171017 Heechul's IG update:
.
.
Đầu tiên, tôi gửi lời xin lỗi đến các thành viên, lúc trước đã hứa với mấy cậu là sẽ không viết những lời ý nghĩa sâu xa gì trên SNS, mà giờ lại đăng những dòng này.
.
Những ai biết về tôi hẳn cũng rõ : 11 năm trước bởi vì tai nạn giao thông mà chân trái của tôi bị thương không thể khôi phục hẳn. Dù như thế, tôi vẫn rất vui vẻ tham gia hoạt động, có đau thế nào cũng tươi cười để tham gia. Nhưng theo thời gian trôi qua…… tôi cũng bắt đầu sợ.
.
Trước đây không lâu, trên chương trình "Life Bar", khi nói chuyện phiếm tôi đã từng nhắc đến chuyện này, mức đau đớn trên chân tôi đã càng ngày càng tăng. Thỉnh thoảng người xung quanh tôi vẫn nói đùa, “ aizz ~10 năm rồi, chắc phải lành hẳn rồi chứ, hay vì cậu không thích nhảy mới tiếp tục giả vờ thế ~" Tôi chỉ có thể miễn cưỡng cười một tiếng cho qua. Từ lúc ra mắt tôi đã bắt đầu tham gia các show tạp kĩ, trải qua một cuộc sống thuận lợi hạnh phúc, cho nên luôn mỉm cười, như thể không có gì xảy ra. Nhưng tôi cũng là người mà, ‘Tôi rất khỏe ’ ‘ tôi sẽ tốt thôi’ mấy lời như vậy cũng chỉ có hạn độ, sự đau đớn thể xác khiến bản thân không theo kịp những suy nghĩ tích cực khiến tôi thấy cực kì thống khổ.
.
Mà cuối cùng , Super Junior chúng tôi đã quyết định sẽ trở lại vào ngày 6 tháng 11 tới. Comeback sau một khoảng thời gian dài, nghĩ đến những người hâm mộ tôi liền rung động. Nhưng tôi sợ rằng mình không thể tham gia hoạt động biểu diễn một cách bình thường. Đối với những người hâm mộ đã mong ngóng lâu nay, với thành viên khác tôi xin thành thật xin lỗi, tôi thật sự không có lòng tin …… Thường xuyên nghĩ như vậy nên tôi càng không có mặt mũi gặp lại các thành viên và người hâm mộ nữa, nên chỉ có thể ở trên các chương trình tạp kĩ dốc sức quảng bá!
.
Hy vọng mọi người có thể hiểu và tha thứ cho cái cớ này của tôi, tôi sẽ tiếp tục mỉm cười tiếp nhận trị liệu để khôi phục, tiếp tục cố gắng hơn nữa! Nếu như bởi vì sự ích kỷ của tôi khi viết những dòng này khiến mọi người cảm thấy không vui, tôi xin một lần nữa nói xin lỗi và kết thúc đoạn viết này.
.
Mọi người phải chú ý giữ ấm cẩn thận tránh cảm mạo, cho dù lái xe thấy phiền toái nữa cũng hãy thắt chặt đai an toàn. Cám ơn mọi người !
.
.
Ctrans: 扑咚韩娱

