chồng sẽ đeo cho mình, cho đủ lễ nghĩa. Má còn nói dì Hồng nói, ngoài cho vàng ra, dì Hồng còn cho riêng mình 10 triệu nữa. Bà con gia đình nhà mình đang bàn tính, lo cho đám cưới của mình và anh nhiều lắm. Mong mọi việc tiến triển thuận lợi, đám cưới được diễn ra để má an tâm, vui vẻ chờ đón cháu ngoại nè hihi! [太开心][心]
Sáng nay anh đi làm sớm hơn mình, 8:12am anh đi rồi, trưa không về, chiều về sớm dọn dẹp, cái 5:19pm qua Đạo tràng sinh hoạt, 10h tối mới về. Đó, cả ngày 14 tiếng đồng hồ mới gặp nè.
Nay thằng Phụng hư ghê, dám leo lên gác làm bậy hic hic. Nhìn cái mặt dễ ghét, giận ghê, nhưng mà mình vẫn thương, haizzza. Nhỏ Dương thì vẫn phớt tỉnh ăng-lê như mọi ngày. Trưa 12:59pm mình ghé mua tô cháo ở Đại Bi, 1:05pm về nhà. Cả trưa lẫn tối đi về, là thằng Phụng đòi ăn liền, cũng hay giành ăn với nhỏ Dương nữa chớ. Cái đồ tham ăn! Ngủ thì trông hiền lành dịu dàng dễ sợ, thấy ghét! [喵喵]
À, nãy nói chuyện, má hỏi tháng 6 khi nào mình về, nhưng mình chưa biết nữa. Má nói vàng đang rẻ, còn 5tr6 1 chỉ à. Má nói đợi mình về, má dẫn đi mua sợi dây chuyền với cái lắc tay. Mình nói hay là má cứ đi mua đi. "Của hồi môn" má tặng, mình sẽ thích nè, và sẽ giữ mãi luôn, để dành tặng cho con gái của mình sau này khi con gái đi lấy chồng, hihi! [太开心][心]
À mà mình cũng có nói má, mình thích kiểu mặt dây chuyền có hạt đá ở giữa, má hỏi mình ngôi sao hoặc bông hoa đều được chứ gì. Dạ, chính xác má ơi, hihi! Mà nghe hình ngôi sao, mình thích hơn đó chứ hihi! Cám ơn má nhiều nhiều, muah! [太开心][心]
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon! Má nói qua nay má dặn Ngoại kĩ rồi, để Ngoại không có tự xuống giường, lột đồ ra nữa. Mà má kể, hôm qua tự nhiên ngón tay cái của má bị sưng đau lên, giống ngón tay của Ngoại. Má phải nghỉ đi đọc kinh, mua thuốc uống. Má nói má bị di truyền giống Ngoại rồi. Không biết có phải vậy không. Phải đi bác sĩ khám cẩn thận mới biết được chứ. Thương má quá! [心] *10:33pm*
10:43pm: Mới nhớ ra, hồi sáng trước lúc anh đi làm, mình pha nước tắc cho anh mang đi uống, hihi! [太开心] Mai không biết pha gì cho anh mang đi, để đổi món nữa nè. Chắc nấu atiso hen. [嘻嘻] *10:45pm*
