U MÊ

Hắn từ trên giường lết xuống, miệng nói thì chân cũng rất nhanh chóng bò tới chỗ mà đối phương đang đứng, tay đưa lên ngón trỏ và ngón cái làm ra điệu chỉ xin một chút của mình. Người kia thấy hắn bò về phía mình, phản xạ tự nhiên liền lùi ra sau. Chỉ có điều, cách mà Trương Lam Tuyên lùi đi để né Tử Kỳ, người khác lúc này nhìn vào thật cảm thấy chẳng khác gì cậu ta gớm ghiếc đối phương đến mức cực hạn.

“Tránh xa tôi ra!”

“Đi mà anh, em xin một chút thôi mà, một chút thôi…”

Thử tưởng tượng đi, lúc này tự nhiên lại có một thằng con trai quỳ dưới chân mình, người thì chỉ vỏn vẹn có mỗi một chiếc boxer, hai mắt ngáy ngủ đỏ hoe còn đọng ở khóe vài giọt long lanh, chắp tay nài nỉ người kia bằng cái giọng điệu ngọt lịm đã đành, cả gương mặt ngước lên kèm luôn chiếc miệng xị cái môi ra, hàng mi chớp chớp, nói tới nói lui chung quy cũng chỉ lặp đi lặp lại một câu duy nhất.

“Đi mà anh, cho em xin một chút đi mà!”

Thì bản thân cậu, nếu chỉ thưởng cho hắn một cú đạp thôi xem ra cũng đã là quá nhân nhượng nể tình rồi đấy.

“A, ui da…”

Vậy mà hắn ta nhận một cú đạp vào người, khốn đến mức ngã lăn ra sàn vẫn còn tiếp tục nằm đó ăn vạ thêm đôi chút nữa, mặt mày nhăn nhó, miệng mồm ỉ ôi, đến cả cái giọng rên rỉ than đau cũng hết sức là giả trân.

“Ư… hic… đau quá đi à…”

“Tôi nói cho cậu biết, ở cái nhà này con cháu nội ngoại ghé chơi nếu là vào đêm thứ bảy, sáng Chúa Nhật ai nấy cũng phải dậy sớm đi lễ, tuyệt đối không có ngoại lệ!”

‘Đứa trẻ’ nằm dưới đất ăn vạ lắng nghe từng câu mà người kia nói với mình, trong lòng cảm thấy quả thật không sai chút nào so với lời mà anh Dương từng nói, mặc dù đứng ở vị trí em trai, nhưng Trương Lam Tuyên lúc nào cũng tỏ ra mình chững chạc hơn hẳn, lại còn là người giữ quy tắc nhất trong nhà, có thể nói thừa hưởng nhiều nhất cái ‘gen’ khó tính từ bố của họ.

Từng lời nói ra lúc nào cũng đúng chuẩn mực, lịch sự lễ giáo đến mức cực đoan. Tuổi thì còn trẻ chứ có phải ông già sáu bảy mươi gì đâu, sống với người như vậy khó khăn đã đành. Rốt cuộc cũng chẳng hiểu nổi Hàn Dương làm sao có thể cùng với Lam Tuyên lớn lên đến tận bây giờ.

“Nè! Cậu lại tiếp tục ngủ đó à?”

“Em nào đâu có dám, em vẫn đang vểnh tai lên lắng nghe anh dạy đời nè... anh Tuyên à, chẳng phải em chỉ vừa mới tới nhà của chúng ta được còn chưa đầy hai mươi bốn tiếng hay sao? Em làm sao mà biết rốt cuộc con cháu anh chị trong nhà của anh trước kia thế nào, cái gì gọi là nội quy, cái gì gọi là thói quen nếp sống sinh hoạt nhà mình em đều chưa từng biết mà…”

“…”

Thấy đối phương không đáp lại, hắn tiếp tục lết cái thân trần như nhộng của mình ngồi bẹp dưới sàn, tưởng người kia không có lý để cãi lại, miệng mồm càng điêu ngoa hơn bắt đầu biện trình lý lẽ.

