【意大利总统宣布任命法学教授朱塞佩·孔特为总理】当地时间5月23日,五星运动和联盟党的总理人选孔特在接受意大利总统塞尔吉奥·马塔雷拉的授权后,将成为新总理组建政府。#Italie : Le président italien Sergio Mattarella a nommé mercredi 23 mai Giuseppe Conte, professeur de droit, au poste de Premier ministre, et l'a chargé de former un nouveau gouvernement. Une candidature suggérée par la Ligue (parti d’extrême droite) et le Mouvement Cinq étoiles (parti populiste), les deux partis à avoir remporté le plus de voix lors des élections législatives du 4 mars.

Có đôi lúc trong cuộc đời, bỗng thấy ngại yêu ghê gớm. Không phải là không muốn được ai đó ở bên, chỉ là thấy cảm xúc chai sạn, rồi nghĩ, không biết có điều gì thú vị ở một cuộc tình?

Người kia đi, người này đến, rốt cuộc thì cũng từ hai kẻ xa lạ trở nên thân quen, rồi vẫn những câu chuyện làm quen cũ kỹ, những lời ngọt ngào hứa hẹn sáo mòn, những cảm giác, thói quen đã lặp đi lặp lại nhiều lần đến độ chỉ hình dung thôi cũng biết ngày mai bên người này sẽ ra sao, cái kết của câu chuyện kia sẽ thế nào...Không hẳn là đã cạn kiệt niềm tin vào hạnh phúc, chỉ là thấy sao cái thứ mà người ta vẫn hằng ước ao đấy trong mắt mình nó bình thường đến vậy, có cũng được, không có cũng không sao. “Tình yêu”...thứ đó chỉ là một trong vô vàn điều người ta cần có trong cuộc sống. Nhưng người ta không thể sở hữu tất cả những gì mình muốn, vậy nên nhất thời không có tình yêu chắc cũng không có vấn đề gì đâu nhỉ!

Tự thấy bản thân đang sống rất tốt. Quá khứ đã qua, khoảnh khắc vui có, kỷ niệm buồn cũng không ít, nhưng thực sự chúng không còn ảnh hưởng tới quá nhiều tới hiện tại nữa. Nếu bảo rằng tổn thương quá khứ khiến trái tim khép cửa là không đúng, chỉ là, khi bước qua những nỗi buồn, thấy mình hiểu đời, hiểu lòng người hơn, sống thực tế hơn và không còn quá ảo tưởng về mọi thứ, trong đó có tình yêu nữa. Có phải khi trưởng thành, người ta sẽ quen với việc tự đứng vững trên đôi chân của mình mà không cần dựa vào một bờ vai xa lạ nữa không? Nếu quả thực như vậy, thì theo một hướng tích cực nào đó, không có tình yêu là một cách để người ta khám phá bản thân mình tốt hơn, sống với mình thật hơn.

Có nhiều người suốt ngày than thở rằng đã bị “ế”, rồi bạn bè người thân hỏi rằng xét về mọi điều kiện đều thấy không thua kém ai, tại sao lại không thể yêu lấy một người. Vậy có nhất thiết phải lấy tình yêu ra để làm thước đo giá trị cuộc sống không? Như thể không yêu một ai là có vấn đề, là khiếm khuyết, là kém cỏi, là bất bình thường vậy. Con người ta hoàn toàn có thể sống vui, sống khỏe, sống có ích...MỘT MÌNH.

Ngại yêu chẳng phải điều gì to tát lắm. Chỉ là nhất thời cảm thấy cuộc sống đang rất tốt, bản thân vẫn đang muốn hưởng thụ điều tốt đẹp này nên chưa mong muốn tìm kiếm thứ gì khác mới mẻ hơn. Mỗi người có một cách khác nhau để đốt cháy tuổi trẻ, có người dành trọn nó cho những cuộc tình, có người dành trọn nó cho công việc, có người dành trọn nó để tự yêu thương mình, và cũng có những người chia nó ra, để yêu một vài người, sau đó yêu mình, yêu người xung quanh mình, rồi đến một lúc nào đó thích hợp mới tiếp tục muốn yêu thêm một người.

Hôm nay tâm trạng chị rất phức tạp, vui buồn lẫn lộn bé à.
Đầu tiên là vcb nè, chị kể rùi đó. Vui vì hồ sơ mình quả đẹp như mình nghĩ. Buồn vì thi sớm quá, còn 2 ngày k ôn kịp, rồi còn buồn hơn khi biết mai k thể ôn đc. [委屈]
Điều thứ 2 lại là tin buồn bé ạ. Bố bạn chị mất rồi. Mà bạn chị, nó cũng mất cách đây 2 năm rồi bé. Nhà giờ chỉ còn 2 mẹ con thôi, mẹ với em gái nó. [失望]. Thật nghe xong chị thấy buồn và nặng nề lắm. Ko biết ns gì được luôn. Nó là đứa bạn đầu tiên chị mất đi sau khi ra trường. [失望]. Chị đã khóc nhiều lắm. Rồi chị mới biết, khi còn đi học, đó là thời gian vui vẻ và an toàn nhất bé ạ. Sau đó, mỗi năm khi các lứa hs ra trường, đâu đó chị lại thấy cảnh này và nhói tim. Chỉ là chị vẫn ko tin là nó lại xảy ra với chị. [悲伤]
Điều thứ 3. Lần này là tin vui bé ạ. Vui vui lắm cơ. Lúc nhận tin chị thấy hạnh phúc ngất ngây luôn bé ơi. [爱你]. Ngày 8/11, chị đã có vé đi k-festival bé ạ. Hạnh phúc lắm lắm. Cuối cùng thì chị đã có thể 1 lần gặp thần tượng của mình. Người đó chị giới thiệu rồi, B.I á bé. Mà đó cũng là ngày sinh tiểu Bảo đúng ko. Bé đi SN tiểu Bảo, chị đi gặp B.I. [爱你][爱你][爱你]. Giờ chị đang cảm thấy lâng lâng nà. Đang nghĩ, nếu tương lai gặp được bé, con tim chị sẽ ra sao. [心][心][心].
Vậy đó. Nên mới nói hôm nay quả phức tạp bé ha. [委屈][委屈][委屈]


