#水仁間#*
Tối nay - T4-19/1, anh cũng nấu ăn nè. Vậy là 3 ngày liên tiếp anh đều nấu bữa tối. Nay anh nấu cháo rau củ với đậu khuôn, anh còn "nâng cấp" chỗ ngồi để ăn, bằng chiếc bàn - vốn đã lắp sát tường lâu rồi - nhưng chưa sửa dụng, và 2 chiếc ghế mới mua, để mình với anh cùng ngồi ăn hihi. [可爱]
Hôm qua ăn tối, món rau củ ngon ngon, mình nói việc ngồi lên bàn ăn, mua ghế nhỏ là được. Mới nói hôm qua, mà nay anh tiến hành luôn, hihi! [可爱]
Ăn xong, 9:19pm mình với anh mới qua Đạo tràng chơi. Đôi dép "bánh mì" anh mua cho mình tối hôm qua - T3-18/1, nay mình mới "khai trương" nè. Qua tới sân Chung cư Đạo tràng, mới "diễn" lại, khoe đôi dép. Anh nhấc chân lên, mang lại cho mình, dễ cưng quá chừng luôn hà hihi! [太开心]
Ah, hôm qua T3-18/1 viết Nhật kí, mà quên kể về đôi dép bánh mì dễ thương - món quà cưng cưng bất ngờ anh tặng cho mình nè. Mình làm về gần 7 rưỡi, anh đang loay hoay nấu ăn, mình ngồi chơi, bất ngờ 7:37pm anh cầm đôi dép đến, nhấc chân mình lên, xỏ vào, vừa in luôn, thích ơi là thích hihi! [太开心]
Anh không nói lời nào hết, chỉ "hành động" thôi hà, cưng ơi là cưng. Thích đôi dép lắm luôn, nên nay "khai trương" là phải ghi lại khoảnh khắc hihi! Cám ơn anh nhiều nha muah! Vui lắm luôn. Love love love! [心]
Thời gian tuyệt vời! Món quà ấm áp, hạnh phúc! [太开心][心]
#幸福每一天#*
#Tue, Jan 18, 2022#*8:29pm
#Wed, Jan 19, 2022#*
***
Hôm qua và hôm nay - T2-17/1 - T3-18/1, mình đi làm về, anh đều mua sẵn rau củ về, nấu bữa tối cho mình ăn nè. Ngon lắm luôn nha, hôm qua là củ dền, cà rốt, với mấy loại củ khác, tối nay là rau cải với nấm. Mình thèm rau quá chừng luôn hà, qua nay được ăn đã luôn, hihi! [太开心]
Cám ơn anh yêu làm hết mọi việc cho em nè. Sáng ngủ dậy, anh dắt sẵn xe cho mình, đi mua đồ ăn sáng, mua luôn bữa trưa cho mình. Đồ thay ra, để sọt, vài bữa anh lại phân loại giặt cho mình. Ở với anh, phòng trọ nhỏ, nhưng sướng không khác gì ở nhà cả. Ở nhà có má lo cho mình, làm món này món kia cho mình ăn. Ở với anh, anh cũng lo cho mình như vậy. Ở bên tình yêu của anh, thật ấm áp, hạnh phúc! Mong sau này gia đình sẽ ủng hộ mình và anh, để có thể thật sự ra mắt hai bên gia đình, chính thức về sống bên nhau. [心]
À, tối qua anh mang 1 bé cún trai, tên Đốm về nhà. Đốm lạ nhà, bị bung dây cột, dữ quá chừng, mình lại dụ, mà Đốm cắn trúng tay mình luôn. Mình không có trách Đốm, cũng thấy thương, muốn nuôi lắm, mà nhà nhỏ, nên nay làm về, thấy anh đưa Đốm đi rồi. Mong Đốm ở nhà mới được bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc.
