上班三天的心得:

下班了以后一定要能看到这么一个人,能瞬间消除你工作时间里所有的疲惫,看到他/她的那一秒就让你感觉得生活还是很美好的,即使那天的脑子已经疼到一个字母都看不进去了,但看到那个人远远朝自己走过来的时候,就能感觉满血复活,和他/她粘一会儿以后第二天又能继续干。

I am so lucky目前我生活里有这样的一个人,当然如果没有的话,我觉得有图中的一只小腊肠也是极好的[二哈][二哈]

Tuy cách nhau 1km nhưng rất lâu rồi(cũng vài tháng rồi) chúng tớ chưa gặp nhau
Mặc dù thế nhưng anh em tớ trộm vía vẫn rất tình cảm
Anh tớ vẫn rất chiều tớ, và tớ cũng rất ngoan ngoãn vì bà tớ dặn tớ phải thật ngoan để anh yên tâm làm việc
Tớ chẳng bao giờ yêu cầu anh tớ phải là một người con trai "Soái Ca" trong ngôn tình, thật tài giỏi, thật ngọt ngào,... Tớ chỉ mong anh tớ lúc nào cũng vui vẻ, khoẻ mạnh, thoải mái, hạnh phúc nhất có thể
Tớ chẳng cố nói ra những câu nói thể hiện ra là mình biết hết mọi thứ rồi đưa cho anh lời khuyên này nọ, tớ chỉ cố gắng biết điều với anh tớ, và quan trọng hơn là tớ cố gắng để anh tớ bớt stress căng thẳng sau khi nói chuyện với tớ
Tớ chẳng cố gắng trưởng thành, tớ chỉ cố gắng không tạo thêm cho anh gánh nặng, mệt mỏi vì tớ biết, cuộc sống bên ngoài của anh đã khiến anh đủ căng thẳng rồi, tớ muốn anh hiểu "Tớ là nơi để anh trở về sau những bộn bề ngoài kia" hay nói đúng hơn là câu nói "Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa"
Tớ chẳng cần anh phải nói những lời ngọt ngào vì anh cũng đã gần 30, tớ chỉ cần chúng tớ trân thành với nhau
Tớ chẳng cần anh phải cho tớ đi chơi thường xuyên, 1 tháng,2 tháng,... anh bận tớ vẫn sẵn sàng đợi chỉ cần mỗi khi gặp nhau anh tớ và tớ đều cảm thấy ý nghĩa, háo hức, hạnh phúc
Tớ chẳng cần anh phải chiều chuộng, cung phụng tớ, đưa tớ đi chỗ này, chỗ kia, mua cái này cái kia, đòi hỏi cái này cái kia, phải làm cái này cái kia cho tớ chưa từng 1 lần tớ có suy nghĩ đó tớ chỉ cần anh đừng vô tâm với tớ
Ông trời chẳng cho không ai cái gì. Mặc dù anh bận nên bọn tớ rất ít gặp nhau nhưng cái quan trọng nhất là tviaa ti tỉ lần là kết thúc một ngày của chúng tớ là những tiếng cười, là cái mỉm cười hạnh phúc mỗi khi nhắm mắt
Điều tớ cảm thấy hối hận nhất. Đó là sinh sau đẻ muộn. Để cho thanh xuân của anh trước đây theo những gì anh kể khá là nhạt nhẽo. Tuy là sự xuất hiện của tớ không biết có giúp cuộc sống của anh mặn lên không? Nhưng tớ luôn cố gắng để nó sẽ ngọt ngào và hạnh phúc hơn❤️

