#SEVENTEEN[超话]#

安卓han.gl/SgGnB
ios han.gl/NKigl

願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]

#阿姮#*
#My Lovely Friends#*
#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (2)

• #颂阮大乐园[超话]#잇츠라이브 촬영이 정말 찐 첫 스케줄이자 첫 라이브 합주 였어서 리허설때 긴장도 되고 가사 실수도 해서 본촬영하면서도 나에겐
  • 看到他的小妻子即使怀孕时也如此美丽,周董肯定会更加喜欢她。看到他的小妻子即使怀孕时也如此美丽,周董肯定会更加喜欢她。
  • 今天安安的发小来家里啦 安安表现非常棒 终于没有认生 小哥哥比我们大三个半月 但是我安的啤酒肚完胜了[笑cry][笑cry]一对比才发现原来你是个小胖纸啊 晚上
  • 新手铲屎官必看|推荐我家猫咪最爱的猫罐头 养猫4年,家里有3只猫的铲屎官,买过很多的罐头,我家猫比较喜欢的这五款猫罐头就给大家测评一下吧,它们各有优势,也会有
  • 2022年壬寅、2023年癸卯,比肩、劫财透干,且地支食伤星旺,这两年你与丈夫婚姻岌岌可危,尤其是2023年癸卯年,卯戌合,正官夫星被合走,此年易有婚变。但干支
  • 但普遍尴尬的际遇是:你喜欢的人,往往令你痛苦;想让你快乐的人,你又不太喜欢。千回百转之后,也许会渐渐明了:喜欢的人最难遇,快乐最难得,为喜欢的人而活并感到快乐,
  • 是她落地的那句话被你接住,是她的小心翼翼被你鼓励,是她分享的苦闷得到你的宽慰,然后,你打开了一个话匣子,然后,情话俏皮话奔涌而来,然后,你突然懂了陪伴的意义,是
  • 在日落大道浪漫出逃, 除了风没有别人知道 没人来接我,我照样可以回家,我的意思是:“我不会因为任何人的缺席打乱我原有的生活” 纵你阅人何其多,无人恰似我 时间
  • ——徐志摩4.生命的历程就像是写在水上的字,顺流而下,想回头寻找的时候,总是失去了痕迹。——简媜3.人生不过是午后到黄昏的距离,茶凉言尽,月上柳梢。
  • 要和有趣的人谈恋爱,无趣的生活才会更快乐从前我并不是一个能够平衡好生活和工作的人,直到这几年,我学会了一个词—自愈。#厦门婚纱照##厦门婚纱摄影##工作室复古旅
  • 而在真核细胞的基础上演化出的多细胞生物,又一次大幅提升了生命的复杂程度。所以,生命向复杂性演化的趋势,其实有两方面含义,一个是生物体自身结构越来越精细,另一个是
  • 但是,如果在那样的地方不想办法经营好店铺的话,是无法生活下去的……被可爱的兼职店员和温柔的村民们所围着,目标是成为可以独当一面的国家炼金术师!从除了能力以外什么
  • 想到这儿,想到自己已为人母,不能不尊重我普的意愿,我问普春夏秋冬喜欢哪个季节,普说:“winter!你可以不成功,但不能不成长。
  • 八年了 ……出道八年了 造谣绯闻 恶意抹黑 故意引战 为什么 ……仇恨?因为是明星就必须得合影 ,因为他火就恶意抹黑他,因为他优秀就嫉妒他……一次次的忍让,一次
  • 铁锅炖大鹅/这个菜都能做不好吃 怎么会呢/zzh离职餐的残局/烤馕我真的很爱真的很爱/老妈带我恰火锅 其实是我想吃/恰奶茶(上次加班zzh还给我送了一杯,真的很
  • 今天又是一个周末,以前周末的晚上讨厌第二天又要去上班,想想明天周一了,别人去上班,我不用,我可以赖床,我还可以去逛街喝咖啡,找朋友玩,做顿美食,看日出看日落,看
  • 政界及媒体界注意到的是,一段时间以来,陈时中不断跑选举行程,他本人及其上司苏贞昌辩白说这些行程都是宣导防疫。政界及媒体界注意到的是,一段时间以来,陈时中不断跑选
  • 恭喜又一位音乐新星的冉冉升起QU同学,沈阳音乐学院,音乐学专业,现成功申请到格里菲斯大学的录取通知书。格里菲斯的音乐学院是澳洲的顶尖音乐学院,大部分的毕业生会成
  • 我的微博搜索栏,您搜“宁宁”一定会出来好多好多微博,而每一篇基本上都是宁宁给我做的好吃的,宁宁给我买的这个,宁宁给我发了啥闪送……平日里被宠惯了,一切都显得
  • 当粉丝自然而然,将你作品的成功归结于你的努力时,我们不应该忘记,除了自己,还有那些幕后辛苦的工作人员”——汪苏泷#有点想念易烊千玺唱歌了##不乏味才够招牌#