11:13pm: Câu chuyện buổi tối của nhà mình. Con nhỏ Thị Dương lên giường nằm chễm chệ, chán thì bước xuống tô ăn hạt. Vừa ăn được 1 hạt, thằng Phụng ra giành, con Dương bỏ đi, thằng Phụng cũng chả ăn nữa ấy vậy mà nhìn mình meo meo meo đòi ăn tiếp, ý là đòi hạt mới á. Hay quá hen! [怒]
#Sun, May 29, 2022#*11:11pm

• #比特币行情分析[超话]#11.10凌晨以太,大饼操作建议以太:返弹4790-4820空单进场,防守4890,目标4690-4660大饼:反弹66800-670
  • #海伦斯# 期待了好久结果[允悲]说小吃好吃的……我后悔没带肯德基翅桶去说酒好喝的……Emmmmm精酿的味道跟雪花最便宜那款一样难喝奶啤全是添加剂的味道白桃
  • 又多了一次再去一次的理由吧,下次去绝对要完成计划了[加油] 咕咕了好久的徒步整理线路:秦岭西麓海拔:3300m-3500m时间:三天两夜p1出发前是阳光灿烂的精
  • 我以为自己很羡慕她们的自由和安逸,直到我刷到去年怀孕在家的微博,便迅速的划过了,似乎心理不想回忆那段时间。到现在我都觉得开会的时候因为紧张导致脑子短路 明明不是
  • #张贤胜[超话]##张贤胜[超话]# 时隔11年离开CUBE娱乐,"专属合约结束"以下是CUBE的官方立场全文:大家好,我们是CUBE En
  • 如果我能拥有凌医生的车该有多好,我也用它去撩漂亮姐姐[偷笑]《神话》易小川真就一浪荡圣父,受人喜欢全靠主角光环,反观高要被人看到靠的是实打实的实力啊!看舞台上可
  •   依托黄金水道优势,做大做强港航物流产业  7月13日,在京杭运河与龙拱河以及新兖铁路交汇处,龙拱港港产融合示范区施工现场一片繁忙。#走在前 开新局# 【济宁
  • 我们必须秉持自己的风格,最基本的一点就是要尊重每一个热爱俱乐部的人。只有那些什么都不做的人,才能免除别人的批评。
  • 朋友圈又開始販賣快樂了。情人節只适合听下雨天吧~emo關機一下午,爸爸聽到我睡不醒,心疼壞了~哥哥說:有一個我這樣的傻妹妹,到底是好事呢還是好事呢,哈哈,我最愛
  • 曼联和阿贾克斯就总价5500万欧达成了全面协议,签约到2027年,文件已获批准。曼联签下利桑德罗-马丁内斯 转会费5500万欧罗马诺写道:“利桑德罗-马丁内斯加
  • 到了清明,乍暖还寒时,降雨增多,正是春耕春种的大好时节,故有“清明前后,种瓜种豆”的民间俗语。”虽然作为节日的清明在唐朝时才逐渐形成,但作为时序标志的清明节气却
  • 我的评分:[星星][星星][星星][星星][星星]#电影明日战记#作为一名古天乐的粉丝,以及机甲科幻电影的忠实粉丝,这部《明日战记》真的满足我的一切期待,末日
  • D女郎官方董事哆啦汴禧集团经销唯美D女郎董事石赛蒙D女郎董事乐乐D女郎董事白凌D女郎董事清清 D女郎董事菲菲陈陈汴禧集团戴云D女郎业绩第一high fashio
  • [心][心]所以,我周五周六还有今天,都化妆了[送花花]不为别的就是自己开心,哈哈哈[送花花][送花花]话说回来,我自己很喜欢周四那个妆面,是一个朋友化的,她叫
  • 我当时18、19岁,什么都不懂,感觉就是签字而已,但我并没有拿到这些公司的分红。我爸喜欢头衔都挂在我名下,他觉得这个东西会给我带来好处。
  • 从仅有5人的创业团队到登陆资本市场,到今天的国内休闲食品行业的头部企业,本土企业三只松鼠的快速发展,是芜湖市营造优良创新生态,释放创新“N次方”效应的一个缩影。
  • 巴萨可以采用单方面的形式给德容降薪,来达到降低工资总额的目的,当公司组织团体存在经济问题的时候,可以按照西班牙劳动法第41条让员工降薪。巴萨可以采用单方面的形式
  • Adversity does teach who your real friends are 经历逆境,会让你知道谁是真正的朋友要不是痛彻心扉,谁又记得谁,只是
  • [馋嘴]#戒嘴鸡爪##盐焗鸡翅##盐焗#我和队友都试了[揣手]我先吃了两粒乳糖酶片之后,试的[允悲]果妹坚决不帮我试[哼](她也乳糖不耐)哪怕我让她先吃乳糖酶片
  • 一路风光,青海湖像一个影子就在你的身边,牧场,骑过一百公里还是牧场,成群结队的牛羊静泊在青海湖畔,不管风吹日晒,不管岁月暖寒,各种被圈起收费的油菜花地依旧是美的