Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
#Sat, Nov 20, 2021#*
4:34 (1 pic) -4:35pm (4 pics)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*

- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
#Sat, Nov 20, 2021#*4:26pm

- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29am: Ở quán cafe, ăn sáng.
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*8:29am (1)
#Sat, Nov 20, 2021#*

• 【拱辰客家特产】 【拱辰招牌】丸子系列—手工香菇丸 【特点】1,饱满弹牙 结实紧密,有嚼劲,口感鲜美爽而不腻。 2,味道鲜美 口感醇厚有层次感,久久难忘。 3
  • #张哲瀚正能量# zzh #阳光信用# 弘扬爱国主义精神,必须坚持立足民族又面向世界。中国的命运与世界的命运紧密相关。我们要把弘扬爱国主义精神与扩大对外开
  • #书香油城# 【“一棵树”:为一段胜利史命名】旷野无风。“一棵树”站在午后。一半洒落阴凉,一半沐浴阳光,宁静而从容。   周围已是绿树成阴。绿阴里,有采油树在
  • 乔丹KD等人参投公司Dapper Labs最新估值达76亿 5个月内翻了3倍 今年3月30日,Dapper Labs曾完成 3.05 亿美元融资,迈克尔-乔丹以
  • #刘宇宁的温暖“神器”# [兔子] #刘宇宁小林暖宝宝代言人# [兔子] #爱豆v力量# [兔子] 摩登兄弟mdxd[兔子]刘宇宁lyn[兔子]宁哥[兔子]棚主
  • 找了一下午的资源,总算找到了。 回忆一下,当时1.2年级的时候,小朋友们都有GAMEBOY,都在玩口袋妖怪,我只能借着同学的玩,不过瘾。最后还是求着我妈去乐购买
  • #饭圈美工设计[超话]# ✦客单|自用(p1商用)|小卡 ✦刘耀文|无畏 |文霖|矢量风 p1是约了很多次的客妹了,感谢再一次的信任。除了p2改了文字,其余都是
  • 人生的列车,沿途是四季的风景,春雨、夏日、秋霜、冬雪,旅途在颠簸,终点忽明忽暗。若时光不能蹉跎我们的梦想,那么沿着已经开始的路行进必能到达远方。拥有梦想的人,风
  • ‼️‼️昨天晚上10:00的课​‎ ͏  我‮是愣‬到现在‮听才‬完 一个小时‮课的‬ 我‮被们‬骂了一个小时 - 回想前段‮间时‬的自己 晚上10:00的闹
  • #小西爱分享# 书名:《哈姆雷特》 作者:莎士比亚 内容梗概: 《哈姆雷特》是伟大的戏剧家和诗人威廉.莎士比亚四大悲剧作品之一。故事讲述了丹麦王子哈姆雷特
  • #红木雕刻大赛# 27日至29日,第五届全国家具职业技能竞赛浙江东阳赛区选拔赛在东阳木雕小镇举办。 ,随着工作人员一声令下,木雕小镇实训基地顿时响起战鼓般的敲
  • 【来啦来啦!】7月手幅已送达~请注意签收! 由EXO-TWC站组员自制EXO2021《DON'T FIGHT THE FEELING》专辑系列限量手幅首批将
  • 我现在越来越喜欢唇颊一体的化妆品了,整个妆面色彩统一,简单又高级,之前买过奈玑子的腮红,感觉很不错,所以最近新出的唇颊合一的唇泥我肯定要入手啦~ 拆包装就像拆
  • #中国“天眼”天文望远镜,各国科学家排队使用,霍金却让其关闭# 这口巨型“大火锅”,竟然占据了26万平方米的面积,只是建设耗资就将近7个亿。 为了造这一口“火
  • 回到怀念的学校,见到了久违的老师们,坐在语文老师的办公桌上给她个“surprise”;数学老师面批错题本还是熟悉的感觉;英语老师的听写还是让那么多学生害怕;化学
  • 近日,杨丞琳身穿黄色短袖搭配牛仔外套,和李荣浩吃完饭后牵着手走出大厅,简单交谈几句后挥手道别,看起来非常甜蜜。 话说,这是他们分开三百多天后,被首次拍到同框。
  • #Yamy孟佳battle# 《爆裂舞台》几位选手都选择想要和孟佳Battle,最终孟佳选择了YAMY。而包括韩红在内的大家都有疑问:为什么孟佳不选风格相近的安
  • #换乘恋爱# 最终被女生选择的唯二男嘉宾,珉载和周辉的共同点是:勇于向喜欢的女生直进的表达自己的好感,恰如其分不多不少,并且自始至终不那么动摇的模样也给予女生不
  • 太喜欢行骗天下这个系列电影,每次看都超感叹剧情环环相扣,反转的牛。 真的两个点,一个是真心换真心,世界能圆滑包容万事的必然是真心,性情再刁钻的人,再冷酷的人,内
  • #刘宇宁的温暖“神器”# |#刘宇宁小林暖宝宝代言人#|#摩登兄弟[超话]# 希望你和不累的人相处,穿自己喜欢的衣服,过想象里的一百种生活 ,和所有喜欢的一