Hiža Mišljenova House丨Entasis
#波黑# #建筑# #住宅#

Hiža Mišljenova House建在Puhovac村,是一栋老房子。在进行房屋情况分析后,Entasis 决定拆除并进行重建。外立面的墙砖是原始建筑的砖块,他们被保留并赋予新建筑灵魂。四坡屋顶和中央壁炉作为这个地区的传统,我们再次对它进行设计,以示对当地文化的一种纪念。

願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]

#阿姮#*
#My Lovely Friends#*
#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (2)

• 有人叫我重新加入,但我都一一拒绝了,只有千锤百炼之后,才会对市场懂得敬畏二字。股票源于生活,但不能指望它改变你的生活,出发点如果错了,结果就一定不会美丽,不要抱
  • 米饭:红豆薏米饭 关于我老公说我吃数据线这回事[摊手][摊手][摊手]每次数据线都能给我弄断了,然后给我买了超级卡哇伊的头子跟数据线,结果给自己也配了一对,哈
  • 不知为何,写这个的同时我的眼泪又不自觉流了下来,可能是潜意识仍保留着观影时的感动吧。但是电影的布景很美,场景设置也很有年代感,男主回到过去与母亲讲自己有喜欢的人
  • 很明显漂亮不等于婚姻自身具备功能性,而且漂亮会随着时间流逝,主观也会麻木,“熟人无丑人”熟人也没有“美人”。 我对do脸的一点点想法有很多人整容的出发点都是想弥
  • #光遇[超话]#若你要问我,为什么在二十多岁的年纪喜爱光遇这个游戏,为什么虽然是孤狼如今还在继续玩,在漫长孤独的灵魂长夜里,总有那么一个瞬间会遇到这些温暖的灵魂
  • 无论曾经的四季有多美好,已经又是新的春天了不是吗突然就没感情了 差不多八年了[苦涩] 这种吵吵互撕真的感情好不好真真假假演唱会没有真的 不合体真的 团粉
  • 只有自己强大了,不管遇到困难时,还是碰到难题时,都不会发出人走茶凉的辛酸感,也不指望别人雪中送炭的温情感,人性永远是说不清,道不明白的东西,不要把自己生存的希望
  • 因为拔了牙,不能吃硬的,所以去某麦某蛋糕店买了吐司面包,昨天下午买的,回家就放冷藏了,没想到今天中午吃的时候发现都长霉了,早晨吃感觉味道不好,没太仔细看,这翻过
  • [航天员]#每日一善# [航天员]#阳光信用# 心存感恩之心,身行积德之善;从善者吾近之,从恶者吾远之; 百年养善不足,一日毁之有余; 行善不必人知,积德无
  • 百分之九十九的丧都是懒出来的,又闲又没钱,没有目标,整天焦虑到不行还觉得惶恐。百分之九十九的丧都是懒出来的,又闲又没钱,没有目标,整天焦虑到不行还觉得惶恐。
  • 16.“虽然辛苦,我还是会选择那种滚烫的人生”。 #日剧##看日剧学日语##日语分享菌#一些很酷的朋友圈文案[给你小心心]1.你知不知道,每当鲸鱼拉屎的时候,它
  • 青绿色茶汤不仅有颜还有料,富含多种人体需要的维生素,馥郁醇厚,余韵悠长,如同一抹春日的暖阳治愈人心惊喜不仅如此,3月7日-3月9日活动期间,简单之举,将爱传递,
  • 우리 단지의 연락을 받았다. 그래서 방금 또 새로운 항원 검사를 했는데.. 내일..또다시 정식으로 핵산 검사를 할 거지? 깨여난후에도 여전히
  • 针对这一情况,上海市纪委监委要求各区纪委监委、相关派驻纪检监察组提高思想认识、紧盯重点环节、强化监督执纪问责,对保供物资采购发放开展专项监督检查,严防“大礼包”
  • 下面我们就来制订一个每天的复袭计划......”如果孩子通过这段时间的努力,考试成绩真的超过了这个同学,那么这种成功的喜悦比任何物质奖励都要让人高兴。因为空洞的
  • 嗨呀好氣喔,朗讀劇事後只販售這兩樣,來開一下: 然後稍微TAG一下:#神谷浩史##浪川大輔##柿原徹也##岡本信彦##木村良平##江口拓也##代永翼##吉野裕行
  • 莫名的开心,因为点啥ni[疑问][笑cry][笑cry]。虽然总被我呲哒,但还是欠儿欠儿的管这管那,虽然我有的时候会嫌她啰嗦,但我知道,有她在身边,我是幸福哒[
  • 农字综合体 再续新篇章从交易市场到物流中心,名称的变化不难发现,项目并非单纯的经营面积扩大,而是各种现代化设施配套完善,是各种交易方式创新融合的一次全面升级,是
  • 联系方式:15651029821,17751408750mark一下普通女孩的平凡day(希望看到这个动态的可爱都会如此幸运)今天下午上班大概三四点的时候肚子痛