Không biết có phải do tối qua Đốm đến nhà, nên con nhỏ Thị Dương với thằng Văn Phụng giận hay không, mà tối qua tầm hơn 11h, hai đứa nó dắt nhau "bỏ nhà đi bụi", anh với mình đi xung quanh tìm quá chừng, mà không thấy đâu.
12h khuya, để hở cửa đi ngủ, anh thì ngủ, chớ mình khóc quá chừng, sợ mất tụi nó. Hên, sáng sớm tầm 5-6h, mới tờ mờ sáng, thấy anh mở cửa, lùa con Dương vô nhà, thằng Phụng thì tự vô hồi nào rồi á, mừng ghê luôn hihi! [太开心]
Cuộc sống của mình và anh, hạnh phúc giản đơn là thế. Ấm áp, ngọt ngào, bình an, hạnh phúc.
Bộ hình "Tết" hôm tối CN-16/1 dễ thương lắm luôn nè, khoe Nhật kí ha.
Thời gian tuyệt vời! Love! [太开心][心]
#Tue, Jan 18, 2022#*8:29pm

Thời gian tuyệt vời! Món quà ấm áp, hạnh phúc! [太开心][心]
#幸福每一天#*
#Tue, Jan 18, 2022#*
#Wed, Jan 19, 2022#*8:17pm
***
Bộ hình "Tết" hôm tối CN-16/1 dễ thương lắm luôn nè, khoe Nhật kí ha.
Thời gian tuyệt vời! Love! [太开心][心]
#Tue, Jan 18, 2022#*

Một ngày dài.
Vừa mới về nhà anh lúc 9pm, gặp lại nhỏ mèo Âm Dương rồi nè hehe. [嘻嘻]
Vẫn là cung đường "phượt" quen thuộc. Lần thứ 2, từ Đà Lạt về Sài Gòn, ngồi sau xe của anh.
Nhưng mà lần này đoạn đường chia thành 2 đợt. Hơn 7h tối qua ghé Bảo Lộc, sáng nay đi Linh Quy Pháp Ấn đó. Vậy nên xem như được nghỉ ngơi.
Sáng 10:10am ghé ăn cơm chay, quán "Tùy Duyên" ở gần Linh Quy Pháp Ấn, vị Sư Thầy bán quán rất thân thiện, 2 lần nhớ ra đưa thêm canh cho mình với anh, rồi lúc ăn gần xong còn có món tráng miệng chuối nữa. Sẽ ghé lại cho kế hoạch Linh Quy Pháp Ấn lần sau nữa. Hẹn gặp lại Thầy. [鲜花]
10:38am xuất phát trở về Khách sạn, đúng 11h về đến nơi. Tính ra chỉ có 20 phút. Lúc sáng 5:08am đi, chưa biết đường, nên có vẻ lâu hơn.
Tính nghỉ ngơi một lát, sẽ xuất phát về Sài Gòn liền, ngang qua Gia Kiệm ghé thăm mộ Bà và Ba một tí, nhưng kết quả ngủ quên, đã vậy khoảng 12:35pm thức dậy, phát hiện anh gì đó mấy nay tự tạo tài khoản Weibo, "theo dõi" Nhật kí của mình.
Chà chà, hay ghê ha! Người ta mà đặt hết chế độ bí mật, xem anh đọc thế nào ha. [笑而不语]
Nhưng chắc lúc đọc được anh vui lắm ha. Người ta vẫn cứ viết như vầy nà. Đừng có chọc người ta giận nữa nha. Phải yêu thương, phải năn nỉ, phải làm người ta vui bất ngờ nha. [机智]
2:38pm mới xuất phát về Sài Gòn, 2:45pm ghé ngang quán Trumps, ghé mua món ruột Trà Đào Cam Sả đem đi đường uống. Gọi quán này là "quán ruột", tại lần thứ 3 ghé rồi nè. Tối qua - T6-26/3 cũng ghé, khoảng 9:35pm, mua 2 ly nước như chiều T2-1/3 í, rồi ra Công Viên ngồi nói chuyện, vì khi ấy quán sắp đóng cửa, hihi. [嘻嘻]
4:30pm ngang qua Tân Phú, tậu 2 chiếc kính mát, à, là che nắng chứ ha. Rồi chạy thêm xíu, 4:40pm ghé quán Chay "A Di Đà Phật" ăn "trưa chiều". Anh nói, quán này đợt 13/1 lên Đà Lạt, hôm sau 14/1, trên đường về, anh có ghé ăn một lần rồi í.
