Sáng nay anh dậy sớm đi làm, mình cũng dậy theo, tranh thủ đi bộ ra đầu ngõ mua bánh mì, về làm ốp la, 7:49am cùng ăn với anh nè. [可爱]
Tưởng đi làm sớm, nhưng hình như hẹn lại thời gian, 9:19am anh mới đi làm. Mà 8:38am, dọn dẹp nhà cửa, rồi anh ghẹo mèo Dương, lấy Dương làm súng bắn, tếu lắm luôn, haha! [哈哈]
Anh đi làm, trưa không có về. 2:15pm mình cũng đi làm, khoảng 6:25pm làm về, anh đợi mình tắm xong, 6:51pm chở mình qua chỗ Nha khoa Diễm làm, để cào vôi răng lại lần 2. 7:03pm qua đến bên đó, nay làm nhanh, 7:35pm đã làm xong, anh chở mình về, qua 407 ăn tối. Diễm còn hẹn qua trám răng nữa, chiều T7-16/7, khoảng 2:30 nè.
Nay 16 âm lịch, 407 hơi đông. Chờ đến 7:57pm tô hủ tiếu khô của anh mới lên. Ăn xong là 8:16pm, trên đường về mình nhờ anh chở qua quán trà sữa, tự nhiên nay thèm quá, 8:20pm ghé mua 1 ly, 8:22pm mua xong, anh chở tiếp mình qua chợ gần đó, 8:27pm mình mua cà chua với dưa leo, để mai làm đồ ăn sáng cho anh ăn, hihi. [可爱]
Hôm qua anh có chỉ đường ra chợ này cho mình, mà mình không hiểu gì hết trơn, thế là mua đồ xong, anh "thị phạm" đường về cho mình. Vẫn là vòng vòng, mình chưa nhớ nè, vẫn cứ đường lộ đi là hơn, haha! [哈哈]
Về tới nhà, anh nhớ ra cần ghé phòng trọ cũ lấy cái chậu cây về. Mình "năn nỉ" đi theo, anh chở mình theo 1 vòng nữa, hihi! 8:39pm ghé ngắm phòng cũ, rồi về. 9:23pm anh ăn nhãn tráng miệng, mình uống tà tưa - sau khi gọi điện "8" chuyện với má 20'. [嘻嘻]
Ngày thứ 5-14/7 dễ thương của mình với anh đó, hihi! À mà hình như hôm nay hay ngày mai là Sinh nhật thằng Phụng á, để lát coi lại hình + ngày tháng xem hihi! Sinh nhật, là tính ngày đầu tiên nó tự đi đến nhà với anh í, hihi! [蛋糕][礼物]
À mà trưa nay 11:40am thằng Phụng nằm ngủ dưới gầm giường, nhìn mặt cưng ghê hà, hihi! [亲亲]
Love time! Love my home sweet home! [心]
#Thu, Jul 14, 2022#*9:24pm

Hôm qua dọn nhà trọ, tối làm về 9:34pm, trễ rồi, không có gọi cho má, tối nay 8:56pm mới gọi, nói chuyện với má 19'40s, đến 9:16pm nè.
Nay nói chuyện về Ngoại. Má nhắc lại chuyện "Nam Ban ăn thịt người", hỏi mình còn giữ cái video đó không, sau này có nhiều người, mở lại cho mọi người cùng xem. Haha, má tếu quá má ơi! [嘻嘻]
Mà hồi đó là Ngoại tự ngoắc Thủy, qua ngồi gần Ngoại, Ngoại kể chuyện cho nghe. Thương lắm luôn hà Ngoại ơi! [太开心]
Bốn bữa nữa Thủy về thăm Ngoại, ghẹo Ngoại tiếp nha Ngoại. Nhớ Ngoại quá hà! Má nói mấy nay Ngoại vẫn ăn "ngày 3 tô", ngủ ngon giấc. Nghe vậy là Thủy an tâm rồi. [心]
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon nha! [心]
Love all the time. Love my home sweet home! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#Love & Happiness#*
#Thu, Jul 14, 2022#*Love time (4)

Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon nha! [心]
Love all the time. Love my home sweet home! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#Love & Happiness#*
#Thu, Jul 14, 2022#*Love time (3)

