#水仁間#*
8:03pm: Đang bên Đạo tràng với anh, mọi người vừa ăn tối, giờ ăn ổi với khoai mì tráng miệng, đợi xíu sẽ đổ thuốc ra, cùng bốc thuốc.
Mình với anh qua trễ hơn, 7:32pm, lúc đó mọi người ăn tối gần xong, nhưng cũng kịp cho mình với anh "ăn ké" một xí. À, chỉ có mình mới ké miếng khoai mì với chén canh khổ qua trứng, còn anh ăn cả tô cơm luôn đó chứ. Ăn xong, anh còn hô lên "No quá" nữa cơ chứ, haha! [笑cry]
Thật ra hồi chiều 4:30pm mình với anh đã qua Đạo tràng rồi. 4:08pm xuất phát đi chở thuốc cho Đạo tràng, 4:18pm qua tới hiệu thuốc Hưng Phát ở Quận 5. Bao thuốc khá bự, anh nói sẽ ràng phía sau, cho mình ngồi ở trước. Mình tưởng anh giỡn, ai dè anh làm thiệt á. Lần đầu tiên được "trải nghiệm" ngồi phía trước, mình thích quá chừng. Anh thấy mình vui quá, mình cảm giác lạ lùng, thích thú, anh nói, anh thấy "lạ". Anh nhắc lại những chuyện như anh "cột" mình nè, giờ cho mình ngồi trước xe nè, còn chuyện gì nữa mình không nhớ á, chuyện nào mình cũng thích thú, lạ lẫm, anh cũng vui nữa. À à, nhớ ra rồi, chuyện "dạo" Công viên Phú Lâm hôm qua hôm kia. [哈哈]
Kể tiếp: 4:30pm vừa chạy xe lên sân chung cư, sư huynh cũng vừa đi chở thuốc và bao giấy về. Mình phụ sư huynh xách bao giấy với bịch thuốc nhỏ, anh vác bao thuốc lớn, lên trước.
Lên đến nơi, ngồi nói chuyện, uống trà ăn bánh, nói chuyện với sư huynh, chơi với em Đốm và mấy em meo meo khác lúc lâu luôn. 5:27pm mới chào sư huynh, mình với anh đi dạo, hẹn tối qua tiếp.
Anh chạy vòng vòng, chợt thấy có Hội chợ kế bên Đầm Sen, vậy là vào, đi dạo. Có chỗ trang trí cây thông Noel, thế là 5:40pm mình với anh bắt đầu quay clip, chụp hình quá chừng luôn. 5:55pm mình hơi "giận", thế là anh ghẹo cho mình "diễn", vừa khóc vừa cười, hài quá chừng luôn hà. [笑cry]
Ah, khoảng 6pm mình hơi "quệt son" cho anh, son lên màu, nhìn anh "đẹp 3D" lắm luôn, haha! [哈哈]
Đi dạo tiếp, 6:10pm ngang qua sân khấu mở nhạc xập xình, anh nói mình lên nhảy đi, anh quay clip cho. Thế là ô tô kê luôn, mình lên "quẫy" quá chừng, tếu lắm luôn, haha! [哈哈]
6:20pm anh gọi kem cuộn ở quầy bán kem gần đó, ngồi ăn nói chuyện xong, 6:38pm đi lấy xe. Mình nói anh ghé mua cái bánh bao ăn lót dạ, vì còn no, cứ qua Đạo tràng trước, khuya về ăn tiếp. Anh nói hay là mua bánh mì nha, vậy là anh chở qua chỗ bánh mì, mua 1 ổ. 7pm đến dưới sân chung cư Đạo tràng, mình đòi uống nước, anh đi mua chai nước lọc, rồi mình với anh ngồi ăn, nói chuyện.
Ăn xong, chuẩn bị đi lên, anh lại nói mình thử chạy xe máy đi, xe số của anh. Anh chỉ vào ga, lên số, nhả số. Mình chạy đoạn ngắn, quên gạt chân chống, mà có anh trai chạy ngược chiều nhắc luôn, cám ơn nè.
Chạy một xíu, mình quành vào sân trước luôn. Anh đến, dắt xe lên. Rồi đến cửa Đạo tràng, là 7:32pm.
8:26pm, thuốc vừa được đổ ra. Giờ mọi người cùng nhau trộn rồi bốc thuốc nè, mình cũng phụ nha. Ah, em Đốm nãy giờ ngồi cạnh mình, cưng lắm luôn. Nay có cả em Simba gặp hôm bữa với mẹ của em ấy qua phụ nữa. Buổi tối vui vẻ nha, hihi! [可爱][心]
#陰陽花生綠豆#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#愛在陽光燦爛時#*
#真愛無悔#*
#Sun, Dec 12, 2021#*5:52pm
*8:29pm*Diary