Quán này ăn cũng rất ngon nha, chị chủ thân thiện, chắc chắn có dịp ghé lần sau nữa nè. [鲜花]
Mọi thứ đều quen thuộc. 5:26pm ghé đổ xăng cũng là cây xăng quen thuộc, lần trước - T2-1/3 ngang qua đổ.
Tiếp nữa, 5:48pm dừng ở khúc sông La Ngà ngắm hoàng hôn.
Ngày hôm nay, cùng đón bình minh, nhìn Mặt trời mọc, chiều đến lại cùng ngắm Mặt trời lặn. Một ngày bình yên bên nhau như thế. Mỗi một khoảnh khắc đều thật vui, thật đẹp.
Hôm nay, T7-27/3, kỉ niệm một tháng từ cuộc hẹn đầu tiên ở Mộc Trà - Đà Lạt đó. Hôm ấy, 27/2 cũng là thứ 7, cùng ngắm trăng 16, tròn vằng vặc, rực sáng cả góc trời. Hôm nay trăng 15, dọc quãng đường trăng vẫn theo soi sáng cung đường anh chạy. Ánh trăng có thể hiện cho lòng anh không nhỉ? Như lời tỏ tình đầu tiên khi ấy. Lãng mạn, ngọt ngào... [可爱]
Giờ là 10:28pm, cùng đi ăn khuya ha, trái cây xô, hay bất cứ món gì hihi. [嘻嘻]
Tối nay cứ thật vui với cuộc hẹn ở Sài Gòn cùng nhau nào, yeah! Thời gian tuyệt vời! [可爱]
#我們的璀璨時光#*
#Sat, Mar 27, 2021#*10:54pm
10:32pm*Diary
***
Sáng nay mình với anh đi Linh Quy Pháp Ấn. Tối qua khoảng 7h đã đến Bảo Lộc, ngủ lại 1 đêm, sáng nay 5:08am xuất phát. 5:56am đã đến Linh Quy Pháp Ấn, Lễ Phật, ngắm bình minh, dạo bước. Thời gian tuyệt vời, buổi sáng ấm áp, hạnh phúc! [可爱]
Lát về Sài Gòn, ngang qua Gia Kiệm sẽ ghé thăm Bà với Ba nữa. Hôm nay T7-27/3, mai CN-28/3 là ngày giỗ Bà. Không nghĩ có chuyến đi bất ngờ này, khi 11h31 khuya T5-25/3 anh đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà mình. Niềm vui bất ngờ. Nhớ anh lắm. Ở bên cạnh cũng vẫn nhớ. Muốn ở bên anh mỗi ngày, trải qua những điều bình dị nhất của cuộc sống.
Có một thế giới của Bích Thủy và Thành Nhân, tên là "Thủy Nhân Gian". [太开心][心]
#Sat, Mar 27, 2021#*10:54pm
9:49am*Diary
***

• 师兄觉得真的太遗憾了...咱们守正的粉丝都知道,中医治疗女性结节、肌瘤、囊肿等问题堪称是手到擒来。这两张方子不管哪一张,在治疗女性杂病方面都有些不错的效果。
  • 你以为她不爱你了,这次彻底惹毛了她,但是她却对你始终放不下!你看得出她心里还有你,可是她就是不愿意跟你和好,无论你怎么乞求,于事无补!
