Thời gian cứ thế trôi đi. Những khoảnh khắc cùng sẻ chia, cùng nói cười, như lắng đọng lại. Đã chụp hình, quay video lại, vẫn muốn dùng ngôn từ miêu tả thêm lần nữa, để ghi vào Nhật kí.
Muốn có được một tình yêu thật đẹp, thật lãng mạn, mà mỗi một phút giây cả hai đều trân trọng nắm giữ, thật lòng quan tâm, cần đến sự tồn tại của đối phương. Và mình, mình cần người ấy yêu mình nhiều hơn, chăm lo, hy sinh cho mình, để mình có thể luôn vô tư như một đứa trẻ, tinh nghịch nói cười, nhìn cuộc sống với một màu hồng hạnh phúc nhất!
Mình có thể cảm giác được, trong lòng anh, mình rất quan trọng. Anh nghĩ đến mình, nhớ mình, quan tâm mình, lo lắng cho mình, nhiều thật nhiều. Nhưng mà mình vẫn còn muốn nhiều hơn nữa. Mình muốn, mình là duy nhất trong lòng anh.
Những khoảnh khắc bên nhau, đều thật đẹp.
8:58pm CN-14/3, gặp lại ở Nhà Thờ Dốc Mơ, anh đã đợi mình ở đó. Sang trưa T2-15/3, anh chở mình ra mộ thăm Ba và Bà, hôm đó là giỗ Ba. Rồi sau đó, đi bộ vào thăm nhà cũ, xong gần 12h, ghé nhà cô Thuật chơi, cô cho ăn đủ thứ trái cây, còn gói cho cả chuối và kem chuối, kem bơ, kem dâu mang về SG.
3:04pm tạm biệt cô Thuật, chạy vào Đền Đức Mẹ vài phút, rồi ghé thăm nhà cô Sáng. Nói chuyện với cô, gặp mẹ của cô, nhìn bà 94 tuổi vẫn khỏe mạnh tươi cười, thương bà quá bà ơi! Cô gói cho mấy gói lá vằn và khổ qua rừng để pha nước uống. Khổ qua rừng đắng lắm, nhưng mà rất ngon, mình đang uống nè. Bữa CN-21/3 từ SG về, quên đem về, anh mới đi gởi lên Đà Lạt cho mình hôm qua, sáng nay người ta giao địa chỉ chỗ làm, chiều nay 2pm lên thấy, mới nấu nước pha uống nè. Đắng, cực kỳ đắng, mà ngon.
Vị ngọt đến cuối cùng sau vị đắng, và cứ ngọt luôn mãi, giống như hạnh phúc ngọt ngào sẽ đến sau khó khăn thử thách. Tình yêu này, cũng cần vun đắp, và thu về hương vị ngọt ngào mãi mãi như thế! Chờ đợi! [可愛]
À, mảnh giấy ghi tên mình với địa chỉ để gởi lá vằn và khổ qua, phải chữ viết của anh không? Chắc vậy rồi. Nhìn chữ cũng đẹp - so với phái nam á. "Anh xấu xí!" Thích nói nhất câu này mỗi khi bên anh. Anh nghe riết, cười: "Ừ, nghe sao chỉ cần hiểu ngược lại là được." Ờ, hiểu người ta quá rồi mà, thích nói ngược, haha! [哈哈]
Chiều đó - T2-15/3, 5h xuất phát về Sài Gòn, 8:15pm đến nơi, căn phòng nhỏ quen thuộc, lần thứ 2 đến. Lần đầu, là 2 tuần trước đó - T2-1/3, khoảng gần 11h khuya, sau khi đến SG, đi ăn tối ở quán "Chị Củ" Trần Đình Xu.
Tối T2-15/3 thì ngược lại, 8:15pm về nhà trước, nghỉ ngơi, anh tặng cho mình chiếc bình giữ nhiệt dễ thương có in hình mình với dòng chữ "Nhân Thủy 01.03.2021" - mà mình mới sử dụng từ trưa hôm qua - T4-24/3.