"Chúng ta kết hôn là vì hy vọng trên đời này có thêm một người yêu thương chúng ta, luôn ở bên chúng ta; khi đau nhức sẽ có người đưa chúng ta đến bệnh viện, khi trời mưa tầm tã sẽ có người đón về, khi đêm khuya tĩnh lặng có người ngủ bên cạnh giúp chúng ta yên tâm say giấc, khi tủi thân oan ức có người vỗ về và nói "Đừng lo, có anh ở đây rồi".

Nếu tất cả đều không tồn tại, chỉ dư lại việc nhà làm mãi không hết, quở trách nghe mãi không thôi, những tháng ngày khổ sở không hồi kết, nước mắt xót xa rơi hoài không ngơi, bản thân bỗng dưng có thêm một người và một gia tộc gò bó khống chế trói buộc mình, vậy một cuộc hôn nhân như vậy có ý nghĩa gì đây?

Ý nghĩa thật sự của hôn nhân không phải để trốn tránh sự soi mói của người đời, cũng không phải để cha mẹ hài lòng, càng không vì sinh con đẻ cái, mà chỉ để bản thân sống hạnh phúc và sống tốt hơn lúc độc thân."

Ps: trích lời bác Lại Văn Sâm

#东盟新鲜报# #进出口贸易# 【中国不断挖掘经济发展新动能 发展“含金量”更足 】

中国不断挖掘经济发展新动能
发展“含金量”更足
Trung Quốc không ngừng khai thác
động năng mới phát triển kinh tế,
chất lượng phát triển càng cao hơn

“十三五”时期,新旧动能转换是中国经济的一大亮色之一。新消费、新基建……在中国对世界经济增长的贡献率连续多年超过了30%的背景下,新动能拉动的不仅是中国经济的发展,更有世界经济的增长。
Trong thời kỳ “Quy hoạch 5 năm lần thứ 13”, sự chuyển đổi giữa động năng mới và cũ là một trong những điểm sáng của kinh tế Trung Quốc. Tiêu dùng mới, xây dựng cơ sở hạ tầng mới ... trong bối cảnh tỷ lệ đóng góp của Trung Quốc đối với sự tăng trưởng của kinh tế thế giới liên tiếp vượt quá 30 % trong nhiều năm, động năng mới không chỉ lôi kéo kinh tế Trung Quốc phát triển, mà còn thúc đẩy kinh tế thế giới tăng trưởng.

直播卖货,是近年来中国经济悄然孕育出的新消费模式。动辄“秒光”、上千万乃至上亿的成交额,反映的是中国消费者强劲的购买力。
Bán hàng trực tuyến là mô hình tiêu dùng mới được thai nghén lặng lẽ trong kinh tế Trung Quốc những năm gần đây. Rất nhanh được bán hết trong chớp mắt, kinh ngạch giao dịch lên tới hàng trăm triệu, thể hiện sức mua mạnh mẽ của người tiêu dùng Trung Quốc.

中国德国商会近期发布的年度“商业信心调查”结果显示,2020年在华德企业务持续复苏并对2021年的运营持乐观态度。
Phòng Thương mại Đức tại Trung Quốc mới đây công bố kết quả “Điều tra niềm tin kinh doanh” hàng năm cho thấy, năm 2020, nghiệp vụ của các doanh nghiệp Đức tại Trung Quốc tiếp tục phục hồi và giữ thái độ lạc quan đối với năm 2021.

