#NhânThủy.
#05.10.2021#.
#10:40pm#.

Bữa nay em đi làm mặc cái áo trắng mắc cười quá, nhìn như là áo bầu vậy á, nhìn thấy cưng ghê nơi .

Được nớ lỏng giản cách rồi, Sài Gòn được đi lại thoải mái xíu mà chưa đi ra tỉnh được. Để xem vài bữa nữa các lệnh giản cách có bỏ khi đi liên tỉnh không. Cuồng chân, muốn được đi đâu đó cho thoải mái, muốn được thăm em nữa, muốn chở em đi vòng vòng…nhớ ghê.

Hi, mấy nay không viết nhật kí vì đi làm về đuối, đã vậy còn đi qua đạo tràng lo tí việc sau giản cách nữa. Mấy nay em không nói nhưng chắc em buồn mình lắm nè. Hihi, thiệt sự đôi lúc là cầm lên không biết viết cái gì luôn, cũng là mấy cái chuyện bình thường mỏi ngày, không có gì mới. Chỉ có hỷ nộ mấy lần vì các chuyện đâu đâu rồi thôi. Mà ghi lên nhật ký thì thấy tiêu cực quá. Mình hiểu mình mỏi lần ghi cái gì tiêu cực là như xả ra hết vậy, nói quá sức luôn, nói hổng chừng em xem xong là em quạo với mình luôn á . Bởi mình nói theo cái lý của mình mà em thì hiểu theo cái lý của em. Nên em quạo là phải .

Thật ra thì mọi thứ nó bình thường lắm, tại góc độ nhìn của mỗi người. Có khi mình nói thì chỉ là nói, mình giỡn thì chỉ là giỡn. Còn em thì không thì, mà khi em không thích là em không thích ra mặt chứ em không góp ý. Nên đôi lúc thấy cũng hơi khó chịu, mà tại tính mình không giận được nên em ra mặt thế nào mình cũng vậy, rồi em bảo mình vô tâm hihi, hổng biết nói sao luôn. Kệ đi, từ từ hiểu nhau, hiểu nhiều hơn về mọi mặt của nhau, chấp nhận được sẽ vui, không chấp nhận được thì từ từ chấp nhận .

Mà không hiểu sao bụng em càng ngày càng tròn lủng vậy á. Tròn căng chứ không phải tròn mở xệ nhau, ôm đã lắm luôn nè . Muốn ôm em….miss you, my love…❤️

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

#博君一肖[超话]#
I’m BXG from Viet Nam- BXG 越南
Tự sự from BXG to 肖战

"Tôi đã tự hỏi: lương thiện quá liệu có tốt không?"

Tiêu Chiến của chúng ta thật sự xuất hiện rồi! thật sự anh đã trở lại rồi! sau hai tháng tròn anh giữ im lặng không nói gì cũng không động tĩnh gì, gồng mình gánh chịu mọi mũi dao vô hình từ cuộc bạo lực mạng. Thì giờ đây, chàng trai lương thiện của chúng ta đã thật sự quay lại! Mặt Trời Nhỏ của chúng ta thật sự lại tỏa sáng rồi!

Ngày này hai tháng trước, lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự bất lực của bản thân, chỉ có thể bật khóc vì sự vô dụng của mình khi thấy anh đang một mình đứng trên đầu ngọn sóng mà không giúp được gì, với thân phận là một người hâm mộ tôi vừa cảm thấy có lỗi, vừa cảm thấy bất lực...

Nay anh quay lại rồi, mặc dù tôi biết anh sẽ không bao giờ nói đến những vết thương mà bản thân anh đã chịu ra cho chúng ta hay bất cứ ai được biết, nhưng tôi chắc chắn đó là vết thương đó rất đau, rất sâu thế nhưng mà anh vẫn đối với chúng ta là nở một nụ cười dịu dàng, không đổi thái độ, luôn miệng động viên chúng ta trong khi anh mới là người cần được động viên! Tiêu Chiến, anh cứ tiếp tục tốt như vậy thì chúng tôi phải làm sao đây?

Tiêu Chiến anh từng nói: "Bởi vì tôi là một người rất sợ. Khi bản thân mình làm phiền người khác." Nhưng Tiêu Chiến à, chúng tôi ở đây chính là muốn anh bị làm phiền và chúng tôi ở đây cũng chính là muốn được cùng anh sát vai. Ngày mà chính bản thân anh nằm trong tâm bão chúng tôi thật sự rất hoảng, thời gian đầu còn hỏi nhau "chuyện gì đang xảy ra? tại sao anh không thanh minh? tại sao anh không xuất hiện?" anh vẫn cứ bảo trì yên lặng mà mãi về sau tôi mới hiểu được sự im lặng của anh chính là sự bao dung vô bờ bến dành cho chúng tôi!

Tiêu Chiến trong im lặng , luôn giữ cho mình một trái tim sáng và lương thiện, mặc cho bản thân anh bị hàng ngàn mũi dao chĩa vào thì trái tim anh vẫn đập mãnh liệt vì người khác. Chỉ trích anh-anh im lặng, đặt điều nói sai sự thật-anh vẫn không trách. Ấy thế mà khi anh cảm thấy mình là nguyên nhân đẩy cho người khác ra đầu ngọn sóng anh lại "mãnh liệt phản bác" (...) anh cũng giống như chúng ta chỉ có một quả tim, nhưng quả tim ấy thật lớn rồi...!

