葡萄牙首都里斯本(Lisboa)有太多值得驻足观赏的地方啦,特别是那些葡式风情十足的传统街区很令人着迷,但你知道吗?在里斯本东部的万国公园区 (Parque das Nações)有着别样的里斯本风情![憧憬]

万国公园靠近河边,地理位置优越,相较于里斯本其他历史感十足的街区,在这里你能感受到现代化气息十足的里斯本。最初,这里是为 1998 年世界博览会而重新改造的港口区,随着不断的发展,俨然已成为当地人非常重要的一处休闲场所:这里有着欧洲最大的水族馆之一的里斯本的海洋馆 (Oceanário)和互动性超强的科学博物馆 (Pavilhão do Conhecimento) 等,非常适合亲子出游;还有很多非常有特色的建筑景点,如卡蒙斯剧院(Teatro Camões)和大西洋馆(Pavilhão Atlântico)等;此外还有可以满足你强烈购物欲的️达伽马购物中心(Centro Vasco da Gama),当然还有数不清的特色餐厅满足你挑剔的味蕾!所以这里绝对是你里斯本之行的必打卡点之一~[酷]

#葡萄牙旅行# #不止旅行# #100个微博年度旅行地#

Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
12:42 (1 pic) - 12:43 (4 pics) - 12:44pm (2 pics)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]

**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
#十一月#*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#Sat, Nov 20, 2021#*

• 后来在①A同学抓到蟑螂后,他拿着尺子把蟑螂打掉,引发其他同学不满,那一瞬间我也挺生气,我想他还是需要一段时间才能真正理解刚才的内容,即“分清开玩笑的场合和可以开
  • 其实熊性即是人性,让我想起前不久看的困难年代的回忆录,家族里为了生存都是保大人弃小孩的。自《勇士之门》上映以来,轻松的基调为观众带来众多欢声笑语,影片的主演们在
  • “南有兰亭,北有羲之” 中国书法临书大会永久落户临沂被誉为“书圣故里”“琅琊古郡”临沂书法文化底蕴弥足深厚。#临沂身边事[超话]# “南有兰亭,北有羲之” 中国
  • 值得一提的是,结合海南本土特色,海南罗森还将在海口上邦百汇城开一家泰迪熊椰风主题店,为海口新添便利店打卡地,该店预计11月开业。值得一提的是,结合海南本土特色,
  • 得到快乐时,别忘形,后面有同样大的痛苦等着你呢。当有些事情你无法得到时,你惟一能做的,就是不要忘记。
  • 关于手机的硬件配置就不多说了,iPhone 14 Pro和iPhone 14 Pro Max是真的不错,高刷新率、更快的充电速度和A16芯片加上iOS 16简直
  • 虽然是个熊孩子但也是个非常成熟的前辈,真的说什么都没办法表达我对鞠莉的喜爱和佩服…我是真的真的真的永远喜欢小原鞠莉[心]截了大家的祝福语![害羞]大家好我在今天
  • #博君一肖[超话]##博君一肖# 小孩不是高冷,小孩很长情,他在炙热的夏天里藏满满的真情实感,他在二十几岁碰到了此生最美的风景,他慢慢敲下一大段告别的话,还是不
  • [小红花]98 腾讯视频会员年卡~~[小红花]98 爱奇艺会员年卡~~[小红花]54 优酷视频会员年卡~~[小红花]123 京东plus年卡+爱奇艺vip会员年
  • 从“僵卧孤村不自哀,尚思为国戍轮台”“一寸丹心图报国,两行清泪为思亲”到“这是英雄的祖国,是我生长的地方”“我和我的祖国,一刻也不能分割”古人的诗句、今人的歌声
  • 每个孩子都是妈妈的天使我家有个小暖男,昨天晚上因为着急抱孩子,脚碰到桌碰肿了,很团团说,他便非要按着我要给我捏腿(虽然捏的跟挠痒痒似的)我说妈妈渴了,他就拿着我
  • 今天上班的时候老大也说有些事情错了让他们口嗨一下后续还会帮我们搞,但是因为一时气不过而刚起来整到老板哪里去吃亏的是我们~可能我真的学不会吧~我做不到在哪里笑意盈
  • 毕业之前曾想过去上海谋发展 因为那个城市遗留着你的气息 想去你呆过的城市 想知道你曾经生活的轨迹 想看看你临终前呆的那家公司 也想看你看过的那片海
  • 自由主义者,不极端很正常,拒绝以自我为中心世界的极端观念,对于情况而做出行动,我的心永远向着「正确」的道德、纪律和法律一生所求,爱与自由你说心里有大块悲伤,那就
  • 新疆的羊和内地的羊虽然都是吃的草,可肉的味道却有天壤之别,内地的羊肉多为山羊,加上水草的缘故,羊肉特别膻,新疆的羊肉分为山羊肉和绵羊肉两种,不同季节羊肉的味道也
  • 我们可以给你涨价路人丁:……哈哈哈好幽默,不用涨价了给我来一串吧哈哈顾青裴:好的(递过冰糖葫芦)原炀:(目睹了全过程)顾青裴,你屁股好翘啊……尤其刚才递东西的时
  • #良良和朋友们的一日三餐##商丘师范学院[超话]##商师美食手册##我在商师等你# 铛铛铛~[鼓掌]今日美食:麻辣拌地点:青涩餐厅麻辣拌价钱:人均11/份推荐理
  • [彩虹屁][彩虹屁][彩虹屁][彩虹屁][寝室网课,大家电脑延迟还不一样,每句话能听见三次,跟回音一样,还有老师解决鼻炎,因为延迟,我们听了n次→哭笑不得][思
  • 走过儿时的路,内心所想早就翻天覆地,人闷闷的,不知道说什么,就看看夕阳,告诉它:你好美,和从前一样。文案在优秀~~都不及最好的生活,就是忙有所值,闲有所趣[一起
  • 一开始只是为了写老师布置的读书笔记而打开了《历史的温度》这本书 但在做笔记的同时 我被这本书深深吸引了 “同样的一件事,人们对于男性的包容程度总是比女性高出许