CÓ NHỮNG NGÀY CHÚNG TA ĐI ĐẾN ĐÂU, LÀM BẤT CỨ VIỆC GÌ CŨNG CHỈ TOÀN “CHẠM” PHẢI NỖI BUỒN.

Cảm xúc ấy thật tệ, nó tệ đến mức chính bản thân cũng không biết diễn tả nỗi buồn đó như thế nào.

Nếu mang trong mình những cảm xúc tiêu cực thì bạn chỉ nhận lại được một cuộc sống màu xám mà thôi. Cho nên đừng ngại cho bản thân cơ hội sống một cuộc đời tốt hơn bằng cách suy nghĩ tích cực. Nỗi buồn cũng giống như cơn mưa vậy, mưa rồi sẽ phải tạnh thôi, nỗi buồn cũng đến rồi lặng lẽ đi như vậy.

Có bao giờ đứng giữa những sóng gió của cuộc đời, bạn muốn biến nỗi buồn thành điều tích cực chưa? Chắc chắn là rồi đúng không nào. Khi đã trải qua nhiều nỗi đau, khi thời gian qua đi, bạn sẽ tự học được cách chữa lành vết thương cho bản thân mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Lúc ấy đối diện với nỗi buồn, bạn sẽ tự biết biến nó thành niềm vui. Cho nên khi gặp nỗi buồn, bạn đừng vội bi quan nhé, cuộc sống sẽ không mang đến thử thách vô nghĩa cho bạn đâu. Bởi cuộc đời luôn tràn ngập hương vị khác nhau, chúng ta đều là những con người bình thường, nên bạn không thể dành mọi sự ưu ái về mình đâu.

Hy vọng rằng bạn của ngày hôm nay sẽ lựa chọn cách mạnh mẽ bước ra khỏi nỗi buồn.

##Trưởng_thành_là_khi_nỗi_buồn_cũng_có_deadline
ST

#TopCGTN# 【第七个中国航天日 回望历任航天员“巡天”飒爽英姿】 Le 24 avril 2022 est la septième Journée de l'espace de la Chine et l'assemblage de la station spatiale chinoise devrait s'achever cette année. À cette occasion, découvrez les photos des taïkonautes, exceptionnels et héroïques.