Tiêu Chiến! anh vất vả rồi, lần này hãy để Rùa bảo vệ anh.❤️
Face book: lão vương lão tiêu
Cre: pic weibo

#田柾国天生歌者##田柾国灵魂歌者# 最喜欢弟弟拿着麦克风不跳舞 就站在那里唱歌的样子。进击的防弹里的歌词绝不仅仅只是一句简单的歌词,更是弟弟的心声。每次站上舞台,他就是田歌手,是舞台夺目的焦点。他一开口,一抬眼,整个宇宙都为之倾动❤️
/HEADLINER,andxxjuly,LOVE CROSS,hi spring,Like A Rabbit


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 你要更加努力一点,努力面对所有幸与不幸的遇见,你要给的天空画上彩虹,你要给自己的黑夜点亮灯火,你才是自己的救赎。#失恋了怎么挽回前男友前任前女友怎么挽回异地恋异
  • 封校出不去了,so十月美食合集——1.椰子鸡:好久没吃了2.楠火锅:味道不错但份量有点小,一份一小碗3.四食堂的湖南米粉真的好吃,但最近发现倒闭了[苦涩]他家汤
  • ***众生很难观察意根的运行,就说意根在背后暗地里运行,是一种隐蔽的意识,意根的功能识性与意识比较靠近和相像,大众才把意根的作用当作潜意识。就因祂是舍受,不能
  • #广东宏远[超话]#德比战#深圳vs广东# 再下一城完成逆转[ok]跳球后两分半钟的时间 才终于由鹏哥的中投打破了得分荒 首节五分钟不到 5次失误 官方暂停前才
  • 即将毕业的伪大学生 “生活所迫[悲伤]”做起了代购 每月不定时飞韩国[飞机] (日本飞机票太贵,如果需求大也会飞[飞机][飞机])有的时候回飞国外旅游顺便在免税
  • 李子柒 螺状元 肖叔叔 好欢螺 只投螺碗 螺满地 家柳江人家 螺蛳粉~~只要我对你动了真情,优惠券我就绝不容许你对我时好时坏,要么你就对我绝对的好,要么就对我彻
  • 我以为很多事情都是偶然 后来发现一切也都有迹可循 从武清主力退赛的小失落 到错过郑州的遗憾 再到威海的义无反顾 东京之后 他们都不在了之后 我以为不会再有让
  • 晚安 ☾˚‧º· ☾˚‧º·收好烦恼,挂好月亮,睡个好觉,晚安道一声晚安,许一弧月色你不睡我不睡,你看我俩多般配每‮都天‬有每天的快乐 今‮生天‬日快乐˗ˋˏ
  • #檀健次[超话]##檀健次1005生日快乐# tjc#檀健次你安全吗# tjc#檀健次秦淮# 祝亲爱的檀健次先生 生日快乐[彩虹屁][彩虹屁]今天,是我陪你
  • 我以为我好了,直到朋友和我说,“我一直感觉你没从上一段阴影里出来,它给你的打击太大了,暑假一起玩的时候,虽然你嘻嘻哈哈,但我会觉得你并没有看着那么开心,有点do
  • ”意思是说,苦境乐境,全在心境;是迷是悟,全在心态。幸福之路,不在别处,就在你我的心之深处。
  • *撸铁的酸爽|臀部训练打卡第二周 *天冷了就来健身吧,不仅可以感受热汗淋漓,而且运动的感觉也特别酸爽,虽然没有立竿见影,但现在连走路身体都有潜意识,坚持就是胜利
  • [求脱单][微风][太阳]过眼年华,动人幽意,相逢几番春换[心][抱一抱]罗本在自己的社交媒体上表达了对于好搭档里贝里的祝福:“过去无论是在场上还是场下,和你相
  • 朴智旻经常被好吃到赞不绝口,拍闵玧其后背问他为什么不去做米其林厨师,闵玧其只是勾起嘴角轻轻的一笑,说着“你爱吃就好,快吃吧”自从闵玧其见到朴智旻那会,就想着给他
  • 其实,莫哈利娅之所以没带儿子离开,还有一个原因就是她想挽回迈尔金,她认为有孩子在,迈尔金在外面玩累了,就一定会回归家庭。可几年之后,莫哈利娅发现,她根本无法挽回
  • 属鼠人比较强势,遇到事情喜欢自己拿主意,而且经常指挥别人做事,这一点是属蛇人难以接受的,他们在属鼠人身边经常会觉得自己是被压迫的那一方,所以会想要抗衡属鼠人。 
  • 好生之德,暗合天道,故民之生生者,若天门开合,生死皆从一地,故知真常一如,合者皆因厚德出而生也,背者离德而散也。故求出而生者,生之徒若十之有三,余皆堕矣,故往者
  • #飞猪全球游# 歌手张杰 张杰 张杰越爱越强 我印象中的张杰,就是个会暖暖的笑,就是个唱歌即可以入心又可以让人很开心,就是个对人很体贴很爱护歌迷的人,就是
  • 新潟 村上 集落が一時孤立状態に昨夜、特別警報が出された新潟県村上市金屋で洋菓子店を営む遠山浩司さんは「昨夜10時から深夜3時ごろまで土砂降りの雨が続き、心配に
  • 家减法1093件3小时的大中觉 早饭 乐作云南无花果 / 2芭劳奈格莱斯景盛源佳农帝王蕉光明优倍浓醇鲜牛奶 盒装 中饭乐作大理黑蒜陽澄海派烤鸭蛋乐作云南高原红