[Z]
@kimheechuldocton
#GetWellSoonHeeChul##SJReturn#

Có người hỏi rằng, câu chuyện mà khiến bạn khóc nhiều nhất, hạnh phúc nhất, câu chuyện khiến bạn buồn nhất, vui nhất là gì thì mình sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng đó là: Super Junior.
Super Junior cùng những câu chuyện buồn vui đi theo cùng thanh xuân tuổi trẻ.
Thời gian trôi qua năm tháng khiến con người ta thay đổi sở thích của mình, mỗi giai đoạn có thể thích một thứ gì đó rồi có thể lại không còn hứng thú một thời gian sau, nhưng rồi năm tháng trôi qua, Super Junior vẫn luôn là thứ yêu thích mỗi ngày mỗi tháng rồi nhiều năm qua. Cũng không rõ từ khi nào Super Junior lại đáng giá với mình như vậy nữa chỉ biết rằng, khi họ vui mình thấy hạnh phúc, khi họ buồn mình thấy đau, tự dặn lòng là sẽ làm cố gắng hết sức mong một hạnh phúc đến với Super Junior khi họ đã phải trải qua nhiều đau thương trong quá khứ. Cũng vì Super Junior mà bản thân coi họ như là một động lực sống vui vẻ hạnh phúc giữa cuộc đời này. Mỗi khi buồn khi vui đều luôn mong có người bạn sẻ chia cùng mình hay thậm chí không cần sẻ chia, chỉ cần ở bên mình nghe mình kể lại thôi cũng được. Như trước kia mình đã từng nói, khi ai đó sẵn sàng có thể ngồi và lắng nghe mình kể chuyện về Super Junior, thì khi đó chính là lúc mình thật lòng nhất. Khi đó trong tâm trí chẳng còn gì khác ngoài Super Junior, ánh mắt tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, đôi khi có thể thấy những giọt nước mắt chỉ trực để tuôn rơi.
Thời gian trôi qua tình cảm càng sâu nặng, lòng mình chẳng thể nào buông lơi, càng muốn dùng hết khả năng có thể để bảo vệ những chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, vã vẫn đang tiếp tục theo đuổi.
Năm tháng trôi qua cô gái chỉ là mong một sức khoẻ, bình an đến với họ, còn giải thưởng, có cũng được, mà không có cũng chẳng sao.
Không cần vì để giành được giải thưởng mà các chàng trai phải cố gắng rồi trả lại bằng những vết thương. Xin các chàng trai đừng nói những lời xin lỗi, hãy làm những gì thật tốt cho bản thân, đừng để bị đau...
Trong lòng luôn mong các chàng trai có thể luôn bên nhau, vui cũng được, buồn cũng được, miễn là cùng nhau. Và đừng quên những cô gái luôn cùng mình sát cánh trên con đường đầy gai quá khứ kia.
Chỉ cần là khi cùng nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc, phải không?
Super Junior, yêu thương bao nhiêu là đủ?

@SUPERJUNIOR

Ngồi nhớ lại những chuyện đã qua, những người đã gặp, vui có buồn có, có nụ cười có đau thương. Hoài niệm chạy dài như dòng suối kí ức tràn về mang bao chất chứa trong lòng miên man rồi đong đầy rồi vỡ vụn thành chấp niệm.
Có những người đến rồi đi. Âu cũng là do lòng người. Bản thân không níu kéo cũng chẳng tiếc nuối cứ thuận theo tự nhiên vậy, duy chỉ có niềm tin cứ tụt dài theo ngày tháng.
Có những quyết định, những lựa chọn là do dự nhưng cuối cùng miễn là không hối hận. Được thì ăn cả, ngược lại thì ngả về không. Định lí muôn đời bất di bất dịch. Không mong ai có thể vì mình mà thay đổi, chuyện ai yêu ai, ai là của ai cũng không quan trọng, cuối cùng vẫn mong chỉ có thể an yên mà sống, vui vẻ cười qua ngày, lòng nhẹ nhàng bình yên phẳng lặng đã là may mắn lắm rồi ! Mong ước đơn giản như vậy là khó lắm sao ?!?


