Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
- 4:36-4:52pm: Rủ Nị qua "ghẹo" anh. Anh ngủ trên võng í, qua "tô son" tí cho vui. Thế là lát sau anh dậy, rửa mặt xong, mà còn dính, Nhi với cô Lâm nhìn cười, haha! [哈哈]
- Ghẹo anh xong, mình chơi xe với Xuri cả lúc lâu luôn. Xuri có chiếc xe đồ chơi bé xinh, cứ thích đẩy cho chạy trên võng. Xuka với bé Nị đều muốn cùng lên ngồi chơi, vậy là lần lượt mình ôm Xuka Xuri ngồi nè, Xuka xuống, là Nị với Xuri chia nhau ngồi 2 bên của mình, hihi! [太开心] Tối đó lên xe về, Nhi lên trước tập lái, mình ngồi sau ôm, cho 2 em Xuka Xuri dựa vào mình ngủ. Xuri cầm chiếc xe che đồ chơi, ngủ say, mình lấy xe ra cho em thoải mái, cất tạm chiếc xe vào túi nhỏ bên hông ba lô. Kết quả, nay đưa tay vào xem thử, chiếc xe được mình mang về Đà Lạt rồi nè, hihi! [笑cry]
- 5:50pm mọi người lên xe, tạm biệt cô Lâm.
- 7:07pm: Xuri ngủ, dựa vào mình, thương ơi là thương, cái dáng ngủ úp mặt chu mông nữa chứ, cưng ghê, haha! [哈哈] Xuka thì ngủ trước đó, lúc mới lên xe rồi, nên ngồi chơi. Ban đầu mình ngồi ngoài, Ka ngồi giữa, đến Ri, cái mình đổi, mình vào giữa, để thuận tiện canh, ôm 2 em hơn. Thương 2 em Xuka Xuri lắm luôn hà! [太开心][心]
- 7:20pm về đến Aria, nghỉ ngơi, tắm gội, đến 8:32pm mình với anh bắt đầu đi dạo vòng vòng quanh khu Resort, dạo biển đêm, ngồi nói chuyện đến đúng 10pm mới về phòng, ăn tối. Ăn xong, đã khoảng 11:10pm, mà Xuka Xuri vẫn còn thức chơi. Thế là mình với anh chơi với 2 em nhỏ, Nhi lên tham gia, chơi trò đập gối, cả đám hùa vào "tấn công" mình "chú" thôi. Á mà Xuka đang chơi thì đến, hôn má chú. Mẹ nói không được hôn người lạ, Xuka nói: "Nhưng chú là lái xe, chú là người quen mà." [笑cry] Em Xuri chơi thêm một lúc thì gọi: "Anh ơi" luôn. "Chú" trả lời: "Ơi, anh nghe." => Được em nhỏ gọi "anh", khoái quá mà, haha! [哈哈]
- Chơi giỡn đến tầm 11:50pm mới tắt đèn đi ngủ, mà mấy em nhỏ mãi một lúc sau mới ngủ í. Mình dặn Xuka mai dậy, gọi mình dậy, cùng đi tắm biển, Xuka nhớ luôn à nha, sáng hôm sau - CN-21/11, 6:45am, ba mới gọi em dậy, là em ngồi lên, nhìn qua mình: "Cô ơi dậy đi sáng rồi", nghe thương ơi là thương luôn hà, hihi! [太开心][心]
#Sat, Nov 20, 2021#*
11:29 (3 pics) - 11:30pm (1 pic)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*

#Sat, Nov 20, 2021#*
9:56 (2 pics) - 9:58 (2 pic) - 9:59 (3 pics) - 10:00pm (1 pic)