CHUYỆN TÌNH GIỮA INRASARA VÀ THÀNH ĐÀI
Inrasara và Thành Đài là cặp tình nhân có nợ nhưng không duyên. Hai ông quen nhau và "yêu nhau" từ thời phổ thông.
Inrasara là một chàng trai đa tình và đầy lãng mạn, ông đã viết nhiều bài văn ca ngợi vẻ đẹp của Thành Đài trên web Inrasara.com. Bạn có thể lục lại các bài viết của Inra Sara về Thành Đài. Những bài viết ca ngợi Thành Đài một cách lãng mạn.
Về phía Thành Đài, ông đã dùng phần mền photoshop để cải trang thành một “cô gái”, có lẽ là “bê đê” vì khuôn mặt của ông rất chải chuốc và vô cùng đẹp đẽ. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh của Thành Đài trên mạng, những hình ảnh chải chuốc như một “chệch khách” chân chính.
Nếu bạn đã từng gặp Thành Đài thì bạn vô cùng ngạc nhiên, tại sao trong hình thấy ổng đẹp trai mà khi bạn gặp ổng rồi thì bạn sẽ thấy ổng ở ngoài đời sao mà thô thiển quá.
Có lẽ đó là nguyên nhân khiến Thành Đài và Inrasara yêu nhau lâu như vậy nhưng lại ly thân nhau cho đến bây giờ.
Có lẽ do Inrasara là một chàng trai đầy lãng mạn, còn Thành Đài là một “cô gái” ảo trên mạng.
Câu chuyện xảy ra vào năm 2014 khi Thành Đài tuyên bố về quê để chia tay với Inrasara. Lúc này, Sri Samri đã chứng kiến sự đổ vỡ của mối tình giữa Inrasara và Thành Đài.
Trước năm 2014, Inrasara vô cùng tâng bốc Thành Đài. Trong một cuộc gặp vào năm 2012, Inrasara có nói với tôi rằng, tại sao dân tộc Chăm lại kết tội Thành Đài làm bằng giả như vậy? Tại sao lại đối xử với “nàng” như vậy? Đáng lẽ chúng ta phải hoan nghênh Thành Đài có nhiều bằng tiến sĩ chứ, chúng ta phải ca ngợi Thành Đài có 5 bằng tiến sĩ chứ.
Tôi lúc này là một sinh viên và tôi đáng tìm hiểu chính trị nên tôi ghi nhận bất cứ nhận định nào, dù nó đúng hay sai. Đây là tôi dẫn lời nói thật của ông.
Không những thế, Inrasra còn hăng say kể về nhiều câu chuyện của Thành Đài cho tôi nghe.
Inrasara có nói với tôi về một tình tiết hài hước là Thành Đài được phó thủ tướng U-klai-na (Ucraine) nhận làm con nuôi.
Với tư cách là con nuôi của phó thủ tướng Ucraine, Thành Đài đã có nhiều hứa hẹn với Inrasara. Giờ đây, Inrasara nghĩ rằng “người yêu” của mình từ một người nghèo đói đã trở nên giàu có. Chà, quả đúng là một chỗ dựa và tiền bạc.
Cô nàng Thành Đài vốn có tên là Thành Thanh Dại vì cô rất dại dột. Nghe đồn rằng Thành Thanh Dại bị chó dại cắn nên mới dại dột như chó dại vậy. Để mọi người hiểu nguyên nhân tại sao con mình dại dột như vậy, mẹ của cô quyết định lấy tên là Thành Thanh Dại, để chứng minh rằng con của mình vốn là người khôn chứ không phải dại như bây giờ. Sở dĩ con của mình dại là do bị chó dại cắn.
Sau nhiều đêm đắn đo suy nghĩ, cô Thành Đài nghĩ tại sao tên của mình xấu quá? Nếu cứ để tên là Thành Thanh Dại thì người ta lại nghĩ bị dại dột, và quan trọng hơn cả là chàng trai của mình, Inrasara, sẽ không biết được tầm cỡ của mình.
Thế là Thành Thanh Dãi quyết định lấy danh xưng là Thành Đài để Inrasara thấy rằng người yêu của ông có thể xây dựng cho ông một tòa lâu đài và một thành trì kiên cố.