Trưởng thành, các mối quan hệ của bạn dường như ít hẳn đi, nhưng những người bên cạnh bạn luôn là những người “chất lượng” nhất, trân quý nhất.

Những món quá giản dị, những câu chúc xuất phát từ tấm lòng, bấy nhiêu thui thật đáng quí bao nhiu. Đời ng ngắn ngủi, gặp được nhau là mối duyên đáng quý.

P/s: Năm nay quên ăn mì trường thọ rồi

#陰陽花生綠豆#*
#水仁間#*
6:51pm: Đang chờ anh về. Không báo anh biết, bất ngờ xuống thôi.
Đúng 5pm đến trước cổng, mở cổng, mở cửa vào nhà, gặp Âm Dương và Đậu Phụng dễ thương. Chơi với hai con một lúc, rồi dọn dẹp nhà cửa, đi tắm, lau nhà, rồi đứng đợi anh.
Có nhiều chuyện muốn nói. Để gặp, rồi sẽ nói rõ hơn, đúng không?
Nay xuống, mà không có bé Đậu Xanh nữa rồi. Đậu Phụng đã quen, nên cho mẹ ôm lúc lâu luôn, cưng nựng không muốn đi luôn mà. Những bé méo mèo dễ thương của mẹ, yêu các con lắm luôn hà! [心] *6:56pm*
9:34pm: 7:02pm anh về, nói chuyện một lúc, anh đi tắm. Nay Sinh nhật sư huynh, 8:11pm xuất phát qua Đạo tràng, giữa đường 8:15pm ghé Nhà Sách Quận 6, anh mua quà cho sư huynh. 8:34pm qua đến nơi, mọi người đang ăn bún đậu hủ xì dầu, mình với anh ăn ké luôn. Ăn xong còn có bánh kem Tiramisu với nước mơ tráng miệng nữa. Vừa dọn dẹp, giờ 9:38pm, anh đang mang thuốc vào trộn, mọi người cùng bốc thuốc.
Chỉ cần bên anh, nơi nào cũng là niềm vui và hạnh phúc.
Buổi tối an lành! [心][太阳]
#南無阿彌陀佛#*
#陰陽花生綠豆#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#幸福每一天#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Happy Everyday#*
#Tue, Dec 7, 2021#*9:38pm
*9:40pm*Diary
***


