#NhânThủy.
#03.02.2022#

Nay là mùng 3 tết rồi, em về hôm 27 âm lịch. Tính ra Cũng gần 5 ngày rồi, nhớ em quá đi. Không biết bây giờ em đang làm gì, có đi chúc tết ở đâu không, ở nhà có vui không, rồi có nhớ mình không nữa ?

Mấy nay đi chúc tết, về nhà, cũng lủi thủi đi có một mình, buồn quá đi. Tối ngày mốt em mới lên xe, ngày mốt là mùng năm tết sáng mùng sáu em mới có mặt. Cũng chưa có dự kiến là đi đâu, em nghỉ ngơi được mùng sáu qua mùng bảy là em đi làm tiếp rồi. Muốn đi đâu đó chơi xa một ngày tết mà chắc em sẽ bị mệt chưa biết đi đâu.

Ở nhà mấy này nhìn mấy con mèo thấy mắc cười gì đâu, tụi nó ăn rồi ngủ, nhìn ú na ú nần cưng dễ sợ. Ngày hôm nay mình cũng ngủ tới 12.00 hơn em gọi mình mới dậy, chứ không là cong ngủ nữa [哈哈]. Em tưởng mình đi đâu đó làm gì mặc cả buổi sáng không gọi ai ngờ mình ngủ, ngủ đua với tụi nhỏ coi ai ngủ lâu hơn haha[哈哈]. Chờ em lên rồi mình cũng ngủ đua với tụi nhỏ luôn lúc đó chắc vui lắm [哈哈].

Hôm qua em gọi nói bữa sau em đem đồ cổ trang lên, chắc là chuẩn bị công cuộc đi chụp hình ở đâu đó. Mình muốn tự chụp tự nhiên hơn như vậy tự nhiên hơn chỉ có người chụp rồi diễn tự nhiên thấy ngượng ngượng sao á. Thôi để tới đó coi sao, chụp vài bộ cổ trang cho năm mới chắc là cưng lắm. Như cái bộ ảnh tết này nè, thích chụp kiểu áo dài này lâu lắm rồi mà tới năm nay mới được chụp một bộ ảnh tết áo dài. Nhìn cưng hết sức gì đâu, để coi qua năm kiếm mua một bộ đi chơi tết cho vui.

Mình có đăng ảnh tác này bên Facebook luôn rồi, lượng tương tác trên 50 người luôn đó, ai cũng biết mặt em hết rồi, ai cũng chúc mừng mình hết. Còn có người bảo ra giêng tới luôn đi, cưng hết sức vậy á [抱一抱]. Àh! Hôm bữa, trước tết mình đã dẫn em về nhà rồi, có ra mắt với mẹ anh Hai và thằng em trai nữa. Tính ra là cũng đủ mặt bá quan văn võ rồi, còn bà con dòng họ tính sau. À mà quên, còn ông bố nữa, để hôm nào tiện rảnh qua bển chơi, ra mắt luôn vậy [可爱].

Nhớ em quá không biết làm gì nữa, chắc xách xe đi chơi cho đỡ buồn vậy, ở nhà chán quá đi. Chờ em lên, nhớ em lắm, yêu em.

Những Chuỗi Ngày Bên Em https://t.cn/RQ5ZfX4

#NhânThủy.
#17.01.2022## 21:24 pm#

Hôm chủ nhật em gủ mình đi chộp hềnh nè, đuối như chái chuối luôn. Nhịn đói cả buổi tối vì xếp hàng đợi chờ…cuối cùng được những pha ảnh cười toẹt ga [哈哈].

Lần đầu tiên đc chụp hềnh kiểu này, cơ mà bị chờ lâu quá. Đến tiệm từ 17:25 mà đến 19:20 mới tới lượt em vào trang điểm. Trang điểm xong cũng phải đến hơn 21h mới được chộp, đói gung cái tay quéo cái chân luôn….

Mà đến lúc chụp thì đẹp dễ sợ, cưng hết sức. Em với trang phục áo dài đỏ theo thời từ những thập niêm 90 trở về trước. Mình thì áo dài cách tân ở thời thượng. Tuy hơi khác nhưng lại hợp và rất ư là hợp [哈哈]. Những gần 4 năm đã muốn chụp ảnh kiểu áo dài cách tân rồi mà nay mới đi chụp mà chưa có chuẩn bị hay biết trước gì, bị em bắt đi [哈哈].

Mà hình như em cảm thấy thích thú với cái việc hành hạ người khác hay sao á [白眼]. Có vài ảnh mình hoá thân làm gia đinh rót nước mời huyện bà. Đang rót cái nhìn qua xéo sắc có tí mà bị bà huyện véo tai. Bức ảnh là vui mà em lại thích thú lắm đa. Kiểu này phải coi dạy lại mí được, mấy nay lo làm ăn kiếm tiền tết nên chưa có thời gian nhiều. Phải có tôn ti trật tự chứ, đâu phải như vậy được [吃瓜]. Thời nay mấy cái đứa trên mạng hay nói nhà là phải có nóc gì đó, phải có trên có dưới chứ, thấy là hơm được rồi. Phải coi dạy lại thôi, không là hư hết [挖鼻].

Đăng vài chụp tấm ảnh tết của mình với em cho có xuân thi chơi coi, nhìn cưng hết sức [抱一抱].

Những Chuỗi Ngày Bên Em https://t.cn/RQ5ZfX4

#NhânThủy.
#12.12.2021## 17:44 pm#

Mới chiều đi ngang chỗ bên hông Đầm Sen có cái hội chợ tự phát này. Chỗ mà hôm bữa dẫn mình cùng em ghé qua chụp hình và ăn kem cuộn .