Inrasara có nhiều mối tình éo lê và quá khứ không sạch lắm nên chàng rất sợ người đời biết về quá khứ của mình. Vì vậy Inrasara không những cần một lâu đài, ông còn cần đến một tòa thành kiến cố để ẩn nấp. Đặc biệt là trong những năm Champaka hoạt động sôi nổi.
Thành Đài thấy rằng nếu nàng chỉ đổi tên thôi thì chưa đủ. Vậy là nàng quyết định thành lập Chính Phủ Champa Lưu Vong và nàng đã tự phong là Thủ tướng.
Thành Đài cũng không ngờ rằng nàng dễ dàng chinh phục được chàng Inrasara nhanh như vậy.
Tôi phải nhắc lại rằng mối tình giữa Inrasara và Thành Đài chỉ chấm dứt vào năm 2014 khi Thành Đài trở về hợp tác với chính quyền Việt Nam. Tại sao họ phải chia tay trong lòng hụt hẫng như vậy?
Vì rằng Inrasara vốn là một chàng trai đa tình và sau nhiều năm yêu cô Thành Đài, Inrasara đã kể với Thành Đài rất nhiều bí mật về đời tư, về những nguyện vọng và tham vọng bất chính của mình.
Những tham vọng bất chính này rất nguy hiểm trong chính trị.
Vậy mà bây giờ Thành Đài lại đi hợp tác với chính quyền Việt Nam! Điều này chứng tỏ Thành Đài đã bội bạc, đã bán rẻ tình cảm của Inrasara cho chính quyền Việt Nam.
Vậy là Inrasara quyết định chia tay với cô nàng Thành Đài từ năm 2014. Kể từ đó Inrasara không còn ca ngợi vẻ đẹp của nàng Thành Đài nữa. Không những thế Inrasara còn trở nên căm thù Thành Đài. Trong lòng chàng, giờ đây chỉ muốn giết người yêu.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #美术生##绘画##设计素描# #空间与艺术[超话]##设计师[超话]##设计秀[超话]##设计[超话]##生活美学[超话]##灯具设计[超话]##家居设计[超
  • 另一种情况就是已经错过了最佳手术期的患者,没有去针对性的治疗过,在症状上也未曾达到严重到不能自理的情况,但是和身边的普通人相比却又影响了自己的生活状态。很多的病
  • 有人说,当然是美国,你看拜登开心的样儿,当然,有一部分资金一定是流向美国,但是,估计许多人做梦都没想到,咱们的大“A” 股以及港股,出现了大批北向资金,而且创下
  • 不要自印啊,有单主的啊…我从来不一稿多出的,更没有收钱自印一说还有不要随便转载我的图不标明出处和作者的就更过分了,我不需要靠你转载到其他平台给我引流,看到是个缘
  • 受宠体质不是天生的,聪明女人:修炼魅力做他的“小公主”最近在后台收到一位学员私信,“老师,我和老公结婚3年了,婚前他一直对我很好,但是结婚后好像变了,态度和以前
  • #利特[超话]# 昨天跟室友唠起来自己入坑的经历一开始本命是韩庚来的…有一天在学校旁边买了一本Suju的写真,翻啊翻啊,突然看到了p1这张…噫这男人该死的甜美…
  • #纪梵希美妆大使刘宇宁# ^O^#刘宇宁宁远舟# ^O^#摩登兄弟[超话]#愿每一颗 眼泪都不白流愿天黑后 有等你的灯火愿告别的人 只需要抬着头都将被同一片星河
  • 17.我可以死,但浪漫不行。17.我可以死,但浪漫不行。
  • 市场销售有效改善9月份,市场销售持续复苏,社会消费品零售总额同比增长5.1%;限额以上单位商品零售额增长12.0%,其中汽车类增长35.5%。 货物进出口增长
  • 当你选择做多的时候 , 就好比选择了“开心” , 你未来的预期就是让开心越来越多 , 专业说法称为上涨;当你选择做空的时候 , 就好比选择了“烦恼” , 你未来
  • #刘些宁[超话]#lxn#刘些宁硬糖少女303门面主舞# 晚安 刘些宁晚是世界的晚 安是给你的安 对他们是晚安 唯独对你是喜欢@硬糖少女303-刘些宁 起初最吸
  • 上周末四顿会饮和晚餐让我尝到了新东西,这三瓶喝完长相思要放一放了。红只买了一瓶,volnay的一家小庄,描述听上去太诱人了。
  • 比我更辽阔 比我更懂我快乐时同乐 疲倦时让我停泊一想到你 我也坚定又温和 不怕世界 不怕风雨有多摧折翟子路八字:戊寅 乙卯 辛未欧阳娜娜八字:庚辰 壬午 甲辰我
  • 直播中,uzi还透露了端倪,亲口认证BLG老板投了过亿:不知道他们能不能赢LGD,现在换的选手实在太多了。其他几位选手虽然没什么成绩,但呼吸哥在WE表现还不错,
  • 乘车过程中,全程规范佩戴好一次性医用口罩,不要进食或饮水,尽量避免与他人直接接触,减少交流、保持安全距离,分散坐或站立,相互隔出空间。男子在车内进食导致多人被感
  • 微信状态签名文案: “所幸自己有光 ,穿过黑暗也无妨” ❥ 〰︎ 高级的自由,不该被情绪裹挟 ❥ ’ ↻⃫ 回忆不回头,往前看 ❥ ᥇ꫀ ꫝꪖ
  • 本来想把字也写上的,但由于是刚使用这个软件没多久,还不太熟悉[允悲]总感觉这张蓝色很衬阿梓[馋嘴]它有点糊,应该不是我手机的问题,毕竟截的时候就这样[doge]
  • [害羞][紫金草][嘻嘻]10月31日《西藏生死书一日一课》中阴教法精确地告诉我们:如果我们对于死亡有所准备的话,将会发生什么事情;如果不准备的话,又将会如何。
  • 后者刚刚在切尔西下课,但这并不妨碍他得到众多欧洲豪门球队的青睐,尤文就是其中之一。后者刚刚在切尔西下课,但这并不妨碍他得到众多欧洲豪门球队的青睐,尤文就是其中之
  • #板写接单##板写约字##板写ID##剑三水印##天刀约稿##板写水印##剑三id##天刀水印##板写客单#无语,发了2次都被吞,别的你不吞 吞我接单帖做什么