#Sat, Nov 20, 2021#*9:12-9:13pm

• 沙拉如果不是出菜顺序的关系,倒会是一个夏日里的小小惊喜。这家店的出菜顺序和速度实在是一星水平。
  • 自从更新了 iOS 13,就很想[怒],出现各种问题:后置摄像头拍照有时会出现黑屏,使用AirPods的时候,蓝牙会无缘无故断开,最大的问题就是退出后台了,各种
  • 此时伯有一行已由雍梁逃往许国避难,他听说郑君及大夫们已经针对自己举行了盟誓,知道自己已然被废。”另外一支是从陈国逃到齐国的公子田完之后,名叫田书字子占,因伐莒有
  • 先向你自己证明,你再也不是不可信任的,你已经改变了,不再是以前那个不成熟容易被误导的人了。[doge][无限手套]如果你是痛苦的,不要逢人就倾诉,谁都有自己的烦
  • #国内旅游##旅行打卡##你心中最美城市# 广州土著 带你游广州分享来自:王白石加点 全网最实用 最贴心 广州旅游干货! 今天广州又有新增本土病例了 (害) [
  • 15. 《探虚陵洛神篇》/《探虚陵——金箔风云》 ** TRU 《探虚陵——金箔风云》(改编、古风盗墓、更新至第三期)探虚陵剧组 Staff 原著:君sola
  • 中国足协正式下发了《关于男足职业俱乐部与所属球员、教练员合理调整薪酬、共克时艰的倡议书》根据这份文件,疫情期间中超球员、教练员的减薪幅度将可以达到30%至50%
  • 生活对于每个人是公平的,要活出精彩,需要一颗奋进的心。以勤为本,以韧为基,尽自己的全力,求最好的结果,行动成就梦想,奋斗成就人生。
  • “橙梦想·小小插画家”大赛的创办初衷是借助上海童书展的平台为16岁以下少年儿童提供一个艺术启蒙和创作交流的国际舞台,发掘少年儿童的绘画潜力。#童谣音乐绘本# 上
  • ! ʚ◡̈⃝ɞ有图可晒,今日微博营业 ✩⋯✩⋯☁︎◡̈美好的一天⋯✩⋯✩ 『 在医院排队做检查 帮我做检查的医师小姐姐特别温柔 一直问我会不
  • 《美好的人生》:自责 人有两难,一是别人不放过自己的错误,二是自己放任自己错下去。一个人有勇气承认自己的错误,也可以获得某种程度的满足感,这不只清除罪恶感和自
  • 欢迎大家继续#跟着阿花花酱抹香香# ,踊跃打卡,积极互动哦#博君一肖[超话]# 今天,是咱们博君一肖超话建立两周年的日子[喜]缘,妙不可言[心]今天也是我的生日
  • 天津大厨为援鄂的家乡医护背来豆面、饼铛......家伙事儿一应俱全,千里迢迢在武汉支起了“煎饼摊”医护排着长队来吃这一口儿。天津大厨为家乡医护背来豆面、饼铛、面
  • 美人尖发际线谁家技术好? 你无论何时都能带给贝壳女孩满满能量,也希望我们在你需要时可以带给你一些能量。
  • 此次宝能城发首次联动宝能汽车、宝能零售、联动云、厨邦酱油举办的跨产业特惠直播,不仅是对自我资源优势的展示,更是从内部创新,积极拥抱新时代营销模式的一个良好开端。
  • #电子书分享#纪德的态度,张若名 / 生活、读书、新知三联书店 / 1997————《纪德的态度》中所收入的五篇文章,都是张若名在她四十六岁以前公开发表过,《纪
  • 她是认真负责的女科学家,她是风华正貌的独立女性,让我们一起期待裘佳宁带给我们的新的科研项目吧[心]@宋茜 ​​​宋茜裘佳宁 [鲜花][鲜花][鲜花]#宋茜裘佳宁
  • 渡己正是一種成長,人的一生只不過是一場修行,能包容自己,接納自己,才能更好的包容別人。人生路上,没有谁能替你遮风挡雨,唯有自己,才是你躲雨的屋檐。
  • 】二零二零年 四月录 ☃ॱଳ͘ 我有在努力地不让自己像去年这个时候一样丧,懒得回别人信息我爸说我什么也懒得反驳一遍一遍的听着网易云有在考虑要不要回学校租房子备考
  • 因为不同际遇大家相识,但后来相处过程中着实开心,带给我各种各样的快乐和眼界,虽然不能常常见面,但有事就联系得到的安心实在是令人因为充满暖意[太阳]人生在世不称意