Biết Lee Min Ho từ cả một "thập kỷ" trước, thích anh thì từ vài năm trước, nhưng yêu mến anh một cách cuồng nhiệt, lại chỉ mới từ khi Quân Vương Bất Diệt khởi đầu.
Khác với mọi người, thích anh qua những bộ phim đình đám: Vườn Sao Băng, Những Người Thừa Kế..., những phim này mình lại không xem. Lâu nay gu xem phim của mình rơi vào nghịch lý: phim càng nổi càng hot dân tình càng bàn luận càng không xem, như thời 2013 Những Người Thừa Kế, 2014 Vì Sao Đưa Anh Tới, hay 2016 Hậu Duệ Mặt Trời.
Cho đến nay, chỉ có "Vì Sao Đưa Anh Tới", mình đã xem vào 2017, sau 3 năm hết "sốt", 2 phim còn lại vẫn chưa xem.
Bộ phim đưa mình đến với cảm giác chuyển từ "hổng có cảm tình" đến thích đối với Min Ho, là Thần Y.
Có thể nói, gu của mình "lạ".
Thần Y bị chê tơi tả, vậy mà xem, mình vẫn thấy hay. Xem nhiều năm rồi, nên chi tiết không nhớ rõ, chỉ nhớ nội dung chính. Vì thế, trong thời gian "đợi" Quân Vương Bất Diệt, mỗi ngày xem lại vài tập "không lướt chi tiết nào" của Thần Y lần nữa. Lần này, cảm giác hình như còn cuồng hơn lần đầu tiên.
Thích đại tướng Choi Young, thích cô bác sĩ Eun Soo của chị Kim Hee Sun.
Tuy là khoảng cách 10 tuổi, nhìn Hee Sun cũng "chững" hơn Min Ho rất nhiều, không như với "Nàng tiên cá" Jun Ji Hyun (dĩ nhiên, vì Ji Huyn chỉ hơn Min Ho 6 tuổi), à, tuy vậy, từ lần xem đầu tiên nhiều năm trước, mình vẫn thích cặp đôi Choi Young Eun Soo rồi.
Nội dung Thần Y với mình là hay. Chỉ có điều kịch bản "thần hóa" lão nhân vật phản diện - ông Đại Quân gì đó, Ki Cheon thì phải. Ổng là thiên hạ vô địch, nam chính Choi Young không phải đối thủ của ổng trong trận quyết đấu sinh tử.
Cái kết cũng hơi ức chế, rốt cuộc Choi Young chết hay không? Mình thì hy vọng chàng ấy còn sống. Nhưng với những phim để cái kết mở, thì mình không chắc chắn, sợ là chàng ấy đã chết trong trận quyết đấu. Để xem lại lần nữa, xem suy nghĩ có khác đi không.

Cảm thấy biết anh quá sớm, nhưng "yêu" anh quá trễ. Trong tâm trí vẫn là hình ảnh "nhìn thấy ghét" của Koo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng của anh. Thuở 2010 ấy, phim chiếu suốt, bạn bè bàn tán suốt, mà hễ mở tivi lướt thấy phim chuyển kênh liền. Cảm giác "thấy ghét" này hổng lý giải được nha.

10 năm thời gian, không còn là thiếu nữ ở mặt tuổi tác, nhưng "tâm hồn thiếu nữ"thì thậm chí còn hơn trước. Ngày xưa trầm lặng ít nói bao nhiêu, so sánh, đôi khi những lời mình nói trong vòng 1 tháng, thuở 2010 ấy, không bằng độ "nhiều chuyện" 1 ngày của 2020.
Chắc vì thế, nên mới bỗng nhiên cảm thấy "cuồng" Lee Min Ho. Mình khác với mọi người, một khi đã yêu rồi, thì là mãi mãi, mặc dù trong lòng có rất nhiều "người yêu". "Người yêu đầu tiên" năm nay đã 58 tuổi, yêu mến "anh chú" ấy từ thuở mới 8 tuổi, 20 năm qua, vị trí dành cho anh chú vẫn không hề thay đổi.
Chiến dịch "cày tất cả các phim" của Min Ho đang bắt đầu. Đã cày là không bỏ lỡ chi tiết nào hết. Đang nghĩ, giờ lựa hình anh đi rửa, bỏ album rồi in cả poster lớn, làm vầy liệu có "lố" quá hông ha? Không biết thế hệ 0X sau này có "mê" thần tượng theo kiểu ấy không, chớ 8X 9X tuổi teen thời xưa, thì sưu tập từng trang báo, từng hình ảnh trong các tạp chí, đâu dễ dàng tiếp cận thông tin mạng như 20 năm sau khi thế kỷ 21 bắt đầu này.
Bài viết dài ơi là dài, hổng biết có ai đọc không, nhưng viết để đăng Nhật kí của bản thân, viết cho thỏa nỗi niềm. Ngọn lửa mang tên Lee Min Ho đang sục sôi bùng cháy.
Chuẩn bị học tiếp tiếng Hàn nào. Ngưng gần 4 năm rồi. "Chăm chỉ" từ đó, đến giờ có khi đã nghe nói đọc viết lưu loát rồi hông chừng.
Sẽ có một ngày mục tiêu ấy trở thành hiện thực. ✌

10:03am - Fri, May 1, 2020.

