Biết Lee Min Ho từ cả một "thập kỷ" trước, thích anh thì từ vài năm trước, nhưng yêu mến anh một cách cuồng nhiệt, lại chỉ mới từ khi Quân Vương Bất Diệt khởi đầu.
Khác với mọi người, thích anh qua những bộ phim đình đám: Vườn Sao Băng, Những Người Thừa Kế..., những phim này mình lại không xem. Lâu nay gu xem phim của mình rơi vào nghịch lý: phim càng nổi càng hot dân tình càng bàn luận càng không xem, như thời 2013 Những Người Thừa Kế, 2014 Vì Sao Đưa Anh Tới, hay 2016 Hậu Duệ Mặt Trời.
Cho đến nay, chỉ có "Vì Sao Đưa Anh Tới", mình đã xem vào 2017, sau 3 năm hết "sốt", 2 phim còn lại vẫn chưa xem.
Bộ phim đưa mình đến với cảm giác chuyển từ "hổng có cảm tình" đến thích đối với Min Ho, là Thần Y.
Có thể nói, gu của mình "lạ".
Thần Y bị chê tơi tả, vậy mà xem, mình vẫn thấy hay. Xem nhiều năm rồi, nên chi tiết không nhớ rõ, chỉ nhớ nội dung chính. Vì thế, trong thời gian "đợi" Quân Vương Bất Diệt, mỗi ngày xem lại vài tập "không lướt chi tiết nào" của Thần Y lần nữa. Lần này, cảm giác hình như còn cuồng hơn lần đầu tiên.
Thích đại tướng Choi Young, thích cô bác sĩ Eun Soo của chị Kim Hee Sun.
Tuy là khoảng cách 10 tuổi, nhìn Hee Sun cũng "chững" hơn Min Ho rất nhiều, không như với "Nàng tiên cá" Jun Ji Hyun (dĩ nhiên, vì Ji Huyn chỉ hơn Min Ho 6 tuổi), à, tuy vậy, từ lần xem đầu tiên nhiều năm trước, mình vẫn thích cặp đôi Choi Young Eun Soo rồi.
Nội dung Thần Y với mình là hay. Chỉ có điều kịch bản "thần hóa" lão nhân vật phản diện - ông Đại Quân gì đó, Ki Cheon thì phải. Ổng là thiên hạ vô địch, nam chính Choi Young không phải đối thủ của ổng trong trận quyết đấu sinh tử.
Cái kết cũng hơi ức chế, rốt cuộc Choi Young chết hay không? Mình thì hy vọng chàng ấy còn sống. Nhưng với những phim để cái kết mở, thì mình không chắc chắn, sợ là chàng ấy đã chết trong trận quyết đấu. Để xem lại lần nữa, xem suy nghĩ có khác đi không.

Cảm thấy biết anh quá sớm, nhưng "yêu" anh quá trễ. Trong tâm trí vẫn là hình ảnh "nhìn thấy ghét" của Koo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng của anh. Thuở 2010 ấy, phim chiếu suốt, bạn bè bàn tán suốt, mà hễ mở tivi lướt thấy phim chuyển kênh liền. Cảm giác "thấy ghét" này hổng lý giải được nha.

10 năm thời gian, không còn là thiếu nữ ở mặt tuổi tác, nhưng "tâm hồn thiếu nữ"thì thậm chí còn hơn trước. Ngày xưa trầm lặng ít nói bao nhiêu, so sánh, đôi khi những lời mình nói trong vòng 1 tháng, thuở 2010 ấy, không bằng độ "nhiều chuyện" 1 ngày của 2020.
Chắc vì thế, nên mới bỗng nhiên cảm thấy "cuồng" Lee Min Ho. Mình khác với mọi người, một khi đã yêu rồi, thì là mãi mãi, mặc dù trong lòng có rất nhiều "người yêu". "Người yêu đầu tiên" năm nay đã 58 tuổi, yêu mến "anh chú" ấy từ thuở mới 8 tuổi, 20 năm qua, vị trí dành cho anh chú vẫn không hề thay đổi.
Chiến dịch "cày tất cả các phim" của Min Ho đang bắt đầu. Đã cày là không bỏ lỡ chi tiết nào hết. Đang nghĩ, giờ lựa hình anh đi rửa, bỏ album rồi in cả poster lớn, làm vầy liệu có "lố" quá hông ha? Không biết thế hệ 0X sau này có "mê" thần tượng theo kiểu ấy không, chớ 8X 9X tuổi teen thời xưa, thì sưu tập từng trang báo, từng hình ảnh trong các tạp chí, đâu dễ dàng tiếp cận thông tin mạng như 20 năm sau khi thế kỷ 21 bắt đầu này.
Bài viết dài ơi là dài, hổng biết có ai đọc không, nhưng viết để đăng Nhật kí của bản thân, viết cho thỏa nỗi niềm. Ngọn lửa mang tên Lee Min Ho đang sục sôi bùng cháy.
Chuẩn bị học tiếp tiếng Hàn nào. Ngưng gần 4 năm rồi. "Chăm chỉ" từ đó, đến giờ có khi đã nghe nói đọc viết lưu loát rồi hông chừng.
Sẽ có một ngày mục tiêu ấy trở thành hiện thực. ✌

