【DL】【320K MP3/SINGLE】Lee Hae Ri 이해리 李海利 (Davichi) – Love is always thisty (Nth Romance X Lee Hae Ri) 사랑은 언제나 목마르다 (N번째 연애 X 이해리 (다비치)) 【↓↓↓↓↓↓↓】Track List:
01. Love is always thisty (Nth Romance X Lee Hae Ri)
02. Love is always thisty (Nth Romance X Lee Hae Ri) (Instrumental)
Genre: Ballad

#NhânThủy.
#17.09.2021##11:00pm#

Ở nhà cả ngày một mình buồn chán quá sức, hông có gì để chơi cái bày ra nhiều trò để làm. Ko đẹp nhưng ngộ lắm, chả giống ai hết . Làm xong thành phẩm rồi cười một mình thôi, chụp cho em xem em còn cười nữa mà [哈哈]. Kệ có cái làm, bày ra cho hết ngày giờ, chứ ngồi không chán chết được [偷笑].

Mấy nay em đi cắt rau liên tục, em có nói là đặt dù kiểu nón, đặt rồi mà chưa nhưng em làm liên tục mấy ngày liền nên em ra chợ gom thêm cái nón chùm nữa. Loại nón vải có may thêm một tí vải phía sau, phủ được tới lưng. Em đội vậy cho đỡ nóng á, thương gì đâu. Chưa hết, lúc em ra chợ mua cái nón em còn kể, em thấy đôi ủng màu đỏ nữa. Mà hôm bữa em có mua đôi xanh rồi. Em nói hôm đó mua là lúc người ta đang dọn sạp, nên người ta rút đại, em cũng không làm phiền người ta, lấy được đôi nào thì mang luôn. Hôm qua đi mua nón em thấy cái em đòi mua tiếp, bởi vì em thích màu đỏ [允悲]. Cũng nói với em bớt bớt lại, thích là một chuyện, chuyện nữa là mua tiếp sẽ bị dư. Nhưng thấy không mua được em ức lắm nè, em kể mà em cho mình thấy rõ cảm giác đó, cưng [抱一抱].

Àh, hôm nay em đi về em lại được thầy dẫn nhóm đi cắt rau rủ rê ghé qua đạo tràng tư gia sinh hoạt, em đi lúc gần 19h, đến 21h30 hơn xí em mới về tới. Không biết em đi được thầy chia sẻ gì, để hồi em kể nghe coi sao, . Mỗi ngày một niềm vui, nghe em nói mà thấy vui theo. Gần đây em gieo thiện nghiệp và duyên lành nhiều, cảm thấy an vui cùng em, mốt có dịp sẽ đồng hành với em thì còn gì bằng nữa

Gọi em coi sao, chắc em đang viếtt nhật ký rồi .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#11.09.2021##10:59pm#

Hôm qua mình có việc nên nói em ngủ sớm cho khoẻ. Nhưng em thì không chịu, em muốn mình là của em và em bắt mình phải nghĩ về em. Điều em nghĩ nó cũng là tự nhiên thôi nhưng điều đó chỉ làm cho em khổ và làm cho mình khó xử.

Em nói đúng, làm gì thì làm buổi sáng thôi chứ sao lại làm buổi tối, mà cũng không phải buổi tối nữa, đúng hơn là buổi khuya. Mỗi nơi có sự sinh hoạt riêng biệt của nó, những nơi làm việc phi lợi nhuận có khi không có thời gian cố định. Ví dụ như việc bảo trợ an sinh xã hội như hiện nay, các nhóm hội từ thiện nào có thời gian cố định, cũng phải chia ca ra làm ngày làm đêm. Nếu không phải là việc công ích mà là công việc chính thức, làm công ăn lương, làm theo ca thì cũng có ca tối cơ mà. Tuỳ vào tính chất công việc, nếu cảm thông được thì ổn, còn không cảm thông được thì việc ai nấy làm. Nên việc của mình không phải mới ngày hôm qua bắt đầu, mà nó đã có trong khoảng thời gian trước đó, trước khi mình quen với em và nói đúng hơn là trước khi mình tham gia nhóm. Còn đúng hơn nữa thì từ xa xưa đã là như vậy về sự sinh hoạt của đạo quán xưa.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nhóm có việc chỉ là đột xuất và rất lâu mới có một ngày chứ đâu phải mỗi tuần hay mỗi ngày. Việc hôm qua em làm cho mình cảm thấy em không ủng hộ mình việc gì cả, cho dù đó là con đường mình đang đi và là của riêng mình. Mình không hề bắt em phải theo mình đi chung con đường nhưng mình lại không thích cách của em không cho mình đi con đường mình muốn đi. Nếu đem so sánh về sở thích thì có thể tạm xem việc em thích chụp hình và việc mình thích sinh hoạt nhóm thì nó cũng là sở thích cá nhân. Nhưng xét ra hai khía cạnh nếu em có thể không chụp hình thì em không tổn hại và mất mát gì. Còn đối với mình nếu không có con đường mình chọn thì đó là điều mất mát khá lớn.