而随着诸如5G、人工智能、工业互联网等新型基础设施的加快发展,中国数字经济增加值也在2019年达到35.8万亿元,占GDP比重达到36.2%。
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của việc xây dựng cơ sở hạ tầng kiểu mới như 5G, trí tuệ nhân tạo, in-tơ-nét vạn vật, v.v, giá trị gia tăng của kinh tế số Trung Quốc cũng lên tới 3,58 nghìn tỷ Nhân dân tệ trong năm 2019, chiếm 36,2% tổng lượng GDP.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 对于许多过去从未购买过特定品牌产品的人来说,官网和公众号都属于特意去搜索才能获取信息的渠道,而土味营销则能依靠反差感,更快地吸引到潜在消费者LOEWE最近几个季
  • #丞磊[超话]##丞磊# #丞磊晋安# 通知最近明显能感觉到大家倦怠了很多爱他就要为❤️ 发⚡大家要明白,而不是嘴上说说,做比说有用所以爱他就成为他的超like
  • #王源[超话]#几年前在笔站安利老凯 有个自称王源新粉的私信我 假装关心凯源是不是不合 然后给我发了一堆品牌赞助同款图 我立马回赠了几张饼干的同款图 气得她立马
  • (鸡条这个节目后续估计也不行,黄都在走差运还捧他说明这个节目制作相关人员和黄一样走差运才能凑一起的,wh的rs词条里面很多脖子粉在那硬洗,电影造假票房是很多的)
  • 若要不失眠,煮粥加白莲。饮了空腹茶,疾病身外爬。
  • #胖猫##胖猫 谭竹# 原生家庭离异或多或少会带来一定心理影响或许正因为父母婚姻的不健康所以导致他对家庭的憧憬人为什么会这么容易就分开呢换自己肯定能在感情中坚持
  • 以下是一些信誉良好的二手平台: TheRealReal VestiaireCollective eBay(仅限经过认证的卖家) 仔细检查 无论您从哪里购买
  • 在我们的生活中,话多的人,往往说的都是废话,甚至还会出口伤人,为自己带来灾祸。好吧,废话说了这么多,就是有一种感觉,感觉他们在自己的江湖里相知相惜相守,当他们自
  • 当心自在时,你就能微笑;一旦你讨厌某样事物,心就变坏,然后没有一件事是好的。无论你来这里或待在家里,只要那样做,在你的心里都能找到这个美善。
  • )男主说觉得自己永远是13岁小男孩,他好像永远没有准备好面对成人世界的一切3.看到别人的影评觉得很有意思确实,女生能够宽容浪漫的对待吉卜赛女人和维也纳诗人,是因
  • 60分钟走势图显示,短期内市场持续反弹,第一个小时出现大量买盘,推动股价强势上扬,形成一根大阳线。在板块方面,证券板块严重被低估,中期看涨,短期强劲反弹,维持震
  • 我们生在二十世纪这样一个热恼的世界里,读了米拉的传记和诗歌,使我们有一种清凉、滋润和安慰的感觉。米拉日巴尊者对佛法最伟大而不共的贡献,是以自己的生平来说明大、小
  • 《人生不易勿失霸气》[举手][赞]今年的五一节日与我半毛钱的关系也没有了!五月一号我们耕田生产队高队长给我们放了半天假.我们全体歇了半天但是今天下午照常营业!
  • 大家好,今天也是对于VS厂沛纳海1441以及VS厂沛纳海441在上面的评测里有做过分享,当然这两款腕表对于材质方面则是采用为陶瓷材质,然而沛纳海涉及到的材质也是
  • 在行走的途中,用光圈、快门记录下未知世界的一切景色,旅拍广泛应用于婚纱摄影,随着人们的消费升级,传统旅游和极限运动旅游也开始加入拍摄服务元素。相片,是记忆过去的
  • 按部就班的节奏,喝茶,看书,爆剧,还有人生美事——八九不离美食,自己做自己喜欢的,哈哈哈,一个全新的五一假期。2、点的咖啡不好喝,不知道我姐妹是什么口味还天天点
  • 不过,欧盟木槿花行动司令部强调:正如我们后来在声明中读到的那样,“将军在休假期间因自然原因意外死亡。然而,众多西方和俄罗斯媒体将亚当·马尔扎克将军的死亡与互联网
  • 首先,职能组制定的所有规则【均只适用于粉圈之内】包括24小时之内物料不跨平台搬运,包括播剧时的追剧指南,不倍速刷弹幕什么的,都只是粉丝要做的事,别人怎么样,我们
  • 接下来遇见了很好的老师、家乡同处的爱人、很多友善的帮助,我是相信能量守恒的,可能是前几年太不容易(学业➕压力➕一直单身➕姨妈推迟➕皮肤大面积爆痘)我常常想,我一
  • 于是,虽然这种购物有强制的性质,但大多数情况下,游客和导游还算相安无事,这种“商业模式”就能跌跌撞撞维持下去。于是,虽然这种购物有强制的性质,但大多数情况下,游