#袁冰妍平安喜乐#yby#袁冰妍#yby#向全世界安利袁冰妍#

"袁冰妍我告诉你如果我是警察你会是我第一个抓的人因为你偷走了我的心[鲜花]"。

"Crystal I tell you if I were a cop
you would be the first one I caught because you stole my heart".

"Viên Băng Nghiên nói cho chị biết nếu em là cảnh sát thì chị sẽ là người đầu tiên em bắt giữ bởi vì chị đã đánh cắp trái tim em❤"
@袁冰妍

lần đầu tiên nghe lại sau nhiều năm trước , sau đó trong đầu như thước phim trong những hình dáng của 1 tổ ấm sau này hiện ra vậy . sau đó thì sao ? sau đó , không kịp kìm lại mà để nước mắt bất giác cứ chảy xuống lăn dài qua mặt rồi ướt đẫm cả gối , không ngừng được ,… vì anh vẫn còn bận lắm , không có lý do gì để cho phép được làm phiền anh hết . vì yêu nhau không phải là nhìn nhau mà phải là cùng nhau nhìn về 1 hướng - tương lai .
“ giờ thì em chỉ thấy tiếc nuối cả thanh xuân của 1 người con gái bình thường cố chấp cổ hủ đến mức nhạt nhòa …. vì tất cả khoảng - khắc đều chỉ là giải thích chứng minh những điều đến sau này biến thành 1 sự thật rành rành : tình yêu thương , sự chân thành , lớn hơn giá trị của đồng tiền 2 mặt ; là quá khứ của bản thân bị lục tung lên , sự riêng tư bỗng là thứ xa xỉ ; là cái hồn nhiên nhiệt huyết của tuổi 20 ; là biết bao cảm xúc trải nghiệm hưởng thụ của tuổi trẻ , của 1 thời đẹp đẽ nhất đáng nhớ nhất trong cuộc đời 1 con người : sinh viên ; là mối tình yên bình ngọt ngào và hạnh phúc lúc yêu thương nhau và giận dỗi mỗi khi cãi vã rồi lại làm hòa …. lại vẫn cứ là vì anh .
vậy thì sau từng ấy thứ “ là vì anh ” ấy , thì không phải là anh luôn luôn tìm đủ cách lấy em và công việc của mình ra , làm bình phong , bao biện cho sự ích kỷ của anh và cho bất cứ quyết định nào của anh sao ? ”

Có người từng hỏi mình nghiêm túc như này: Tại sao Trần Tình Lệnh hết đã lâu rồi, Nhất Bác với Tiêu Chiến cũng không còn tương tác gì với nhau nữa, tại sao các cậu vẫn còn tin tưởng?

Mình cũng đã nghiêm túc nghĩ về vấn đề này. Quả là hai người "dường như" hay "trông có vẻ như" không còn dính líu gì về cuộc đời nhau nữa, không đóng phim, không có sự kiện chung, cũng không tương tác gì với nhau nữa, thậm chí gần đây nhất, anh Chiến cũng không công khai chúc mừng sinh nhật Nhất Bác nữa.

Thế tại vì sao BJYX lại vẫn là tín ngưỡng của đời mình? Vì tủ đồ chung của anh Chiến và Nhất Bác chỉ ngày càng tăng chứ không giảm. Vì Nhất Bác và anh Chiến khi đi dự sự kiện cùng với nhau thì dường như điện thoại đã biến mất, không còn cô độc, lẻ loi, bấm điện thoại như khi đi một mình nữa. Vì khi Nhất Bác rời đi, anh Chiến đã đặt chiếc cúp anh vừa được nhận nơi chỗ Nhất Bác, đã vuốt nhẹ nó một cách đầy dịu dàng khiến lòng mình mềm ra. Vì anh Chiến khi được hỏi muốn chọn "nhất kiến chung tình" hay "lâu ngày sinh tình" thì sẽ cười thật ngọt ngào, ánh mắt nhìn lên trên hệt như đang nhớ về người nào đó ấy. Vì từng có một buổi sáng, Nhất Bảo - người đeo tạp dề hồng còn cảm thấy ngượng ngùng, vậy mà lại ra sân bay với một chiếc áo hồng chói, còn anh Chiến lại up ảnh phần ăn sáng cho 2 người với chiếc cap: "Hạnh phúc giản đơn." Vì định luật 24h luôn đúng. Vì Nhất Bảo gần đây đã kể rằng có một người bạn đoàn phim đã dạy em ăn như thế, không phải bạn bình thường mà nhất định phải là bạn đoàn phim cơ. Và còn vì, đã rất lâu rồi, mình vẫn chưa thể thấy lại được ánh nhìn ấy, nụ cười ngọt ngào, diu dàng và ấm áp ấy như cách Bác Chiến đã dành cho nhau.

Vậy nên, thế giới ngoài kia có vần vũ ra sao, mình vẫn luôn đứng đây, lặng thầm theo dõi Bác Chiến - và một tình yêu bền vững theo năm tháng.