Con đường tâm linh, ai hiểu thì nó sẽ là một con đường dài để học hỏi. Còn như không hiểu thì đó chỉ là sự tò mò và biết cho vui qua các điều mới lạ chưa được nghe, chưa được biết. Mình không trách em nhưng mình chỉ buồn là em vốn không hiểu mình, không hiểu thì càng đi chung càng làm cho em mệt mỏi. Vì công việc hay những gì liên quan đến điều em không thích sẽ làm cho em thấy không hài lòng, đồng thời cũng làm cho mình mệt mỏi. Rồi cuối cùng lại đến một vấn đề cũng là giận dỗi rồi chia ly. Bởi vì “chúng ta không hợp” hay “anh không thay đổi, còn em thì đã quá mệt” hoặc là “chịu đựng nhau như vậy đủ rồi”…

Nói chứ việc chia ly là một việc không thể nói được là làm được, điều này nó phải cần một điều được gọi là hết duyên. Đến lúc hết duyên tự nhiên sẽ dứt và và giây phút đó, phải coi việc đó lại tồi tệ đến mức nào hay nó chỉ là hiểu và chấp nhận sự thật. Tình yêu vốn dĩ là có, mà tình yêu lại không có sự thấu hiểu và tin tưởng để có cái gọi là tôn trọng nhau.

Yêu không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau, cũng như mấy tháng qua mình cùng em cũng đang yêu đấy chứ. Và cũng chính em nói mới nói lúc chiều. Nếu mấy tháng kẹt ở Sài Gòn chắc là chia tay sớm rồi, ở chung với nhau dễ chán nhau là chuyện thường ở huyện đó mà. Nên thôi, bây giờ cứ yêu đi, đến khi nào, chuyện gì, điều gì xảy ra rồi tính tiếp chứ không nói trước được điều gì. Chuyện ngày mai để ngày mai tính vậy. Túm cái vái lại là nhớ em rồi, nhớ thì nói nhớ, giận thì nói giận, thật tâm mình mà sống thôi. Không hỏi thẹn với lòng là được .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 但涉及到与他相关的事,你的心态就变了呢?”所以不管是恋爱过程,还是挽回过程,都要有一个良好的心态,不要因为对方的某个行为,就给他贴上一个不好标签。
  • 当然,这样的人是自己绝对不会承认的,总觉得自己很重要,总有考虑不完的事情,总有解决不完的问题,每天不是吃不好饭,就是睡不好觉,好像这一天吃得饱睡得着就没过一样。
  • 而一级市场通俗的讲,就是类似我们所不知道的某一个币种还没有上任何平台,直接从项目方手中拿到的币,而且这种时候的价格是非常低的,之后就是等项目方把币种上线平台后,
  • ⁃SmartGames卡车装装乐 适合年龄段:Trucky3儿童益智玩具桌游空间思维适合3岁+ 搬运工叔叔遇到了难题,不同的人希望将各种颜色的货物按照不同的方式
  • 会上介绍,根据基础教育“双减”工作监测平台直报信息,截至9月22日,有16万所义务教育学校填报了有关信息,其中92.1%的学校建立了校内作业公示制度,64.3%
  • #会计专硕[超话]# [打call][打call]为写作头疼的友友来看看呀,背诵资料,写作批改,辅导规划,一条龙式解决你的写作问题,中文英文写作都有!一年制硕
  • #中秋节##南宁##节目# (南宁云—南宁日报)#南宁建设文明城市##文明江南 创建力量# 【南宁市召开2021年争创全国文明典范城市推进会 孙大光出席会议并讲
  • 然而这两天武汉天气不错,每到傍晚五六点的时候,暖黄的夕阳透过玻璃,倾泻在走廊的白墙上,便吸引着我又登上了楼顶。我找不到那个你曾说的远方,也想不到要怎么问你别来无
  • 《梨**class》你们知道这部剧里好多戏份都是在仁川拍摄的吗?!
  • 受邀代表座谈时畅所欲言,对市检察院建设成果和全市检察机关主题实践活动开展情况予以高度评价,一致认为检察机关全力为“五个廊坊”建设保驾护航,维护社会和谐稳定,充分
  • 2.怎么从命理八字测算事业运势1看八字中的官星和印星一般的正官正印都有的人多半是能够通过正当的手段去获得事业成就的人,自身拥有较强的实力,依靠自己就能够发展得很
  • 不要问我最低多少钱,我想说的是,多低的价格能满足你的欲望?#原耽[超话]##原耽##耽微##推文[超话]# 一分钱文学/流氓攻自从小可爱跟他告白以后,就守着他的
  • 积极的人生不一定会使你成功,但消极的人生态度却一定会使你不思进取,从而放弃一生!积极的人生不一定会使你成功,但消极的人生态度却一定会使你不思进取,从而放弃一生!
  • 昨晚十点多结束了最终轮面试 然后我们开会开到了十二点多回到宿舍弄完之后上床了才发现已经两点多了 真的好累 一倒下去就睡着了从新闻中心到新媒体部,一切都很意外和惊
  • 最后连骨头都没有剩下。。
  • 【建议】从事业上看,你目前所从事的行业,我还是很看好的,可以好好做下去,围绕这个行业去创业,将来也是有机会的。许多地区的红砖厂和实心粘土砖厂也因政策引导而关停,
  • 首先科曼是自己父亲的挚友,也是自己的好友,在离开中国回到巴萨任职时他就有言在先,“我在任何时候不会取代科曼,那会是一件很丑陋的事,我是有原则的人。首先科曼是自己
  • 4,车上的大灯清洗功能临到卖没用过的5,买个硬汉越野车带大梁的,却没出过一次城的6,买个城市SUV却是各种翻山越岭,碾泥过河当拖拉机用的7,越贵越买,越加价越买
  • 阮籍倒吃甘蔗——贞下起元 ​红楼里有个孙绍祖,这个祖便是阮籍,而这个孙却正是阮大铖。 而迎春,朱由崧也。 ​都说,阮籍这个人很怪。 比如吃甘蔗,他倒着吃。
  • 最困难的是离开缓慢的,还存留爱情,微笑。阿莱克桑德雷最后的诗句是这样的:“岁月是重负还是历史?