#Happy Birthday#*
#5月6日#*
Sinh Nhật vui vẻ! [蛋糕]
Sinh Nhật thật ấm áp, hạnh phúc có anh bên cạnh, và món quà càng tuyệt vời hơn, là cùng nhau chụp bộ ảnh cưới. Mình hóa thân thành Cô Dâu lung linh trong 3 chiếc váy trắng, đỏ và hồng, bên cạnh anh trong bộ vest trắng phối màu sơ mi tương tự màu váy của mình.
Ngày mình chờ đợi, đã đến rồi đúng không? Mình đã và đang là Cô Dâu của anh, sẽ cùng anh trải qua tất cả những hạnh phúc buồn vui trong cuộc sống, sẽ có những đứa con thật xinh xắn, cùng chăm sóc con từng ngày. [可爱]
Tuổi 34 đã đến trong niềm vui, hạnh phúc từ những lời chúc của bạn bè, người thân quen, đặc biệt nhất là được ở bên anh, cùng anh chính thức nắm tay bước vào một hành trình mới. Ụp pa, I love you! [太开心][心]
Sinh Nhật hôm nay, cũng nhớ lời Xuân Trang đã nói với mình mười mấy năm về trước, lúc còn học cấp 3 thì phải: "Với tớ, ngày Sinh Nhật là ngày dành cho mẹ, biết ơn mẹ vì ngày đó mẹ đã sinh ra mình."
Hôm nay mình cũng nhớ má và Ngoại lắm. Sinh Nhật má, mình sẽ về mừng Sinh Nhật má, rủ cả Chíp Ken qua nè, hihi! [太开心]
Tuổi mới đến rồi, luôn bình an, may mắn nhé. Và hy vọng, món quà của Sinh Nhật năm sau, sẽ là một em bé dễ thương bụ bẫm nha, hihi! [心]
Nhớ má, nhớ Ngoại.
Cám ơn tất cả những món quà ý nghĩa mà cuộc sống ban tặng mình. Cám ơn những người bạn dễ thương là Khắc và Ngân cùng chia sẻ niềm vui với mình hôm nay. Khắc giúp mình và anh chụp bộ ảnh cưới lung linh nè. Ngân thì từ Hóc Môn lên, theo mình ở phim trường cả ngày, chưa kịp nói chuyện gì nhiều. Ngân còn tặng quà "couple" cho mình và anh, 2 cặp áo thun và 1 bộ váy - áo sơ mi màu xanh ngọc với xanh da trời, Ngân nói tuổi Rồng hợp màu xanh, nên Ngân tặng màu xanh nè hihi! [可爱][礼物]
Nhiều niềm vui bất ngờ của hôm nay, yêu quá đi hà, hihi! [可爱]
À, hôm kia Liên nhắn tin, hỏi mình hôm qua 5/5 có nhà không, để Liên vào tặng quà Sinh Nhật cho mình, chắc là bánh kem í, hihi! Sáng nay Liên với Xíu đều nhắn tin chúc Sinh Nhật mình. Xíu nói năm nay không được ăn bánh kem như mọi năm rồi, hẹn lúc khác vậy, Liên Xíu ha. [可爱]
Nay Sinh Nhật mình, có 2 đứa Méo Mèo Phụng Dương, cũng vui lắm nè, khác hẳn năm ngoái chưa có tụi nó hihi! [嘻嘻]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#生日快樂#*
#婚紗照#*
#Fri, May 6, 2022#*Lovely time [可爱][礼物]
Ekip Khắc - Nhi và Ngân dễ thương của hôm nay - 6/5/2022, hihi! [可爱]

11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]

Love my home sweet home! [太开心][心]
#美麗的新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*1:39pm