Tiếp câu chuyện tối ấy, tặng mình món quà - bình giữ nhiệt, nói chuyện, nghỉ ngơi, 10:52pm xuất phát đi ăn khuya - quán Chay Chị Củ. Là ăn khuya, vì 5:25pm từ Gia Kiệm về SG, đã dừng ở gần Dầu Giây ăn chiều rồi, anh ăn cơm, mình ăn phở, còn chọc anh là phở nữa á, mình "chán cơm thèm phở", haha! [哈哈]
Bữa khuya đó ăn, thì thong thả hơn, không vội vã như lần đầu 1/3, vì có nhiều thời gian hơn. Anh ăn xong trước, mình vẫn còn đang thong thả ăn tiếp - món Bún Cà Ri, anh dám chọc ghẹo là quên mang tiền, để mình ở lại rửa chén, mình thì "hăm - dọa", là "Nhớ nghe chưa, hết tiền tiêu người yêu ta cũng bán", haha! [哈哈]
11:58pm về lại đến nhà, 1 ngày thật dài của mình và anh, Gia Kiệm - Sài Gòn, chuyến phiêu lưu thú vị.
Xem lại đoạn clip "Hết tiền tiêu người yêu ta cũng bán", cười quá chừng. Anh chọc á, có mang tiền. Mà cũng khéo chọc thiệt, mình cười đau bụng luôn mà! [嘻嘻]
Từng chi tiết nhỏ nhất trong câu chuyện của Bích Thủy và Thành Nhân, cứ thế cùng nhau xây dựng nên.
À, sáng thứ 2 đó - 15/3, tặng anh con Bơ lớn, mang theo cả 2 đứa Bơ á, rồi CN-21/3 về, quên ở lại đó luôn, giờ anh đang giữ 2 đứa nó, mình hay gọi là "Hai con Bơ", mà thực tế là "Bơ trai, Bơ gái" à nha. Rồi nãy (khoảng 3:51pm T5-25/3) mới thấy đăng Nhật kí Zalo hai đứa nó bên nhau, gì mà: "Lạ lắm, nhìn là cười thôi." Hứ, dễ ghét, "Anh xấu xí! Em ghét anh!" [陰險][心]
#Thu, Mar 25, 2021#*8:03pm
Cảm giác này, thật lạ đúng không?
Chiều nay anh đi làm, chở mình đến quán cafe Bằng Lăng Tím này, ngồi chờ anh làm về, đến đón.
Anh có công việc của anh, không thể vì mình mà nghỉ làm nhiều ngày, nên cảm giác ngồi đây chờ anh làm về, thật đẹp.
Không thích đợi anh ở nhà. Thích ở bên cafe cơ. Nhìn không gian quán xung quanh, nhiều khách ngồi ăn uống, làm việc, trò chuyện nhộn nhịp, vậy vui hơn.
9h tối CN-14/3, xe dừng ở Nhà Thờ Dốc Mơ, vừa bước xuống xe, anh Nhân đã đứng đó đợi mình. Lấy đồ xuống xe cho mình, hôn nhẹ lên trán mình. Cảm giác rất nhẹ nhàng.
Chở mình về Khách sạn gần đó nghỉ ngơi, mát xa đầu cho mình, vuốt nhẹ mái tóc... Tất cả cử chỉ hành động, đều thật ấm áp.
À mà mình đòi uống chanh đá, nói đi mua, về lại là ly chanh dây nóng, chua lè.
Biết, quan tâm, nghĩ uống nóng sẽ tốt. Nhưng chọn đúng ly chanh dây chua hết sảy, haha!
Qua hôm sau, là hôm qua - T2-15/3 nè, anh chở mình ra Nghĩa Trang thắp nhang cho Ba với Bà và các ngôi mộ xung quanh. Xong 11:50am ghé nhà cô Thuật thăm, đưa quà má gởi, rồi đưa phong bì, nhờ cô xin Lễ cho Ba với Bà. Hôn qua giỗ Ba mà. 28/3 giỗ Bà.
Ở chơi nhà cô Thuật vui quá, đến tận 3:04pm mới chào cô, mang theo 1 thùng chuối bự với 1 bịch kem gần 20 gói các loại chuối, dâu, bơ mà cô gói tặng, ghé vào Đền Đức Mẹ vài phút, rồi qua nhà cô Sáng thăm, gởi quà cho cô.