"Lòng người rất yếu mềm, cũng rất dễ thay đổi, một thoáng gió lay cỏ động đủ bóp chết tất cả quá khứ. Nhiều lúc bạn oán trách người khác chẳng được như xưa, song thực ra chính bạn cũng đã đánh mất bản thân mình năm đó." ( Duyên - Bạch Lạc Mai). Hy vọng mỗi một người đều có thể tự có nhận định cho riêng mình, để thấy thật ra cuộc đời này cũng đơn giản lắm.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 补水美白工作统统靠边站,还是先做好皮肤清洁-今天来分享一款婵真洗面奶✨它是卸妆、洁面二合一的,像我这种那么懒的人,可以一步清洁到位真的太方便了!这款是我近期一直
  • 等吹完头发也觉得蛮顺滑的,现在发油我都很少用了,第二天梳头发居然没有打结,意外的顺啊,昨天我还很激动的让姐妹也用了,都觉得不错,这个价位也很合适啊,很大瓶可以用
  • 咨询热线:022-58697932/18222233399微信咨询:boaokc地址:天津市南开区鞍山西道百脑汇科技大厦2307室#马克笔手绘# #工业设计#
  • 히히..지금 티라미수를 먹고 있어..하지만 입과 마음속에는 단맛만 남은 것 같네.. 먼곳에 있는 오빠~~어젯밤에 잘 잤어? Emmm..난 잠을
  • 城里的小雨蒙埃,落在衣裳上是泥渍,掉在脑壳上会泥腻头发,清醒的人脑袋也会变得黏黏糊糊……为了不让自己黏糊,选择楼顶雨棚下的过道——虽然狭窄,但很清静,也还干净。
  • 平时活动价也要55只有两支的[允悲]今天拍下59可以到手3支,算下来一支才19.6大洋,好价啊[憧憬][憧憬] 我超爱天然蜂蜜那支,姐妹们,盘它[怒骂]骑剑店活
  • QQ群、微信群里所谓的“理财高手”“理财专家”“理财老师”诱导你在一些来历不明的网络平台上投资理财,提供不明链接、二维码,下载炒股类、理财类小程序,要求提供银行
  • #谨慎报班大胆画画[超话]#蓝33进阶班第一阶段5.24-6.14作业总结1.照片三转二(女)2.照片三转二(男)3.古风飘动发型设计4.甜点主题饰品设计5.古
  • 科特迪瓦 肯尼亚 回国需要的来咨询我哈 一条龙回国 罗安达 加纳、安哥拉、尼日利亚、坦桑、加蓬、喀麦隆等8月份回国 经济2XXXX 全世界飞尼泊尔 尼泊尔—成
  • [抱一抱][抱一抱]#秋冬养生##这个问题吃什么##微博健康公开课# 我们平常吃饭离不开主食,对于我一个北方人来说,面食是缺不了的,就看你想吃啥。就拿做面包来说
  • 不过好像能当アイドル的都是很小很可爱的的脸吧,(大脸猫除外[doge])↓b站截了一段,太美了我的妹妹[哇][哇](然后表现力是真的有在进步[苦涩])(话说东蛋
  • 别人跟你说“不要浪费情绪”这都是没用的道理,自己实践出来才是拿不走的真理。不论是和自己对话,还是和别人,少说做错了什么,多想如何做的更好。
  • 「冬眠」的另一边,则是捷豹会加大自有纯电平台的投资,预计将达到 25 亿英镑,并且其目标是在 2025 年之后,以纯电超高端产品与宾利、保时捷等超豪华厂商竞争。
  • 我怕孩子生了,他还在找东西[跪了]【#女子为省油钱不开空调高速中暑#,幸亏得到他们紧急救助】11月1日上午,浙江交通集团丽水石帆收费站,一名女车主发生中暑,收费
  • 相当于买一送一 斐思妮绿膜23片【68】 AHC 小神仙水乳10件套【134/凑单后105】———美食专场 臭宝 浓汤大腐竹螺蛳粉330g*11袋+欢享版螺蛳粉
  • 第80次黔南龙里地区自然地理与人文地理调查,贵州苗岭中部主脉,龙里复式宽背斜喀斯特( Karst)中部山地西麓自由行,这次对龙里水场一带,进行了大范围的考察 .
  • -4⃣️其它:没有这种数字图片可以用了,所以我只好一起说了[泪],不过剩下的6种,没有太惊艳我的,主要是之前吃过类似的款,但是都只有一点点辣,除了那个红油香笋是
  • “助企攀登”配套的各项体制机制不断趋于完善,从市级指挥部,到7个产业集群发展专班、7个要素保障组,再到上下连通的县级“助企攀登”保障体系,都是统筹推进制造强市
  • [爱你][亲亲][给你小心心]人生是一场一个人的旅程,无人可替代,总有人离开,总有人到来;時至今日,我们依然感动了愛情忓然心动的开始,但说好的后,不是所有人都能
  • 经营人员想做到这样高的回客率,就必须在满足顾客的就餐需求上下足工夫。选择了靠谱的火锅加盟,也要有合理的经营模式才能有好得销售成绩。