Ngày cuối của tháng 7. Giờ nay năm ngoái mình không có nghĩ, là năm nay mình lại đang làm việc ở Sài Gòn, mỗi tháng về thăm má thăm Ngoại vài ngày đâu.
Giá mà khoảng cách gần hơn một chút, tầm 100 cây số, thì mỗi tuần mình đều chạy về nhà 1 ngày luôn nè, hihi! [可爱]
Nay ăn tối xong là khoảng 8:15pm, rồi theo anh qua Đạo tràng bốc thuốc, qua đến nơi 8:40pm, giờ 9:58pm, mới hoàn thành đóng gói xong số thuốc của hôm nay nè. Trễ rồi, nên không gọi cho má. Giờ này má cũng ngủ rồi.
Em Nậ bên Đạo tràng đây dễ thương quá hà. Lần thứ hai Nâu gặp mình, quấn quít quá chừng luôn. Vừa mới chơi với Nâu, nựng Nâu một lúc luôn nè. Nâu muốn liếm tay liếm mặt mình hà, hihi. [可爱]
Mấy nay mình hay gọi điện nói chuyện tâm sự với cô Hà. Mỗi lần nói chuyện lâu thật lâu luôn. Bữa trước nói suốt 1 tiếng 45', chiều nay nói chuyện 1 tiếng lẻ 3' nè.
Cô Hà thương mình giống như con gái của cô vậy. Cô chia sẻ, khuyên mình, động viên mình. Cũng nhờ có cô, mà tinh thần của mình vững vàng hẳn. Con cám ơn cô nhiều lắm cô ơi! [心]
Chiều nay cô kể về con của cô. Chắc cô cũng kể nhiều lần rồi, mà mình nhớ không rõ, mới nghe cô nhắc chuyện chị con gái của cô sinh năm 83, chị mất hồi 13 tháng, là năm 84. Lâu nay mình chỉ nhớ cô có anh Nhân với bé Duyên, anh Nhân thì mất hồi năm 2016 rồi thì phải. Nay cô chia sẻ, chị mất ngày 5/5, anh Nhân mất ngày 6/6, chú - ba của anh chị mất ngày 5/7. Cuộc đời của cô rất nhiều trắc trở. Từ 10 năm trước, lúc mình làm ở Top, cô cũng chia sẻ cho mình nghe rất nhiều, cô phải cật lực kiếm tiền gởi vào nuôi anh, rồi còn nuôi bé Duyên học Đại học. Mấy năm nay Duyên ra trường, cơ hội làm việc mở rộng, lương cao, nên cuộc sống của hai mẹ con cô về tài chính cũng ổn định hơn nhiều rồi. Nhưng mà hôm nay mới biết, bé Duyên tính cũng hơi bướng, không có trò chuyện tâm tình chia sẻ với mẹ, cũng giống như mình và má trước đây vậy. Mong là bé Duyên sẽ hiểu ra, mẹ quan trọng biết chừng nào, để quan tâm, nói chuyện với cô nhiều hơn. [心]
Qua nay không biết má đi bộ ra dì Hồng có bị nắng, mỏi chân, mệt lắm không. Má cứ phải đi bộ suốt, thương quá. Chứ ra tới nhà dì Hồng, thì má không mệt đâu, má vui nữa. Em bé Uyên thương má, má cũng thương em bé Uyên, hai bà cháu quấn quít, chơi với nhau cả buổi trời. Nghe má kể chuyện mà vui lây nữa nè, hihi! [可爱]
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon! Nếu thuận lợi, thì 7 ngày nữa Thủy lại về nhà với má với Ngoại rồi nè hihi! Nhớ má, nhớ Ngoại! [心]
Love all the time. Love my home sweet home! [心]
#荷姑姑#*
#南無阿彌陀佛#*
#Love & Happiness#*
#Sun, Jul 31, 2022#*Love time (1)

Hihi, về đến nhà rồi, vui quá là vui! [太开心]
Không có báo cho má biết, 7:14pm về đến nhà, đứng ở cửa dòm vào, không thấy ai, tưởng má đi đọc kinh rồi, mở cửa vào nhà, cất dép lên kệ, mới thấy má bước ra, hóa ra má đang bận thay tã thay đồ cho Ngoại. Thấy mình, má "Ủa? Ủa?", ý là má ngạc nhiên đó, hihi! [嘻嘻]
Má còn hỏi mình "Dép đâu?" Thì mình vừa cất lên kệ rồi mà, má tưởng mình đi chân không từ ngoài đường về luôn hà. [笑cry]
7:16pm má rờ xem áo của Ngoại có bị ướt không, không ướt nên không cần thay. Má nói Ngoại đọc kinh. Ngoại đọc kinh 20' luôn đó. Ngoại đọc xong, 7:36pm mình lên nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại, nói mai dẫn Ngoại đi chơi. Ngoại kể chuyện, là nhà Uyên có 8 đứa con lận, ở trên rừng thông á, haha![笑cry]
Mình nói với Ngoại là 5 đứa à, rồi mình đi rửa ráy chân tay mặt mũi, thay đồ. Vừa xong, ra nghe má nói: "Mình nhớ có 8 đứa con, mà cô Hạnh nói có 5 à." [笑cry] Ừa, là Ngoại tự ngồi nói á, haha! Ngoại vui quá Ngoại ơi ời. [哈哈]
8:13pm má nấu cho mình miếng súp ăn tối. Cáp TV bị hư, chưa có đài, vậy là mình mở Conan, vừa ăn vừa xem với má. Đến 9 rưỡi có đài, má mới lên gác nằm. Đăng với ba mẹ cũng vừa về lúc đó. Uống hết ly trà đào, mình cũng lên gác, xem ké TV, nói chuyện với má. Nãy má xem được khúc cuối phim cuối tuần "Vô Ảnh", xong tiếp tục bật qua bật lại nhiều đài, haha! [嘻嘻]
Nãy lúc mình ăn tối, má tự ngồi xoa dầu chân rồi, nên mình không xoa cho má. Để xem mai xoa lưng, rồi mát xa lưng cho má nè.