Nói chuyện một lúc, cô Sáng lại gói cho mình mấy gói khổ qua rừng với lá vằn, để về pha nước uống. Gặp Bà và cô, mừng quá. Bà 94 tuổi, dễ thương y như Ngoại mình vậy, thương quá!
Đến 4:48pm, chào tạm biệt cô, xuất phát về SG. Lần thứ 2 ngồi xe máy anh chở, đi tuyến đường Gia Kiệm - Sài Gòn, cảm giác thật thân quen.
8pm đến SG, nghỉ ngơi, viết Nhật kí, 10:50pm anh chở đi ăn khuya, quán quen, đến lần thứ 2 rồi mà. Quán Chay Chị Củ ở Trần Đình Xu. Lần trước - T2-1/3, 9:40pm đến SG, ghé quán ăn liền, rồi mới về nhà. Hôm qua anh dám chọc mình, là quên mang tiền đi. Chủ quán quen quá, nói cho thiếu luôn. Anh ghẹo thêm, là "Cho nhỏ này ở lại rửa chén." Ờ, được đó! Đến lúc về, hóa ra có mang tiền. Hay lắm!
Cả sáng nay ở nhà, nhận "quà" mình đặt, được ship đến. Hehe, 3 cặp áo: Yêu thương, Vác dao rượt và Chọi dép đều đã đến tay, còn cả "Bạch tuột mặt quạu" cũng đến luôn rồi, vui ghê hihi!
Trưa 12:30pm đi ăn ở quán Chay Hỷ Phát, đã mặc cặp áo đầu tiên rồi nè.
Ăn xong, anh chở ngược về nhà, anh lấy đồ đi làm, thả mình ở quán Cafe này, gọi món Trà Đào Cam Sả quen thuộc. Nay anh làm trong Chung cư, mát mẻ, vậy cũng đỡ. Ở ngoài trời, lại muốn gọi cho anh một ly nước tương tự, như hôm bữa í. Nay anh tặng nhiều "quà" cho mình lắm rồi, mà còn nữa, còn cuốn Album "Love For You" với 100 tấm hình dễ thương của cả 2 nữa, chờ đợi quá!
Chiều nay anh nói sẽ dắt mình đi Chùa, ở Quận 12 thì phải. Rồi tối 2 đứa cùng đi dạo, xem phim. Thật là lãng mạn quá đi.
Nãy lúc đi ăn, mình nói, mọi lần xuống SG, toàn đi bộ, đi xe buýt, grab... Giờ có "xe ôm" riêng rồi. Anh nói, phải gọi là "tài xế riêng". Rồi nói qua chuyện mấy ông xe ôm, đúng là có tiếng không có miếng, có được ôm đâu. Ừ, haha! Mình kể anh nghe chuyện: Xe đạp: Đi không em? - Không. Xe máy: Đi không em? - Đi. - Chị cho em xin 5 nghìn. => Nghe xong không cười phá lên mới lạ. Ờ, xe ôm trá hình, haha! [哈哈]
À, tối qua về đến nhà, anh tặng quà cho mình, là chiếc bình giữ nhiệt, in hình mình, với dòng chữ "Nhân Thuỷ 01.03.2021". Ờ, chính xác thế đó. Dấu hỏi không ở trên chữ "U", bị mình "chỉnh chính tả" từ lúc nhận quà luôn, haha! [嘻嘻]
Câu chuyện mình và anh đang viết, đơn giản như thế đó. Mỗi một phút giây của hiện tại, cùng nhau nắm bắt là được.