#Lee Min Ho#*
#이민호#*
#사랑해#*
#愛在陽光燦爛時##李敏鎬#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Fri, May 1, 2020#*
#10:03am#*Diary. https://t.cn/R2WJvx9


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 2、工艺特点1)优点:工艺相对成熟、积累运行经验多、运行稳定;有机物去除效率高,BOD5的去除率通常为90%~95%;曝气池耐冲击负荷能力较低;适用于处理进水水
  •   据了解,本次车展共展出展车990台,其中新能源车260台,尤其是国产新能源车型成为各大厂商在展会上的明星产品,受到广泛关注。  据了解,本次车展共展出展车9
  • 艾特好友:我的造型:芒果TV史上综艺数量最爆发的一季,质和量的双拼时代,都赢了吧。Enola的侦探过程充满了心里活动“自言自语”女性朋友,母亲,财政部长的女秘书
  • 网友评论:我倒觉得特斯拉的胎压没什么好黑的,这么高的胎压一样有好的操控,这是别人的本事。我最近也有同样感触真的蛮累的,讨厌带着评判的话语去说对方。
  • 心若不动,岁月亦可从容……素静的生活,清清淡淡,简简单单,抱朴守拙,返璞归真,是一种最自然的生活状态,恬淡,安谧。素静的生活,清清淡淡,简简单单,抱朴守拙,返璞
  • 【领50.0洋】哈伦裤女韩版宽松原宿运动裤女显瘦【[心]巻后19.9洋】 找其他巻戳→→ [心][心][心]领巻链→→ 以下段子请忽略 -------
  • 
靠近Marcel Sembat地铁站,有9号线,交通便利
€1750欧/月,编号:60940#巴黎##巴黎租房##法国租房##欧洲##欧洲留学##法国留学##
  • 生活晴雨交错苦乐参半,经历过的都是曾经,或悲或喜,或苦或甜,都已化为风尘;期待着的,总是美好,默然倾心,寂然欢喜,用心灵去感知,用真情去演绎。最好的陪伴不在路上
  • 石柯:这个是自然的,不管是三中卫的战术,还是三中卫的不同位置,都没问题,一方面踢了这么多年球适应性肯定是有的,另一方面就是按照主教练郝导的要求去踢。《泰山队刊》
  • 很惊艳的优质文案句子1.“做自己的治愈者 和快乐握手言欢”2.“人生无常更要不遗余力地表达爱和珍惜呀”3.“你那么鲜明,在我乏善可陈的岁月里熠熠生辉”4.“其实
  • 据当地的摄影爱好者郑培銮介绍,当时他在该海域拍摄时,不经意间发现了这两只中华白海豚。据当地的摄影爱好者郑培銮介绍,当时他在该海域拍摄时,不经意间发现了这两只中华
  • 说一点小故事咯久违回来上学,想出去玩,在操场上,有点下雨,他说:“下雨了,今天注定玩不了了”在我的一番建议下,还是出来了,换了件衣服并且带了一把雨伞。但是我觉得
  • 《消失的她》给我大麦画笔、血印、消失的她、细思极恐期待ing#寻果CP[超话]#你要写遗憾,就不能只写遗憾你要写职场菜鸟和商业精英偶像剧一般的相遇要写丢了项目之
  • “我是一个没人疼,没人爱,没人可怜,没人关心的人间小苦瓜~555555”宝宝,一定要记住奥,宝宝的以后,是有焦焦疼,焦焦爱,焦焦可怜,焦焦关心的人间小蜜瓜,可甜
  • #AAA颁奖礼# 各大奖项集合(持续更新歌手部门 Asia celebrity 亚洲名人奖 :#WayV[超话]# #姜丹尼尔[超话]# 演员部门 Asia
  • 今天,有你、有我、有TA,走进下一段旅程~#PC# #聚碳酸酯# #PC阳光板耐力板# 公司有个特别爱旅游的同事,一到假期总是能在朋友圈看到她又在xx地游玩的风
  • 如今英国这个印度裔首相苏纳克一上台就干了一票大的,直接发动对俄罗斯的黑海舰队的袭击行动,这简直就是作死的节奏啊!说说圈内吧,整天就知道撕/逼逮着谁都能撕,真的很
  • [冲刺]部分品88/可凑单满减,实际可能更低 [猪头]卷有时效性 天猫双11提前加购 [月亮代表我的心]马上就要双十一预售预定活动 [月亮代表我的心]付定
  • 人生是悲是喜,在心不在境,与其愁苦畏惧,不若笑面相迎。人生是悲是喜,在心不在境,与其愁苦畏惧,不若笑面相迎。
  • 来两个月啦和爸妈打电话聊了一些关于小组作业的事情 说起来之前理论课一起的partner比自己大八岁 有一次聊天的时候他看着我感慨了一句年轻就是资本 有的是试错的