Ngoại dễ thương ngủ ngon nha Ngoại, mai Thủy ghẹo Ngoại nữa, hihi! [嘻嘻] Á mà cái xe lăn, lúc 7:28pm mình chỉ cái xe, má nói, má cũng nói với Ngoại, là má đi nhận xấp vé số, đẩy Ngoại đi bán, Ngoại cười quá chừng. Có cái xe lăn mà 2 mẹ con ai cũng đòi đẩy bà Ngoại đi bán hết hà, haha! [哈哈]
Ở nhà thật hạnh phúc! [太开心]
Không chắc em bé đã xuất hiện trong cơ thể mình chưa, nhưng nếu bé đã xuất hiện rồi, thì hôm nay là ngày đầu tiên bé về gặp "bà Ngoại" và "bà Cố" nè, hihi! [可爱][心]
Love all the time. Love my home sweet home! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#Love & Happiness#*
#Sun, Jul 17, 2022#*7:55pm

Sáng nay anh dậy sớm đi làm, mình cũng dậy theo, tranh thủ đi bộ ra đầu ngõ mua bánh mì, về làm ốp la, 7:49am cùng ăn với anh nè. [可爱]
Tưởng đi làm sớm, nhưng hình như hẹn lại thời gian, 9:19am anh mới đi làm. Mà 8:38am, dọn dẹp nhà cửa, rồi anh ghẹo mèo Dương, lấy Dương làm súng bắn, tếu lắm luôn, haha! [哈哈]
Anh đi làm, trưa không có về. 2:15pm mình cũng đi làm, khoảng 6:25pm làm về, anh đợi mình tắm xong, 6:51pm chở mình qua chỗ Nha khoa Diễm làm, để cào vôi răng lại lần 2. 7:03pm qua đến bên đó, nay làm nhanh, 7:35pm đã làm xong, anh chở mình về, qua 407 ăn tối. Diễm còn hẹn qua trám răng nữa, chiều T7-16/7, khoảng 2:30 nè.
Nay 16 âm lịch, 407 hơi đông. Chờ đến 7:57pm tô hủ tiếu khô của anh mới lên. Ăn xong là 8:16pm, trên đường về mình nhờ anh chở qua quán trà sữa, tự nhiên nay thèm quá, 8:20pm ghé mua 1 ly, 8:22pm mua xong, anh chở tiếp mình qua chợ gần đó, 8:27pm mình mua cà chua với dưa leo, để mai làm đồ ăn sáng cho anh ăn, hihi. [可爱]
Hôm qua anh có chỉ đường ra chợ này cho mình, mà mình không hiểu gì hết trơn, thế là mua đồ xong, anh "thị phạm" đường về cho mình. Vẫn là vòng vòng, mình chưa nhớ nè, vẫn cứ đường lộ đi là hơn, haha! [哈哈]
Về tới nhà, anh nhớ ra cần ghé phòng trọ cũ lấy cái chậu cây về. Mình "năn nỉ" đi theo, anh chở mình theo 1 vòng nữa, hihi! 8:39pm ghé ngắm phòng cũ, rồi về. 9:23pm anh ăn nhãn tráng miệng, mình uống tà tưa - sau khi gọi điện "8" chuyện với má 20'. [嘻嘻]
