#水仁間#*
Hành trình dài - Sài Gòn Đà Lạt. Trưa 10:45am theo xe anh và gia đình về lại Sài Gòn. Sáng 7:40am ghé nhà Ty, đưa Ty cái áo sườn xám, nói chuyện một xíu, rồi đi trả xe máy, theo anh và gia đình tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đến 10am về, chuẩn bị đồ.
Anh đi bộ theo mình về nhà. Má chuẩn bị cho nào là bánh mì con cua, bánh đúc, nước suối, má hỏi không pha nước gừng mang theo uống à. Cậu Đông thì mua gói hà thủ ô để tặng mẹ anh.
Sáng 6:47am anh gọi điện, mình giật mình dậy, không thấy má nằm cạnh rồi, má đã dậy sớm đi chợ. Má mua ít rau củ gởi mẹ anh mang về ăn.
Nãy 9:13pm về đến nhà, gọi báo má biết. Má đang xem Tivi. Mình dặn má tự xoa dầu chân rồi. Không có mình ở nhà, má phải tự xoa dầu chân rồi. Không hiểu sao nguyên cái ống quyển chân phải của má bị bầm, sưng hết cả lên. [心]
Tờ mờ sáng nay, mình nghe tiếng Ngoại nói gì đó, rồi im lặng. Xong má đi xuống, hô to lên: "Thủy ơi, bà Ngoại lại cởi đồ, tự xuống giường rồi." Mình mở mắt ra, xem thời gian là 5:22am. Vẫn buồn ngủ, biết má đang bận đồ cho Ngoại, tính đợi má lên, hỏi chuyện má, vậy mà lại ngủ mất, đến 6:47am anh gọi, giật mình dậy, má đã dậy đi chợ từ lúc nào rồi. Mình xuống nhà không có thấy má. Xong mình chạy qua nhà Ty đó.
Cả hành trình hôm nay anh mệt rồi, thương nè. Giờ chạy qua gần sân bay trả xe hơi. Đi theo anh để lát chạy xe máy về còn ngồi sau ôm anh nữa chứ, hihi! [心]
Nhớ má, nhớ Ngoại quá. Nay Ngoại nhớ ngủ ngon, đừng tự bước xuống giường nữa nha Ngoại. Hồi hơn 10am mình đi, thì Ngoại còn đang ngủ nè. Lúc sáng mình ra khỏi nhà, Ngoại ngủ chưa dậy. Má tranh thủ đi chợ trước, về mới cho Ngoại ăn sáng. [心]
#Fri, May 27, 2022#*Love time

#Fri, May 27, 2022#*5:23am
Lúc má hô to lên là Ngoại tự xuống giường rồi, mình xem điện thoại, là 5:22-5:23am. [心]

#Fri, May 27, 2022#*10:21am

• 反而像现在这样,他死前托人带给她的那血书手帕已表明心迹“辰此一生,不负天下,唯负十一”而时宜也选择了另一种方式的回应,此生他们之间无法言明的汹涌爱意终是有了归宿
  • 不用评论我了,想加直接加就行,大概有10个位置呢…披头士之一夜狂欢(1964):一部看的时候会忍不住嘴角上扬得影片,很精彩,但也是一部在结束后充满心疼的影片。一
  • 我相信何晟铭与朱标完 全共 情了,他理解朱标的心态,想保护弟弟不受危 险、但身在皇 家,他的身上注定集中着身 不 由 己的矛 盾。他认为锦 衣 卫能够做天 子的
  • #不负好春光##重庆旅游攻略# 清晨,和这座城市一起醒来,云卷云舒,格外静怡。 2022年4月19日森森一勺汤(第2323勺)1、遇见未来的自己森森的团五月份开
  • 春‮做季‬到“3个不”‮升提‬阳气,‮心身‬舒爽​‎ ͏ [小红花] 不“静”到了春季,大自‮的然‬阳气开始升‮,发‬我们的人体也‮该应‬借助自然‮这的‬一特‮
  • 虽然给你摩托车你又不会骑,但我家还是不禁你!果果们给‼️最新发帖评论哦‼️给最新发帖评论哦,我们永远不退让,我们是最棒的#博君一肖[超话]#❤️#博君一肖# 我
  • (可私信可简介加V咨询)​国内号刊:CN50-1178/G4​国‮际刊‬号:ISSN1673-7164​#期刊发表#忌地下污水​大门口是风水学的外明堂,要求明堂
  • “我觉得每个人心中都住着一个少年,这与年龄、经历无关,我愿意保持一颗少年的心,保持对世界和生活的热爱与好奇”在今晚直播间,有读者问到年轻人该怎么面对焦虑。有一天
  • #红娘[超话]#【女嘉宾】205367(首发征婚免费,牵线私信红娘)【会员等级】:【出生年月日】: 1994.4【民族】:汉【生肖】: 狗【星座】: 金牛【身高
  • 各省级新闻出版管理部门要分步提交材料:2022年5月20日前提交《省(自治区、直辖市)计划抽检名单》电子版;根据国家新闻出版署调取样报的有关要求,及时提交样报;
  • 白皮书指出,新时代中国青年更加开放自信地融入世界,“走出去”的道路越来越宽,沟通合作的“朋友圈”越来越大,在与世界各国青年的交流合作中,弘扬和平、发展、公平、正
  • 我在描述你或者说陈述你在这个微博所带给他人的形象,并且我非常的愿意负法律的责任,如果你可以就马上去♡拉黑是懒得理你,我又不是杨永信,能快速解决改变他人的想法,所
  • 非著名娱评人吴清功指出:我觉得baby不是第三者,黄晓明应该是和李菲儿分手以后才找的baby。随后,黄晓明也发微博说:“在这里我必须要说,baby不是小三,一直
  • 39岁王鸥美得张扬,穿“二截式”露脐裙秀蛮腰,顶着泡面头也洋气技巧三:个性元素,提升张力如果是一条素雅的白裙,搭配黑长直的头发,倒也是少了几分看点。39岁王鸥美
  • 人人都知我系麻油精,一次我自己去北京行街市,见到很多人在自制麻油,而弄出来的麻油很香很香,比日本的还香,我买了两瓶回港,亦想不起甚麼场合提起。」而Sammi亦有
  • #京城cp[超话]# 关于奶茶的事,大家不要过度讨论了,一切交给法律,也不要去理那些恶意带节奏的人,法律没出结果前,谁也没资格给人定罪,大家开开心心追星。还有大
  • 我见青山多妩媚,料青山见我应如是情与貌,略相似,一尊骚首东窗里想渊明、停云诗就,此时风味江左沉酣求名者,岂识浊醪妙里回首叫,云飞风起不恨古人吾不见,恨古人不见吾
  • 紫气也就是祥瑞之气,如果祥瑞之气经过阳台,再进入住宅的话,就能保佑家人吉祥平安。可能是刚好应景,也可能我太过于细腻,总之讲不清,至少他让我感受到“温暖”的那一刻
  • #煜耀灯具张玲玲##石家庄煜耀灯具##路灯生产厂家##远程恋爱~普通的恋爱是邪道~# 源于一次偶然的机会,两个普普通通的陌生人相遇,开始了一段普普通通的恋爱,没