  • #摩登兄弟[超话]#他真的做到了坚持梦想 不负热爱追光少年向阳而生永远真诚相待 永怀赤子之心谢谢你努力的走到我们面前以后的路继续一起坚定的走下去吧“还会有新的故
  • 今晨,国际空间站首位华裔站长焦立中接受法晚记者采访时表示,将天宫一号现在的状态形容为“失控”是过于戏剧化的表述。今晨,国际空间站首位华裔站长焦立中接受法晚记者采
  • #表志勋[超话]##表志勋永远炽热的少年# 【小勋的时光机器】 150728群山新万金公演饭拍 ©logo D+121 '♡' ᴬˡˡ ᶠᵒʳ ᴾ.ᴼ 序
  • 天秤就是属于那种一举一动透露出风雅的星座,他们大都是极有气质的人。上一部反派人物多,每个人都有个性,尤其是张谦真是凶残至极。
  • 【成都图书馆借书 可刷新版社保卡】昨日,成都图书馆发出通知:成都图书馆将于4月23日启用成都市社保卡(含电子社保卡)作为读者证,免注册借阅服务和使用成都数字图书
  • 而灰熊就属实有点不讲道理了,贝恩带着小杰克逊一顿冲杀,亚当斯抢下17个篮板,前9后8,不愧是前板痴汉。灰熊:老湖啊,我就也能帮你到这儿了。
  • #热盘最新快讯#【裕华璀璨裕华园】璀璨裕华园主推户型建面约87.07~135.93㎡,价格约19000元/㎡,价格仅供参考,以实际报价为准。#南京楼市快讯#【拿
  • 求求了….9-你甜蜜的笑容让我为你下跪你统治着我的世界(Let’s Go Ride歌词)你真的让我为你疯狂,总是不断回来看更多的你#你听过哪些有质感的旁白##文
  • #julie的生活札记# 你看这天,多美~人生路漫漫,一个人也挺好,每个人未来都是独自面临死亡,面对疾病,那有什么感同身受,那就走一步看一步吧,不抱有期待了,不
  • 搬家也有小半年了,还是会时不时感慨怎么毕业之后能在那一个又破又小总是有打不死的小强的出租屋住了三年,没有户外阳台晒了衣服之后整个家都没什么自然光线,讨厌的门卫讨
  • 不是自立门户自力更生,这样的教育方式真是太危险了。第二种,把着核心技术却没有足够的市场运营能力,而我们大多数校企,理论的巨人,实践的矮子,脏活累活是不屑干的。
  • #10月归程#10月14日午,约闺蜜这次回来最重要的一件事,还是见闺蜜们很久不见,甚是想念!没想到在西安的她们却也是不常见,我回来到是一个我们相聚的好时候!
  • 壹加给了我不一样的设计思路,从功能布局上,真的是设身处地的为我的生活考虑,从风格上也详细的给我讲解了设计的概念,首先能给到我别人给不到的意见,就已经非常认可真的
  • 什么是“调理”?这就是“调理”!
  • 戲裡王子、王以綸、許光漢群起喝high,3個大男生醉後將曾之喬、郭書瑤、黃心娣「藉酒色誘」上床,提到這場酒醉戲,曾之喬笑說,王子喝醉後的萌樣,和平常的他判若兩人
  • 导演把它献给爷爷,看完后我也特别想我的爷爷,爷爷没带我一场说走就走的旅游,但我们一起彻夜不眠看世界杯,在厨房灶台旁挤着吃一碗方便面,笑着帮他刷他的假牙,在大门口
  • 昨天一个词纠结了很久,看着流量在那里,但是明知转化不会高。[淘]好时KISSES巧克力500g[券后40.9]我小时候最爱吃这个巧克力,但那时候网上买东西没这么
  • 2陈皮+生姜:祛除风寒进入夏天,很多人容易犯困,食欲不振,免疫力下降,时常泡一杯陈皮生姜茶,不仅可以增进食欲,亦有预防感冒作用。陈皮作为一味理气、健胃、化痰的常