#2017LPL# Snake和IM的第二局比赛
本局比赛Snake再次在前期拿到了小小的优势。第10分钟时,Snake在飞机有炸药包的情况下选择先手开团,这一波他们被击杀了四人,葬送了优势。经济大幅度领先的IM很快推上了Snake高地,此后Snake虽然在大龙打出了漂亮的团战,但IM众人复活后还是收下了大龙,IM带着大龙buff一路推进,最终赢下了比赛的胜利。

ÔI DƯƠNG CỦA TÔI sao thế này THƯƠNG QUÁ❤❤❤❤
[09.08.2017] Thư từ Giả Sĩ Khải

“Gửi tất cả các antifan.

Từ ngày 3/8, phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa công chiếu đến nay đã tròn 5 ngày, mà tôi đã không cách nào nhẫn nhịn được nữa. Trong vòng 5 ngày này, chúc mừng các người đã bước lên một tầm cao mới trên con đường bôi nhọ Dương Dương : từ biểu diễn đến phỏng vấn, từ ngoại hình đến lời ăn tiếng nói, từ bản thân idol cho đến các fan hâm mộ, các người đều tràn đầy công kích ác ý, giở mọi mánh khóe, thủ đoạn ti tiện cỡ nào cũng dùng được!

Các người vin vào một mớ “chứng cứ” có vẻ xác thực lắm, mở mồm ra là một tràng phân tích ra vẻ hùng hồn lắm, mỗi một câu chữ lại thiếu điều thề nguyền “Không thẹn với lương tâm”, nhưng rốt cục có đúng là muốn nhiệt tình tranh luận vấn đề hay không, hay chỉ đơn thuần là muốn công kích người khác, cái này tôi tin công chúng nhìn vào tự sẽ biết. Các người có đúng là muốn “phê bình” phim điện ảnh hay không, hay vẫn chỉ đơn giản chê để mà chê, mỉa để mà mỉa, chửi để mà chửi, thỏa mãn những ý muốn và thù ghét cá nhân?

Chúng tôi chọn im lặng, là bởi coi khinh các người không muốn đôi co như kẻ cùng hạng. Chúng tôi chọn im lặng, là bởi không muốn dùng phương thức bẩn thỉu của các người đáp trả các người. Dương Dương vẫn nhất mực nói với tôi: “Tự vấn lương tâm không làm gì hổ thẹn với chính mình, tự vấn lương tâm không làm gì hổ thẹn với những người yêu mến mình, vậy là đủ.” Nhưng mà cậu ấy là diễn viên, đạo đức nghề nghiệp của cậu ấy chính là giá trị mà chúng tôi kiên quyết bảo vệ, là giới hạn cuối cùng không thể để các người tùy ý bôi nhọ. Dương Dương đối với công việc luôn tràn đầy nhiệt tình cùng tôn trọng, bôi nhọ đạo đức của cậu ấy chúng tôi nhất quyết không để yên!

Ngày 7/8, đi tuyên truyền ở Trường Sa, bởi vì chuyến bay bị hoãn mà Dương Dương đến trễ, làm ảnh hưởng đến lịch trình họp báo. Các người liền liên tục bôi nhọ cậu ấy là vô trách nhiệm đùa cợt ban tổ chức. Cho hỏi antifan các người rốt cục có bao nhiêu người biết được chân tướng sự thật? Lại có thêm bao nhiêu người ngó thấy tin đồn nhảm trên mạng liền bắt đầu mò mẫm suy đoán, bình luận xằng bậy, tát nước theo mưa?

Mỗi một lịch trình tuyên truyền, mỗi một kế hoạch họp báo, đều không phải do bản thân nghệ sĩ tùy hứng thích sao thì làm. Chúng tôi một là không có quyền, hai là cũng chưa từng vọng tưởng can thiệp gây trở ngại cho sự sắp xếp của ban tổ chức. Lần này là do chuyến bay bị hoãn khiến chúng tôi đến trễ hơn ba tiếng đồng hồ, chúng tôi đã cố gắng đến hiện trường họp báo nhanh nhất có thể, còn chuyện phải tốn thời gian hóa trang, thay trang phục... trước khi xuất hiện cũng là một phần của yêu cầu công việc. Cho hỏi, các người nói thế nào là “tùy tiện điều khiển ban tổ chức, thay đổi thời gian chương trình theo ý riêng”? Trong buổi họp báo đó do các clip đã chiếu hết, khán giả ngồi đợi đã lâu, Dương Dương liền theo sắp xếp tới giao lưu với khán giả, sao qua miệng các người lại thành “không tôn trọng ban tổ chức”? Chúng tôi trong thời gian chạy lịch trình, từ 5h sáng ra sân bay lại gặp bão hoãn chuyến, ngồi đợi hơn 5-6 tiếng đồng hồ, cuối cùng chuyến bay bị hủy luôn, nửa đêm khuya khoắt cố đặt chuyến đi vòng qua các thành phố khác, bay chuyến sớm nhất ngày hôm sau, nhưng dù có chuyện gì Dương Dương vẫn hành xử nghiêm túc cẩn trọng như thế. Mà các người thì chỉ biết núp trong bóng tối “làm biên kịch”.