Ngày thứ 5-14/7 dễ thương của mình với anh đó, hihi! À mà hình như hôm nay hay ngày mai là Sinh nhật thằng Phụng á, để lát coi lại hình + ngày tháng xem hihi! Sinh nhật, là tính ngày đầu tiên nó tự đi đến nhà với anh í, hihi! [蛋糕][礼物]
À mà trưa nay 11:40am thằng Phụng nằm ngủ dưới gầm giường, nhìn mặt cưng ghê hà, hihi! [亲亲]
Love time! Love my home sweet home! [心]
#Thu, Jul 14, 2022#*
8:20 (2 pics) - 8:21 (1 pic) - 8:22 (1 pic) - 8:26 (1 pic) - 8:28 (4 pics) - 8:39 (1 pic) - 8:44 (1 pic) - 9:24pm (1 pic)

• 有人是这样认为的,“你专念阿弥陀佛名号还不够,还要加上其余的多善根福德因缘,才能往生”根据这样的理解,就去行种种的修行善法,以为念佛不足以往生,而落入到杂行杂修
  • 不过吃到第三四天的时候回家,我妈说我脸色都蜡黄蜡黄的,这么吃药身体会虚……也不知道是不是心理作用,被我妈这么说了之后感觉自己上个楼梯都有点步伐沉重,喘气喘得厉害
  •   可持续竞争力  亚洲入围200强城市最多  在可持续竞争力方面,20强城市基本囊括当前世界主要城市和发达国家的中心城市,其中美国有5个城市入选,欧洲国家占据
  • #炎亚纶值得被温柔以对[超话]#yyl#炎亚纶超级企鹅联盟# 你在的时候 你是一切 你不在的时候 一切是你 你别难过 风筝有风 海豚有海 你还有我 去到你的城市
  • 尽 管 在 室 温 下 抵 百 科®U42 显 示 出 一 些 表 面 黏 粘 性 , 但 是 在 应 用中 推 荐 的 热 活 化 温 度 范 围 大 约 为
  • #王俊凯[超话]##王俊凯# #从开始到未来,只为王俊凯# 如果你是孤身追梦的水手,帆上刻满音符,船中装载梦想。个人预测:现在是没有行情的,大概率是震荡走弱,如
  • 道教向来是劝世人向善勿恶的,从最早的《太平经》中,即有兴善止恶法”。道教向来是劝世人向善勿恶的,从最早的《太平经》中,即有兴善止恶法”。
  • 萧敬腾经纪人Summer则透露上述是“前剧组”的回应,再曝出该片导演已经被撤换,拍部电影也是麻烦得嘞[允悲]。该片于7月在上海开镜,没想到开拍以来风波不断,先是
  • 研究表明,由于选择性靶向的使用和药物剂量的减少,这些新的治疗方式导致了抗肿瘤活性的增强和全身毒性的降低。然而,虽然ADT已被证明在PC治疗中是有效的,但它的效果
  • 欢乐家 生榨椰汁1L*2盒19.9!川豫情 红油面皮10袋28!
  • ——辰乐我们全力准备的RESONANCE,请多多收听哦!#NCT2020[超话]# #TEN[超话]##钟辰乐[超话]##文泰一[超话]# 201017 N
  • 其实今天还有华阳股份,正海磁材可以打首板,但市场情绪一般,同时我也想做减法,股票控制在1-2支以内,保持打首板节奏,毕竟人的精力有限,对于短线客来说,早盘集合竞
  • 神様のえこひいき 灵魂互换 不是新鲜的梗 我还是被感动到了[爱你][心][抱抱]神様のえこひいきなどなくとも 人はその手で 未来を切り開くことができる❣️人が
  • 人生三境界[鲜花][鲜花][鲜花][鲜花] [微风][微风]王国维《人间词话》提出的治学方法 “人生三境界”语出王国维《人间词话》。第一境界是“立”、第二境界
  • 不要贪求广闻多思,能闻到的法要融入自心中,若法与相续不能相应,那一点意义都没有,有句老话:“光闻法不会脱离轮回,身出家不能成为罗汉。不要贪求广闻多思,能闻到的法
  • :嗯,这次我有创意了,你帮我写首上学的歌儿!:嗯,做的很好(期间哭啦,因为艺术字好难写,但是她就是是不气馁,想好好地写出来,最后如愿!
  • 这个世界上,有些人,有些事,比爱情这种东西,更值得感动 也许,最长久的幸福,是来自平淡的日子又看了一遍匆匆那年 记得最开始是看电视剧 然后我姐带我看了电影 当时
  • 去年看龙哥母胎日本场因为声儿的Dなshow官宣晚了一点点时间,我订早机票了…8.17福冈场,8.19龙哥母胎日本场,我订在了8.18飞过去…还无法改签,就这么错
  • #千面李宇春# #就AI英特尔# O网页链接 『#今天雨,可是我们在一起#MV线下→成都IFS创新互动体验 实景照』【全球首支基于英特尔AI技术的MV】《今天雨
  • 种种烦恼大多皆是庸人自扰,若能盈一份博爱与豁达于心灵深处,不好高骛远,不妄自菲薄,是云就在天空中逍遥飘游,是水就在江湖里安逸自在,是风就去吹开百媚千红,是雨就去