10:03am - Fri, May 1, 2020.

#Lee Min Ho#*
#이민호#*
#사랑해#*
#愛在陽光燦爛時##李敏鎬#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Fri, May 1, 2020#*
#10:03am#*Diary. https://t.cn/R2WJvx9

Bảo bối, dạo này mình thức khuya lắm luôn, sớm thì hơn 2h, trễ thì 3,4h sáng. Ban ngày thì có khi phải dậy từ 7-8 teamview công việc, rồi mấy việc linh tinh nghe đt rep zalo, phiền lắm, m thì buồn ngủ muốn chớt.
Bị tai nạn, rồi được về nhà, về ct làm, hướng dẫn người mới, giải quyết công việc cù cặn. 1 tháng qua là 1 loạt sự kiện nằm ngoài kiểm soát và tưởng tượng của m luôn đó.
Đây là cái wb đúng 3.700 nè, trước khi m xóa hay dọn dẹp lại bớt, thường thì lâu lâu m hay lướt lại wb cũ để xóa bớt mấy bài share mà bị chính chủ xóa ý, hay mấy bài m tự share trùng, up trùng cũng xóa bớt luôn.
Cậu à, m có nhiều nỗi sợ lắm.
M k biết sao nữa, dạo này đọc đam mẽo k vô á, vừa đọc xong 1 bộ hỗ công mà cứ lướt lướt, suốt ngày đọc review truyện mà k có bộ nào ưng ý
Khó tính gì mà muốn tự phỉ nhổ bản thân luôn à
Thật ra m k phải công khống, hoặc phải đòi hỏi quá khó khăn đâu mà, có mấy bộ dân sủng công chê nhưng m vẫn đọc được, vì truyện đó có vài thiết lập m thích. Ví dụ Thần mộc nạo bất tẫn thật sự thì là chủ công nhưng k dành cho dân sủng công đâu, vì công cưng thụ tận giời, nhưng m vẫn chấp nhận, thì thụ là mèo mà =)))) Quàng thượng thì phải cưng chiều hoy chứ xao giờ =)))))
Nhưng thật sự là gần đây k thấy hợp gu gì hết á, đọc vài chương mà cứ thấy nhạt nhẽo k nuốt trôi
chuyển qua ngôn tình cũng k đọc vô luôn
Bảo bối, m cảm thấy sợ
Huhu vì công việc thật đó, nên m đã mua 1 lần cả chục cái váy đầm...với 1 đứa nghèo xơ xác và ít mua đồ mới như m thì thật sự là quá nhiều cho 1 lần luôn đóoo
Tiền bay chóng mặt, mà m lại còn k có lương!!!!
K có sổ tiết kiệm luônnnnnn
Ế khoan đã, m chợt nhớ là m bỏ quên Harry ở phòng trọ rồi...m tính đọc Harry á huhu
Lại còn tính hành hạ mái tóc nữa đây, hồi tết nhuộm 2 lần và uốn, lần này định duỗi thẳng lại, thôi ráng lần này rồi m dưỡng tóc đàng hoàng, chứ giờ chán tóc uốn lắm r
Bảo bối ngủ ngon nhaaaaa, nestle hết rồi m sẽ mua thêm nàaa

Caroussel du Louvre开快闪店了你们知道吗?看到了好多好玩的牌子,比如So Chic Pet玩味的小猫,让人觉得羞羞的Le Slip Français,还有文艺潮酷的IZIPIZI。图5的那只格纹小手提包我真的超心水。