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 可是以时间为轴纵向前行,走过前人走过的路,看见他们栽下的树,即使不能见面,也知道他们曾经来过,就容易感受到一种被拥抱和被理解的宽慰,这样也很好,对我而言大概也是
  • 所以,她会变成大家眼中格格不入的那一类人,有的人看她觉得很异类,但这部戏就是要通过她告诉我们,她坚持的东西都是最正确的,她不是为了利益,也不牵扯别的,就是在守卫
  • 猪蹄一直是自己最爱,原来是吃家人做的,现在自己也能做出满意的卤猪蹄,感觉太棒啦~不知何时就喜欢上了茼蒿的味道,这次还找了胡萝卜给茼蒿作伴。妈妈女儿会慢慢的好起来
  • 牛肉套餐是我下单的第1个团购,当时家里的肉已经快没有了,我处于焦虑状态,看到牛肉团毫不犹豫就下单了。估计周琦在NBL联赛结束之后不会第一时间回到国内,因为现在国
  • #合肥将打造国际一流智慧化音乐厅#:规划面积5.24公顷】近日,合肥骆岗音乐厅设计总承包项目第一阶段公开招标启动,规划在骆岗中央公园打造国际一流的智慧化音乐厅。
  • 2022年3月29日,天气晴 师父,3月底了,按理说,春季的花该谢了,也不用裹着厚厚的毛衣,事实是我还来不及观赏春日景色,只是悄悄趁着老板不在,跑出来沐浴十几分
  • 大成粘豆包地址:经五路与纬一路交叉口统一银座 西知名网红大成哥开的粘豆包真的每次去都要排队啊太火爆啦[互粉]买了四个不同口味的粘豆包「紫薯汤圆粘豆包」中间夹着一
  • ———《半山文集》科学养兔守则1.不要挤到小兔,小兔很敏感,要保持安全距离2.兔兔有自己的工作,休息或者忙碌的时候被打扰,小兔也会很困扰,兔兔需要自己的空间,不
  • 然而又像是另一种必然,美好的泡沫破灭,矛盾自然显现出来,一群人总会有着异与同,生活的难熬在于,人的复杂,没有完全好的人,也没有完全坏的人,哪怕你再委屈失望,只要
  • 便便通了,胃不疼了……胃肠一体,胃病肠治的理论和方法,每天都有人在验证!——在这里北京那家堂提醒大家:当你发现自己有颈背疼痛、四肢无力僵硬、手指发麻、头晕恶心等
  • 总体来说住得很舒服,毛病多的人勿扰可以接受带宠物联系方式:留言私信今天的朋友圈多了一丝灰色的笼罩,自己也不敢再去增添阴霾,只是瞬息万变的世界,当一个熟悉的名字,
  • 京圈“小王爷”—燕岭春单从历史来说,这款酒是北京酿酒历史最悠久的之一,说他是京圈的“小王爷”毫不夸张,这款酒有着“北京小茅台”的美称,出身自然也是十分的华贵,它
  • 心绪作恶,因无耐情,顾刻刻不自安适;又以心中实无所得,不能轻视外物,成败毁誉,不能无所动于心,甚愧浅陋也。余今老矣,忿不能惩,欲不能窒,客气聚于上焦,深用愧憾。
  • 但就在那一刹我就觉得甜姐蛮体贴,后来的相处中,发现她很细心,每次都能从很小的一件事上都能看出她真的很懂换位思考的对别人好。时间久了,室友内部矛盾激化了,几个小姑
  • #刘宇宁新歌一边# #刘宇宁断缘诀# #摩登兄弟打歌[超话]# ╭♡摩登兄弟❀刘宇宁♡❀棚主✧✿ ˙❥˙๑mdxd ლlyn✧* 时光好似列车 我们都
  • 日子浅浅,心情淡淡,新的一周,喜悦安详! ❤️☀️ 早间心语 : 当上帝赐予你荒野时,就意味着他要你成为高飞的鹰 。卸下尘世的喧嚣,做一个在时光中慢慢盛开的人
  • 肖战是一个接受了正规传统高等教育的人,有理想,有抱负,心怀梦想!肖战是一个接受了正规传统高等教育的人,有理想,有抱负,心怀梦想!
  • [送花花]#我的门派#喜欢张哲瀚,还意外的收获了许多人生乐趣,种植花草是其中之一。】#조혁준#. #강은빈#. #韩剧为你绽放##我的门派[超话]# [星星]新
  • 三是要在满足疫情防控和考试组织要求的基础上,优化考试流程,采取错时、错峰、分批等措施,严格控制考场周边及考场内人员密度,保持人员安全距离,切实减少人员聚集风险。
  • #山东教师招聘# 【教师编公告来一波~】2022烟台市莱山区教育系统高层次人才招聘简章(105人)2022山东外事职业大学招聘教师简章(205人)2022山东省