【Energía renovable impulsa desarrollo verde de China en última década | 近十年可再生能源推动中国绿色发展】Durante la última década, la energía renovable de China ha logrado un progreso notable. Desde mantener el ritmo de otros países hasta ser líder mundial, la energía renovable de China ha promovido el desarrollo verde del país y ha hecho importantes contribuciones a la lucha mundial contra el cambio climático.
A fines de 2021, la capacidad acumulada de generación de energía renovable instalada alcanzó los 1.060 gigavatios, lo que representa el 44,8 por ciento de la capacidad total de energía instalada de China, según un comunicado emitido por la Administración Nacional de Energía de China.

Nãy 9:06pm gọi cho má, nói chuyện 29'46s luôn. Má hào hứng lắm, kể chuyện là sáng nay má với dì Hồng đi mua vải may áo dài rồi. Dì Hồng cho má vải 2 bộ áo dài, dẫn má đến chỗ may. Tiền công thì má tự trả. Người ta hẹn có 1 tuần hà. Má may áo dài bận đám cưới mình í, hihi. [可爱]
Má dặn, nói là nhắn anh ráng mua cho mình 1 đôi bông tai, 1 cái kiềng 2 chỉ, với 1 cặp nhẫn cho mình và anh, để trong đám cưới mẹ chồng sẽ đeo cho mình, cho đủ lễ nghĩa. Má còn nói dì Hồng nói, ngoài cho vàng ra, dì Hồng còn cho riêng mình 10 triệu nữa. Bà con gia đình nhà mình đang bàn tính, lo cho đám cưới của mình và anh nhiều lắm. Mong mọi việc tiến triển thuận lợi, đám cưới được diễn ra để má an tâm, vui vẻ chờ đón cháu ngoại nè hihi! [太开心][心]
Sáng nay anh đi làm sớm hơn mình, 8:12am anh đi rồi, trưa không về, chiều về sớm dọn dẹp, cái 5:19pm qua Đạo tràng sinh hoạt, 10h tối mới về. Đó, cả ngày 14 tiếng đồng hồ mới gặp nè.
Nay thằng Phụng hư ghê, dám leo lên gác làm bậy hic hic. Nhìn cái mặt dễ ghét, giận ghê, nhưng mà mình vẫn thương, haizzza. Nhỏ Dương thì vẫn phớt tỉnh ăng-lê như mọi ngày. Trưa 12:59pm mình ghé mua tô cháo ở Đại Bi, 1:05pm về nhà. Cả trưa lẫn tối đi về, là thằng Phụng đòi ăn liền, cũng hay giành ăn với nhỏ Dương nữa chớ. Cái đồ tham ăn! Ngủ thì trông hiền lành dịu dàng dễ sợ, thấy ghét! [喵喵]
À, nãy nói chuyện, má hỏi tháng 6 khi nào mình về, nhưng mình chưa biết nữa. Má nói vàng đang rẻ, còn 5tr6 1 chỉ à. Má nói đợi mình về, má dẫn đi mua sợi dây chuyền với cái lắc tay. Mình nói hay là má cứ đi mua đi. "Của hồi môn" má tặng, mình sẽ thích nè, và sẽ giữ mãi luôn, để dành tặng cho con gái của mình sau này khi con gái đi lấy chồng, hihi! [太开心][心]
À mà mình cũng có nói má, mình thích kiểu mặt dây chuyền có hạt đá ở giữa, má hỏi mình ngôi sao hoặc bông hoa đều được chứ gì. Dạ, chính xác má ơi, hihi! Mà nghe hình ngôi sao, mình thích hơn đó chứ hihi! Cám ơn má nhiều nhiều, muah! [太开心][心]
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon! Má nói qua nay má dặn Ngoại kĩ rồi, để Ngoại không có tự xuống giường, lột đồ ra nữa. Mà má kể, hôm qua tự nhiên ngón tay cái của má bị sưng đau lên, giống ngón tay của Ngoại. Má phải nghỉ đi đọc kinh, mua thuốc uống. Má nói má bị di truyền giống Ngoại rồi. Không biết có phải vậy không. Phải đi bác sĩ khám cẩn thận mới biết được chứ. Thương má quá! [心] *10:33pm*
10:43pm: Mới nhớ ra, hồi sáng trước lúc anh đi làm, mình pha nước tắc cho anh mang đi uống, hihi! [太开心] Mai không biết pha gì cho anh mang đi, để đổi món nữa nè. Chắc nấu atiso hen. [嘻嘻]
Love all the time! Love my home sweet home! [心]
#Sun, May 29, 2022#*8:44pm

11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]
Thời gian tuyệt vời! [太开心] Love all the time! [心]
Love my home sweet home! [太开心][心]
#美麗的新娘#*
#新郎新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*1:44-1:45pm

