| 5. 11 .2020 |

Tôi hy vọng bạn sẽ yêu một người.
Người có thể hiểu được những điều bạn đang còn giấu trong ánh mắt và cái nhìn suy tư của mình.

Người đủ kiên nhẫn bên cạnh bạn thậm chí bạn không còn đủ kiên nhẫn với chính mình.
Người hiểu được những khoảng lặng trong bạn thậm chí bạn còn chưa kịp nhận ra điều đó.
Người bên cạnh yêu thương bạn dù chính bạn đang chán ghét chính mình.
Người cùng bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống chứ không phải là người chỉ biết nói những lời sáo rỗng và để bạn một mình với những bộn bề đó.

Là người sẽ luôn nghĩ đến bạn dù làm điều gì và sẽ là người luôn nũng nĩu gởi cho bạn dòng tin nhắn không đầu không đuôi chỉ nói với bạn rằng đang nghĩ đến bạn, nhớ bạn và muốn gặp bạn.
Là người sẽ đặt bạn vào kế hoạch tương lai của họ và gọi đó là kế hoạch tương lai của chúng ta chứ không phải là quá bận không có thời gian rảnh cho bạn.

Là người quan tâm bằng hành động thực tế chứ không chỉ là lời an ủi bằng tin nhắn hay lời hứa hẹn xa vời dù sau đó chỉ là lời xin lỗi.

Tôi chúc bạn sẽ hạnh phúc với người đó và mãi an nhiên!

- Source vickyselfishworld
: Hoa Hướng Dương

_Mong em sẽ tìm được một người như vậy cho riêng mình

Hôm nay em buồn....
Lâu lắm rồi không phải suy nghĩ đến ngây người như vậy. Trước đây toàn là lo lắng chuyện gia đình, anh trai bố mẹ, xem công việc mọi người rồi họ có vui k. Gặp a tại thời điểm em bớt lo nghĩ hơn rồi, và anh thì ân cần hơn... Cảm giác lúc đó chính là " ừ hưm mình tìm được a rồi, hi vọng có thể vui vẻ bên anh mãi mà kp lo lắng gì". Mọi người nói nhà a có nhà có xe ngoài Hà Nội, sau không phải lo nghĩ gì... Thực ra bản thân em chưa từng nghĩ 1 trong những điều em quan tâm đến khi yêu anh là những điều đó, điều em quan tâm chỉ là anh. Chúng ta có những lần cãi nhau, anh cũng nói cảm ơn em vì bên anh trong lúc anh không có gì cả. Trước đây em cũng chưa từng nghĩ là em và anh phải lo nghĩ về chuyện tài chính, nhưng dần dần nghiêm túc với mối quan hệ, em cảm thấy là chúng ta nên nghĩ đến vấn đề đó rồi, kp em muốn gây áp lưc cho anh, nhưng em hi vọng chúng ta trước khi lấy nhau có vốn để sau làm cùng nhau, chia sẻ khó khăn cùng nhau, để con chúng ta ra đời trong khi chúng ta đã sẵn sàng và chúng ta cho con được những điều tốt nhất khi chào đời.
Em biết là gần đây anh áp lưc với công việc, tài chính nên em k có nhắc tới chuyện này sợ anh suy nghĩ thêm. Công việc có vẻ k suôn sẻ và anh bị stress như lúc anh mới vào kênh Ecom nhưng a k tâm sự với em, còn tài chính thì anh có nhiều việc phát sinh nên rơi vào trạng thái broke. Sinh nhật em, cảm ơn anh vì đã đến tận công ty tặng hoa nhưng k năm nào a tặng quà. Thực ra đơn giản với em hoa cũng xinh, nhưng đoá hoa em thích là hoa hướng dương kèm tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào, 1 món quà nho nhỏ để làm kỉ niệm, để nhìn thấy mỗi khi nhớ a. Từ lúc yêu nhau đều là em chuẩn bị, có những lúc hơi buồn vì a k lãng mạn, ngọt ngào thay vào đó cảm thấy em nên bù đắp vào khuyết điểm này của anh. Đi xem phim và đi ăn ngày sinh nhật k có một sự chuẩn bị trước, công việc của anh có thể bận em thông cảm được ngày nào cũng được, nhưng ngày của em, anh và chúng ta em kỳ vọng nhiều hơn thế, một sự chuẩn bị ngọt ngào từ trước. Lúc ăn muộn, anh ngồi ăn nhưng không có chuyện gì để nói với em, suy nghĩ chuyện gì đó và lúc đó em cũng đoán được anh suy nghĩ chuyên tài chính, vì anh kẹt nên k dẫn em đi ăn chỗ sang chảnh được. Sáng hôm sau rủ đi với gia tộc lợn, anh nói kẹt tiền... Là em cũng đoán được là anh cũng đang suy nghĩ về vấn đề tài chính. Lâu lắm rồi cả ngày chủ nhật chúng ta mới k gặp nhau, và cuối chiều khi em nói chuyện thì anh lại nghĩ là em k hỏi ý kiến a và tự quyết. Tự dưng cái tôi trong anh lại cao lên, anh cáu gắt với em. Thực sự, em buồn rất nhiều, cố để kp khóc, ngẩn ngơ cả tối chả làm được gì... Nhưng nếu vì công việc và tài chính, tại thời điểm chúng ta còn yêu nhau anh đã cáu gắt và khó chịu như vậy, khi lấy nhau về chúng ta sẽ thế nào.... Vì em cũng kp là người giỏi nhẫn nhịn gì cả... Em chỉ muốn tâm sự với anh những chuyện này để san sẻ với anh, nhưng anh lại đẩy em và anh ra xa nhau hơn.... K thể nghiêm túc tâm sự và nói chuyện.
Cũng có thể em đang đòi hỏi ở anh quá nhiều, phải giỏi trong công việc, yêu thương em nhiều hơn... Do em sai một phần rồi...
Em hi vọng anh sớm vượt qua khó khăn này, hi vọng thời gian tới của anh mọi thứ thuận lợi hơn, anh vui vẻ hơn. https://t.cn/RNqZ6CK