❤️地址❤️
99 Rue de Rivoli, 75001 Paris

#Ai巴黎好去处# #巴黎好去处# #周末好去处# #卢浮宫购物中心# #巴黎购物图鉴# #购物分享# #带你逛巴黎[超话]#


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  •   将军向宠,性行淑均,晓畅军事,试用于昔日,先帝称之曰能,是以众议举宠为督。先帝在时,每与臣论此事,未尝不叹息痛恨于桓、灵也。
  • 下一轮中超第八轮联赛将在5月19日和5月20日两个比赛日进行,除了武汉三镇和成都蓉城的比赛开赛时间是19日17:30,其他7场比赛开赛时间均是19:30,同时开
  • 真的太好吃了,一口下去满满的黑松露,商家真的很舍得洒黑松露,好吃到停不下来的披萨,边上坐着都能闻到非常浓郁的黑松露味图五“澳洲和牛肉眼M5”真的很嫩,但我们四个
  • #黄子韬[超话]# hzt#黄子韬drg# hzt#黄子韬kpl春决特邀点赞官# hzt#黄子韬一年瘦了40多斤# “你眼中的点点星光,是我将一生奔赴的星辰
  • “我抓住世界的衣领”真的很牛,我本是这个世界芸芸众生中的一个,但若必要,我也可以掀起波澜,总之,“I won't die here”亮点推荐:这首歌的高音完完全
  • so Jennie这次在the idol里的Angel是绝对有含义的 (也有可能是致敬) 2.simi&haze 新系列的party上也出现了(sim
  • ♋ 9to6确定五月末出道在组合中拥有清新清凉音色的两人突然在一起组成了小分队,钟亨与(全)珉奎组合的小分队将会展示出怎样的魅力,令人期待满满.请多多关心①韩剧
  • 520限定礼盒卡姿兰口红女显白雾吻唇膏哑光裸色系豆沙色小众大牌【券后价】89 元【优惠券】20 元【推荐理由】卡姿兰小红书爆款醇Assemblée卡经典,单色随
  • #刘宇宁说魏劭静候折里再会##刘宇宁魏劭# #摩登兄弟[超话]# 摩饭在此静待魏劭早日归来刘宇宁~~随时都可以来[笑而不語]@摩登兄弟刘宇宁 刘宇宁魏劭刘宇宁折
  • 最近新能源车越来越流行,所以关注的大多数是电车,但是面对市场上五花八门的电车,我居然有点挑花了眼,直到这辆来自上汽通用五菱的一款五门四座车型——五菱缤果的出现,
  • 餐饮是张兰起家的事业,汪小菲算是接手,但汪小菲自己似乎很喜欢做酒店,在俏江南时就曾创办酒店和会所,2017年在台湾开业新酒店,并以妻子(现在是前妻)大S名字命名
  • #袋鼠国的泰勒蜀黍[超话]#【民航局:#4月国内航线旅客运输规模超疫情前水平#】民航局今日召开新闻发布会,会上相关负责人介绍,4月份,航空运输市场继续稳健恢复,
  • 在显示器方面,韩国OLED出口和LCD出口在今年4月分别减少了21.6%和43.9%。但报道指出,随着近期对旗舰手机需求的增加,对美国的手机出口飙升了126.9
  • 其实,许家印成了被执行人,对其评价还是应该区分开来,他有不好的一面,当然也有贡献的一面,地产行业遭遇冰河时期,有个人的原因,也有时代变幻的原因。其实,许家印成了
  • 如果你现在也在玩CD,并了解我玩的机型,你不会问我那种,介质的音质好,答案你已经了然于胸。当然了,数播和流媒体啥的我也在玩,只不过那都是打辅助,主力依旧是CD。
  • 今天的#60秒芯闻# ,这是我们的一个金牌栏目,网友评论这是半导体里的”参考消息“!1 中芯国际:28nm、40nm产能利用率已达100%2 年薪70多万的90
  • 我也看了他的作品,只要他坚持更,做到10来万粉丝应该不是问题。所以有时候,不要太功利,做好自己要做的事,走心对待,那就足够了。
  • 【国家网信办:#清朗行动清理一批仿冒新闻主播#】#清朗行动清理虚假新闻信息83.5万条#据“网信中国”消息,国家网信办近期开展“清朗·规范重点流量环节网络传播秩
  • 【#山东16市中小学今年暑假时间公布#】日前,山东省各教育和体育局官方陆续发布了2023中小学暑假时间,一起来看看你所在的城市什么时候放假吧~济南市根据济南教育
  • “我抓住世界的衣领”真的很牛,我本是这个世界芸芸众生中的一个,但若必要,我也可以掀起波澜,总之,“I won't die here”亮点推荐:这首歌的高音完完全