• 可惜的是,成为一个有用的人,对我来说,竟比作一个有趣的人实现起来要容易,想让他人夸上一句“你人真有趣”长大后的我才意识到获得这般看似简单的赞美,实际上比叫我成材
  • 所选五古最佳;七古则不拘何题,动辄千言,引典填书,如涂涂附,杳不知其命意之所在。所选五古最佳;七古则不拘何题,动辄千言,引典填书,如涂涂附,杳不知其命意之所在。
  • 宝宝加1跟我聊天先发一张自己的照片2聊天时候不准发表情包聊天请说敬语比如妈妈主人之类的有礼貌点3发语音之前先清好自己的嗓子夹住了再发别毁了我一天的美好心情4发动
  • 让我们拭目以待吧,也许在明年,但明年我们也有很多比赛。让我们拭目以待吧,也许在明年,但明年我们也有很多比赛。
  • 洛报融媒记者22日从市人社局了解到,我市将有151家单位参加此次招聘活动,占全省的1/10,为今年以来我市最大规模的组团赴市外揽才活动。更多详情:韩国留学适合男
  • #杰哥带你玩西北[超话]##旅行攻略# 26条青海旅行攻略,建议以及旅游攻略~ ①青海基本到了夏季之后,晚上9-10点才会天黑 ②青海西宁是也是离海洋最远的城市
  • #生活碎片##日常##plog博主日记# 日常plog | 我的暑假日记之9⃣️月篇▪终于等来了好消息,要去学校啦,开心开心[挤眼]▪在家里化好妆等好朋友来接去
  • 在我心中一直都觉得你是一个快乐小孩超级可爱可你也是一个很细腻的小朋友会记得很多我不曾察觉的细节也会有被我们忽略掉的小情绪和不开心但是我希望你能真真地快快乐乐不用
  • ”但其实不然,今天阿姨就给大家详细介绍下,近视按度数分类,可分为三类:轻度近视:0~300度中度近视:300~600度高 度近视:600度以上它们本质的区别在于
  • 诸佛出世种种方便,不欲直令制恶修福,但劝即令求生净土佛陀在《 观经 》第三地观文,言 :「 佛告阿难 :汝持佛语,为未来世一切大众,欲脱苦者,说是观地法。信释迦
  • 一、 得道:精神之逍遥中国人的国民性格中,有对自由自在境界追求的“逸”、“游”的性格。“仙”在中国古代神话和宗教中认为是靠修炼得道而长生不死的人,或是能达到至高
  • #龚俊杨幂新剧宿命感#姐姐一番大女主‼️姐姐一番大女主‼️姐姐一番大女主‼️重要的话说三遍[苦涩]真的,我哭死,没人和姐姐抢一番的位置,姐姐粉能别自导自演找茬抬
  • 穷与贫无关,不是物质的匮乏,而内心世界的贪婪,至使无止境的欲望,而起心动念的产品,如鬼般苦恼,不得安生。人们的心总是无穷远,而手头上的活,确是穷的要命,脚下的路
  • 二、发生撞摆的原因:1、进行剧烈运动的时候佩戴机械手表,猛烈运动的惯力又作用于摆轮,加剧了摆轮的旋转幅度,导致摆轮上的冲击钉撞到擒纵叉头外侧,手表的摆轮就出现了
  • 咱们米卡总是能说到做到,每次都 能如愿和自己喜欢的制作人合作上~本期 #超感星电音#制作人也拥有了选择权,已经和米卡合作过二公舞台的金贵晟在电音夜用 歌曲隐晦表
  • 王者荣耀新赛季更新,我是王者的游戏设计师,今天我被公司开除了,因为我掌握着能上传奇王者101星的秘诀,所有人都追着我,我现在无处可藏,只能向你求助。 —— 荀况
  • 1.考生须于5月21日前主动向属地高考报名学校和考试招生机构报告滞留状态,按照属地防疫要求于5月24日前(考前14天)返回报考所在地备考,以免因疫情变化影响参加
  • (守望都市记者:程瀚)#全国确诊新型肺炎病例#【#吉林确诊首例新型病毒肺炎病例#】1月22日,长春市一名自武汉返乡的疑似病例经国家卫生健康委评估确认为我省首例输
  • #华晨宇酒吧吸烟#华晨宇酒吧吸烟华晨宇:“为何我这沙发显得如此空荡,拥挤都是他们的?”马上就要三十一岁的华晨宇,一个人孤独的坐在休息区的沙发上,面前是对对情侣,
  • #女子用一根弦奏出百首怀旧金曲#文化技艺的传承也需要与时俱进,就像这个非遗技艺独弦琴的传承人赵霞一样,在她通过古老的拜师仪式学的独弦琴技艺后,她没有困于古法,而