• 3.新年好 旧年好 年年都好4.愿你有小茶碗也有红酒杯,生活里有热汤也有甜酒,所遇皆欢喜,所得皆如愿。这一年口罩,36.5度,遇见,获得失去,成长,释怀,完结2
  • 其实作为一个成年人,当别人提的请求让自己不开心的时候,就应该直接拒绝,不拒绝就会有下一次,当你彻底成为一个“老好人”后,会有无数的麻烦向你涌来,别人也并不会因为
  • 但是看到了很治愈的夜景,下次再把闺蜜骗上来大概需要一个double day 一定要表达“我觉得如何如何”我一般都会尊重,保留,祝福。我不觉得这是什么问题,我前半
  • 直营整装也是 一套独立的产品体系,这些新的事业部在早期发展过程中会有效率降低和材料浪 费,米兰纳和直营整装在 23 年有望达到一个中型定制公司的体量,到时可以发
  • 11.一个小孩子长大,是需要很多很多爱的。11.一个小孩子长大,是需要很多很多爱的。
  • 那么想表述的中心思想其实是:国内艺考的难度,真的逐年变高,对专业能力的要求也日益离谱,就比如影视专业,甚至很多已经当明星挺久的小朋友去考,都考不上,所谓的“无名
  • 在关注度相对较高的17个广域团体长等选举方面,共同民主党和即将成为执政党的国民力量党候选人已尘埃落定,双方阵营“对战表”新鲜出炉。对于共同民主党来说,虽然大选失
  • 【转】愿你此生拥有最好的念想,遇见最美的人 从欣赏一个人,一场花开,一次来过的角度审美,你会拥有最美丽的心情。再深刻的事,再难忘的人,再美丽的梦,都
  • 雪河来提·巨艾提在大东沟村,看望坚守一线的“访惠聚”驻村工作队,与驻村工作队员交流沟通,认真听取驻村工作情况,鼓励“访惠聚”工作队一如既往发挥作用,服务好农牧民
  • #京采未来[超话]#☎又接一通语音又是一位微商多年的团队长 有人脉有资源有能力就是缺一个好的平台作为助力 明眼人都已经看到抖商发展的趋势 已经整合资源的能力 随
  • 《博山炉变》中,亦详细描写了他研制的蒸香器具,蒸香完全没有火焚的烟燥之气,有了蒸香的上好炉具,春天的玉兰花瓣,冬天的梅花坠瓣,都被董若雨采来当作香,《非烟香记》
  • 在新冠肺炎疫情防控中,线下贸易受到影响,线上进出口占比提升,数字赋能重振全球贸易增长。在跨境电商零售进出口迅速发展的同时,跨境电商企业对企业(B2B)也迎来新机
  • 我的小鸭子太好看了但是小鸭子的绳子断了我的手太好看了本来是拍了一整张自己但是手太好看就把手单独截出来了元旦弟弟在家真的太好了弟弟去上学了去上学的第一天想他第二天
  • 突如其来的emo…无关情感无关工作都说人的脑袋就是一个影集记录着每个人的一生回想这么久一路自己一直努力的生活努力的做更好的自己 但是时常还是总是感觉到眼前有一层
  • 一晚上干了点啥呢[吃瓜][噢耶]看了童年cp的绝美同人文 太太很会写家国情怀个人成长感情细腻文笔绝佳人设贼棒(一点都不ooc)[噢耶]发现很喜欢的小甜剧的男女主
  • ”通过观察泥土可以肯定,这下面就是曾经的十四仓遗址。“这个红色的应该是古时候的陶片留下的,这个青色的是那时候的青瓦……”文璋指着地上“彩色”的土样介绍说,而一旁
  • 大数据说,不爱发朋友圈,不是你成熟了,当世间美好都无法撼动你,而是你苍老了,但是,在我看来,与苍老无关,只是现在的我,既不想抱怨生活中的苦,也不愿炫耀已拥有的甜
  • 荣耀60系列荣耀60系列搭载了一块6.67英寸的曲面屏,配合上较窄的边框,这块屏幕,哪怕再挑剔的眼睛,应该也能够被满足。将目光投向手机背面,一加Ace的镜头盖板
  • 【常问问题集合】美立方整形医院,双眼皮修复哪里做得最好,双眼皮整形诊所,在中国做双眼皮哪里做得最好,华山连天美盛飞做全切双眼皮修复评价口碑怎么样,九院双眼皮手术
  • 我给了他最紧的一个拥抱,他说你现在拆开看,是个粉猴............有点无语,他说还有一个项链。对天帝而言,无论斩荒是什么样的他都会护着,是小作精,是战五