不认识的不互粉[作揖][作揖]谢谢您的厚爱[作揖][doge]
老子会移粉的==我真的不要粉,谢谢!

这个是打酱油的小号,看展拍文物古迹圈遇到我OK,洗剪吹摇滚打酱油遇到我OK,养娃手办模型盲盒遇到我OK,电影戏剧艺术类遇到我OK,写文腐系生物遇到我OK,lo娘万年基佬套遇到我OK,摄影风景与宠物遇到我OK,柴犬遛我OK,所有都是打酱油的2.5次元生物,没一个玩遛儿的,都重在参与[作揖][作揖][作揖]一个热爱世间万物的奇葩[作揖][思考][doge][doge][吃瓜]

repo下六七月收到的lo裙
夏天没开空调试小裙子五分钟后火速脱下
海鲜市场打包收到了追忆 不愧是我的梦中情裙!!如果能再收到原版腰带就好了 前娘说有珍珠腰带我没细看以为是原版[泪] 以及L码还是大了应该再等等收个M
郁香op面料自带皱感所以还挺好打理 裙子不穿撑蓬度也有 无功无过蛮日常
暗黑泡泡龙不愧是大家都夸的版型王者 谁穿谁变纸片人 下裙自带蓬度 单侧口袋 所有lo店都给我加口袋ok?(题外话 卢瓦尔葡萄除了柄图我最大的种草点就是有口袋)下裙M码有点大惹 抽带抽到了最紧 不过这样不怕长胖秋冬还能塞厚衣服!

Thực sự yêu càng lâu em càng thất vọng vì anh, em không hiểu là tại sao trước đây em yêu anh và tại sao chúng ta đến được với nhau khi có quá nhiều điểm khác biệt như vậy.
Đã nhiều lần là a sai, a hứa nhưng không làm nhưng anh cũng chẳng một lần xin lỗi, tự dưng khi viết những dòng này em lại nghĩ trước sinh nhật em anh luôn nghĩ xem sẽ tặng e món quà gì, có lần có người chê ví em xấu, anh đã bảo là sn tặng em ví mới nhưng khi hỏi a lại bảo anh không nhớ gì a, thực sự nếu a đủ quan tâm và em đủ quan trọng thì từng lời anh nói ra anh sẽ nhớ. Cả việc hứa là sang nhà a a sẽ nấu và rửa bát, anh cũng biết thừa em sang toàn vác bụng đói đi về, e mà sang làm mệt em thà ở nhà nhịn or tự ăn 1m còn hơn, nhưng mà thấy a muốn nên e vẫn qua mà a nghĩ điều e sang nhà a, làm mấy việc bếp núc là điều hiển nhiên vậy, bây giờ em còn đang là khách nhà anh đấy, kp mỗi em có suy nghĩ vậy mà hẳn là bố mẹ anh cũng nghĩ vậy thôi ... Còn em là người rất để ý lời nói, đã nói ra với người khác thì sẽ làm!!!
Bản thân a k tự nhận thấy a gia trưởng nhưng trong lời nói và suy nghĩ của anh thể hiện đó có thể mình em nói không đúng, và a nghĩ em sai nhưng hãy hỏi một người bạn là con gái của anh or người khác xem họ nghĩ như nào , nếu là mọi người ngày xưa thì không nói, anh là của thế hệ hiện nay mà anh còn có tư tưởng đàn ông được ngồi phụ nữ vào bếp thì em cũng chịu anh. Em không phải là người không biết ý để, a cũng hiểu điều này và a hoàn toàn có thể làm thay mà có sao đâu. Em đã nói rất nhiều lần là em không ngại làm việc nhà em chỉ cần nhìn vào thái độ của anh là đủ. Bây giờ anh còn như vậy, em nghĩ lấy về sẽ không phải cả hai cùng làm cùng chia sẻ đâu :) em nghĩ và em cũng sẽ Phải làm như một nghĩa vụ gì đó vậy, còn em thì không hề có suy nghĩ đó, e chưa hề nghĩ sau này em đi làm về còn phải lo hết việc nhà và e nghĩ là nếu cả hai cùng đi làm ngoài xã hội thì người đàn ông về nhà sẽ san sẻ nhiều hơn chuyện nhà vì phái yếu cũng cần có đặc quyền, cùng lắm với em là không lấy chồng thôi. =)))).
Hơn nữa, em nói là lúc em cần anh thì a đều không có mặt, anh bảo là lúc em cần đều có mặt =)))) mấy hôm ốm cảm giác tủi thân thật. Có ngày được câu hỏi thăm có ngày không, a bận em cũng k dám kêu hay nũng gì câu nào. Tối hôm trước buồn vì mệt mệt rồi, công việc lộn xộn thêm combo tủi thân bảo a qua thì a bảo a mệt k qua được lúc đó chắc chưa tới 10h. Kiểu k nhẽ mình có người yêu mà phải quay ra gọi th bạn thân đi ra tâm sự =))) nên thôi nằm nhà xem you tube rồi ngủ. Ngày hôm sau sáng ra đã thấy không khoẻ rồi, đi làm đau đầu, chiều ngủ dậy sốt nhẹ và đau đầu, sếp đưa thuốc cho uống, chị chỗ làm đánh gió lúc đó muốn tủi thân khóc thật sự... Không có bố mẹ để nũng, gửi ảnh cho người yêu thì bị nói là con mắt thứ 3. Về tới nhà nằm luôn, bố gửi ảnh xong e gửi ảnh e, 1p sau mẹ e gọi điện hỏi, gọi a em hôm sau qua chỗ e xem e làm sao. =)))) Tối cũng chưa ăn gì ngoài cái kem, đói mà ở 1 mình, gọi a đi ăn cháo thì không được, mệt cũng không muốn đi ăn 1m kết quả vẫn k gọi được đành nhịn tới hôm sau. Đơn giản là 2 lần này, em cần còn a thì k ở bên... Tối nào bố cũng gọi kiểm tra, sáng ra mẹ cũng gọi kiểm tra xem hết ốm chưa... Còn a thì k một lời hỏi thăm mà quay ra giận dỗi với em, đi chơi còn để e phải vào làm... Và hnay đau đầu cả chiều thì vẫn phải bực vs anh và anh cũng không nói một lời.
Em cảm thấy khá ok =))) e nghĩ là chúng ta chỉ nên yêu nhau thôi, a với em thực sự không hợp nhau, cũng không đủ hiểu nhau để có thể đi xa hơn. Lúc nào em có suy nghĩ lấy anh anh tạt em một cái cho tỉnh nhé. Tks! https://t.cn/RNqZ6CK