Cuộc sống giống như một con sông, đau khổ đang xoay chuyển: suy nghĩ và chọn, nhận và thua, bắt và hạ, chúng ta cần phải từ bỏ, từ bỏ và quên đi, cuộc sống giống như những chiếc lá, đau khổ lang thang: trái tim lang thang, không thể chạm vào bờ của sự lệ thuộc.Cuộc sống giống như một vở kịch, đau khổ là cuộc gặp gỡ: một cuộc hành trình tuyệt vời của cuộc sống, để lại cảm xúc buồn bã hay đi qua, yêu thương nhau hay chia tay, cuộc sống cũng giống như cái nhìn đầu tiên.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #每日一善[超话]##每日一善# #阳光信用# #熊猫守护者#善良不仅是精神上的关怀与给予,也是对人心灵与精神的洗涤。#每日一善[超话]#[吃瓜]#阳光信用#善
  • 将甘露寺蜜璃还原成真人之后,除了一头粉红色的头发之外,算不上特别还原,个人觉得还有待提升。将祢豆子用AI还原成真人之后,看上去十分可爱,但是可爱之中又透露出一股
  • 个性特征:耿直,爱幻想,创造能力强。情人节快乐鸭[笑哈哈]感谢我集帅气高大伟岸聪明于一身的男盆友为了他心地善良、温柔、善解人意、小鸟依人、聪明可爱、文静活泼、天
  • 也有的也扶贫,都是富人拿低保,有的穷得叮当响,什么扶贫低保都见不到,你们说这样的政策好不好,我家是,贵州省,普安县,新店乡,雨核村,上窑对门组,你们有采访的能走
  • (图5)【3】本作很可能会是首个“双林克”的塞尔达传说在所有已公开的“王国之泪”预告视频里,穿着古代服饰的绿衣林克,不论是奔跑还是爬墙,画面背景全都是在天空,完
  • 图片是群里发的,我就看个热闹[荣耀X40] 科研所玩的好好的,任务97了,就差最后一个草药就结束了,结果有人检测晶体了,既然没面刀,那就说弃票做任务了,结果开局
  • 东方青苍不愧是bking ,他真的好狂拽哦!没有以往的翩翩男主满口仁义的道德制高点当毫无感情傲视群雄的反派男主一旦有了感情满心满眼便只有女主我好爱疯批男主人设哦
  • 自主的心,不是困难之事,遇上大风大浪也能处变不惊,因为心中知道自己有个归处,明白世间所有尘物都带不走,只有在世间尽力扮演生来所有的角色,结束了,很自在地离开这里
  • 推荐八字:(推荐指数二颗星)庚子,甲申,甲午,丙寅用神:水,木忌神:土,金男命大运:乙酉,丙戌,丁亥,戊子,己丑,庚寅五行排列:木金,火土,火水,土水,土土,金
  • 尘封在父亲心里的秘密,又将如何慢慢揭开…… #卷心菜研发中心[超话]#当辰丝‍♂️待在锅底️想往上⬆️走的时候止不住人不断♾️往锅里倒油让他们脚底打滑苦不堪言如
  • #洛希极限[超话]# 看《洛希极限》一年了越来越明白为什么齐大非偶不能在一起也懂得人生为什么有那么多失去和遗憾虽然我也很想去北欧但是还是想做“看破生活,依旧热爱
  • 好像我除了吃麦当劳早餐的时候会来一杯热黑咖,其余都是喝“加冰”的冰咖啡,无冰不欢[二哈][二哈]今天同事帮点了一杯热咖啡,一口下去要香晕了(可能有太久没喝的
  • )帅哥回答完…绿灯亮起…我:我刚刚…真的以为他是帅哥…姐雯:哈哈哈哈我也是,他一转头,虽然脸上不能惊讶!!
  • 一位名叫拉雅太的大臣上前禀说:“我帕提亚战士,能攻善战,多次进攻雅典城邦,所向无敌,名扬天下,今罗马人远道而来,所带辎重给养,必定有限。当天夜晚,克拉苏召李西尼
  • 磊磊,感谢你给我所带来所有的幸福和美好,感谢你在我最无助的时候给予我最温暖的帮助!我陪伴你走的路也越来越多了。
  • #汇源果汁品牌代言人易烊千玺# ✨#易烊千玺的果汁pick# ✨@TFBOYS-易烊千玺 现在的我,最想做的就是不让自己失望,做自己喜欢的事,不在别人认为我
  • 螺狮粉我想做个温柔的人,只是温柔都被贬值了。但这次真的让我觉醒,我就是要自己先去成为道路,甚至去影响和引领。
  • #吉田美学形象设计艺术学校# 想学技术,你今天考虑时间,明天考虑学费,时间和市场不会等你。 ꒰๑˘ᴗ˘๑꒱#温岭学化妆##温岭学美甲##新娘跟妆##网红妆#
  • #勤深深[超话]# 2022.9.5广东卫视秋晚•话不多说•“假”repo:(其实真的不用说辣么多,一个这么完美这么帅的李哈肯站上台,距离☁️不到5米唱歌【有图
  • .#TONE IMAGE 瞳视觉# .#婚纱摄影# .#情侣写真# .春季婚纱新片 ✨“我要做一个 会撒糖糖的小孩子 走一路糖撒一路 让和我一起走在路上的你