• 从这也能看出来她其实有一个比较矛盾的点就是她的五官是比较幼态的,而她却拥有御姐的身材,这也让她无论是气场型的还是甜美公主型的造型都没有办法很好地发挥出自身的优势
  • 于是娇妻类小说的所有剧情,都是为了彰显男女主多牛比、多厉害、多令人羡慕妒忌恨.......如此一来,满篇都是大段的、映衬男女主优秀的形容类描述,也就不足为奇了。
  • 所谓适当,就是说大家身体健康,性情随和,可以忍受诸般不便之处——兴致勃勃,可以促进种种乐趣——加上个个感情丰富,天资聪明,即便在外面碰到什么扫兴的事,相互之间仍
  • 模特时期的白鹿,拥有着小鹿一样的眼睛,可可爱爱,年轻时期的她,笑起来还有大小刚刚好的苹果肌,额头处的胎毛刘海增添了少女感,野生眉自带清冷的气质,但放在人群之中,
  • 」 「哈哈哈哈,到底是崽崽喜欢,还是后爸喜欢,楚.铭.晚你真是够了」 「楚.铭.晚:终于有借口可以尽情玩耍了。弹幕疯狂爆笑, 「一大早笑喷了,为什么没人告诉我,
  • 佛系冲浪,开心就好⭐追星初恋:2019.8.22❤️本家大哥:2020.8.12⭐团偏阿昊:2023.6.27❤️目前热爱团体:十个勤天成员:大哥蒋敦豪二哥鹭
  • 我看到我们在说加油时,他眼眶红了, 鞠躬的时候真的很难过 鼻子一酸 被大家网暴玩梗,哪可是我从小喜欢的偶像啊 真的感觉他很稳重很成熟 尽管40了 还是一如既往
  • )言归正传: 即使相隔千里,但我们的目标从未变过,#即使相隔千里缘分终会使我们相遇# (嗯,好多话都不知道怎么说[允悲])当很多小伙伴暂时离开一段时间的时候
  • ​任何你突然放弃的事物,一定是积累了太多太久的无力和绝望,你发现自己坚持的好不快乐,于是 ,你终于放过了自己。如果你犹豫的要不要答应一个人是因为觉得他还差那么
  • 一、ZF厂葡米v2版整体表壳厚度与正品一致(仅12.3mm)因为7750机芯厚度限制为13.5mm,当然机芯也进行了改造,手表的返修率降低了很多!ZF工厂版是根
  • 技术点评:天图黄金收小阴线,实体部分较小,空头力度有所减弱,短期上影线较长,上行多头力度仍在,且MACD位于0轴之上,多头仍在,随着空头的减弱,日内更多以逢低看
  • 游戏传媒再次回落,资金轮动到了芯片半导体,日内拉的方向非常多,近期都是如此,要么就是集体调整,要么就是无规则的乱动,这种行情,几乎没有投资者是舒服的,因为场内赚
  • 技术点评:天图黄金收小阳线,实体部分较小,多头上行力度不强,短期连续冲高后面临调整,且价格靠近前期最高点,阻力仍在,日内更多试探性以逢高看空为主?小时图欧元期间
  • 但是如果想法不一致,你们可以保持客观的态度,想清楚到底是你自己选择了一个不适合自己的鼻子 还是说老师光是技术好,审美不好的原因所导致~成都鼻的案例分享就到这儿了
  • 不会发硬,灵魂的豆乳麻薯加料包喜欢就给我撒! 又是一个甜宠带点硬菜的文,攻是那种看起来很成熟有魅力的男性,受是小漂亮,青春男大学生,刚满十八嘿嘿——睡前无脑硬
  • !!
  • 人的一生,要有所作为,时机永远是现在,只要方向是对的,就立即行动,切忌拖延,千面佛中持万道金刚,雷厉风行,方得成功。#每日一善[超话]# 日行一善 #日行一善#
  • 人的一生,要有所作为,时机永远是现在,只要方向是对的,就立即行动,切忌拖延,千面佛中持万道金刚,雷厉风行,方得成功。”正如《菜根谭》中言:“行到水穷处,坐看云起
  • 原夫圣贤民胞物与,视天下一家,中国一人,老安少怀之愿,忠恕之道,不狭隘,不迁怒,敝之无憾,犯而不校,皆圣贤器量之可征也。大盈若冲,是说真正的盈满充实是无为的,即