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #每日一善[超话]#[羞嗒嗒]#阳光信用#[羞嗒嗒]#每日一善#人重在善良,贵在德行,美在心灵,做一个勇敢善良的人,记得感恩,懂得珍惜,善待他人,亦善待自己,人
  • #sky光遇[超话]#hiiiii cp固玩朋友什么都行我不挑食光遇梦想不断,没有常驻,cp杂食都可以我是h,不卡属性,婉拒软p铁t[作揖]舟游开服摆烂人,纽卡
  • [心][心]凌晨看其dungeons master 写的鸦阁指南,突然想到从远古2E版本开始的鸦阁模组居然已经有了40年了,之前跑龙金劫的时候一直迫不及待地期待
  • 待施宏伟妈妈与施宏伟一番介绍后,余春华和罗云也分别和施宏伟本人进行了视频通话,他们告诉施宏伟:“你是家乡人民的骄傲,在部队一定要好好表现,家里有什么困难随时跟我
  • #任嘉伦[超话]# ♡*̩̩̥*̩̩̥ ୨୧ ⑅#任嘉伦无忧渡# ⑅ ୨୧ *̩̩̥*̩̩̥♡ ♡*̩̩̥*̩̩̥ ୨#任嘉伦宣夜# ୧ *̩̩̥*̩̩̥
  • 不错,市场中的确可能存在“劣币驱逐良币”的效应,但笔者愿意相信,如果真有把产品和服务摆在首位、高度重视用户体验的企业出现,其在行业内的崛起将是颠覆性的。长远来看
  • 【卯戍】1:注意修身,养心,齐家2:注意肠胃,皮肤保养3:多关系长辈4:防有财,守不侄女————————————3:‖感情‖ ﹌﹌﹌最佳配偶【兔,马,虎】忌属相
  • hhhhhhhhh但是现在特别想吃炒年糕 呜哈..这么想吃还是第一次明天吃吃看吧..今天太晚了嘛!!
  • !!
  • 希望能遇到那个你,牵着彼此的手能走完余生的人,有你的路上就是风雨无阻 杀猪盘️95后️自恋狂️海王️ #les##拉拉##p##LGBTQIA[超话]# 想谈
  • 吃完晚饭下雨了️,一下雨就好冷啊,晚上他们打麻将,我帮忙带着小baby,结果他不到八点半就睡着了,我觉得我也可以早点睡年差不多是拜完了,年纪大了,熬不住了好累
  • 老人的世界,人丁兴旺儿孙满堂永远都是他们的梦想,以前爷爷奶奶是这样,现在父母亲也还是这样,或许等我老了也还是这样……​ ​2023.1.25于阳新 今天总结一下
  • (胡乱写就,各位见笑)#这就是中国风##诗词歌赋华夏谈##清风雅韵##国学新青年##囊锥诗词##中国诗词大会##囊锥诗词##古风##传统文化##中华好诗词##全
  • #早安隆回上央视春晚啦# 我们听周杰伦的音乐,他早期七张专辑都是首首精品,去年出的开始自己抄自己的,哈哈,因为抄自己所以不算抄袭。#周杰伦[超话]##歌曲# #
  • To Jennie Kim 我的珍妮,生日快乐啊~0116这个特别的日子[蛋糕]让我保持喜欢的你诞生啦[亲亲] 因为你我喜欢的BLACKPINK 因为你我有
  • 她看到我就认出里了因为我也没换过头像名字,结果是我把她删了 天呐这个缘分 太巧了 婚礼的时候找她买的酒店券 订蜜月又是她 网上茫茫人海 这么多人这么多用户 不得
  • 3、#花旗已退出9个国家的部分业务#,将在14个市场中退出个人银行业务4、#苏格兰公务员将在下班后享有失联权#,“失联权”已被纳入苏格兰政府公共领域薪资政策5、
  • 他们总有道理,告诉自己和身边人,爱是个不确切的东西,不知道那一天就会消散了,不知道何时又会再一次燃烧,或者毫无顾忌地转头就走,转移到另一个人的身上。你不需要下来
  • 又是头脑风暴到这个点‼️白天自由享受接单,晚上回来策划一堆方案‼️时间真的不要白白浪费了‼️人生没有几年时间可以去浪费太多,不要给自己懒太久,放松太久‼️不然这
  •   1.6原油操作建议:  欧盘不破49.6直接做多,防守在48.8,短线看50.5附近,中线看涨54.6附近  金茷寄语:  我的文字并不华丽,但满满的都是我