#荷花微资讯# #中越对译# 【#金庸展在上海举办# 珍贵手稿等亮相 Triển lãm Kim Dung được tổ chức tại Thượng Hải, ra mắt bản thảo viết tay quý giá...】“飞雪连天射白鹿,笑书神侠倚碧鸳”这副武侠小说迷熟悉的对联,联同著名小说家金庸生前手稿、藏书、文房四宝等约300件展品,10月28日起在上海图书馆东馆开放公众参观。此次展期为10月28日至12月11日,观众可免费预约观展。为了让观众能在金庸的“武侠世界”里沉浸式体验,展厅内打造了多个与金庸小说相关联的“武侠场景”,分别是“藏经阁”“珍珑棋局”“古墓”“绿竹巷”,两大互动体验装置“华山论剑”“高手过招”也吸引不少观众到此合影留念。"Phi tuyết liên thiên xạ bạch lộc, tiếu thư thần hiệp ỷ bích uyên" (Tuyết bay liền trời bắn hươu trắng, sách cười thần hiệp dựa uyên xanh), câu đối quen thuộc với những người hâm mộ tiểu thuyết võ hiệp cùng với khoảng 300 vật phẩm triển lãm như bản thảo viết tay lúc sinh thời, sách sưu tầm, bốn vật báu trong thư phòng của tiểu thuyết gia nổi tiếng Kim Dung được trưng bày cho người dân tham quan tại Sảnh phía Đông của Thư viện Thượng Hải từ ngày 28 tháng 10. Thời gian diễn ra triển lãm lần này là từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 11 tháng 12, khách tham quan có thể đặt lịch tham quan triển lãm miễn phí. Nhằm giúp khách tham quan có thể trải nghiệm kiểu đắm chìm trong "thế giới võ hiệp" của Kim Dung, trong phòng triển lãm đã tạo ra nhiều "khung cảnh võ hiệp" liên quan đến tiểu thuyết của Kim Dung, lần lượt là "Tàng Kinh Các", "Trân Lung kì trận", "Cổ mộ", "Lục Trúc Hạng", hai thiết bị trải nghiệm tương tác cỡ lớn là "Hoa Sơn luận kiếm", "Cao Thủ Quá Chiêu" cũng thu hút nhiều khách tham quan đến đây chụp ảnh lưu niệm. (来源:新华社;越文翻译:《荷花》杂志)

Tôi là một người rất dễ mất cân bằng. Nên dễ tiêu cực một cách quá mức. Vì sao nhắc đến điều này? Là vì tôi rất thích giáo lý đạo phật. Mà lại thuộc kiểu người học cái gì hay áp dụng vào cuộc sống. Ai ban đầu tiếp xúc với Phật Pháp sẽ buồn, đôi lúc sẽ có suy nghĩ sống để làm gì. Vì khi tiếp xúc với lý vô thường của Đạo Phật mà không giữ được trung đạo trong suy nghĩ thì rất dễ buồn. Tôi là cái vế cực kỳ buồn ấy. Bởi vì tôi dễ mất cân bằng cảm xúc mà. Nhưng lại cũng hay bị ảnh hưởng bởi người khác. Nhất là những người có năng lượng tích cực như Ningge. Một năm trở lại đây tâm trạng được Ningge kéo lên. Tôi bắt đầu tiếp cận lại với phật pháp với tâm trạng tốt hơn. Và đã có những hướng tư duy tích cực hơn. Mở ra một hướng đi mới. Thật sự cảm ơn Ningge rất nhiều.
Vừa rất thực tế nhưng vẫn giữ được năng lượng tâm trạng vui vẻ. Rất muốn trở thành một người giống như Ningge [心]

phải screenshot lại để người ta không kêu mình là thần kinh tâm thần phân liệt ảo tưởng sức ảnh hưởng của bản thân còn chứng minh bản thân mệt mỏi nhường nào khi chỉ muốn hoặc mảnh mai hoặc không thì chỉ muốn độn thổ hay chui gầm giường còn bắt buộc phải ra đường thì bịt mặt che người thật kín và cố gắng tối đa để không ai để ý không ai nhận ra không ai bỡn cợt về ngoại hình hiện tại của bản thân !
hỏi : người thế nào thì có khả năng tạo dấu ấn hay chi phối với nhiều người ?
đáp : hoặc có thật tiền , hoặc có thật nhiều danh tiếng , hoặc có khả năng và tài năng đặc biệt , hoặc có ngoại hình và nhan sắc cực phẩm , hoặc có vị trí mà tiếng nói có thật nhiều giá trị . và quan trọng nhất là phải có ước muốn khát khao tham vọng được nổi bật được biết đến càng nhiều càng tốt để tạo ra danh tiếng cho bản thân !
hỏi : vậy bản thân này …. mày có những gì rồi , có những điều kiện gì rồi , có nhiều những cơ hội gì rồi ? mà sao mày lại cứ xua đuổi nó như đuổi tà vậy ?
đáp : cái này ý là kiểu hỏi không biết phải trả lời như nào đây à ? thế thì …. xem nào . vì do trí tuệ IQ cảm xúc EQ đều thấp nên nó thế . chứ ngoài 2 cái nguyên nhân đó ra thì không biết phải “ đổ tội“ cho cái gì khác nữa ‍️