Àh mà mình có quay cho em một cái cờ-líp diễn trên sân khấu nữa. Nhưng cờ-líp đó mình quay trong máy của em, nhí nhảnh lắm . Xong mình và em chạy về mua bánh mì ăn, ăn rồi lại qua bốc thuốc tiếp, hơ hơ.

Hình chụp cũng khá ư là nhiều, mà úp nhiều quá sợ cháy mạng nên úp từ từ.

Em bảo mình viết nhật ký mà thật mình không phải như em nên hơm biết ghi cái gì. Thấy nhớ gì ghi đó, lúc nào hứng là ghi, lúc nào nhớ là ghi. Hoặc tự dưng cảm hứng cái ghi ghi vậy á. Mà cũng có cái hay, ghi lại thì nhớ nhiều hơn, nhớ kĩ hơn. Chứ thật ra thấy hình là vui gòi .

Nay đi làm thuốc về sớm, giờ đẩy xe vô xong lên nằm gọi cho em đây. Em bảo mình bỏ em bơ vơ, ngày nào cũng đi. Hihi, nay về sớm thì bị kẹt, thiệt cái tình. Kệ, đợi chờ là hạnh phúc .

Nhớ em! ( ・ั﹏・ั).

Những Chuỗi Ngày Bên Em


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 潘长江涉嫌虚假宣传卖酒:我把茅台董事长灌醉了近几年,网络主播直播带货,为不少人提供了新的就业机会,但相对的监管机制却尚未完善,一些主播不顾消费者利益,通过虚假宣
  • #币圈[超话]#  比特币日内走势也是从早间开始持续拉升,一举打破前期的弱势形态,触及高点四二五九四一线,中间虽略有回踩,但是力度均是可以忽略不计。   比特
  • 打脸总是那么快,昨天还牛逼哄哄的跟学生互怼,怼不过就拉黑人家,咋怂的这么快呢,以后在没搞清情况之前,拜托别一边倒的带节奏OK?别再让“信誓旦旦”变成“说说而已”
  • 在分手以后,你还得好好思考,在一起时,你是否给他施加压力,就是说有没有在恋爱的时候有过一些让他感觉不公平,不舒适或者不堪回首的事情,这种高低不均的差异也会给他无
  • !秀秀是个善良坚强的女孩子,永远是我的榜样!
  • #出圈吧大学生##不可辜负的美食#Diptyque 圣诞节荔枝香薰救命啊救命啊 咱们就是说有事儿吗怎么出这么好闻的香薰啊[泪][泪][泪][泪]这么好闻的香薰
  • 周日起21条跨京冀公交线路暂停或区间运营】#河北爆料# 记者从北京公交集团获悉,为配合疫情防控工作,应廊坊市三河市、大厂回族自治县、香河县政府相关部门要求,从3
  • ”“你从风尘萧瑟中走来,我在秋意正深处等你”“情人的眼里出的并不都是西施,还有英雄与风雨未来。【冬奥美食VS部队伙食】最近大火的北京冬奥会美食,不仅深得奥运健儿
  • 《贤愚因缘经 卷一》(北魏沙门慧觉译、新译圆照法师) 摩诃萨埵以身施虎缘品第二 如是我闻。一时佛在舍卫国祇树给孤独园。尔时世尊。乞食时到。着衣持钵。独将阿
  • #马来西亚谦友会[超话]#❄️ #100天自律挑战#第28天✓​今天一整天都好困啊...[doge]​很多东西还没做的感觉 但是好像都做完了...​每天看到的就
  • 关于我弟想点外卖喝奶茶微信却没钱,然后找我借钱点外卖,在我说我也想喝之后大发慈悲请我喝奶茶这件事[二哈][二哈][二哈]在寒假找我借了四百,结果由于自己忘记还过
  • 据说白鲸可以辨别从1200到12万赫兹之间的声音可以听到很多人类听不到的声音而且还可以模仿很多声音所以很多人会向白鲸许愿也有很多人会把心里话向白鲸倾诉如果哪天
  • 转:基带芯片不是靠先进制程,改变架构就可以做好的。这就是为啥高通和联发科最大的立命之本,不是处理器跑的多快,而是他们的基带完善稳定,覆盖面广。
  • 这些年来,随着除甲醛意识的普遍,越来越多的家庭,幼儿园和学校都在新装后安排了甲醛检测和空气治理,目的只是为了给孩子们一个安全放心的呼吸环境。 “小朋友们,你们会
  •   3月4日  08:35-10:40 汉台区前进东路汉中高新医院。  3月7日  07:48-08:50 略阳县协康医院。
  • )初六小象:遁尾之厉,不往,何灾也。六二与九五相应,如果都走正道,绑在一起没什么不好。
  • 真的很怀念疫情之前的生活读着硕士 该搞实验的时候搞实验想溜号就溜号了 去北京去西安玩 去江苏开会去美国开会不用戴口罩 不用做核酸证明 不怕成密接2019年的秋天
  • 烟花新手放烟花就算是点入门级别的手持迷你小烟花也要做好百米冲刺逃跑的准备姿势出现一个小爆点——我妈:“太可怕了!”爷爷:“害,这种烟花有什么好放的”放完以后——
  • ※有料生放送となります 【生放送】永野愛理のあれか、これか ~あいちゃん楽しい祭~#铃木爱理[超话]#ray杂志2月22日に発売した #Ray4月号 から「春は
  • 随不是跟随,是顺其自然,不怨恨,不躁进,不过度,不强求;随不是随便,是把握机缘,不悲观,不慌乱,不忘形;随是一种达观和洒脱,也是一份人生的成熟和人情的练达。怨憎