#Thu, Mar 25, 2021#*3:52-3:55pm

#Thu, Mar 25, 2021#*3:54pm
2:48pm*Diary

• #朴成训[超话]#안녕하세요?주먹밥 성훈,당신을 알게 된 지도 오래되지 않았지만, 지금의 당신은 내 인생에서 가장 독특한 존재입니다.무대 위에서
  • 其相对于 200 天 SMA 的交易位置表明看涨趋势,使其成为现在最好购买的加密货币。因此,对于那些寻找机会的投资者而言,PEPE无疑是目前定价不足1美元中最具
  • ”  顾九真在脑子里理了一下原主记忆,认出这是何三道身边的小徒弟韩通,现在来叫自己去,应该是何三道要帮那假千金做转运秘法了...  行叭,何三道,是该去会一会你
  • 又或许是我简单的把利己主义和性格阴郁划了等号,忽略了利己的人不一定不活泼,向往温暖的人不一定是寡言少语。烟火气总是简单又平凡的,它寻常却又难能可贵,因为烟火气里
  • ”  “我也没想到你那么能吃呀……”  于适:“……”  “陈牧驰,我有一天死了,肯定是被你气死的。”  陈牧驰可怜巴巴地说道:“人家昨天煮饭太累了嘛,而且我到
  • 她也比任何一个人都要关心我爱我,我也不知道我为什么老是会想生离死别的事情,离我最近的生离死别就是在2020年6月13日爷爷的去世,因为我和他不亲,所以除了在他去
  •   金秀珠越走越心塞,直到看见江明川停下去开门,她看着面前这个破破烂烂的房子,感觉眼前一黑,“金秀珠”二姐不是说她会进城过好日子吗?  江明川见人没跟上来,回头
  • 拆小卡set时真的就像在拆盲盒一样每拆开一个都是“啊啊啊我好喜欢” 仓师傅太会画我们小叽子啦!”让我这个已经有30个月的大朋友都被这些童趣深深的感染了 叽嘎,
  • 继续在演艺道路上闪闪发光,未来可期!我们会一直陪着你,加油你很好 真的很棒很棒! 愿你飞的更高的同时能秉承初心万事顺意.你是我的青春 永远都是我的挚爱,祝我的宝
  • 举光,浮世,轻狂。举光,浮世,轻狂。
  • #韩圈扩关[超话]# 滴滴滴 kgc来了 都是特别好的小女孩 请️车主@妹力0 :鲸2芋kotoko吐团偏3❌鲸dy吐dw娃6炽忙车主脸上@电子鼠片:熏嘘抡1佩
  • 9凑九图的附地菜,小花的淡蓝色挺好看的#夏以昼[超话]#小很关心你今天有没有好好吃饭Ψ(`∇´)Ψ画了娃娃机里面的小拿去做成了挂件——四舍五入也是哥【?目前还不
  • 【每日闻法】《千手千眼观世音菩萨广大圆满无碍大悲心陀罗尼经》实义:“…大梵天王为探求《大悲咒》的真实义,向观世音菩萨请问其相貌:“唯愿大士为我说此陀罗尼形貌状相
  • 在镜头面前,海蒂分享了自己十多年的模仿生涯,并且认为现在是该结束的时刻了,不想被任何人利用。看来这位真人秀演员真的是怕了,担心自己成为王室的工具人,因此提前接受
  • 以下内容是青衣视角,涉及剧透,慎入慎入 玩这个本之前我就知道青衣女子是C位,但没想到是这样的C 从故事性来说,星野瞳子的故事还是挺饱满的,能感受到她的情绪,结
  • ———————————————————▌官方网址: ▌官方B站:斗牌魂▌官方QQ群:870729618#第五人格协会##第五人格[超话]# 冲榜收完了给养老协会
  • 尺寸50x25x27cm❤️型号880000103更多细节—【蓝色圆标❤大中小对比图】 小号26.5cm 中号36cm 大号42cm 型号:1286更多细节—
  • Parfum d'Empire | Osmanthus Interdite 紫禁桂花(2007)可能是今年我的出门万用香,虽然没什么桂花但是的确是温柔的茶香,总
  • 又或者说,放到人群里面,他们给我们的感觉也总是这样,那便是情商忽高忽低,既能够让人开怀大笑,同时又完全免不了,让人想要破口大骂。同时,他们的脑子从来都是十分的清
  • #刘宇宁帝林# |#刘宇宁紫川# |#摩登兄弟[超话]# 对对他就这样的魅力 我本来就是看个剧 瞬间就圈粉了…越看越爱………刘宇宁燕子京[给力]刘宇宁珠帘玉幕