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 后来我长大了,也工作了,爷爷却患上了阿尔兹海默症,在他还清醒,还认识我的时候,每次见到我,就端着老党员、老干部的口吻对我说,你是火车头,也是一名党员同志,一定
  • 3年半ぶりの声出しOKのライブで全国を回りながら、「これをやるために生まれてきたんだ」みたいな爆発的な喜びを感じる瞬間もあれば、「こっちの方向にこれぐらいのスピ
  • !!
  • 浅秋静美,感恩所有遇见 —— 琉璃疏影        浅秋的早晨,清露沾满枝头,阳光温柔的倾泻一身,风已经没有了夏天的炙热。躁动的心,莫名的有了一丝丝淡淡的
  • 如果你能做到"每日一省",日积月累,内心强大是必然的结果1.不要怕被拒绝做销售,被客户拒绝是不可避免的。1胆大心细做销售很重要的一点,你要胆
  • 朋友觉得导演在故弄玄虚掩盖剧情的简单,我恰恰觉得这个方式让我在观影的时候和电影有了互动,虽然这个故事并不复杂,但在我收集到足够的线索拼装好这个故事后,还是觉得很
  • 现在市面上的男士洗面奶种类太多了跟风很容易踩雷的而且洗面奶里面好多成分也不能用所以在挑选男士洗面奶的时候也是要去慎重一些不然本来脸上就是出油长痘的,后来又雪上加
  • 通关后意犹未尽,两个人都觉得还能再战五百年买了游戏机后玩的第一个双人游戏,之前一直都是单人,皮克敏3用了相同时常努力通关了,双人成行的操作会更需要互动起来,实在
  • 徐玖宁陆延之徐玖宁陆延之(全章节无弹窗收藏即看)小说全文阅读笔趣阁vcxfds43 ‼书名:《徐玖宁陆延之》 ‼主角:徐玖宁陆延之 非小说原文:“梨梨。” 他一
  • 金星落天秤座的宝宝在感情中是不太粘人的,虽然在年轻的时候会出现一些粘人的现象但随着年龄越大他们会越喜欢那种相互有空间的相处方式,我们都为自己的未来而奋斗着,而且
  • 所以也真心的希望她,所有的梦想都可以实现,永远过的幸福快乐~感觉絮絮叨叨的话有点说的早了】是不是应该留到六月再说】但总之!这样的跑,好想可以让她去一次上海呀..
  • “复次观世音菩萨,若未来世,有善男子善女人”“或因治生”:或者因为治理他自己的生活。“复次观世音菩萨,若未来世,有善男子善女人”“或因治生”:或者因为治理他自己
  • 昨天故意在他工作的地方拖项目到很晚,同事都走了之后偷偷见面,找一个隐蔽的饭馆一起吃饭,然后送我回家[爱慕]一路上摸手手亲亲不断,糖分超标了我天今天一直在想昨晚,
  • 真滴好喜欢这个包,如果260买下来我会更喜欢它[可爱](虽然竹节有点子粗糙,但是她才300块,她有什么错。砍价是成年人必备技能而砍价成功的精髓又在于脸皮要够厚但
  • 又回快乐老家了布偶真不愧是布偶狗 好爱叼东西yibu变凶了 敢揍主人了终于用上了新手机壳 放在购物车好久没舍得买 奖励自己一个再送月月子一个这次没吃上话梅排骨
  • 小林没有抬头,就在刚才嚼面的过程里,她多想老公昨晚能在身边,临上班前能有杯热牛奶,哪怕是一杯白开水……看着眼前这碗诱人的面,还有每天早上都可以看到的那份堆满的热
  • ——太宰治《人间失格》12.如果你渴望得到某样东西,你得让它自由,如果它回到你身边,它就是属于你的,如果它不会回来,你就从未拥有过它。——东野圭吾《解忧杂货铺》
  • 5.不乱加群,不带粉籍吃 6.粉丝不得干涉肖战的任何决定! 5.不乱加群,不带粉籍吃瓜 6.粉丝不得干涉肖战的任何决定!
  • 一路行走,太多的美好成了曾经,所有的想念都化作了悠悠的惆怅碎在了心里,尽管如何付出,尽管如何努力,该结束的都无法挽留,恋了曾经,却患了忧伤。#法事[超话]#
  • 在彷徨无依的暗日里,他总是会眉眼弯弯,用温暖的手牵住你,在他曾途径过泥泞的路上为你保驾护航。” 你瞧不见他的神情,可能是厌恶的、也可能是羞赧的,平日越矩的亲近皆