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 有難う!火星での決戦後、紫龍の魔傷は癒え、当初の目標を果たし、もう闘わないと決めていた。
  • 扎实的剧情和幕后班底,加上央视一套黄金档的播出位置,都说明了《装台》完全具备了品质大剧的特点,并且,张嘉益和闫妮两位主演,用心呈现出来的表演能力更让该剧锦上添花
  • #巴西累计新冠确诊会再次超印度吗# 巴西新增新冠确诊病例连续2天占据世界第一,累计确诊病例数与印度的差距由2020年12月2日的近313万例缩小到38万例。目前
  • 但是我不认我不信这所谓的现实我三番两次找你,就是你嘴里的纠缠不清,我只是不想我未来嫁给别人的时候我会后悔当初我没有抗争过,你可以冷笑说早干嘛去了来抹杀我现在一切
  • 其诗曰:(见图一)这段诗被研究者命名为《汧殹篇》记述的是秦国君臣兵士的一次捕鱼活动;诗后段也记述了做饭加工的场景。所拓古字,我多不识,但直觉以为其字高古,猜想是
  • 3.6 减脂日day6,体重未称|初始体重80kg 昨天同事一直说我这样会饿出胃病什么的,但他们都不懂,饿几顿真的没关系,一直胖着才委屈呀,瘦下来真的太有少女
  • 【活动预告...【为了家乡明天更美好:记望谟县打易镇边王村党支部书记韦小华】从一名农村青年成长为大企业技术精英,在大城市拿高薪却返乡担任村干部,带领乡亲们摘
  • 我们也得清醒的认识到,网络上的头衔、身份、作为、能力等等的展现都是在明面上可以给人看的,实际上能力很好的一批人不会到处去炫耀自己,他们有足够的资本让别人认可。我
  • 3月8日之前,[来]来评论区参与互动【分享戏精宝宝的奥斯卡瞬间】就有机会获得三份精美礼品哟!(ps:今晚《赘婿》大结局,小七陪你一起看)#牛小七情报局#应该是最
  • 我爱你们[爱你]记阴历正月十五‍❤️‍‍那天他手里拎了很多东西即使多到拿不过来他还是和以前一样不愿意让我分担那天等了很久的车他突然蹲下 让我坐下来我还记得当时努
  • 牙齿缺失后一定要及时到医院进行种植,拖的时间长了牙槽骨吸收越来越多,甚至会出现骨缺失,这时候如果再进行种植牙手术,很难有理想的种植位置,且植体与骨质的结合也会更
  • 在路上,随便聊天 ,说到芋圆,然后我就好奇为什么大家当时都知道了,远儿说他们去年会的时候,在地铁讨论了一路(xswl大家统一口径说是亚亚说的哈哈哈哈哈哈哈但是我
  • 昨天微信步数破两万了凌晨4:30起床真不是盖的幸好熬过了周末熬过了隐喻今天天气也不是很毒辣不过皮肤晒得黑黑的露露变成黑鹿鹿了昨日最开心有一位软件开发的JZ逻辑思
  • 【怦然心动】虽然你的笑如春风荡漾性格却坚强而倔强内心又是若水的善良十几二十多年过去 爱你的人一如既往从40、50后到90、00后细水流长更有那九十高龄的老者视你
  • 买的房子刚好是100.1㎡,两居室的格局还不错,通透敞亮,装修走的简单路线,除了该有的吊顶和电视墙造型,其余的几乎都是最简单的四白落地装修,后期的软装和家具定制
  • 时间:因为兼职周一周二休息时间可随时上门,周三☞周五7点之后工作时间:一般一个半小时左右注意事项:1.主人要告知猫咪的性格2.如有需要请提前2天联系。目前年收入
  • 。 快快搬着你的小板凳快来呀.李佳琦直播间女王节清单>>>>>>O》》.薇娅直播间女王节清单>>>>
  • 你很难接受这样的事实,终于崩溃,情绪受挫,非常直接的问他:你是不是不爱我了?你很难接受这样的事实,终于崩溃,情绪受挫,非常直接的问他:你是不是不爱我了?
  • #图说历史##历史冷知识##民间故事# 明朝正德年间,广平县有位冯生。一天傍晚,冯生醉酒回家,路旁有座寺庙荒废已久,有位红衣少女从中走出,见到冯生后又害羞地转身
  • 忍不住吐槽下,《赘婿》的特效组太不走心了,陆红提飞走的特效也太五毛了,但是同时也不得不说,大舅哥这一段的表演实在是太精彩了,完全可以列入电影学院教材了,让人完全