Antifan các người đúng là những biên kịch giỏi nhất thế giới!

______

分享图片Độc thân quá lâu, tự dưng cảm thấy một mình cũng tốt. Thích đọc sách thì đọc, mệt thì nằm ngủ, đói thèm thì cứ ăn thỏa thích. Không muốn nói chuyện với ai nữa thì cứ tắt máy im lặng một buổi, đi du lịch hoặc cứ ru rú trong nhà cũng tốt biết bao


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • ..▽シャイニーシフォンBIGシャツ¥5900+tax..透け感 ★★★光沢感 ★★★透け感、光沢感があるデザインです。..▽透けフィラメントBIGシャツ ¥5
  • 美食发圈文案 1.我的梦想是 住在食家庄 日日食全食美 夜夜喋喋不休2.恋爱可以慢慢谈 肉必须趁热吃3.曾经沧海难为水 鱼香肉丝配鸡腿4.上天给了我很多变胖的机
  • 房东认为,自己在事情上没有过错,房子租给小江的时候都是新装修好的,现在房子被弄成这样,虽然不影响再次使用,但故意弄脏床和家具,而且开着水龙头还漏水了,这肯定
  • 昨天白天还好好的下午也好好的 我和zt出去吃了个宵夜之后一回来她就感觉溜棕色的液体 去小上面一看 都说要生了 真的很莫名其妙 !然后守了会开始宫缩[跪了]我就睡
  • 15、当你不知道和他说什么的时候,那就什么也不要说,沉默有无限种含义。心情不好的时候可以看看这20条,希望对你有用:1、不要在流眼泪的时候做任何决定,情绪负面
  • 买了货源,你想做啥做啥,直接跟着厂家的步伐走,产品更新快,利润空间大,质量有保障,售后有厂家,好了,我也只能说到这儿了,信我的看过来,不信的,您继续,你信与不信
  • 龙婆爽在泰国北部有许多信众,信众们都把龙婆爽比喻为”活佛神“他是大家心目中救苦救难的活菩萨。据说只要见到龙婆爽,双手合十向他跪拜,不论祈求什么,都可以如愿。
  • 他从书里移开目光,把视线放到我的脸上,我们看着彼此的眼睛,他摸摸我的头而后捏了捏我的脸,我把脸贴近他的手掌更甚,我们都感到无比惬意的幸福,我真希望这时候就是永恒
  • (拉人进群可再领编号,中奖几率大到不可想象)所有人都有机会,手机要不要你们看着办吧#双11来了##淘宝优惠劵# 有喜欢淘宝,天猫购物的小可爱吗?有想了解的可以私
  • 之前跟着我们入手的姐妹都夸【好看又厚实】自己拿来夏天背也不错~限时活动价给大家安排上了,快去拍吧!那个夏天真的太美好,拍戏的每一处都能吃到杨梅,又大又甜。
  • 白羊座:福气暴涨,吉星坐镇金牛座:贵人相伴,财运飙升双子座:万事称心,大喜缠身巨蟹座:好运缠身,转运重生狮子座:锦鲤伴身,好运满满处女座:花开富贵,晦运除尽天秤
  • 我自己什么事都没有干好好的用微信 你们莫名其妙给我把号封了?我自己什么事都没有干好好的用微信 你们莫名其妙给我把号封了?
  • 但是gg之前说过这算他第一部真正意义上的现代爱情剧(所以也肯定会记忆深刻的,嘿嘿)具体还是要等完整视频了,但单看目前这个视频其实没有什么,属于很正常的营业回答了
  • 北京四环路与五环路之间,有一条宽阔的绿化带,始建于上个世纪90年代,经过持续建设,今年基本实现闭环,沿线102个公园开放,“一环百园”生态格局基本形成。今年“五
  • 《人教版小学数学教材插图问题引发全网关注,知名童话作家郑渊洁表示,“我知道其中有一个主编,会把自己的作品放进去”“就是这样的情况下编写我们的教材,迟早会出问题。
  • 看她们的样子我很满意啊。可我为啥会有种别人夸我漂亮的感觉 @UNIQ-王一博
  • 公司成立13年来,我们只专注于输送带安全运行保护这个细分领域,力求把产品做窄、做深、做到极致,27项专利技术让我们远超同行的发展速度,始终引领行业发展。  “十
  • )的小动作莫名让我好怜爱,而且单手接住一斗个傻大个——嘶,这种安心感这种可靠感,斗子到底怎么把你拉进荒泷派的啊(还有一斗你怎么无论和稻妻哪个角色都能搞出一腿来)
  • 相比之下,我认为避孕套对女性独立的积极作用比这个培养合格妻子的“技校”要强大得多,最后,阿姆斯特朗和凯瑟琳一样,作为挑战者最终离开了学校,区别在于,凯瑟琳是主动
  • 《樱桃小丸子》常常用月份来形容男生,比如山田是火热热的“八月男儿”正如笑嘻嘻的山田和他所生的月份是如此的匹配一样,我说的这位快递员在我心里就是“六月男儿”他就像