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 刘米雅这款选用的越南进口咖啡粉和新西兰奶粉,薄薄一片,入口酥脆,有咖啡香味但不苦也不甜,口感刚刚好~他家岩烧芝芝脆饼干,也是我这种薄脆饼干爱好者的心头好!选用的
  • ●会隔空给大家比心, 直播的时候问粉丝,“今天的比心看到了吗~’●特工跟他说“不做你的徒弟,要做王府的侍卫”他说“我知道,你们是想做保护我的那个”●嘉人朋友说,
  • 9.去发光,而不是被照亮。9.去发光,而不是被照亮。
  • #张艺兴出道十周年# Hi,亲爱的艺兴这里是十年前刚喜欢上你的兴迷你跳舞的样子真的好帅但我是被弹吉他的你所吸引的不知道会喜欢你多久 我们未来可期吧这里是三年后还
  • #开普勒62号##宇宙探索之旅##第二册:计时# “开普勒62号”系列共有6册,是由芬兰作家提莫·帕维拉与挪威作家比约恩·肖特兰德联手芬兰插画家帕西·皮特卡能
  • 现在我也会继续留在队中,但那是因为主席跟我说想走要支付7亿欧元解约金,可那是不可能的事情,之后还有一种方式就是上法庭,我从来不希望与巴萨对簿公堂,因为那是我爱的
  • 4月11日,新京报记者联系到一位娃哈哈奶茶加盟店的店主,该店主称,与娃哈哈奶茶的合作是一年一签,此前是与原广州娃哈哈健康饮品有限公司签约,从今年开始合同改为与娃
  • 嘿嘿,是大家都喜欢的“稀有宝石”呀(大家都懂得)项链和大贝壳都是你们喜欢的那个材质。有没有一种可能是他打我打爽了,高兴了[哆啦A梦害怕][哆啦A梦害怕]不过升级
  • 梦境里那历历在目一通电话,寥寥几百天的相遇……梦里寻她千百度,又岂在朝朝暮暮……梦境里窗外仰望四楼的期盼,变为登门拜访,相浓以沫的相处,来自母亲的妒忌与你弟弟的
  • 小编整理各位小伙伴私信时发现大多数人在私信中没有按照以下格式书写,加大小编工作量,所以很多私信格式不符的小伙伴将收不到此次联名片,下回记得按照格式私信主页君哦(
  • 这下小仙女犯了难,自己虽然很能打,但却不怎么擅长应付妖毒,若是贸然进入村庄,只怕会被妖毒侵蚀危及性命,她一个人涉险就罢了,倘若白龙也偷偷跟着她进去……小仙女正犯
  • 通过与Linkin Park(林肯公园)、萧敬腾、苏打绿、林俊杰等艺人的合作,唯喜娱乐逐步成为具有影响力的行业代表之一。 音乐现场演出是唯喜娱乐重要的业务内容,
  • 志愿始于心,奉献在于行,希望通过我们的努力,被隔离的同学能够体会到学院的温暖与关怀,这是我们的初心。”每到饭点,志愿者们就提前在宿舍门口集合,与食堂工作人员完成
  • 总之,这次又是实在的猪仔风格……又一次看到了社会黑暗和乱套的事实,我听的心里难受,更不接受。于是认真搜集素材和构思主题,然后……就把“新风格”这事儿忘记了…画完
  • 生理状态、个人信念、焦虑水平都有可能带给你很糟的感受,但这一类的东西和实际结果无关,但凡触发就会无条件感觉难受。如果是:设法改善以上,或接纳自己就是会感觉很差,
  • 10月31日11:30到喜迎汇婚宴酒店(二七区马寨镇)13:00到家中,14:30返回学校。10月23日-24日均于14:00左右与姐姐跟随父母出摊经营,18:
  • [爱心]推广绿色医疗——腾飞健康大礼包‼日常小病小疾不用跑门诊、医院最大限度的避免药物的残害感冒,咳嗽,腹泻,发烧,疼痛通通能解决哦,18年2月份至今我家闺
  • 7、女朋友射手:拥有一个射手座的女朋友,她想消失,你不能夺命连环call,她出现,你得洗干净等待侍寝,她想浪的时候你得陪着她浪,射手女就是你的在世祖宗,没哄明白
  • 第四种,人字脚纹大富大贵脚板底于趾公及二趾对落枕位,若有人字纹,即属大富大贵、超级富豪命;不过这种脚纹并不常见以下这几种脚相,能给你带来好的运势,甚至是富贵命!
  • 同行的小伙伴第1次吃亦山家的甜品,今天点的几个她都觉得表现一般,也没有什么饮品可以选,对方真的是看我吃完了就在赶紧催我走了是属于一家不会在这里坐很久聊天、享受下